Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 12+ TPCN, thuốc tăng chiều cao an toàn và hiệu quả cho trẻ

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Con cao lớn khỏe mạnh là điều mà bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, sự phát triển chiều cao của trẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: gen di truyền, chất dinh dưỡng, môi trường sống và chế độ rèn luyện thể chất. Để con trẻ được phát triển chiều cao một cách lý tưởng, ba mẹ nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và vận động của con từ sớm. Đặc biệt, các sản phẩm tăng chiều cao hiện nay đang được các bậc phụ huynh quan tâm giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển. 

Cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu top 12+ tpcn, thuốc tăng chiều cao an toàn và hiệu quả qua bài viết sau!

Các loại thuốc tăng chiều cao tốt an toàn và hiệu quả cho bé

Các loại thuốc tăng chiều cao tốt an toàn và hiệu quả cho bé

Thuốc tăng chiều cao có hiệu quả không?

Nhiều cha mẹ muốn sử dụng thuốc tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng cho con trẻ, nhưng lại lo ngại rằng: liệu các sản phẩm tăng chiều cao có an toàn cho sự phát triển thể chất và trí não của bé hay không?

Theo nghiên cứu cho thấy, 32% khả năng phát triển chiều cao của mỗi người phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, bữa ăn hàng ngày thường không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển xương của trẻ. Vì thế, thuốc tăng chiều cao là giải pháp hoàn hảo giúp hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao một cách toàn diện và tối ưu.

Các loại tpcn, thuốc tăng chiều cao cung cấp cho trẻ nhiều loại vitamin và vi khoáng chất cần thiết giúp bổ sung vào những thiếu hụt trong bữa ăn hằng ngày, tạo điều kiện cho trẻ phát triển một cách tối ưu.

Quan trọng hơn hết, ba mẹ cần chọn cho con một loại thuốc tốt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ, không chứa hormone tăng trưởng và không có tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, trước khi dùng thuốc tăng chiều cao cho bé, ba mẹ cần đưa đưa con đến bác sĩ để thăm khám và nhờ tư vấn chuyên sâu hơn về cách sử dụng cũng như liều lượng, đảm bảo cho trẻ phát triển tốt hơn.

Công dụng của thuốc tăng chiều cao

Ngoài công dụng chính là kích thích phát triển chiều cao ở trẻ, sản phẩm tăng chiều cao còn mang lại nhiều lợi ích khác bao gồm:

Các loại tpcn, thuốc tăng chiều cao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ

Các loại tpcn, thuốc tăng chiều cao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ

  • Giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé mau lớn, khỏe mạnh hơn. 
  • Hỗ trợ tăng cường cho hệ xương chắc khỏe, dẻo dai hơn. 
  • Giúp tăng đề kháng cho trẻ, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường. 
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ mắt và phát triển trí não.

Thành phần thông dụng trong thuốc tăng chiều cao

Các tpcn, thuốc tăng chiều cao thường chứa các thành phần dưỡng chất hỗ trợ phát triển của trẻ, chủ yếu là các thành phần dưới đây:

Canxi

Canxi là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của hệ xương. Bổ sung hàm lượng canxi vừa đủ mỗi ngày giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy hình thành và phát triển khung xương, đồng thời phòng ngừa những bệnh loãng xương, làm nhanh lành các vết nứt gãy và ngăn tình trạng giòn xương. 

Vitamin D

Vitamin D có thể được xem là dẫn chất quan trọng giúp cơ thể hấp thụ Canxi và Photpho một cách toàn diện hơn. Vitamin D có thể tạo ra khi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da nhưng thường không đủ, chúng cũng không có nhiều trong các loại thực phẩm nhưng bạn có thể bổ sung vitamin D từ sữa bổ sung hoặc từ nguồn cá béo.

Vitamin K

Vitamin K có tác dụng quan trọng ngăn ngừa và điều trị yếu xương, hỗ trợ hình thành mô xương. Đặc biệt, vitamin K2 (Menaquinone) có khả năng kích hoạt protein osteocalcin - có nhiệm vụ gắn ion canxi vào khung xương, giúp chắc xương và làm giảm tình trạng giòn xương.

Zinc (Kẽm)

Kẽm cũng là khoáng chất vi lượng đóng vai trò cho sự phát triển của cơ thể. Kẽm có khả năng đặc biệt giúp tăng chuyển hóa Glucid, Protein, và Acid Nucleic, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu và phân chia tế bào. Thiếu kẽm có thể làm chậm phát triển chiều cao ở trẻ, gây rối loạn phát triển xương và dậy thì chậm.

Magie

Magie cũng là một loại khoáng chất có nhiệm vụ tăng tích tụ canxi vào xương. Đồng thời, Magie giúp chuyển hóa vitamin D thành calcitriol - một chất giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi dễ dàng hơn.

Khi lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao cho bé, cha mẹ cũng cần tham khảo kỹ bảng thành phần của sản phẩm để lựa chọn loại thuốc tăng chiều cao phù hợp với trẻ.

Lưu ý khi lựa chọn thuốc tăng chiều cao

- Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, lâu đời để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Chọn mua sản phẩm ở các cơ sở phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Lựa chọn loại sản phẩm có chứa thành phần phù hợp với nhu cầu và thể trạng của trẻ.

- Đọc tổng quan những kiến thức cần thiết về các loại tpcn, thuốc tăng chiều cao và tham khảo phản hồi từ khách hàng về nhiều hãng sản phẩm khác nhau.

- Chọn sản phẩm có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Review Top 12+ loại thuốc tăng chiều cao an toàn và hiệu quả cho trẻ

1. TPBVSK Nutri Tall

Sản phẩm đầu tiên không thể không kể đến đó chính là thực phẩm tăng chiều cao Nutri Tall. Đây là một trong số ít sản phẩm có cơ chế bổ sung CHUYÊN BIỆT THEO ĐỘ TUỔI, CHUẨN RIÊNG theo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ em Việt Nam.  
Với nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu (Ireland, NaUy, Đức…), Nutri Tall tiên phong đi đầu trong việc kết hợp Canxi nano và Canxi hữu cơ từ Tảo đỏ (Aquamin F) giúp tăng hấp thu lên đến 22 lần, hỗ trợ bổ sung Canxi và vitamin D3 cho cơ thể, giúp xương, răng chắc khỏe, giảm nguy cơ còi xương và phát triển chiều cao ở trẻ.
Ngoài ra, Nutri Tall còn bổ sung toàn diện tới 45 loại vitamin, khoáng chất từ Tảo nhật Spirulina, Chùm ngây, Đạm Whey. Sản phẩm hiện đang có 2 phiên bản chuyên biệt cho từng lứa tuổi. 

Nutri Tall 1 - Chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ 1-7 tuổi

Nutri Tall 1 - Chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ 1-7 tuổi
Nutri Tall 1 - Phát triển chiều cao chuyên biệt cho trẻ 1-7 tuổi
Thành phần của Nutri Tall 1
  • Canxi Carbonat Nano, AquaminF từ tảo biển, vitamin D3, vitamin K2
  • Vitamin, khoáng chất từ Tảo Spirulina, Whey Protein, bột chùm ngây
  • L-Lysine HCl, FOS, Magie oxyd, Kẽm Gluconat…
Cách dùng Nutri Tall 1
  • Cốm Nutri Tall 1 vị ngọt thơm, mỗi ngày chỉ sử dụng duy nhất 1 lần x 1 gói, tiện dùng cho các bé dưới 8 tuổi.
  • Có thể pha cốm Nutri Tall 1 với nước, sữa hoặc trộn với thức ăn đặc như: sữa chua, váng sữa, hoa quả xay, cháo bột. 
Quy cách đóng gói: Hộp 15 gói * 3g
>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY.

Nutri Tall 2 - Chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ 8-18 tuổi

Nutri Tall 2 - Chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ 8-18 tuổi

Nutri Tall 2 - Chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ 8-18 tuổi

Thành phần của Nutri Tall 2
  • Canxi Carbonat Nano, AquaminF từ tảo biển, vitamin D3, vitamin K2
  • Vitamin, khoáng chất từ Tảo Spirulina, Whey Protein, bột chùm ngây
  • Magie oxyd, Kẽm Gluconat…
Cách dùng Nutri Tall 2
  • Bào chế dạng viên nang, ngày chỉ sử dụng duy nhất 1 lần x 2 viên, tiện dung cho các bé trên 8 tuổi. 
Quy cách đông gói: Hộp 1 lọ 30 viên. 
>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY.

2. Canxi dễ hấp thu Cazidmax

Cazidmax

Cazidmax

Cazidmax là thuốc có dạng bột có chứa thành phần Canxi, vitamin D3 và các thành phần quan trọng khác như Vitamin C, L-Lysine, Choline, Taurine, Vitamin E, Vitamin A với hàm lượng bổ sung hằng ngày, cho trẻ phát triển chiều cao và thể chất. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu dược phẩm Vinacom dạng canxi dễ hấp thu giúp trẻ uống vào không bị đầy bụng, biếng ăn hoặc đi phân sống.

Đối với những năm đầu đời của trẻ, ba mẹ có thể yên tâm tin dùng Cazidmax. Theo chuyên gia khuyến cáo, với trẻ trên 1 tuổi, mỗi năm bổ sung một đợt canxi từ 2-3 tháng để phòng ngừa tình trạng còi xương, thấp còi, giúp bé tăng cường hệ xương răng chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và ngăn ngừa suy dinh dưỡng.

Thành phần của Cazidmax

- Canxi…………………….…..200mg

- L-Lysine, Choline, Taurine, Acid Folic.

- Các loại vitamin: Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B5, Vitamin B5, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin A,  Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B12

- Các khoáng chất: Natri, Sắt, Zn (kẽm), Magie, Iot, Selen

Cách dùng Cazidmax

Hòa tan 1 gói vào 30ml nước, uống sau khi ăn hoặc trộn với thức ăn. Có thể pha chung với các loại cốm hay bột dinh dưỡng khác, lưu ý không pha chung với sữa công thức hay sữa mẹ.

Quy cách: Hộp 20 gói

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/tpcn-cazidmax.html

3. Siro tăng chiều cao Expertcalci Kid

Expertcalci Kid

Expertcalci Kid

Nói đến sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ thì Expertcalci Kid chắn chắn là sản phẩm mà bật phụ huynh không thể bỏ qua. Expertcalci Kid là sản phẩm tăng chiều cao dạng siro của Mỹ, có chứa đến 4000 mg Calcium lactat, 1000 mg Calcium nano carbonat, cùng các vitamin D3, K2 là những dưỡng chất thiết yếu phát triển chiều cao và giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.

Ngoài thành phần Calcium, loại siro này có chứa Lysin - dưỡng chất hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thụ tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Lysin thường có nhiều trong thịt, trứng, cá,... nhưng lại dễ bị phân hủy trong quá trình chế biến.

Thành phần Expertcalci Kid còn có thêm Taurin và DHA sẽ giúp hỗ trợ phát triển trí não và bổ mắt cho bé trong quá trình phát triển.

Thành phần chính của Expertcalci Kid

- Calcium lactat, Calcium nano carbonat, Taurin, Lysin, FOS, Thymomodulin- DHA 10%

- 4 loại vitamin: Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7 0.2%)

Expertcalci Kid dùng cho

  • Trẻ em đang ở độ tuổi phát triển, chậm lớn, còi xương, chậm mọc răng, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Người già hoặc người vận động ở cường độ cao.

Sản phẩm được khuyên dùng trước bữa ăn và bổ sung vào buổi sáng. Dùng ngay khi mở nắp hoặc hòa vào nước hay trộn với thức ăn. Không uống vào buổi tối.

Quy cách: Hộp 20 ống x 100ml

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

4. Review siro tăng chiều cao Canxi Nano Bảo Nhi

Canxi Nano Bảo Nhi

Canxi Nano Bảo Nhi

Canxi Nano Bảo Nhi chứa các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn bổ sung canxi cho con. Với hàm lượng nano canxi 800mg cùng với Vitamin D3, vitamin K2 giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi, giúp bé phát triển xương, răng khỏe mạnh. Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho trẻ chậm lớn, biếng ăn và suy dinh dưỡng, giúp thúc đẩy phát triển chiều cao.

Ngoài ra, Bảo Nhi còn được dùng cho người cao tuổi và phụ nữ tuổi trung niên, giúp họ cải thiện tình trạng thiếu canxi, loãng xương, xốp xương.

Thành phần của Canxi Nano Bảo Nhi

- Canxi carbonat nano, Vitamin D3 và Vitamin K2

- Fructose oligosacharid (FOS), Inulin, L- Lysine HCL, Chiết xuất hoa cúc tím, Kẽm gluconate

Cách dùng Bảo Nhi: Lắc kỹ trước khi dùng. Uống sau bữa ăn. Có thể pha với nước, sữa hay thức ăn cho trẻ ăn. Mỗi đợt bổ sung từ 6 đến 8 tuần.

Quy cách: Lọ 100ml

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

5. Fitobimbi Calcio

Fitobimbi Calcio

Fitobimbi Calcio

Fitobimbi Calcio là siro thảo dược chuẩn hóa từ châu Âu giúp bổ sung Canxi và vitamin D3 và vitamin C từ thực vật giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội. Fitobimbi Calcio được nhập khẩu từ Italy, tuyệt đối an toàn cho các bé ở mọi lứa tuổi.

Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều gia đình tại Ý tin dùng, nhằm hỗ trợ phát triển răng xương, cải thiện tình trạng còi xương và chậm mọc răng cho trẻ, giúp con ăn ngủ tốt hơn. Fitobimbi Calcio là thực phẩm dạng siro nên rất dễ dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ từ 6 tháng – 2 tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm hương trái cây giúp trẻ thích thú hơn.

Thành phần của Fitobimbi Calcio

- Nước khử khoáng và fructose

- Canxi (từ Tricalcium Phosphate)

- Thành phần thảo dược: chiết xuất lá Chùm ngây (Moringa oleifera), chiết xuất hoa Cúc đức (Matricaria chamomilla), Chiết xuất quả Sơ ri (Malpighia glabra, định chuẩn 25% Vitamin C)

- Vitamin C (Acid Ascorbic), Vitamin D3 (Cholecalciferol), hương trái cây.

Cách dùng Fitobimbi Calcio: đối với trẻ em dưới 5 tuổi dùng 10ml – 20ml/ngày. Trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn sử dụng 20ml/ngày. Uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa. Pha loãng trước khi sử dụng.

Quy cách: Lọ 200ml

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: Fitobimbi Calcio

6. Hero Kid Gold

Hero Kid Gold

Hero Kid Gold

Nhiều chị em tự hỏi: vì sao cùng là người Châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản lại có vóc người cao lớn và phát triển nhanh? Chính là vì chế độ dinh dưỡng ngay khi còn bé, các bà mẹ tại đây đã chủ động sử dụng các sản phẩm bổ sung để cung cấp cho con đầy đủ dưỡng chất cần thiết để cơ thể phát triển.

Hero Kid Gold Korea là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn tại thị trường nội địa Hàn, và được các mẹ đánh giá cao. Với thành phần có chứa nhiều dược liệu quý hiếm từ xứ sở kim chi, trải qua quá trình nghiên cứu và tinh chế đặc biệt để phù hợp cho trẻ nhỏ và lứa tuổi phát triển của thanh thiếu niên. Các mẹ có thể dùng Hero Kid Gold để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp tăng cường đề kháng và phát triển chiều cao mà không gây ảnh hưởng đến chức năng gan cũng như không gây nóng mà còn giúp giảm mẩn ngứa..

Thành phần chính của Hero Kid Gold

- Chiết xuất từ thảo dược: chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc, chiết xuất Hovenia Dulcis, chiết xuất cây kế sữa, mật ong, siro Ngô cao phân tử, chiết xuất Hạt bưởi, chiết xuất dâu tây, sữa Protein thủy phân.

- Cùng 6 loại vitamin: Vitamin PP, vitamin B11, vitamin B2, vitamin B6, vitamin C, Vitamin D3.

- Các thành phần hợp chất khác: Canxi Tảo biển, Kẽm oxyd, đường Sucralose, Xanthan Gum, bột dâu tây, hương dâu tây, L-Carnitine.

Cách dùng Hero Kid Gold

Dùng cho trẻ từ 1 tuổi uống 1 gói/ngày, uống trực tiếp hoặc hòa với nước.

Sản phẩm dạng gói uống (10g), tiện lợi mang theo bên người. Có thể cho trẻ uống trực tiếp mà không cần dùng đến nước. Với mùi vị dễ uống, kết hợp với thiết kế bao bì màu vàng bắt mắt giúp kích thích sự yêu thích của trẻ nhỏ.

Đóng gói: Hộp 30 gói x 10g

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

7. Dung dịch Children LineaBon K2+D3 Drops

Children LineaBon K2+D3 Drops

Children LineaBon K2+D3 Drops

Phần lớn trẻ bị thấp còi trong giai đoạn phát triển có thể là do thiếu hụt vitamin K2 và K3, các dưỡng chất này lại có rất ít trong thức ăn. Việc thiếu hụt các chất này gây cản trở quá trình phát triển hệ xương răng và tăng chiều cao ở trẻ, nhất là trong 2 năm đầu đời.

LineaBon K2+D3 là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy chiều cao của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, xuất xứ thương hiệu Lineabon đến từ Châu Âu. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, với thành phần bao gồm Vitamin K2 từ thiên nhiên và phân tử Vitamin D3 được bao vi nang, giúp tăng tính ổn định và tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể.

Children LineaBon K2+D3 Drops giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tăng trưởng ở trẻ, giúp duy trì sự chắc khỏe của xương và răng, giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương ở trẻ.

Thành phần của Children LineaBon K2+D3 Drops

- Vitamin D3: Giúp cơ thể hấp thụ canxi và phốt pho, hỗ trợ xây dựng hệ xương răng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các rối loạn xương như còi xương, nhuyễn xương.

- Vitamin K2 (MK7): điều hòa sự lắng đọng của canxi, ngăn ngừa quá trình canxi hóa ở thành mạch máu và thận.

Cách dùng Children LineaBon K2+D3 Drops

Dung dịch được thiết kế dùng nhỏ giọt. Bạn cần lắc kỹ trước khi dùng cho trẻ rồi nhỏ giọt theo liều khuyến cáo tùy vào độ tuổi.

Theo chuyên gia khuyến cáo, siro nên được uống vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Có thể sử dụng trước hoặc sau bữa ăn đều được.

Quy cách: Chai 10ml

>> CLICK VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

8. Viên uống tăng chiều cao Grow Talls & Smart +DHA

Grow Talls & Smart +DHA

Grow Talls & Smart +DHA

Grow Talls & Smart +DHA là một trong những sản phẩm được nhiều cha mẹ ở Mỹ tin tưởng và sử dụng cho trẻ. Họ đánh giá cao về tác dụng cũng như hiệu quả mà viên uống này mang lại.

Grow Talls & Smart +DHA là sự kết hợp tuyệt hảo giữa nhóm các Vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt là có sự bổ trợ của DHA giúp ích cho sự phát triển của xương và trí não ở trẻ, phù hợp cho cả thể trạng của trẻ em Châu Á.

Thành phần và công dụng của Grow Talls & Smart +DHA

- DHA: hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và khả năng tập trung, ghi nhớ của trẻ.

- Calcium và Phosphrous: giúp cấu tạo xương, răng của cơ thể, giúp răng và xương phát triển, đảm bảo độ chắc khỏe.

- Vitamin A: tăng cường thị giác, giúp mắt sáng khỏe, tăng cường chức năng miễn dịch ở trẻ.

- Vitamin D3: có tác dụng duy trì nồng độ canxi trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa chứng còi xương ở trẻ.

- Zinc (Kẽm): tăng cường miễn dịch và làm chắc khỏe hệ xương.

- Magie: điều hòa hoạt động của hệ thần kinh và cơ, giúp cho xương, răng chắc khỏe.

- Boron: có tác duy trì độ cứng và chắc khỏe của xương.

Viên Grow Talls & Smart +DHA có dạng viên nhỏ dễ uống, có thể dùng kết hợp khi ăn hoặc uống với các loại nước hoa quả, trái cây. 

Quy cách: Hộp 60 viên

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

9. Viên uống tăng chiều cao Vipteen Vinh Gia

Vipteen Vinh Gia

Vipteen Vinh Gia

Vipteen Vinh Gia là thực phẩm hàng đầu hội tụ đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của hệ cơ xương khớp của trẻ em và thanh thiếu niên giai đoạn dậy thì. Nổi bật với bộ 3 vitamin và khoáng chất: vitamin D - MK7 - canxi nano giúp trẻ tuổi teen phát triển chiều cao tối ưu, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, chống còi xương, tăng cường thị lực và trí não.

Thành phần Vipteen Vinh Gia

- Vitamin K2 và Vitamin D3...................................................................150 UI

- Calci Carbonat (dạng nano)....................................... 100 mg

- Các khoáng chất cần thiết:  Magnesi (dạng Mg oxyd), Kẽm (dạng Oxyd kẽm nano), Boron (dạng Chelate Boron amino acid), Mangan (dạng Mangan gluconat), Đồng (dạng đồng gluconat), Chondroitin sulfat.

- Chiết xuất cỏ đuôi ngựa, DHA, Acid Folic

Cách dùng Vipteen Vinh Gia

Sản phẩm có dạng viên, bạn có thể uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Để đạt hiệu quả tốt, bạn cần kết hợp với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc.

Quy cách: Hộp 2 vỉ x 10 viên

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: Vipteen Vinh Gia

Xem thêm: 10+ loại thuốc bổ cho bé ăn ngon ngủ ngon được tin dùng hiện nay

10. Viên uống bổ sung Canxi NANO NZ-ULTRA CAL

NANO NZ-ULTRA CAL

NANO NZ-ULTRA CAL

Viên Canxi NANO NZ-ULTRA CAL là thực phẩm bổ sung canxi hữu cơ nhập khẩu chính hãng từ New Zealand. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Sản phẩm giúp bổ sung Canxi nano và Canxi hữu cơ cùng vitamin K2, D3, tảo biển New Zealand, Magie, Kẽm giúp hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai. NZ-ULTRA CAL phù hợp với trẻ em còi cọc, chậm lớn, suy dinh dưỡng, trẻ vị thành niên cần phát triển chiều cao. Sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho người bị loãng xương, bổ sung canxi và khoáng chất cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Thành phần của Nano Nz-Ultra Cal

- Nano Calcium Carbonate (500mg)

- Microcrystalline Hydroxyapatite Calcium(MCHA), Vitamin K2 - MK7 và Vitamin D3, Chiết xuất tảo bẹ (New Zealand Kelp), Zinc Oxide.

Cách dùng

Uống 1 viên/ngày trong bữa ăn, khuyến nghị uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa cùng nhiều nước.

Quy cách: Hộp 30 viên

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-canxi-nano-nz-ultra-cal.html

11. CPR – CATALL

CPR - Catall

CPR - Catall

Thương hiệu CPR vừa cho ra mắt sản phẩm CPR - Catall giúp đánh bay nỗi lo về trẻ còi xương chậm lớn. Đây là viên uống giúp tăng chiều cao cho trẻ nhập khẩu từ Hàn Quốc, có thành phần và hàm lượng được đánh giá vô cùng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm là sự kết hợp của nano canxi, vitamin D3 cùng Collagen tuýp 2  giúp làm chắc khỏe xương và hỗ trợ xương hấp thu canxi một cách tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyên dùng để hỗ trợ làm giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn, bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị tụt canxi và cung cấp canxi thiếu hụt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Thành phần của CPR - Catall

- Calci carbonat nano (200mg)

- Collagen tuýp 2 (Hydrolyzed collagen type 2)

- Vitamin D3

- Một số loại dược liệu quý: Bột hải sâm (Sea cucumber power), Cao Đỗ trọng (Cortex Eucommiae), Cao ban long (Deer antler velvet extract), 5-hydrotryptophan.

Cách dùng CPR - Catall

- Sử dụng ngày 1 đến 2 lần, mỗi lần từ 1 viên. Uống sau khi ăn. Sản phẩm này được khuyến cáo thận trọng với trường hợp bệnh nhân bị sỏi, tiết niệu.

Quy cách: Hộp 6 vỉ × 10 viên.

>> CLICK vào đây để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Xem thêm: Top 2 loại thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh

12. Thuốc tăng chiều cao Senobi

Thuốc tăng chiều cao Senobi

Thuốc tăng chiều cao Senobi

SENOBI là sản phẩm giúp trẻ tăng trưởng tốt cả về chiều cao lẫn trí tuệ được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần chính là Canxi và tảo Spirulina Nhật cùng các thành phần dinh dưỡng giúp giải quyết tình trạng thấp còi, chậm lớn, chậm mọc răng ở trẻ nhỏ.

Đây cũng được coi là giải pháp tối ưu nhất giúp bé thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng tự nhiên, đặc biệt là giai đoạn dậy thì. Senobi cũng có thể dùng được cho người lớn tuổi giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

Thành phần của Senobi

- Canxi từ vỏ trứng (118,43mg)

- Bột tảo Spirulina

- Vitamin D

- Magnesium Oxide 97%

- DHA 10%

- Hỗn hợp 10 loại Vitamin (A, C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12)

Cách dùng Senobi

Uống 3 viên/ ngày uống cùng nước hoặc nước ấm. Với viên uống này, bạn nên duy trì tối thiểu liệu trình 3 tháng và uống đều đặn để đạt được hiệu quả.

Quy cách: Hộp 90 viên nén

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: Senobi

13. Thuốc tăng chiều cao Jalkton

Thuốc tăng chiều cao Jalkton

Thuốc tăng chiều cao Jalkton

Jalkton là sản phẩm thuốc tăng chiều cao dành dành cho trẻ em của công ty dược phẩm Cho-A danh tiếng của Hàn Quốc. Với thành phần là sự kết hợp độc đáo các loại Amino acid, Vitamin và khoáng chất, Jalkton mang lại một số lợi ích như hỗ trợ phát triển chiều cao, cho trẻ ăn ngon ngủ ngon hơn, đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường đề kháng.

Thành phần của Jalkton

- Dịch chiết từ quả dâu tây

- Nucleo-milt protein

- Nicitinamide (Vitamin B3), Vitamin B1 hydrochloride, Vitamin B12, Acid citric, Bentaine, Inositol, L-Lysine Monohydrochloride, L-Aspartic Acid, Calcium Lactate, L-Arginine, 

Cách dùng Jalkton

Mỗi ngày, bạn uống siro Jalkton từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 5ml.

Quy cách: Chai 400ml

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/jalkton.html

Uống thuốc tăng chiều cao vào thời gian nào?

Ba mẹ nên cho con uống tpcn, thuốc tăng chiều cao là vào buổi sáng hoặc trưa. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại không chú ý điều quan trọng này.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, khi uống thực phẩm bổ sung canxi trẻ cần vận động để lượng canxi này kịp chuyển vào khung xương. Nên cho trẻ uống vào buổi sáng hoặc trưa sẽ hiệu quả hơn. Còn khi uống vào buổi chiều tối, canxi lắng đọng và tăng nguy cơ gây ra các bệnh lý về thận, táo bón và thường gặp nhất là chứng khó ngủ, trằn trọc ở trẻ.

Hằng ngày, canxi có thể được cung cấp qua các loại thực phẩm, nếu khẩu phần ăn không cung cấp đủ canxi và dưỡng chất thì việc uống bổ sung thêm là cần thiết. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên cho con đến gặp bác sĩ để kiểm tra và được tư vấn bổ sung đúng với nhu cầu của con, tránh việc bổ sung sai cách có thể gây hại cho cơ thể.

Ngoài ra, việc bổ sung canxi cũng tùy thuộc vào từng giai đoạn của cơ thể. Như đối với trẻ dưới 4 tuổi, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện khiến trẻ dễ bị ốm vặt và mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Bởi vậy việc bổ sung canxi cùng với các chất dẫn như vitamin D3, MK7, chất xơ trong thời gian này có thể hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển một cách toàn diện.

Lời khuyên từ chuyên gia giúp phát triển chiều cao cho con trẻ

Đảm bảo đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn hằng ngày

Để trẻ có tầm vóc phát triển vượt trội, việc xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và khoa học rất quan trọng. Các chuyên gia khuyên cha mẹ cần đảm bảo khẩu phần ăn cho bé gồm các nhóm dưỡng chất sau:

  • Chất đạm từ các loại thịt, cá,...
  • Ngũ cốc
  • Các loại đậu
  • Rau củ giàu khoáng chất (Cà rốt, rau bina, rau cải, cải xoăn, bắp cải)
  • Trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết (chuối, cam, dứa, kiwi)

Bổ sung nhiều thực phẩm giàu canxi

Để phát triển chiều cao, canxi là dưỡng chất cực kỳ quan trọng cho sự phát triển khung xương của trẻ. Bởi vậy, muốn con cao lớn ba mẹ cần bổ sung nhiều thực phẩm giàu canxi trong thực đơn hàng ngày như: Trứng, sữa chua, đậu nành, tôm, cua, cá,...

Cho bé rèn luyện thể thao thường xuyên

Tập luyện thể thao cũng là bước quan trọng để trẻ nâng cao thể trạng và tăng cường vóc dáng. Khi trẻ vận động, cơ thể sẽ tiêu hao năng lượng giúp các chất dinh dưỡng hấp thu một cách hiệu quả hơn, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, đặc biệt là hỗ trợ cho bé phát triển chiều cao.

Các bật phụ huynh có thể cho bé tham gia các môn thể thao giúp nâng cao vóc dáng như: bơi lội, bóng rổ, chạy bộ, nhảy cao, bóng chuyền, nhảy dây,...

Cho con ngủ đủ giấc

Trong quá trình phát triển của trẻ, giấc ngủ cũng đóng vai trò rất quan trọng. Ba mẹ cần đảm bảo cho con ngủ đủ giấc, nhất là phải ngủ sớm trước 22 giờ để tạo điều kiện cho hoocmon tăng trưởng gia tăng nhanh chóng giúp bé cao hơn lớn, thông minh.

>>> Xem thêm: Top 7 TPCN, thuốc bổ sung canxi chất lượng hiện nay

Bài viết trên đây đã bật mí cho bạn top 12+ thuốc tăng chiều cao hiệu quả an toàn hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho ba mẹ hiểu rõ hơn và tìm được sản phẩm thuốc tăng chiều cao phù hợp cho con mình.

>> Xem thêm các sản phẩm khác tại website: nhathuocviet.vn

Nhà Thuốc Việt luôn tự hào là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP sớm nhất của TPHCM, với lịch sử hoạt động hơn 15 năm trên thị trường. Cùng với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, nhà thuốc luôn đảm bảo phục vụ nhu cầu của mọi quý khách hàng một cách tận tình nhất.

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Tham gia bình luận:

  • 75a0
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Quốc Bảo: Mình mua hàng nhưng shop có ship về Nha Trang được không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Thân chào bạn Quốc Bảo! Hiện tại Hệ thống Nhà thuốc Việt có nhận giao hàng trên toàn quốc ạ. Sản phẩm khi mua sẽ được đóng gói cẩn thận, từ 3-5 ngày bạn sẽ nhận được hàng thông qua đường bưu điện nha. Thông tin đến bạn!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Yến Nhi: Em sinh năm 2k, dùng thuốc tăng chiều cao có cần phải kiêng cữ gì không ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Thân chào bạn Nhi! Thuốc/thực phẩm chức năng tăng chiều cao có chứa các thành phần dưỡng chất giúp kích thích xương phát triển nên khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham gia vận động thể chất và xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học để mang lại kết quả tốt nhất nhé. Bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống Nhà thuốc Việt hoặc liên hệ Hotline 0985508450 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Thông tin đến bạn!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thanh Thủy: Cho em hỏi uống thuốc tăng chiều cao có bị tác dụng phụ ko ạ

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn! Tuy các sản phẩm trên hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhưng bạn cũng không nên tự ý sử dụng nhé. Do đó, để sử dụng đúng sản phẩm chính hãng, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Hệ thống nhà thuốc Việt hoặc liên hệ qua hotline 0985508450 để được tư vấn kỹ càng nhé. Thông tin đến bạn!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Mai Anh Tuấn: Cho em hỏi sản phẩm này ngoài tăng chiều cao ra có giúp tăng cân không

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Tuấn. Hiện tại sản phẩm chỉ hỗ trợ tăng chiều cao. Nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả có thể tham khảo thêm Thuốc tăng cân trên website ạ. Thông tin đến bạn!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Thị Phương Lan: Hi bạn, cho mình hỏi bé nhà mình được 5 tuổi đang bị còi xương 3 tháng này không thấy cải thiện chút nào. Mình nên mua loại nào xài tốt vậy?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Thân chào chị Phương Lan ạ. Các sản phẩm trên đều cung cấp các nhóm chất để giúp xương phát triển khỏe mạnh nên bé bị còi xương đều dùng được ạ. Chị có thể chọn sản phẩm Grow Talls & Smart +DHA có xuất xứ từ Mỹ để bổ sung thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất cải thiện sức khỏe của trẻ bị còi xương nha. Thông tin đến chị!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Vĩnh Khang: Nhà thuốc Việt cho em hỏi em mới 16 tuổi thì có thể sử dụng thuốc này để tăng chiều cao được không? Liệu có còn hiệu quả không ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Vĩnh Khang. Dạ, do tuổi của bạn vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển chiều cao tốt nên hoàn toàn sử dụng được ạ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm Vipteen, Nutri Tall 2 để bổ sung đầy đủ Canxi, Vitamin D và các khoáng chất khác giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả nhất nha. Thông tin đến bạn!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật