Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 6 xịt chống nắng được ưa chuộng hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Lê Thanh Thanh

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời là điều cần thiết với mỗi người, nhất là trong tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng. Các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra những vấn đề về da như cháy nắng, sạm da, nám da, lão hóa da và thậm chí có thể gây ung thư da. Vì vậy, sử dụng các sản phẩm chống nắng hàng ngày là cách để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia UV và duy trì làn da khỏe mạnh. 

Từ khi xịt chống nắng được ra đời, việc bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với chỉ một vài phút, bạn đã có thể bảo vệ da mình khỏi tia cực tím gây hại. Sau đây, cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu top 6 xịt chống nắng được ưa chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Top xịt chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay

Top xịt chống nắng được ưa chuộng hiện nay

Top chống nắng body dạng xịt hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay

1. Xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50+

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da đến từ nước Pháp, thành lập vào năm 1990. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng và dịu nhẹ, đặc biệt là cho những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Các sản phẩm của Avene được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là nước khoáng Avene độc quyền, cung cấp cho làn da độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Avene là một thương hiệu được khá nhiều người tin tưởng và yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Châu Âu và đã được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu và được khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50+

Xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50+

Trong các sản phẩm của Avene một sản phẩm mà được khá nhiều người ưa chuộng để bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời đó là xịt chống nắng bảo vệ tối đa Avene Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF 50+. Với công dụng chống lại các tác hại từ tia UV bước sóng ngắn và sóng dài, đồng thời ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang, cháy nắng, chống lão hoá hiệu quả và giúp dưỡng ẩm, làm dịu da tức thì.

Thành phần chính:

  • Kết hợp độc quyền của các hoạt chất bảo vệ Sunsitive Protection® tiên tiến với MPI-SORB: Tăng cường khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UVB/UVA với phổ rộng, đồng thời có tính ổn định cao, chống thấm nước và mồ hôi.
  • Công nghệ Dry-touch: Mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, với kem thẩm thấu nhanh, nhẹ và không gây bết dính.
  • Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol: Một chất chống nắng rộng phổ, bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Titanium dioxide: Hoạt động như một thành phần lọc tia cực tím, giúp bảo vệ làn da bằng cách ngăn chặn sự hấp thụ tia UV của mặt trời.
  • Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Một bộ lọc UV hữu cơ, chủ yếu hấp thụ tia UVA giúp bảo vệ da trước ánh nắng hiệu quả.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Là một chất chống nắng hoá học có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA.
  • 26% nước khoáng Avène: Giúp làm dịu, làm lành tổn thương và chống kích ứng cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Tocopheryl Glucoside (một dạng của Vitamin E): Là chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn quá trình tổng hợp melanin quá mức, làm chậm quá trình lão hoá da.
  • Sản phẩm không chứa Paraben và không gây kích ứng cho da.

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế chai xịt chắc chắn, vòi xịt tiện lợi, với tone màu chủ đạo là màu cam bắt mắt.
  • Kết cấu mỏng, dễ tán, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít, bóng nhờn và không để lại vệt trắng trên da.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp chống nắng, bảo vệ da trước tia UV hiệu quả.
  • Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hương nên những ai bị nhạy cảm, dị ứng cần cân nhắc khi lựa chọn sử dụng.
  • Giá thành cao, không phù hợp với học sinh, sinh viên, giá khoảng 850.000VNĐ/200ml.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng.

>>> Xem thêm: Cách chọn kem chống nắng tránh tác hại của tia UV

2. Xịt chống nắng body Vichy Capsol Mist Body Capital Ideal Soleil SPF 50

Trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, Vichy đã có chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp với hàng trăm sản phẩm chăm sóc da chất lượng chuẩn công nghệ châu Âu. 

Xịt chống nắng body Vichy Capsol Mist Body Capital Ideal Soleil SPF 50

Xịt chống nắng body Vichy Capsol Mist Body Capital Ideal Soleil SPF 50

Xịt chống nắng Vichy Capsol Mist Body Capital Ideal Soleil SPF 50 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi công dụng chống nắng, bảo vệ da trước các tác hại của tia UV, ngăn sự hình thành của hắc sắc tố melanin, chống oxy hóa hiệu quả. Hơn nữa, với thiết kế dạng xịt phun sương mang lại hiệu quả chống nắng cực tốt và lại cực kỳ tiện lợi.

Thành phần chính:

3 Màng lọc SX, XL và Octocrylene: Có khả năng bảo vệ da một cách hữu hiệu, nâng cao khả năng chống nắng gấp 3 lần so với các sản phẩm chống nắng thông thường.

  • Màng lọc Mexoryl SX: Là một bộ lọc tia cực tím có khả năng chăn chặn tia UVA1 (tia sóng dài khiến da bị lão hoá) và giúp hấp thụ tia UV, ngăn ngừa tác hại ánh nắng mặt trời. 
  • Màng lọc XL: Là màng lọc bảo vệ phổ rộng giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác nhân của tia UVA - UVB gây bỏng rát da, chống oxy hoá. 
  • Màng lọc Octocrylene: Là hoạt chất vừa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của UVB và một lượng nhỏ UVA, vừa có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm khoá ẩm trên da.
  • Alkyl Benzoate: Như một chất làm mềm giúp cải thiện kết cấu da và giúp da thông thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da.
  • Nước khoáng Vichy, glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và mang đến cho bạn làn da mềm mịn tự nhiên.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế chai bằng nhôm, vòi xịt dạng phun sương giúp bảo quản dưỡng chất tốt hơn và apply chống nắng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
  • Bảng thành phần từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính thân thiện với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.
  • Có chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA+++, nên khả năng chống nắng, tia UV hiệu quả, khả năng kiềm dầu tốt, tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái.
  • Kết cấu mềm mịn, màu trắng ngà, khi apply trên da thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và không để lại vệt trắng.
  • Khả năng chống nước và chống mồ hôi hiệu quả, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review Top 10 kem chống nắng hiệu quả năm 2023

3. Xịt chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF50

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao giúp giải quyết nhiều vấn đề về da từ da khô, da nhạy cảm, da mụn, da lão hóa, đến các vấn đề về da liễu khác. Các sản phẩm của Eucerin được chứng minh lâm sàng và được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học với các thành phần độc quyền. Thương hiệu này đã tồn tại hơn 100 năm, được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới đánh giá cao và tin dùng.

Xịt chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF50

Xịt chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF50

Đặc biệt, không thể bỏ qua xịt chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF 50 khi nói đến Eucerin. Đây là một loại xịt chống nắng được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân gây hại khác với công thức của xịt chống nắng này chứa nhiều thành phần chống nắng. Hơn nữa, sản phẩm có bảng thành phần lành tính không gây kích ứng da và không chứa các thành phần gây hại cho da, nên rất an toàn cho da.

Thành phần chính:

  • Công nghệ Spectra cải tiến của Eucerin: Mang đến hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UVA/UVB và ánh sáng HEV (ánh sáng xanh hay ánh sáng năng lượng cao có thể nhìn thấy), đồng thời giúp giảm thiểu các rủi ro về da.
  • Licochalcone A: Là một chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa da, ức chế sự hình thành của melanin, giúp cải thiện sức khỏe và trạng thái của làn da.
  • Homosalate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Là các thành phần chống nắng được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Tocopherol: Là một dạng của vitamin E có khả năng trung hòa các gốc tự do, dưỡng ẩm và giúp cải thiện tình trạng lão hoá một cách hiệu quả.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Với chỉ số chống nắng cao phổ rộng, giúp bảo vệ da tối đa trước các tác nhân gây hại như tia UVA, UVB hay tia HEVIS. Được nhiều người đánh giá bởi khả năng chống nắng của mình. 
  • Kết cấu mỏng nhẹ, khi apply lên da thì có khả năng thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không gây kích ứng hay gây mụn trên da nhạy cảm.
  • Sản phẩm cũng có mùi hơi nồng, có chứa cồn khô – Alcohol Denat nên có thể không phù hợp với một số người.
  • Giá thành khá cao, trung bình khoảng 400.000 - 500.000VNĐ/chai 200ml.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng.

4. Xịt chống nắng toàn thân Rilastil Sun System PPT Dry Touch Spf 50+

Rilastil là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Italy, được khách hàng tin cậy và yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt là da nhạy cảm và da đã trải qua quá trình phục hồi hoặc đang điều trị. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Italy, với các công thức độc đáo sử dụng các thành phần hiệu quả, giúp khôi phục và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài gây hại, đảm bảo an toàn và đặc biệt phù hợp với các loại da nhạy cảm. Rilastil được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến và được yêu thích tại Italy và nhiều quốc gia trên thế giới.

Xịt chống nắng toàn thân Rilastil Sun System PPT Dry Touch Spf 50+

Xịt chống nắng toàn thân Rilastil Sun System PPT Dry Touch Spf 50+

Trong đó phải kể đến xịt chống nắng Rilastil Sun System PPT Dry Touch SPF 50+ là chống nắng dạng xịt toàn thân kết cấu siêu nhẹ tạo cảm giác mượt mà, hấp thu nhanh, phù hợp cho cả làn da rất trắng và nhạy cảm. Sản phẩm mang lại khả năng bảo vệ rất cao và phổ rộng từ các bức xạ UVB-UVA. Nó ngăn ngừa hình thành các vết bỏng, đốm và ban đỏ do nắng và bảo vệ vẻ đẹp của làn da, duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi.Đặc biệt, thiết kế hệ thống xịt phun sương 360 độ cho phép xịt từ mọi hướng, rất dễ sử dụng.

Thành phần chính:

  • Màng lọc ánh nắng Octocrylene: Là một chất chống nắng hoá học, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và một phần tia UVA.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Chất chống nắng hoá học, hấp thụ các tia UVA với độ hấp thụ tối đa ở 360nm.
  • Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Màng lọc UV hữu cơ phổ rộng, chủ yếu hấp thụ UVA và một phần tia UVB.
  • Phức hợp Pro-DNA: Nó là thành phần hoạt chất độc quyền được tạo thành từ hỗn hợp chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa và các chất làm mềm, cung cấp tác động chống lão hóa.
  • Chiết xuất Buddleja davidii: Bảo vệ DNA khỏi những hư tổn do tia UV. 
  • Chiết xuất Imperatoria: Giúp kích thích khả năng tái tạo da. 
  • Chiết xuất của cây thông biển (maritime pine): Có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ức chế sự hình thành oxy và kháng viêm. 
  • Chiết xuất artemisia: Giúp phục hồi trên vùng da bị tổn thương.
  • Chiết xuất của quả Schisandra chinensis: Giúp làm sáng da và tăng độ đàn hồi của da, kích thích tổng hợp collagen, duy trì một làn da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.
  • Không chứa paraben, chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho da.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế chai xịt tiện lợi, dễ sử dụng với hệ thống xịt phun sương 360 độ cho phép xịt từ mọi hướng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, giảm nguy cơ dị ứng ở mức tối thiểu, phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, khi xịt lên da thấm nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mượt cho da.
  • Khả năng chống nắng phổ rộng khỏi các bức xạ từ tia UVB, UVA hiệu quả và giúp bảo vệ da tối đa, duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Mức giá sản phẩm cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, với giá khoảng 900.000VNĐ/Chai 200ml.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng.

>>> Tham khảo thêm: Review top 10+ viên uống chống nắng được đánh giá cao hiện nay

5. Chống nắng body dạng xịt Primo Silicone Sunscreen

Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nữa đó là Primo Silicone Sunscreen - là chống nắng body dạng xịt chuyên dụng được thiết kế để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Với khả năng chống tia UV rất cao, sản phẩm này sẽ giúp bạn giảm thiểu sự xuất hiện của các vết đen, nám da và bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mại và tươi trẻ. Khả năng chống nước và mồ hôi của sản phẩm này cũng rất tốt, giúp bạn có thể hoạt động một cách thoải mái mà không lo sợ sản phẩm sẽ bị trôi đi.

Chống nắng body dạng xịt Primo Silicone Sunscreen

Chống nắng body dạng xịt Primo Silicone Sunscreen

Với Primo Silicone Sunscreen, bạn có thể yên tâm tận hưởng những hoạt động ngoài trời. Sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính:

  • Octocrylene (10%): Là một loại chất chống nắng hóa học, có khả năng hấp thụ và phản xạ các tia UVB và một phần tia UVA, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương và lão hóa da do ánh nắng gây ra, đồng thời giúp ổn định các chất chống nắng khác có trong sản phẩm.
  • Octinoxate (7.5%): Là một chất chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ tia UVB mạnh và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 
  • Octyl Salicylate (5%): Là một chất chống nắng hoá học, có khả năng hấp thụ tia UVB, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương, ngăn chặn quá trình tăng sinh sắc tố melanin, từ đó ngăn ngừa lão hoá, nám da và ung thư da.
  • Dầu hạt Jojoba: Là một loại dầu tự nhiên giúp giữ ẩm và ngăn ngừa khô da và bong tróc. Đây còn là chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm và các tác hại của môi trường.

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế dạng xịt tiện lợi, giúp bạn dễ dàng phun lên cơ thể mà không gây ra sự bết dính hay nhờn rít.
  • Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa các tia UVB và UVA gây hại cho da.
  • Có khả năng chống nước và mồ hôi tốt, giúp bạn có thể hoạt động một cách thoải mái mà không lo sợ sản phẩm sẽ bị trôi đi.
  • Sản phẩm này cũng được bổ sung dầu hạt Jojoba, giúp duy trì độ ẩm cho làn da và cung cấp dưỡng chất cho da một cách tự nhiên. 
  • Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao so với một số sản phẩm chống nắng khác trên thị trường, Primo Silicone Sunscreen có thể không phù hợp với nhu cầu của bạn.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng.

6. Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine

La Roche Posay là một trong những cái tên cực kỳ quen thuộc và rất được ưa chuộng trong giới làm đẹp. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp đã nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nên được đông đảo người dùng đón nhận và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine

Sản phẩm xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine là một sản phẩm chống nắng cao cấp của thương hiệu La Roche-Posay cung cấp khả năng bảo vệ da cao với chỉ số chống nắng SPF 50, giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVB và UVA trong suốt thời gian dài.

Khác với các sản phẩm chống nắng khác, sản phẩm này được bổ sung công nghệ Airlicium, giúp kiểm soát dầu thừa trên da và giảm sự xuất hiện của những đốm bóng nhờn. Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp cho những người có da dầu hoặc da hỗn hợp, đặc biệt là trong môi trường nóng ẩm. Sản phẩm còn có khả năng chống nước và mồ hôi tốt, giúp bạn yên tâm vận động và hoạt động trong thời gian dài mà không sợ sản phẩm sẽ bị trôi đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng tốt và đáng tin cậy cho làn da của mình, xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine là một lựa chọn tuyệt vời.

Thành phần chính:

  • Công nghệ AIRLICIUM: Với các hạt siêu phân tử giúp hấp thụ nhanh bã nhờn, mồ hôi trên da, duy trì làn da khô thoáng, mịn màng suốt cả ngày.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do tạo ra bởi tia UVA-UVB, mang đến khả năng làm dịu và chống oxy hóa trong các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay.
  • Homosalate: Có khả năng hấp thụ tia UV bước sóng ngắn, bảo vệ da khỏi tổn thương DNA - nguyên nhân gây ung thư da.
  • Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane: Giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin, Caprylyl Glycol, Honey, Propylene Glycol: Cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Silica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate: Có công dụng kiểm soát lượng dầu và bã nhờn tiết ra trên da, giúp da luôn thông thoáng, dễ chịu.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, chắc chắn và có nắp nhựa trong suốt. Phần đầu xịt khá to, dễ sử dụng, phun sương khá đều. Dung tích nhỏ 75ml nên dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • Bảng thành phần lành tính, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, an toàn với cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính khi apply lên da và rất nhẹ mặt, khô thoáng, khả năng kiểm soát dầu nhờn khá tốt nên rất phù hợp với da dầu.
  • Giúp bảo vệ da tối ưu với chỉ số chống nắng SPF 50, đồng thời hạn chế quá trình lão hoá trên da.
  • Khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.
  • Tuy nhiên, sản phẩm có mùi nhẹ và có chứa silicone, nên những ai bị dị ứng với mùi hương hay silicone thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.
  • Giá thành sản phẩm cao, giá khoảng 475.000VNĐ/Chai 75ml.

Hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng đúng cách hiệu quả

Để đảm bảo sự hiệu quả của xịt chống nắng trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn cần sử dụng sản phẩm đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng đúng cách hiệu quả:

Hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng đúng cách hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng đúng cách hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da

Trước khi sử dụng xịt chống nắng, bạn nên làm sạch da giúp da sạch sẽ và phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

  • Bước 2: Dùng xịt chống nắng

Trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn cần thoa đều xịt chống nắng lên toàn bộ da, bao gồm cả vùng da dễ bị quên như tai, mũi, cổ và các ngón tay. Bạn nên thoa sản phẩm trước khi trang điểm để giúp bảo vệ da tốt hơn. 

Lưu ý, khi xịt chống nắng nên đặt cách da khoảng 10-15 cm để bao phủ toàn diện vùng da, sau đó dùng tay thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp toàn bộ vùng da. Để đảm bảo hiệu quả của xịt chống nắng, bạn cần sử dụng đúng lượng sản phẩm. Thông thường, mỗi lần thoa bạn nên sử dụng khoảng 6-8 phun xịt cho toàn bộ vùng da.

  • Bước 3: Lặp lại sau mỗi 2 giờ 

Xịt chống nắng sẽ không hiệu quả nếu bạn chỉ thoa một lần và không lặp lại quá trình thoa sau một thời gian nhất định. Bạn cần lặp lại quá trình thoa sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi, đổ mồ hôi hoặc lau khô da bằng khăn.

Hiện nay, xịt chống nắng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ giúp bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vấn đề về da một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, chúng ta cần lưu ý một số điểm khi sử dụng xịt chống nắng như chọn sản phẩm phù hợp với làn da, thoa đều và thường xuyên lặp lại quá trình xịt. Việc sử dụng xịt chống nắng sẽ giúp cho làn da của chúng ta luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn. Hãy luôn đem theo một chai xịt chống nắng để giúp bảo vệ cho làn da của mình khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và cả những tác nhân có hại khác từ môi trường nhé.

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

Địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này! 

Tham gia bình luận:

  • 74c2
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Bống: Phí ship bên mình thế nào nhỉ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Hiện nhà thuốc Việt đang có chương trình mua hóa đơn trên 500k sẽ được miễn ship khu vực HCM bạn nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hân: Sản phẩm eucerin xịt tiện dụng. Shop đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt tamdoan: thấy hình ảnh lọ xịt cn shop đăng xịn sò quá nên rước một e về, chưa biết hiệu quả chống nắng tn nhưng tin tưởng vào hãng vichy. Xịt ra có mùi thơm, tia xịt nhỏ và mạnh, dạng sữa, thấm nhanh vào da

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt phương: Lần đầu dùng xịt chống nắng, mình cứ ngỡ xịt như xịt khoáng nhưng cái này kết cấu khá đặc, xịt xong mình phải tán ra đều. Xịt bắn khá mạnh. Có mùi thơm nhẹ

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật