Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Neocell Super Collagen C có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả là gì?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Các sản phẩm bổ sung Collagen cho cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh tật và phòng ngừa lão hoá da được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hiện nay, một sản phẩm nhận được nhiều quan tâm và chú ý là Neocell Super Collagen C. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Neocell đến từ Mỹ.

Vậy sản phẩm Neocell Super Collagen C có tốt không? Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả là gì? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin này qua bài viết dưới đây của Hệ thống Nhà thuốc Việt nhé!

Neocell Super Collagen C có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả là gì?

Neocell Super Collagen C có tốt không?

Vì là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý trên thị trường, nên nhiều câu hỏi cũng được người tiêu dùng đặt ra về sản phẩm Neocell Super Collagen C, mà một trong số đó là liệu sản phẩm này có tốt không?

Theo ý kiến của các chuyên gia, thì Neocell Super Collagen C là một thực phẩm bổ sung giúp làm đẹp da của thương hiệu Neocell - là một thương hiệu uy tín đến từ Mỹ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, cũng có nhiều thử nghiệm lâm sàng được thực hiện để chứng minh về hiệu quả của sản phẩm. Theo đó, sau 3 tháng, có tới 92% tình nguyện viên tham gia vào nghiên cứu, thì da được cấp ẩm đầy đủ hơn, và có tới hơn 60% tình nguyện viên đã có làn da săn chắc, mềm mại hơn so với nhóm chứng không dùng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dùng được cho nhiều loại da, an toàn, và không chứa chất bảo quản nên không gây kích ứng da.

Khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ giúp cung cấp 2 loại Collagen loại 1 và loại 3 ở dạng nguyên chất 100% cho cơ thể. Trong 2 loại này, thì Collagen loại 1 là thành phần chính, chiếm tới 90% tổng số Collagen trong cơ thể. Đây là loại Collagen giúp tạo nên cấu trúc da, xương, dây chằng và gân. Trong khi đó, Collagen loại 3 sẽ giúp tăng cường độ dẻo dai của cơ bắp, thành các mạch máu, và cơ quan nội tạng.

Bên cạnh Collagen, thì một hoạt chất mà sản phẩm cũng cung cấp cho cơ thể là Vitamin C. Vitamin C là một chất chống oxy hoá mạnh, giúp giảm thiểu tác hại của các gốc tự do và ánh sáng mặt trời lên da, cũng như giúp hạn chế tình trạng lão hoá gây ra các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi…, cũng như giúp hỗ trợ tăng cường sản xuất Collagen tự nhiên.

Như vậy, theo đánh giá của Hệ thống Nhà thuốc Việt, thì sản phẩm hoàn toàn phù hợp để bạn mua và sử dụng, nếu có nhu cầu làm đẹp da.

Hình ảnh sản phẩm Neocell Super Collagen C

Nên sử dụng sản phẩm như thế nào mới mang lại hiệu quả?

Vậy chúng ta cần sử dụng sản phẩm như thế nào, thì mới mang lại hiệu quả? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của Hệ thống Nhà thuốc Việt nhé.

1/ Sản phẩm nên sử dụng cho đối tượng nào?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này nên dùng cho những ai?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thì Neocell Super Collagen C là sản phẩm nên dùng cho một số đối tượng sau:

  • Người có nhu cầu làm đẹp da, muốn có làn da mịn màng, muốn hạn chế nếp nhăn, nám và tàn nhang.
  • Người muốn ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ và kém đàn hồi.
  • Người có móng tay, móng chân mỏng yếu, dễ gãy.
  • Người có mái tóc yếu, thường xuyên bị chẻ ngọn, gãy rụng và xơ rối.
  • Người muốn có khớp khoẻ dẻo dai và cơ bắp săn chắc.

Phụ nữ có mái tóc xơ rối nên dùng Neocell Super Collagen C

2/ Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả

Tuy sản phẩm rất tốt, song chúng ta cần phải sử dụng hợp lý thì sản phẩm mới mang lại hiệu quả cao nhất.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày chúng ta nên uống 6 viên, chia làm 2 lần - tức mỗi lần uống 3 viên. Bạn cần uống sản phẩm với nước lọc vào thời điểm trước khi ăn khoảng 30 phút.

Việc sử dụng sản phẩm cần tuân theo các liệu trình và sử dụng liên tục. Trong đó, mỗi liệu trình kéo dài 3 tháng, dùng hết 1 liệu trình này thì bạn cần ngưng 1 tháng, rồi mới sử dụng liệu trình tiếp theo.

Hiệu quả tích cực trên da sẽ đến sau khoảng từ 4 đến 8 tuần.

Cách phân biệt sản phẩm thật giả

Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin giới thiệu một số đặc điểm nhận biết sản phẩm Neocell Super Collagen C hàng thật và giả như sau:

Về bao bì sản phẩm:

  • Với hàng chính hãng, thì trên vỏ hộp sẽ ghi đầy đủ thông tin thương hiệu, các thông tin về sản phẩm, thông tin về hướng dẫn sử dụng với những dòng chữ sắc nét và không bị mờ nhoè.

Về cảm quan viên thuốc:

  • Sản phẩm chính hãng sẽ có dạng bào chế là viên nén màu ngả vàng với ký tự C và dấu chấm ở trên đầu. Đây là các dấu hiệu hoàn toàn không xuất hiện trên viên thuốc hàng giả.
  • Khi cầm thử sản phẩm trên tay, viên nén Neocell Super Collagen C có cảm giác hơi dính tay - là tính chất đặc trưng của Collagen, và khá khó bẻ. Với hàng giả, thì cảm giác là viên rất trơn nhẵn và dễ bẻ ra thành các mảnh vụn.

Phân biệt qua mã QR:

  • Sản phẩm chính hãng có thể quét đọc thông tin thông qua các phần mềm đọc mã vạch QR, hàng giả không thể làm được điều này.

Hàng chính hãng có các dòng chữ sắc nét

Một số lưu ý thêm khi sử dụng Neocell Super Collagen C

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin lưu ý cho bạn một số điều để việc sử dụng Neocell Super Collagen C được tốt hơn:

  • Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, bạn nên uống 1 liều dùng với 300ml nước để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.
  • Bạn có thể đồng thời sử dụng Neocell Super Collagen C và các loại thực phẩm chức năng khác.
  • Bạn không nên dùng Neocell Super Collagen C với sữa hoặc đồ uống có bột protein khác, cũng như hạn chế dùng cà phê, rượu bia và chất kích thích.
  • Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng, thì bạn cũng nên tập thể dục, thể thao hàng ngày, cũng như có chế độ ăn uống hợp lý với việc bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả vào trong thực đơn hàng ngày để hỗ trợ thêm.
  • Neocell Super Collagen C là một sản phẩm có chứa thành phần Sulfit, nên người mẫn cảm không nên sử dụng sản phẩm này, hoặc cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi dùng.
  • Các bạn cần lưu ý rằng Neocell Super Collagen C là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ thêm. Do đó, chúng ta không nên sử dụng với mục đích thay thế thuốc chữa bệnh.

Nên bổ sung rau xanh và trái cây bên cạnh viên uống Collagen

Thay lời kết

Bài viết của Hệ thống Nhà thuốc Việt đến đây là kết thúc. Thông qua bài viết, chúng tôi đã thông tin cho các bạn câu trả lời cho câu hỏi “Neocell Super Collagen C có tốt không?”, và “Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả là gì?”. Mong rằng các bạn đã nắm được những ý này để ra quyết định lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi, để được giải đáp nhanh chóng.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 7487

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật