Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 4 miếng dán say xe an toàn hiệu quả hiện nay

Say tàu xe là tình trạng phổ biến mà khá nhiều người gặp phải ở nhiều mức độ khác nhau, gây bất tiện không nhỏ cho việc di chuyển. Để cải thiện tình trạng say xe có rất nhiều giải pháp được sử dụng. Và miếng dán say xe là một trong những phương pháp chống say tàu xe được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về độ an toàn hiệu quả của nó.

Miếng dán say xe an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Miếng dán say xe an toàn hiệu quả hiện nay

Để hiểu rõ hơn về miếng dán say xe và thông tin chi tiết của một số miếng dán say tàu xe hiệu quả, cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Miếng dán say xe là gì?

Miếng dán say xe là sản phẩm thuộc hệ điều trị qua da dùng để dán vào da. Miếng dán có tác dụng chống say tàu xe, không giống như các loại thuốc uống, bạn chỉ cần dán miếng dán lên da các hoạt chất scopolamin hoặc các dược chất từ các loại thảo dược sẽ thấm xuyên qua da để vào tĩnh mạch dưới da, vào máu cho tác dụng giảm kích thích, giảm co thắt, chống buồn nôn và nôn. 

Hơn nữa, miếng dán rất tiện lợi, dễ sử dụng và giúp duy trì sự cung cấp dược chất chống say xe liên tục trong thời gian dài, và khi muốn ngừng điều trị bạn chỉ cần bóc miếng dán ra khỏi da là được. 

Ưu điểm của miếng dán say xe

  • Miếng dán say tàu xe khá nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng, không như các loại thuốc uống, thuốc tiêm khác.
  • Về cơ chế chuyển hoá, các thành phần trong miếng dán say xe sẽ không mang đến những biến đổi hấp thu hay sự chuyển hoá bởi gan như khi uống thuốc say xe thông thường.
  • Miếng dán có tác dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài, không phải dùng nhiều lần trong ngày như các loại thuốc uống. Khi muốn dừng điều trị triệu chứng say xe chỉ cần gỡ miếng dán khỏi da.

Top 4 miếng dán say xe an toàn hiệu quả được tin dùng hiện nay 

1. Miếng dán say xe Ariel TDDS

Ariel TDDS là miếng dán chống say tàu xe được sản xuất bởi Caleb Pharma – Đài Loan. Sử dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực kiểm soát sự phóng thích của thuốc vào cơ thể qua da, giúp hoạt chất scopolamin được phóng thích vào cơ thể liên tục trong 72 giờ từ khi dán với một liều lượng đúng và ổn định. Từ đó, giúp ngăn ngừa và điều trị chứng khó chịu, buồn nôn, chóng mặt, đau đầu do bị say tàu xe một cách hiệu quả.

Miếng dán say xe Ariel TDDS

Miếng dán say xe Ariel TDDS

Hơn nữa miếng dán say xe rất dễ sử dụng giúp bạn có thể thoải mái, dễ chịu trong suốt cuộc hành trình vì tính hiệu quả an toàn của nó.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch vùng da sau tai và lau khô nước, sau đó chỉ cần dán một miếng sau tai trước khi khởi hành khoảng 1 - 4h để miếng dán phát huy công dụng. Đối với những chuyến đi ngắn, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ miếng dán khi không cần sử dụng. Sau khi dán và gỡ miếng dán, cần rửa tay và nơi dán bằng xà phòng.

Liều dùng:

  • Người lớn: 1 miếng/72 giờ.
  • Trẻ em từ 8 – 15 tuổi: 1/2 miếng/72 giờ.
  • Di chuyển trên 3 ngày phải thay miếng dán mới và dán sang tai khác.Không dùng quá liều.
>>> Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

2. Miếng dán thảo dược chống say tàu xe Junyfuns

Miếng dán thảo dược chống say tàu xe Junyfuns được sản xuất bởi công ty dược phẩm Thiên Phúc. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên như: tinh chất gừng, bạc hà, hoa cà độc dược mang đến tác dụng giúp lưu thông khí huyết, giảm cảm giác đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, khó chịu. Đặc biệt, miếng dán Junyfuns không chỉ mang lại hiệu quả tức khoẻ mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây phản ứng phụ như các thuốc say xe khác.

Miếng dán thảo dược chống say tàu xe Junyfuns

Miếng dán thảo dược chống say tàu xe Junyfuns

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị say tàu xe, với các thành phần nguồn gốc thảo dược thiên nhiên an toàn, hiệu quả vừa có thể giúp cơ thể thoải mái, vừa không gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Hơn nữa, sản phẩm có giá thành thấp phù hợp với nhiều đối tượng giúp xua tan nỗi lo lắng khi bị say tàu xe và giúp cho mỗi chuyến đi trở nên vui khỏe, tươi tỉnh.

Thành phần nổi bật: 

  • Tinh dầu gừng: Giúp giãn nở lưu thông mạch máu và giảm các triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu vô cùng hiệu quả. Đồng thời giúp ức chế enzyme trong máu và dạ dày một cách tự nhiên, hỗ trợ tiêu hoá, từ đó giúp giảm bớt sự khó chịu ở dạ dày và ruột.
  • Hoa cà độc dược: Có vị cay, tính ôn có tác dụng giúp chống co thắt trong bệnh dạ dày và ruột, cắt cơn đau, say sóng hoặc nôn khi đi tàu xe.
  • Tinh dầu bạc hà: Giúp giảm buồn nôn khi có dấu hiệu của các triệu chứng buồn ói mửa do say tàu xe, không ngửi được mùi hay do nghén khi mang thai…

Hướng dẫn sử dụng:

Trước tiên cần làm sạch vùng da phía sau tai và lau khô nước. Dán 1-2 giờ trước khi khởi hành, sau 4-6 giờ dán có thể gỡ bỏ. Hiệu quả của miếng dán có tác dụng liên tục trong 72 giờ, thích hợp cho những chuyến đi xa.

  • Người lớn 1-2 miếng/72 giờ. 
  • Trẻ em 8-15 tuổi và người lớn dưới 40 kg: 1 miếng/72 giờ.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 8 tuổi hoặc dán lên vết thương hở.

3. Miếng dán say xe Bandson Plus

Miếng dán say xe Bandson Plus được tạo ra hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Hồng hoa, Thiên ma, Tam thất... mang đến công dụng giúp giảm các triệu chứng của say tàu xe như buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu khi di chuyển bằng các phương tiện như ô tô, máy bay, tàu thuỷ,... Với có chế điều chỉnh sự kiểm soát các dây thần kinh đến đường tiêu hoá, ức chế nhu động ruột, đồng thời cải thiện vi tuần hoàn của cơ thể và tăng lượng oxy lên não, từ đó giúp ngăn ngừa buồn nôn, đau đầu, khó chịu do say tàu xe.

Miếng dán say xe Bandson Plus

Miếng dán say xe Bandson Plus

Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mắc chứng say tàu xa, đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng, có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh. 

Thành phần chính và công dụng:

  • Hồng hoa: Hoạt huyết, thông kinh mạch, hỗ trợ điều trị đau đầu, đau mỏi toàn thân, đau tức ngực, đau quặn bụng,...
  • Thiên ma: Giúp tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan như tim và não, hạ huyết áp, làm chậm nhịp tim, trị choáng, nhức đầu, hoa mắt.
  • Tam thất: Hoạt huyết, giảm đau.
  • Hoa Cà độc dược: Giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng lạnh bụng, đau tức ngực do đầy hơi, chống co bóp dạ dày nên ngăn được hiện tượng buồn nôn.
  • Bán hạ Bắc: Giúp ngăn ngừa tình trạng nôn mửa, trị đau đầu, chóng mặt, khó tiêu.
  • Võ quế: Kích thích làm tăng tuần hàn máu, hỗ trợ hô hấp và giúp tiêu hóa một cách dễ dàng.
  • Nhũ hương: Trị đau bụng, hoạt huyết, giảm căng thẳng.
  • Bạch chỉ: Trị đau đầu, chóng mặt, lạnh bụng.
  • Tinh dầu Borneol: Trị ăn không tiêu, đau bụng, đầy bụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch vùng da sau tai hoặc dưới rốn và lau khô trước khi dán miếng dán chống say xe lên. Gỡ bỏ lớp che bảo vệ, rồi lấy miếng dán sau đó dán dưới rốn hoặc sau tai.

  • Người lớn và trẻ em: Mỗi lần sử dụng 1 miếng dán.
  • Dán trước khi khởi hành 10 phút và không thay (nếu chặng đường dài) vì miếng dán có tác dụng trong vòng 72 tiếng.
  • Có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, dán 1/2 miếng/1 lần.

4. Miếng dán chống say tàu xe Kosa

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là miếng dán Kosa chống say tàu xe ngăn ngừa tình trạng buồn nôn, nôn mửa, chóng mặt và các triệu chứng khác…

 Miếng dán chống say tàu xe Kosa

 Miếng dán chống say tàu xe Kosa

Miếng dán say xe Kosa Patch với thành phần là các loại thảo dược như chiết xuất từ hoa cà độc dược, vỏ quế, tinh dầu gừng, bạc hà giúp ngăn ngừa tình trạng buồn nôn, nôn ói và các triệu chứng khác do say tàu xe... 

Hơn nữa, sản phẩm được kiểm nghiệm độ an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho những chuyến đi xa của mình nhé.

Hướng dẫn sử dụng:

Lau sạch vùng da cần dán, rồi xé bao đựng miếng dán, bóc lớp bảo vệ ra khỏi mặt miếng dán vào phía sau tai hoặc dưới rốn trước 30 phút trước khi khởi hành. Miếng dán có hiệu quả liên tục trong 72 giờ.

  • Đối sở hữu người lớn từ 12 tuổi trở lên dán 01 - 02 miếng trong 72 giờ.
  • Đối có trẻ em từ 3 tuổi – dưới 12 tuổi dán 1/2 miếng trong 72 giờ.

Lưu ý: Không dán lên vùng da bị tổn thương, không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ dưới 3 tuổi.

Những lưu ý sử dụng miếng dán chống say tàu xe

 Những lưu ý sử dụng miếng dán chống say tàu xe
Những lưu ý sử dụng miếng dán chống say tàu xe
  • Trước khi sử dụng miếng dán chú ý phải dán ở nơi khô ráo, không được dán ở nơi da ẩm ướt hoặc vùng da đang bị trầy xước, vì sẽ khiến các hoạt chất trong miếng dán sẽ hấp thu qua da với hàm lượng lớn hơn có thể gây ngộ độc.
  • Cần đọc kỹ và tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.
  • Đối với những miếng dán có chứa hoạt chất scopolamine chỉ được sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 8 tuổi, không dùng cho phụ nữ mang thai.
  • Ngưng sử dụng ngay khi xuất hiện các triệu chứng bất thường như hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, nôn mửa…
  • Cần rửa tay thật sạch sau khi dán hoặc gỡ miếng dán chống say xe để tránh thuốc dính lên da, hoặc thức ăn, nước uống dẫn đến những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Không được tự ý kết hợp dùng cả miếng dán và thuốc uống vì sẽ dẫn đến ngộ độc và nguy hiểm đến tính mạng do quá liều. 

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ đến bạn 4 loại miếng dán say xe an toàn hiệu quả hiện nay giúp bạn loại bỏ nỗi lo bị say xe khi di chuyển bằng ô tô, máy bay, tàu thuyền,... Hy vọng từ những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về miếng dán say xe cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bản thân.

Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 4e8e
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Vương Linh: Có dịch vụ giao hàng vào cuối tuần không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Chị Vương Linh Tính phí vận chuyển được xác định theo từng địa điểm. Cuối tuần bên em vẫn vận chuyển bình thường ạ.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Xuân Lan: Mình cần tư vấn

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Chị Xuân Lan. Chị Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Fanpage, Zalo hoặc Hotline để được tư vấn bởi những nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúng tôi sẽ tận tâm lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Vũ Thu Phương: Sản phẩm thuốc say xe rất hiệu quả

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin cảm ơn Chị Vũ Thu Phương đã đóng góp ý kiến.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật