Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

“Am hiểu sản phẩm - Tư vấn tận tâm” thông qua những chia sẻ từ chính nhà cung cấp Healthy Beauty

Nói: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” quả không sai. Và câu nói này đã được chứng thực qua buổi hội thảo chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cực kỳ hữu ích. Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng thành công với những chia sẻ ấn tượng và vô cùng quý báu từ DS. Trần Thị Thanh Trang - TGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty, tại địa điểm số 116 Thiên Phước, phường 9, quận Tân Bình vào lúc 16:00 ngày 09/04/2023 vừa qua. Với sự tham dự của Giám Đốc, CEO Nhà thuốc Việt, cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt.
Đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt
Đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt
Thông qua những chia sẻ quý báu đến từ DS. Trần Thị Thanh Trang, nhân viên Nhà thuốc Việt không chỉ hiểu rõ về giá trị cốt lõi của Healthy Beauty, mà còn hiểu và biết được những đặc điểm khác biệt của hơn 38 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của Công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty.
Đặc biệt, các Dược sĩ của Hệ thống Nhà thuốc Việt đã học được cách đánh giá chất lượng của các sản phẩm thông qua 10 tiêu chí. Điều này giúp các Dược sĩ Nhà thuốc Việt dễ dàng đánh giá đúng và lựa chọn chính xác các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ phù hợp nhất cho khách hàng. Cũng nhờ đó mà việc tư vấn khách hàng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. 
Không chỉ có vậy, DS. Trần Thị Thanh Trang còn bật mí các tiêu chuẩn để đánh giá và lựa chọn một chiếc khẩu trang kháng khuẩn đúng chuẩn y khoa. Buổi hội thảo càng trở nên sôi nổi hơn khi các nhân viên Nhà thuốc Việt được trực tiếp kiểm định, so sánh và đánh giá sự khác biệt của nhiều loại khẩu trang đến từ các thương hiệu khác nhau.
Phải nói rằng, những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được chia sẻ tại buổi hội thảo này vô cùng hữu ích và ý nghĩa. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp cho các Dược sĩ tại Hệ thống Nhà thuốc Việt dễ dàng đánh giá được chất lượng và công dụng của từng sản phẩm, nhờ đó dễ dàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có sự lựa chọn chính xác nhất.
CEO Nhà thuốc Việt nhân giấy chứng nhận Nhà thuốc phân phối chính hãng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Healthy Beauty
CEO Nhà thuốc Việt nhận giấy chứng nhận Nhà thuốc phân phối chính hãng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Healthy Beauty
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến DS. Trần Thị Thanh Trang - TGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Health Beauty đã tổ chức buổi hội thảo hữu ích này dành cho Hệ thống Nhà thuốc Việt. Nhờ có sự đào tạo từ chính nhà cung cấp như vậy, chúng tôi tin rằng sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ và giúp chăm sóc cũng như tư vấn khách hàng tốt hơn mỗi ngày.
*Một số hình ảnh hoạt động tại buổi hội thảo do chính nhà cung cấp Healthy Beauty tổ chức
Đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt
Đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt
Đội ngũ nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt
 
Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và sẵn sàng đồng hành để chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt.
• Hotline/Zalo: 0985508450
• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet
• Địa chỉ:
- Nhà thuốc Việt số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM
- Nhà thuốc Việt số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật