Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 7 TPCN, thuốc trị gan nhiễm mỡ an toàn và hiệu quả

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Trong cơ thể người, gan là cơ quan nội tạng lớn nhất, với vai trò thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như dự trữ năng lượng, giúp tiêu hóa thức ăn và loại bỏ chất độc để duy trì sức khỏe. Gan được tiếp nhận chất dinh dưỡng và hóa chất hấp thu từ hệ tiêu hóa đầu tiên nên có nhiệm vụ như một nhà máy lọc máu chính trước khi thức ăn được chuyển hóa thành các dạng khác nhau trong cơ thể. 
Nếu không biết cách bảo vệ khiến cho chức năng của gan suy giảm thì sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe. Hiện nay, gan nhiễm mỡ là một trong những căn bệnh khá phổ biến và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khoẻ nếu không được chữa trị kịp thời. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng các sản phẩm TPCN, thuốc trị gan nhiễm mỡ. Sau đây, Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 7 TPCN, thuốc trị gan nhiễm mỡ an toàn và hiệu quả ngay dưới bài viết nhé.
Top 7 thuốc trị gan nhiễm mỡ tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay
Top 7 thuốc trị gan nhiễm mỡ tốt an toàn và hiệu quả

Gan nhiễm mỡ là bệnh gì?

Gan nhiễm mỡ là tình trạng tích tụ chất béo quá nhiều trong mô gan và có thể gây viêm hoặc không gây viêm. Gan nhiễm mỡ ở giai đoạn đầu căn bản là không có hại, tuy nhiên triệu chứng viêm gan kéo dài có thể dẫn tới xơ gan và làm giảm chức năng của gan, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư gan.

Dấu hiệu và triệu chứng khi mắc gan nhiễm mỡ

Hầu hết các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ hay NASH không biết họ mắc bệnh bởi vì bệnh thường không có triệu chứng. Một số triệu chứng gan nhiễm mỡ có thể xảy ra như:
Dấu hiệu và triệu chứng khi mắc gan nhiễm mỡ
Dấu hiệu và triệu chứng khi mắc gan nhiễm mỡ
  • Cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn, ăn không ngon miệng, bị đau và khó chịu ở vùng bụng bên phải hoặc bị giảm cân.
  • Vàng da và vàng mắt, nước tiểu vàng hoặc sậm màu.
  • Cổ trướng bụng, phù nề chân, giãn nở mạch máu dưới da
  • Lá lách to, xuất huyết tiêu hóa.
  • Phù chân, đỏ lòng bàn tay, ngứa da.
  • Rối loạn tâm thần.

Nguyên nhân mắc bệnh gan nhiễm mỡ

Một loạt các bệnh và yếu tố có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ bao gồm:
  • Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là do uống nhiều rượu trong thời gian dài. Rượu làm tăng huy động mỡ từ các mô dự trữ và làm giảm sự oxy hóa axit béo ở ngoài gan, tạo nên các hạt mỡ (triglycerit) gây suy giảm chức năng gan, hình thành bệnh gan nhiễm mỡ do rượu.
  • Mắc một số bệnh lý: Thừa cân, béo phì, suy giảm chức năng tuyến giáp (suy giáp), suy tuyến yên, phẫu thuật dạ dày, nồng độ cholesterol cao, bệnh đái tháo đường tuýp 2, lượng triglycerides trong máu cao, hội chứng buồng trứng đa nang, bệnh viêm gan, chứng ngưng thở lúc ngủ
  • Người cao tuổi.

Biến chứng nguy hiểm của gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ tưởng chừng như không nguy hiểm, nhưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng không thể ngờ tới như:
Biến chứng nguy hiểm của gan nhiễm mỡ

Biến chứng nguy hiểm của gan nhiễm mỡ

1. Viêm gan

Viêm gan là giai đoạn tiếp theo của gan nhiễm mỡ, xảy ra khi mỡ bao phủ các tế bào gan ngày càng nhiều, lúc này gan đã mất đi khả năng chuyển hóa chất và đào thải chất độc, làm suy giảm chức năng gan. Bệnh gan sẽ tiến triển nhanh khi vừa có virus viêm gan B hoặc C đồng thời uống nhiều bia rượu.

2. Xơ gan

Đây là biến chứng chính của bệnh gan nhiễm mỡ, khi gan bị tổn thương trong một thời gian dài cố gắng ngăn chặn những tổn thương đang xảy ra, chẳng hạn như viêm, sẽ tạo ra các vùng sẹo (xơ hóa) ngăn chặn dòng máu lưu thông ở gan. Tình trạng viêm gan không ngừng lại thì quá trình xơ hóa sẽ tiếp tục lan rộng.

3. Ung thư gan

Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của gan nhiễm mỡ. Bệnh gan nhiễm mỡ âm thầm tiến triển và nặng lên, lúc này gan sẽ phát triển những khối u chứa những tế bào gan bị tổn thương, các tế bào này sẽ phát triển và xâm lấn sang các vùng cơ quan xung quanh, theo mạch máu di căn gắp cơ thể.

Gan nhiễm mỡ uống thuốc gì? Top 7 TPCN, thuốc trị gan nhiễm mỡ an toàn và hiệu quả hiện nay

1. Viên uống bổ gan, hỗ trợ trị gan nhiễm mỡ Heposal

Viên uống Heposal được sản xuất bởi Công ty CP Dược Trung Ương Mediplantex được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu bản chất, cơ chế gây bệnh ở gan. Sản phẩm mang đến công dụng tăng cường chức năng gan, bảo vệ và phục hồi tế bào gan, giải độc gan trong các trường hợp viêm gan virus B, C, bệnh gan nhiễm mỡ, tổn thương gan do rượu bia, thuốc, nhiễm hóa chất. Hỗ trợ giảm nguy cơ và làm chậm sự phát triển của xơ gan, hạ men gan, giải độc tính hóa trị, xạ trị. 
Viên uống bổ gan trị gan nhiễm mỡ Heposal
Viên uống bổ gan trị gan nhiễm mỡ Heposal
Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao không những về công dụng mà còn bởi thành phần được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lành tính và an toàn với sức khoẻ, không gây tác dụng phụ với người dùng. Cụ thể trong 1 viên uống có chứa các thành phần chính như sau:
  • Diosmin: Ức chế mầm bệnh gây tổn hại cho gan, giảm mức độ tổn thương gan về bình thường.
  • Phosphocomplex: Tác dụng gấp một trăm lần Silymarin thông thường, từ đó ngăn tổn thương tế bào gan, tái tạo tế bào.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp với trẻ em trên 3 tuổi và người trưởng thành.
  • Dùng cho người bị viêm gan B, C; xơ gan; men gan cao; dùng thuốc, hóa chất có hại cho gan, uống nhiều rượu bia; ngộ độc do rượu, mẩn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu.
  • Người có chức năng gan suy giảm, đang hoặc sau quá trình hóa trị, xạ trị.

Đánh giá sản phẩm:

  • Đây là sản phẩm đầu tiên kết hợp 2 thành phần quý Ưng Bất Bạc và Phosphocomplex, được cấp bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan.
  • Sản phẩm được chứng minh lâm sàng hỗ trợ hạ men gan sau khi sử dụng Ưng Bất Bạc tại Bộ môn Dược lý – Học Viện Quân Y.
  • Hiệu quả gấp 100 lần so với Silymarin thông thường nhờ công nghệ Phytosome hóa.
  • Sản phẩm được nghiên cứu suốt 10 năm nhằm mang đến cho người tiêu dùng chất lượng cao.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

2. Viên uống hỗ trợ trị gan nhiễm mỡ Organika Cholesterol

Organika Cholesterol là hàng nội địa Canada, hiện đang là sản phẩm được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Trải qua quy trình sản xuất hiện đại và khép kín đã cho ra đời một sản phẩm chất lượng cao giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và duy trì mức Cholesterol tốt (HDL) khỏe mạnh, giảm mỡ máu và các triệu chứng rối loạn mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Hơn nữa, nó còn hạn chế quá trình oxy hóa, giảm các nguy cơ tai biến tim mạch và tốt cho sức khỏe tim mạch.
Viên uống trị gan nhiễm mỡ Organika Cholesterol
Viên uống trị gan nhiễm mỡ Organika Cholesterol
Sản phẩm được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế Canada cụ thể:
  • Lovastatin-free Red Yeast Rice (chiết xuất gạo men đỏ): Chứa thành phần là monacolins được tìm thấy trong các loại thuốc giảm cholesterol theo toa như lovastatin, giúp kiểm soát mức cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra, gạo men đỏ còn chứa sterols và axit béo không bão hòa đơn hay “chất béo lành mạnh” giúp giảm mức cholesterol và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Free Plant Sterols (chiết xuất hạt Đậu tương): Làm giảm lượng cholesterol xấu giúp làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và cao huyết áp.
  • Green Tea Dried Leaf Extract (Chiết xuất lá trà xanh sấy khô): Giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng độ đàn hồi của cơ tim, giúp tim hoạt động ổn định, chống xơ cứng mạch máu, xơ vữa động mạch, tăng độ bền thành mạch, giảm các bệnh tim mạch, phòng chống đột quỵ, và các bệnh lý khác.
  • Oat (chiết xuất hạt Yến mạch): Chứa hàm lượng chất xơ cao giúp hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, kích thích hệ tuần hoàn máu để bảo vệ tim, ngăn ngừa phòng chống các biến chứng của bệnh tim mạch như tai xơ cứng động mạch, tai biến.

Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm:

Người trưởng thành, người cholesterol máu cao,người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

3. Viên uống hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ Bảo Gan Nhất Long

Bảo Gan Nhất Long là sản phẩm Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Dolexphar. Thành phần của sản phẩm chứa các loại thảo dược tốt cho việc tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, giảm thiểu tổn thương tế bào trong những trường hợp men gan tăng cao, làm giảm các triệu chứng của bệnh gan.
Viên uống điều trị gan nhiễm mỡ Bảo Gan Nhất Long
Viên uống điều trị gan nhiễm mỡ Bảo Gan Nhất Long

Trong mỗi viên uống Bảo Gan Nhất Long có chứa:

  • L-Ornithine L-Aspartate: Tăng đào thải amoniac ra bên ngoài gan bằng cách tăng tổng hợp ure, từ đó giúp giải độc, bảo vệ tế bào gan.
  • Cao Kim ngân hoa: Kháng một số vi khuẩn gây bệnh, giúp thanh nhiệt giải động dùng trong điều trị chứng mụn nhọt, đinh độc, mẩn ngứa, đau nhức gân, cơ…
  • Cao Giảo cổ lam: Có nhiều tác dụng chống oxy hóa, giúp tiêu diệt các gốc tự do gây bệnh cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm tổn thương gan.
  • Cao Mật nhân: Tăng cường chức năng bảo vệ gan, tăng cường khả năng miễn dịch với viêm gan do virus, tái tạo tế bào gan đã bị tổn thương. Đồng thời bảo vệ gan khỏi những tổn thương do rượu, thuốc.
  • Methionine: Giúp ngăn ngừa các tổn thương khi ngộ độc paracetamol, hỗ trợ điều trị rối loạn gan, nhanh chóng làm lành vết thương.
  • L-Glutathion: Là chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa.
  • Vitamin PP: Giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch.
  • Vitamin B1: Giúp bảo vệ sức khỏe cho gan, da, tóc, mặt. Đồng thời giảm căng thẳng nhờ tăng cường hệ thống miễn dịch.

Đối tượng sử dụng:

  • Người đang hóa trị, xạ trị, dùng thuốc kháng sinh dài ngày.
  • Người bị men gan cao, vàng da, mệt mỏi chán ăn, mẩn ngứa, mề đay, dị ứng do chức năng gan kém.
  • Người bị suy giảm chức năng gan do: Viêm gan virus, viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang dễ sử dụng và mang theo.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, không có báo cáo về tác dụng phụ và tương tác thuốc.
  • Vì đây là sản phẩm TPCN nên phải sử dụng trong thời gian dài mới thấy rõ được hiệu quả của sản phẩm.
  • Sản phẩm có giá giá cả phải chăng khoảng 230.000VNĐ/Hộp 30 viên.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

4. Viên uống hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ FAZ

Faz là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm chứa hoạt chất sinh học thiên nhiên GDL-5 đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ giảm mỡ máu, góp phần kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch. Faz được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có khả năng kiểm soát mỡ máu như policosanol GDL-5, red yeast rice extract, apple cider vinegar extract nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
Viên uống chữa gan nhiễm mỡ FAZ
Viên uống chữa gan nhiễm mỡ FAZ
  • Policosanol GDL-5 (chiết xuất từ phấn mía Nam Mỹ): Giữ lại 5 hoạt chất quan trọng là octacosanol, triacosanol, nonacosanol, heptacosanol và hexacosanol, có tác dụng vượt trội trong kiểm soát mỡ máu, có khả năng hoạt hoá receptor tế bào để sử dụng cholesterol một cách thật hiệu quả đồng thời giữ lại các thành phần mỡ máu ở mức phù hợp với cơ thể, điều hoà mỡ máu, giảm đáng kể lượng cholesterol có hại và tăng cường hoạt động của cholesterol có lợi trong máu. 
  • Red yeast extract (men gạo đỏ): Chứa các hợp chất monacolins tự nhiên có tác dụng ức chế sản sinh HMG-CoA - là một loại enzyme xúc tác cho quá trình tạo cholesterol, giúp giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và sự hình thành cục máu đông, điều hoà huyết áp.
  • Apple cider vinegar extract (chiết xuất giấm táo): Có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm mỡ trong máu, phòng tránh bệnh tim mạch.
  • Gynostemma extract: Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngăn ngừa huyết khối và xơ vữa động mạch.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp cho đối tượng trên 18 tuổi.
  • Người bị mỡ máu, mỡ máu cao.
  • Người bị gan nhiễm mỡ, men gan cao.
  • Người bị bệnh tiểu đường, sỏi mật.
  • Người huyết áp cao, có nguy cơ mắc tai biến mạch máu não, đột quỵ.
  • Người mắc các bệnh tim mạch: Rối loạn nhịp tim, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim.
  • Người béo phì và có nguy cơ mắc bệnh béo phì.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

5. Thuốc trị gan nhiễm mỡ Liveritat 

Thuốc Liveritat được sản xuất bởi Công ty TNHH Phil Inter Pharma - Việt Nam là thuốc có tác dụng điều trị hỗ trợ và duy trì trong những bệnh gan nhẹ đến trung bình như viêm gan cấp tính, viêm gan mạn tính, gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu và xơ gan. Sản phẩm có thành phần chính là L-Ornithine L-Aspartate có tác dụng kích thích tổng hợp các chất như urê và glutamin, làm giảm nồng độ amoniac tự do, đóng vai trò quan trọng trong việc giải độc amoniac, tăng cường thải độc cho gan và bảo vệ tế bào gan.
Thuốc trị gan nhiễm mỡ Liveritat
Thuốc trị gan nhiễm mỡ Liveritat 

Cách dùng và liều dùng:

  • Người lớn: 1-2 viên/lần x 3 lần/ngày, sau khi ăn, trong 1 - 2 tuần.
  • Duy trì: 1 viên x 3 lần mỗi ngày trong 4-5 tuần tùy theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Những đối tượng phù hợp:

  • Người trên 15 tuổi và người trưởng thành.
  • Người cholesterol trong máu cao.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Lưu ý: Thuốc kê đơn là thuốc chỉ được sử dụng theo đơn của bác sĩ. Bệnh nhân và thân nhân không được tự ý sử dụng nếu không có chỉ định của bác sĩ.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

6. Thuốc chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả Hepasyzin

Thuốc Hepasyzin là thuốc bổ gan của Hàn Quốc có tác dụng điều trị viêm gan mạn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan (như gan nhiễm mỡ, ngộ độc carbon tetraclorid…). Tác dụng mà thuốc Hepasyzin có được là nhờ bổ sung các hoạt chất chống lại sự hủy hoại tế bào gan. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giúp hỗ trợ chức năng gan. Tuy nhiên, với mỗi đối tượng sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau.
Thuốc chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả nhất Hepasyzin
Thuốc chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả Hepasyzin
  • Milk-thistle Fruit Extract (Cardus marianus extract) hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Có thể bổ sung để cải thiện sức khỏe cho người bị viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư. Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất để có thể nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên.
  • Thiamine nitrate: Dùng để điều trị và phòng ngừa các bệnh về gan, tim mạch và rối loạn thần kinh.
  • Pyridoxine hydrochlorid: Rất quan trọng cho sự phát triển của não, giúp cho hệ thống thần kinh và hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Nicotinamide (vitamin B3): Giúp đỡ chuyển hóa carbohydrate và mỡ thành năng lượng, giảm cholesterol trong máu.
  • Calcium Pantothenate: Làm lành vết thương, điều trị béo phì, viêm đa dây thần kinh ngoại biên do tiểu đường, có tác dụng hạ lipid máu và như một chất làm giảm cholesterol.
  • Cyanocobalamin: Điều trị thiếu máu ác tính, nhiễm độc giáp, xuất huyết, bệnh gan.

Thuốc Hepasyzin được chỉ định trong những bệnh và triệu chứng sau:

  • Viêm gan mạn tính, xơ gan.
  • Gan nhiễm mỡ.
  • Nhiễm độc gan (như gan nhiễm mỡ, ngộ độc nấm, ngộ độc carbon tetraclorid…)
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

7. Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ Ocehepa

Ocehepa là thuốc điều trị các bệnh về gan như: rối loạn chức năng gan, bệnh gan cấp và mạn tính như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan. Thuốc còn điều trị hội chứng tăng amoniac máu đã biến chứng. Thuốc được sản xuất dưới dạng bột với thành phần chính là L-ornithin-L-aspartat được chỉ định trong điều trị một số bệnh lý về gan và đang được tin tưởng và khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế.
Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ Ocehepa
Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ Ocehepa

Cách dùng và liều dùng:

  • Hòa gói thuốc vào một lượng nước thích hợp, uống trong bữa ăn. Không hòa chung thuốc với sữa, nước hoa quả.
  • Liều thông thường 1-2 gót lần x 3 lần/ ngày.

Đối tượng sử dụng:

  • Điều trị các trường hợp rối loạn chức năng gan, bệnh gan cấp và mạn tính như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan. 
  • Điều trị hội chứng tăng amoniac máu giai đoạn đầu rối loạn nhận thức (tiền hôn mê) hoặc biến chứng thần kinh (hôn mê gan - não).
Lưu ý: Thuốc kê đơn là thuốc chỉ được sử dụng theo đơn của bác sĩ. Bệnh nhân và thân nhân không được tự ý sử dụng nếu không có chỉ định của bác sĩ.
>>>Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Một vài lưu ý khi sử dụng TPCN, thuốc điều trị gan nhiễm mỡ

  • Không nên tự ý sử dụng các loại TPCN, thuốc khi chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân và tình trạng của bệnh.
  • Cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để tăng hiệu quả điều trị, không tự ý tăng liều, giảm liều tránh việc gây ra những tác dụng phụ ngoài ý muốn.
  • Kết hợp với một chế độ sinh hoạt khoa học và chế độ dinh dưỡng lành mạnh hạn chế và tránh sử dụng rượu bia, tránh các thức ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo khó tiêu để việc điều trị đạt kết quả như mong muốn. 
  • Thường xuyên vận động, luyện tập thể dục thể thao giúp phòng ngừa và đẩy lùi bệnh.
Qua bài viết, Nhà Thuốc Việt đã chia sẻ một số vấn đề liên quan về bệnh gan nhiễm mỡ cũng như giới thiệu các loại TPCN, thuốc trị gan nhiễm mỡ an toàn và hiệu quả hiện nay. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn và người thân nhiều thông tin bổ ích về vấn đề này. 
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.
Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 2509

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật