Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[Bật mí] TOP 7 loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất 2023

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Loãng xương là một căn bệnh thường gặp ở người trung niên và người cao tuổi, khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh giảm sút. Sử dụng sữa giúp bổ sung canxi được đặc chế, giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng để phòng ngừa loãng xương.

Hãy tham khảo ngay TOP 7 loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất 2023 cùng Hệ thống Nhà thuốc Việt.

TOP 7 loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất 2023

Loãng xương là gì?

Hình ảnh loãng xương

Loãng xương là tình trạng xương trở nên yếu, giòn và dễ gãy. Khi mắc chứng loãng xương, ngay cả một thao tác rất nhỏ như cúi người hay ho cũng có thể dẫn tới gãy xương. Các khớp dễ bị loãng xương gồm có vùng hông, cổ tay hay cột sống.

Xương là các mô sống thường xuyên được thay thế trong cơ thể bởi tạo cốt bào và huỷ cốt bào. Tình trạng loãng xương xảy ra khi quá trình tạo xương không thể cân bằng được với quá trình huỷ xương.

Loãng xương gây ảnh hưởng tới cả hai giới ở bất kỳ chủng tộc nào. Tuy nhiên, người da trắng và phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi đã bước vào giai đoạn mãn kinh thường có nguy cơ cao hơn. Việc sử dụng các loại thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, hoặc các bài tập luyện cơ xương với vật nặng cũng giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát xương, cũng như giúp cải thiện tình trạng xương yếu.

Các nguyên nhân dẫn tới tình trạng loãng xương

Người lớn tuổi có nguy cơ mắc loãng xương cao

Các xương trong cơ thể luôn cân bằng giữa quá trình tạo và huỷ xương. Khi còn trẻ, cơ thể bạn tạo xương mới nhanh hơn lượng xương bị huỷ, vì thế mật độ xương chiếm tỷ trọng cao. Tuy nhiên, từ sau độ tuổi 20, sự cân bằng này trở nên yếu đi, đa phần mọi người sẽ đạt trạng thái cân bằng giữa hai quá trình vào khoảng năm 30 tuổi. Đây cũng là thời điểm khối lượng xương đạt giá trị tối đa. Sau độ tuổi này, thì lượng xương bị mất đi sẽ chiếm ưu thế so với lượng xương được sinh ra.

Loãng xương hình thành nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc nhiều vào khối lượng xương mà bạn đạt được vào tuổi thanh xuân của mình. Khối lượng xương càng nhiều, bạn càng có nhiều xương dự trữ, nhờ đó thời điểm bạn bị loãng xương sẽ được đẩy lùi hơn.

Hãy kiên nhẫn đọc tiếp nhé, các thông tin thú vị mà chúng tôi cung cấp cho bạn vẫn còn nằm ở phía dưới!

Các yếu tố làm tăng nguy cơ loãng xương

Có rất nhiều yếu tố nguy cơ làm tăng tỷ lệ mắc loãng xương, bao gồm tuổi tác, chủng tộc, lối sống, việc sử dụng thuốc và các phương pháp điều trị.

1/ Các yếu tố cố định

Nữ giới dễ mắc loãng xương hơn

Có một số yếu tố cố định khiến bạn dễ mắc loãng xương hơn. Chúng bao gồm:

  • Giới tính: Nữ giới thường dễ mắc loãng xương hơn so với nam giới.
  • Tuổi tác: Tuổi cao khiến bạn dễ mắc loãng xương hơn.
  • Chủng tộc: Các chủng tộc dễ mắc loãng xương nhất là người da trắng và hậu duệ người châu Á.
  • Tiền sử gia đình: Trong nhà có bố mẹ hay anh chị em mắc loãng xương khiến bạn có tỷ lệ mắc cao hơn, đặc biệt nếu bố mẹ bạn gặp phải tình trạng dễ gãy xương hông.
  • Kích thước cơ thể: Nam và nữ giới có kích thước cơ thể nhỏ hơn, thường có nguy cơ mắc loãng xương cao hơn, vì có ít khối lượng xương hơn.

2/ Nồng độ hormon

Loãng xương thường xảy ra ở những người có quá ít hoặc quá nhiều một số loại hormon trong cơ thể:

  • Hormon giới tính: Lượng hormon giới tính thấp khiến xương của bạn yếu hơn. Khi phụ nữ bước vào độ tuổi mãn kinh, đây là một trong những nguy cơ rất lớn hình thành nên loãng xương. Các đợt điều trị cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt khiến lượng Testosteron bị giảm sút ở nam giới, và các đợt điều trị cho ung thư vú làm suy giảm lượng Estrogen ở nữ giới thường đẩy nhanh tốc độ mất xương.
  • Các vấn đề về tuyến giáp: Quá nhiều hormon tuyến giáp có thể gây nên tình trạng mất xương. Điều này xảy ra là vì bạn bị cường giáp, hoặc dùng quá nhiều thuốc bổ sung hormon tuyến giáp trong bệnh nhược giáp.
  • Các tuyến khác: Cường tuyến cận giáp và cường tuyến thượng thận cũng thường dẫn đến bệnh loãng xương.

3/ Yếu tố về dinh dưỡng

Phẫu thuật cắt bỏ dạ dày có thể làm thiếu canxi, dẫn tới loãng xương

Loãng xương cũng thường xảy ra ở các đối tượng dưới đây:

  • Người có chế độ ăn thiếu canxi: Việc thiếu canxi thời gian dài đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành bệnh loãng xương. Chế độ dinh dưỡng thiếu canxi thường làm giảm mật độ xương, đẩy nhanh tốc độ mất xương, cũng như làm gia tăng tình trạng gãy xương.
  • Các chứng rối loạn ăn uống: Việc ăn uống kiêng khem quá mức và tình trạng ép cân làm suy yếu xương khớp ở cả nam và nữ giới.
  • Các phẫu thuật đường tiêu hoá: Các phẫu thuật cắt bỏ dạ dày, hoặc phẫu thuật cắt bỏ một phần ruột làm giới hạn diện tích bề mặt cần thiết để cơ thể hấp thu dưỡng chất, bao gồm cả canxi. Đây là các phẫu thuật giúp bạn giảm cân hay các tình trạng rối loạn đường tiêu hoá khác.

4/ Steroid và các loại thuốc khác

Việc sử dụng các loại thuốc kháng viêm thuộc nhóm corticosteroid theo đường uống hoặc đường tiêm - như prednisolon và cortison, được cho là có liên quan đến quá trình tái tạo xương. Loãng xương cũng thường liên quan đến các loại thuốc thường được dùng để điều trị hoặc ngăn ngừa các chứng bệnh sau:

  • Bệnh động kinh.
  • Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản.
  • Bệnh ung thư.
  • Hiện tượng thải ghép trong ghép tạng.

5/ Một số tình trạng bệnh lý

Bệnh ung thư làm tăng nguy cơ loãng xương

Một số tình trạng bệnh lý có thể làm tăng nguy cơ mắc loãng xương, bao gồm:

  • Bệnh Celiac.
  • Bệnh viêm ruột mãn tính.
  • Các chứng bệnh thận và gan.
  • Bệnh ung thư.
  • Bệnh đa u tuỷ xương.
  • Bệnh viêm khớp dạng thấp.

6/ Ảnh hưởng từ lối sống

Một số thói quen xấu có thể khiến bạn dễ mắc bệnh loãng xương hơn. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Lối sống tĩnh tại: Người thường dành nhiều thời gian ngồi và ít vận động thường có nguy cơ mắc loãng xương cao hơn những người hay hoạt động. Bất kỳ bài tập nâng cao sức khoẻ của xương với vật nặng, hay các hoạt động mà giúp cải thiện khả năng thăng bằng và tư thế tốt đều có lợi cho xương của bạn. Các hoạt động như đi bộ, chạy bộ, bật nhảy, vũ đạo hay nâng tạ đều giúp tăng cường sức khoẻ xương của bạn rất hiệu quả.
  • Tiêu thụ đồ uống có cồn quá nhiều: Uống nhiều hơn hai ly thức uống có cồn hàng ngày làm tăng nguy cơ mắc loãng xương.
  • Hút thuốc lá: Theo các nghiên cứu, việc hút thuốc lá có nhiều khả năng dẫn tới loãng xương.

Các lưu ý để phòng ngừa tình trạng loãng xương

Để phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương, việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, và tập thể dục đều đặn là rất cần thiết để tăng cường sức khoẻ của xương khớp cho bạn.

1/ Bổ sung Canxi

Đậu phụ - Món ăn giúp bổ sung canxi cho cơ thể

Nam giới và phụ nữ trưởng thành từ 18 đến 50 tuổi cần bổ sung 1000 mg canxi/ngày. Lượng cần bổ sung này có thể tăng lên tới 1200 mg/ngày khi phụ nữ bước vào tuổi 50 trở đi, và nam giới khi bước vào độ tuổi 70.

Các nguồn canxi dồi dào mà bạn có thể bổ sung hàng ngày bao gồm:

  • Sữa và các chế phẩm từ sữa ít béo.
  • Các loại rau củ có màu xanh đậm.
  • Cá mòi hoặc cá trích đóng hộp (cả xương).
  • Các sản phẩm từ đậu nành, ví dụ như đậu phụ.
  • Các loại ngũ cốc được bổ sung thêm canxi, và nước cam.

Nếu bạn vẫn cảm thấy chế độ ăn chưa có đủ canxi, hãy sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung canxi,. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, bổ sung quá nhiều canxi có thể dẫn tới sỏi thận. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nếu bạn bổ sung quá nhiều canxi, đặc biệt là trong các loại thực phẩm chức năng, thì có thể làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, tổng lượng canxi bổ sung hàng ngày, kể cả từ các loại thực phẩm bổ sung, và trong chế độ dinh dưỡng, không nên vượt quá 2000 mg/ngày cho người trên 50 tuổi.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 6 loại sữa tốt cho hệ tiêu hoá

2/ Bổ sung vitamin D

Vitamin D là một vitamin giúp cơ thể chúng ta tăng cường hấp thu canxi, cũng chính là giúp tăng cường sức khoẻ của xương. Bạn có thể hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, ở các khu vực có vĩ độ cao, nếu bạn ít khi ra khỏi nhà, hoặc nếu bạn thường xuyên sử dụng kem chống nắng hay thường tránh ánh sáng mặt trời để phòng ngừa ung thư da, thì điều này chưa đáp ứng được lượng vitamin D cần thiết hàng ngày của cơ thể.

Nguồn vitamin D dồi dào trong thức ăn thường có trong các loại cá dầu, ví dụ như dầu gan cá tuyết, cá hồi nước ngọt và cá hồi. Nhiều loại sữa và ngũ cốc cũng được bổ sung thêm vitamin D.

Đa số người trưởng thành cần ít nhất 600 IU vitamin D/ ngày. Lượng vitamin D cần cung cấp cho cơ thể sẽ tăng lên tới khoảng 800 IU/ ngày sau độ tuổi 70.

Một số đối tượng có chế độ ăn thiếu thốn vitamin D, đặc biệt những người ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nên sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung. Đa phần các sản phẩm bổ sung nhiều loại vitamin chứa khoảng từ 600 đến 800 IU vitamin D trong 1 viên. Lượng dùng tới 4000 IU vitamin D/ngày là an toàn cho hầu hết các đối tượng.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 6 loại sữa thực vật cho người ăn chay

3/ Tập thể dục, thể thao hàng ngày

Tập kháng lực giúp phòng ngừa loãng xương

Bạn nên phối hợp các bài tập luyện gia tăng sức mạnh của cơ thể, các bài tập nâng cao sức khoẻ của xương với vật nặng, và các bài tập ổn định và cân bằng. 

Trong đó, các bài tập luyện gia tăng sức mạnh của cơ thể giúp củng cố cơ bắp và xương tại hai cánh tay và phần cột sống phía trên (cột sống cổ và cột sống ngực). Một bài tập tiêu biểu là tập kháng lực với tạ giúp gia tăng mật độ của xương, cũng như giúp rèn luyện sức mạnh cho các nhóm cơ chính, bao gồm cả các cơ cột sống.

Các bài tập nâng cao sức khoẻ của xương - như đi bộ, chạy bộ, chạy, leo cầu thang, nhảy dây, trượt tuyết cùng một số môn thể thao khác có ảnh hưởng chủ yếu tới các xương ở vùng chi dưới, phần hông và phần cột sống phía dưới (cột sống thắt lưng, xương cùng và xương cụt).

Cuối cùng, các bài tập ổn định và cân bằng, ví dụ như thái cực quyền, giúp giảm thiểu tình trạng dễ té ngã do sức khoẻ xương suy giảm, đặc biệt là trên đối tượng người cao tuổi. Một bộ môn cũng giúp gia tăng mật độ khoáng ở cột sống là yoga. Theo các nghiên cứu, yoga giúp các vùng xương ở hông, cột sống và cổ tay - là các vùng dễ bị gãy xương nhất, trở nên chắc khoẻ hơn. Yoga cũng giúp tăng cường khả năng thăng bằng, phối hợp, cải thiện sự tập trung và phối hợp của cơ thể nên có thể giúp bạn chủ động ngăn ngừa hiện tượng té ngã.

Theo các nghiên cứu, phụ nữ và nam giới trên 20 tuổi có thể chủ động ngăn ngừa loãng xương chỉ bằng cách tập thể dục thường xuyên.

TOP 7 loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất hiện nay

Sữa là một loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng và dễ tiêu hoá cho người loãng xương. Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin giới thiệu TOP 7 loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chú ý theo dõi nhé!

1/ Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold

Thương hiệu Vinamilk đã có mặt lâu đời, là một trong những công ty sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 45 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam nhằm đưa nước ta sánh ngang với các cường quốc sữa hàng đầu trên thế giới.

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold là một sản phẩm sữa bột cho người loãng xương của hãng Vinamilk. Vinamilk Sure Prevent Gold giúp đáp ứng 100% nhu cầu canxi hàng ngày, cùng với vitamin K2 tự nhiên, giúp tăng hiệu suất vận chuyển canxi vào xương. Ngoài ra, sữa bột còn được bổ sung thêm Collagen thuỷ phân là một trong những thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, giúp xương khớp thêm dẻo dai.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 900 gram.
  • Cách sử dụng: Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 thìa gạt ngang (khoảng 53,5g bột) vào cốc chứa 190ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ C). Sau đó, khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Hộp 900 gram có thể pha được 16 ly.

2/ Sữa Vinamilk Canxi Pro

Sữa Vinamilk Canxi Pro

Thương hiệu Vinamilk đã có mặt lâu đời, là một trong những công ty sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhãn hàng Vinamilk cũng tự hào là thương hiệu Quốc gia, thuộc “Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu”, và “Top 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu”.

Sữa Vinamilk Canxi Pro là một sản phẩm sữa bột cho người loãng xương của hãng Vinamilk. Vinamilk Canxi Pro được sản xuất với tỷ lệ các hoạt chất Canxi, Phốt pho, Vitamin D và Vitamin K2 tối ưu, giúp xương hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ xây dựng hệ xương chắc khoẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Collagen thuỷ phân, bạn chỉ cần uống 2 đến 3 ly sữa mỗi ngày là sẽ bổ sung đủ lượng Collagen cần thiết, giúp sụn khớp tăng đàn hồi, dẻo dai và phòng ngừa hiện tượng thoái hoá khớp.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 900 gram.
  • Cách sử dụng: Cho 3 thìa sữa bột (khoảng 33g) vào trong cốc chứa 180ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ C). Sau đó, khuấy đều cho tới khi tan hoàn toàn.

Khi pha đúng hướng dẫn, 1ml cung cấp khoảng 1 kcal. Hộp 900ml có thể pha được khoảng 27 ly.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 5 loại sữa dành cho người thiếu máu não

3/ Sữa Anlene 3 khoẻ Movepro

Sữa Anlene 3 khoẻ Movepro

Là thương hiệu sữa dẫn đầu thị trường tại hơn 20 quốc gia, công thức của sữa Anlene đã được chứng minh là giúp bảo vệ sức khoẻ của xương khớp, giúp bạn vận động dễ dàng và linh hoạt.

Sữa Anlene 3 khoẻ Movepro là một sản phẩm sữa bột cho người loãng xương của hãng Fonterra. Sản phẩm dành cho người từ 19 đến 45 tuổi. Sữa Anlene 3 khoẻ Movepro được sản xuất với công thức Movepro độc đáo, chứa tỷ lệ tối ưu của Protein, Canxi và Collagen giúp cơ khoẻ, xương chắc và khớp linh hoạt, giúp bạn luôn tự tin sống vui khoẻ và năng động hàng ngày.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 800 gram.
  • Cách sử dụng: Cho 4 thìa sữa bột Anlene 3 khoẻ Movepro (khoảng 30g) vào cốc chứa 200ml nước ấm (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho tan hết.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, bạn nên uống 2 ly sữa Anlene 3 khoẻ Movepro hàng ngày.

4/ Sữa Anlene Gold 5x

Sữa Anlene Gold 5x

Khi có tuổi, việc đi lại và vận động trở nên khó khăn. Sự suy giảm sức khoẻ Cơ, Xương, Khớp gây ảnh hưởng đến sự vận động, độ dẻo dai và năng lượng trong hoạt động hàng ngày.

Sữa bột dành cho người loãng xương Anlene Gold 5x chứa phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM được kiểm nghiệm lâm sàng giúp cải thiện hệ vận động của bạn. Nghiên cứu cho thấy, mỗi ngày sử dụng 2 ly sữa chứa phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM kết hợp cùng vận động đều đặn sẽ giúp mang lại kết quả:

  • Cải thiện hơn 40% khối lượng cơ (so với nhóm đối chứng).
  • Cải thiện hơn 2 lần về độ dẻo dai (so với nhóm đối chứng).
  • Cải thiện hơn 3 lần về khả năng giữ thăng bằng (so với nhóm đối chứng).

- Quy cách sản phẩm: Hộp 400 gram.

- Cách sử dụng: Cho 4 thìa sữa bột Anlene Gold 5x (khoảng 40g) vào cốc chứa 80ml nước sôi (sữa sẽ ngon hơn nếu pha nước ấm), và khuấy đều. Với người mới uống sữa lần đầu tiên, để tránh hiện tượng không dung nạp lactose, bạn nên uống sau bữa ăn, nên bắt đầu bằng 1 lượng nhỏ khoảng 50ml, và tăng dần lên 180ml trong vòng 2 tuần.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Các loại sữa dành cho người già bị cao huyết áp

5/ Sữa Nutifood Enplus Gold

Sữa Nutifood Enplus Gold

Sữa Nutifood Enplus Gold là giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp người cao tuổi luôn khoẻ mạnh, trí tuệ minh mẫn, ăn uống ngon miệng để sống vui, sống khoẻ hàng ngày. Sữa bột đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Nhờ đó, sản phẩm mang lại công dụng giúp xương chắc khoẻ với các hoạt chất Canxi, Phốt pho và Vitamin D3 để xương khớp luôn vững chắc và phòng ngừa loãng xương.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 900 gram.
  • Cách sử dụng: Khuấy đều 54g sữa bột Nutifood Enplus Gold (tương đương 6 thìa gạt) với 200ml nước ấm (khoảng 50 độ C). 1ml sữa pha đúng hướng dẫn cung cấp 1 Kcal. Dùng 1 đến 3 ly hàng ngày, hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Nên dùng ngay sau khi pha, có thể dùng nuôi ăn qua ống thông.

Phần thừa sau mỗi lần uống cần được đổ bỏ. Nếu sữa pha xong chưa dùng ngay, phải đậy kín và bảo quản ở nhiệt độ 4 - 6 độ C trong tủ lạnh, rồi dùng trong vòng 24 giờ.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 3 loại sữa dành cho người cắt túi mật

6/ Sữa Nutricare Gold

Sữa Nutricare Gold

Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu khoa học, đến nay Nutricare là đơn vị dẫn đầu về dinh dưỡng đặc thù, với nhiều giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, dành cho cho các lứa tuổi, thể trạng và bệnh lý. Danh mục sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare đa dạng: sữa bột, bột ăn dặm, sữa nước, sữa tươi, sữa chua, sữa hạt, yến sào.....

Sữa Nutricare Gold là một sản phẩm sữa bột cho người loãng xương của hãng Nutricare. Với công thức độc đáo, Nutricare Gold giúp bổ sung thêm 50% Canxi, cùng vitamin D3, Magiê và Phốt pho, sản phẩm giúp phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 900 gram.
  • Cách sử dụng: Cho từ từ 47g Nutricare Gold (5 thìa gạt) vào cốc chứa 190ml nước ấm (khoảng 50 độ). 1ml sữa bột cung cấp 1 Kcal. Hỗn hợp sau khi pha phải sử dụng ngay, hoặc bảo quản lạnh và dùng hết trong vòng 3 giờ. Liều dùng khuyến nghị là bạn nên uống từ 2 đến 3 ly Nutricare Gold hàng ngày.

7/ Sữa Nutricare Bone

Sữa Nutricare Bone

Thương hiệu Nutricare là một trong những thương hiệu sữa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nutricare tiên phong kiến tạo hệ sinh thái y dưỡng, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ con người, gia đình và cộng đồng bằng các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ dinh dưỡng vượt trội.

Sữa Nutricare Bone là một sản phẩm sữa bột của hãng Nutricare. Nutricare Bone có công thức độc đáo, giúp bổ sung canxi dạng nano (là dạng dễ hấp thu của canxi), cùng với Vitamin D3 và vitamin K2 giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương, giúp phòng ngừa loãng xương. Sản phẩm còn chứa Collagen type 2 (dạng thuỷ phân) và Glucosamin giúp giảm thiểu tình trạng đau khớp, giúp tăng cường khả năng vận động và linh hoạt của sụn khớp.

  • Quy cách sản phẩm: Hộp 900 gram.
  • Cách sử dụng: Cho từ từ 40g sữa bột Nutricare Bone (khoảng 4 thìa gạt) vào cốc chứa 180ml nước ấm (khoảng 50 độ). Khuấy đều, được khoảng 200ml dung dịch Nutricare Bone. Hỗn hợp sữa sau khi pha phải sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Liều dùng khuyến nghị của chuyên gia là 2 ly Nutricare Bone/ ngày.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc. Trong bài viết, Hệ thống Nhà thuốc Việt đã thông tin cho các bạn về các loại sữa dành cho người loãng xương tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mong rằng, đó sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý báu, giúp bạn chọn được loại sữa phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Nhờ đó, tình trạng loãng xương sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả, để bạn sống vui và sống khoẻ hơn mỗi ngày.

Cám ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả, và đừng quên liên hệ các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết <<<

TOP các loại sữa xương khớp 2024

---------------------------------------------

>>> Xem thêm sản phẩm <<<

Thuốc Aclasta

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • fb6c

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật