Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh top 5 kem chống nắng body chất lượng hiện nay

Ánh nắng mặt trời chính là một trong những tác nhân chính gây hại đến làn da của cơ thể, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm. Việc bảo vệ da mặt bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày được xem như một thói quen của nhiều người, nhưng lại quên mất da body cũng cần được chăm sóc và bảo vệ. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng body là cực kỳ cần thiết, giúp tạo một lớp màng bảo vệ da toàn thân khỏi tác hại của tia UV, giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến da và giúp duy trì màu da đồng đều. Sau đây, cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu 5 loại kem chống nắng body chất lượng được ưa chuộng hiện nay.

Top kem chống nắng toàn thân tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay

Top kem chống nắng toàn thân chất lượng được ưa chuộng hiện nay

Kem chống nắng body là gì?

Kem chống nắng body là sản phẩm chống nắng cho da toàn thân như cổ, lưng, ngực, bụng, chân, tay giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Kem chống nắng body sẽ có một số điểm khác biệt so với kem chống nắng cho da mặt, vì da body có kết cấu dày và khoẻ hơn, hơn nữa có khả năng thích ứng cao và tốt hơn so với da mặt. Cụ thể:

  • Chỉ số chống nắng: Chỉ số chống nắng cho body có thể thấp hơn da mặt, tối thiểu là SPF 20.
  • Thành phần: Khác với làn da mặt nhạy cảm, mỏng manh thì bảng thành phần của kem chống nắng body sẽ chỉ tập trung vào độ quang phổ rộng, giúp chống nắng toàn diện cho da. Đồng thời, có tính chống nước, chống mồ hôi thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bơi, đi biển, chơi thể thao ngoài trời.
  • Kết cấu: Thường thì kem chống nắng body được ưa chuộng dưới dạng kem, dạng xịt, vì nó bền lâu và khó trôi nên giúp bảo vệ da tốt hơn. 

Có nên dùng kem chống nắng body không?

Chắc có rất nhiều người không sử dụng kem chống nắng body, mà chỉ sử dụng cho da mặt. Vì nghĩ rằng cơ thể đã được che chắn bằng quần áo rồi nên không cần thiết phải sử dụng kem chống nắng nữa. 

Nhưng bạn có lẽ không biết vải chỉ giúp che chắn một phần và không thể ngăn cản hết tia UV gây hại cho da, nhất là tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng rõ ràng. Vì vậy, bạn nên sử dụng kem chống nắng body (toàn thân) để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, để tránh gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng cho da như sạm, nám, tàn nhang, lão hóa da, và thậm chí gây ung thư da. Bên cạnh đó, việc sử dụng kem chống nắng cũng có thể giúp duy trì màu da đồng đều và tránh tình trạng bị cháy nắng.

Tuy nhiên, khi sử dụng kem chống nắng body, bạn cần lưu ý chọn loại kem phù hợp với loại da của mình để đảm bảo hiệu quả tối ưu. 

>>> Tham khảo thêm: Cách chọn kem chống nắng tránh tác hại của tia UV

Top 5 kem chống nắng toàn thân chất lượng được ưa chuộng

1. Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50

Là tín đồ làm đẹp chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu Vichy - một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Pháp. Trong đó, kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 được nhiều người người lựa chọn để chống nắng và bảo vệ da trước tác động của tia UVA, UVB với 3 màng lọc độc đáo. Đồng thời, kem chống nắng body Vichy giúp da khô thoáng, hỗ trợ chữa trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, khô da và các dấu hiệu lão hóa, dưỡng trắng da và giữ da luôn mềm mượt, khỏe mạnh. Đặc biệt, một ưu điểm nữa là sản phẩm không trôi khi tiếp xúc với nước, dạng gel sữa lỏng nhẹ dễ dàng thoa lên da đang ướt, giúp da ẩm mượt và không bị khô dưới nắng, rất thích hợp dùng khi đi bơi, đi biển.

Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50

Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50

Thành phần chính:

  • Mexoryl XL: Là bộ lọc chống nắng hoá học có công dụng bảo vệ da chống lại tia UV gây bỏng rát.
  • Octocrylene: Giúp tạo hàng rào bảo vệ da trước tác hại của tia UVA + UVB gây hại cho da.
  • Tinosorb: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB dài và ngắn, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp ổn định các bộ lọc chống nắng khác.
  •  Uvinul T50: Có khả năng hấp thụ năng lượng từ tia tử ngoại UVB, ổn định dưới ánh nắng mặt trời.
  • Vitamin E: Giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da, chống lão hoá, làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.
  • Nước khoáng Vichy: Có tác dụng làm dịu da, củng cố làn da trở nên khỏe đẹp, săn chắc hơn.
  • Không chứa paraben, silicon, không gây kích ứng và gây nhân mụn trứng cá.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp, với tông màu chủ đạo là màu cam khá bắt mắt.
  • Chất kem màu vàng nhạt, có kết cấu không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi mới thoa lên da cảm giác sẽ hơi bóng nhẹ, nhưng thấm cũng khá nhanh, sau đó không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu.
  • Về khả năng chống nắng thì hãng giới thiệu em này chống được cả UVA & UVB luôn. Mình thấy khá hiệu quả, khi sử dụng da không bị đen.
  • Dễ dàng làm sạch da khi tắm, chỉ cần dùng ít sữa tắm đổ ra bông tắm rồi xoa nhẹ là kem ra hết.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao, khoảng gần 500.000VNĐ/Tuýp 200ml.
  • Nhược điểm của sản phẩm này là có chứa hương liệu với cồn.

>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Review Top 10 kem chống nắng hiệu quả năm 2023

2. Kem chống nắng body La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ 

La Roche Posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng, được giám định bởi chuyên khoa Da Liễu và được các chuyên gia Dược Sĩ khuyên dùng. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn, lành tính, ngay cả làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng body La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+

Kem chống nắng body La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ 

Kem chống nắng body La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ với khả năng chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVB và UVA, từ đó giảm thiểu tình trạng bỏng rát, kích ứng da và các vấn đề khác do ánh nắng gây ra. Đặc biệt, công nghệ màng lọc Mexoplex độc quyền của La Roche-Posay giúp tăng cường hiệu quả chống nắng của sản phẩm, đồng thời giảm thiểu quá trình lão hóa da sớm, hạn chế tình trạng sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ.

Thành phần chính:

  • Homosalate, Octocrylene: Giúp chống tia UVB, tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
  • Mexoryl SX, Mexoryl XL: Là các thành phần chống tia UVA, giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại của tia cực tím.
  • Tocopherol: Một dạng của vitamin E, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, giúp duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Glycerin: Một chất làm ẩm, giúp giữ ẩm cho da, giảm tình trạng khô da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Với tính chất làm dịu và chống viêm, giúp làm dịu da sau khi bị tổn thương bởi tia UV.
  • Sản phẩm này không có paraben hay hương liệu nên không gây hại cho da.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng body La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ có kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da kem thấm nhanh và không gây nhờn rít trên da.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền Mexoplex với chỉ số SPF 50+, nên khả năng bảo vệ da khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời, chống tia UVB và UVA hiệu quả. Đồng thời, hạn chế các tác hại lên da từ ánh nắng như bỏng rát, kích ứng và lão hóa da sớm.
  • Sản phẩm không chứa paraben và hương liệu, giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng này có giá cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường, nên không phù hợp với một số người tiêu dùng.
  • Kem chống nắng không hoàn toàn chống nước, vì vậy nếu bạn bơi hoặc ra mồ hôi nhiều, bạn cần phải thoa lại sản phẩm sau một thời gian ngắn.

3. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF50+/PA++++ màu hồng

Sunplay là một nhãn hiệu kem chống nắng đến từ Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng cao, an toàn cho da, mà còn có giá thành thấp hơn so với nhiều sản phẩm trên thị trường. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF50+/PA++++ là một trong những sản phẩm kem chống nắng thuộc Sunplay giúp bảo vệ làn da cơ thể khỏi tác hai của tia UV, đồng thời giúp làm mát, dưỡng da sáng mịn hiệu quả.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF50+/PA++++ màu hồng

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF50+/PA++++ màu hồng

Thành phần nổi bật:

  • Chiết xuất trà xanh: Giúp kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mềm và dịu làn da, giảm các nốt mụn và các vết mẩn đỏ, bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa sự phân hủy collagen, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Chiết xuất nha đam: Giúp cung cấp độ ẩm dồi dào, chống viêm, làm mát và dịu da, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, trong nha đam còn chứa Aloe giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ bức xạ tia UV, mang đến làn da khỏe mạnh, rạng ngời.
  • Chiết xuất quả mâm xôi và cam tây kết hợp cùng vitamin C: Giúp dưỡng da đều màu, trắng mịn tối ưu, bảo vệ da khỏi tổn thương của tia UV, khói bụi và ô nhiễm môi trường.
  • Tinh chất bạc hà: Có khả năng kháng khuẩn, làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ phục hồi và tái tạo da, làm mát và làm dịu làn da, mang lại làn da mịn màng cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng.
  • Sodium Hyaluronate: Giúp làn da được ngậm nước, cấp ẩm sâu, và giữ ẩm hiệu quả, phục hồi và tái tạo làn da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu và ngăn quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Không chứa cồn, không gây khô da, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp có nắp bật đơn giản, chỗ lấy kem có kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng kiểm soát được lượng kem lấy ra mà không gây lãng phí. 
  • Kết cấu dạng lỏng, có màu trắng sữa, khá là mỏng nhẹ, khi apply lên da kem thẩm thấu nhanh vào da, mà không gây tình trạng nhờn rít, không tạo vệt trắng, mang đến cảm giác ẩm mịn suốt ngày dài.
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng và bảo vệ tốt, đồng thời còn giúp cấp nước, dưỡng ẩm, dưỡng da đều màu.
  • Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, kể cả học sinh, sinh viên. Sản phẩm có giá khoảng dưới 200.000VNĐ/Tuýp 150g.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, paraben nên không phù hợp với những người bị nhạy cảm, dị ứng với mùi hương hay một số chất trong kem chống nắng.
  • Khả năng kiềm dầu của sản phẩm không được cao, chống nước kém.

4. Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright

Một thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc đến từ Nhật Bản đó chính là Biore - thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với mức giá tầm trung, trong đó phải kể đến sản phẩm kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright. Với công thức chứa nguồn nước khoáng tinh khiết từ Nhật Bản, kết hợp với các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như dưa leo, bạc hà không chỉ giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, mà còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái cho làn da.

Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright

Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright

Thành phần chính:

  • Nguồn khoáng tinh khiết từ Nhật Bản: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa khô da hiệu quả.
  • Chiết xuất dưa leo: Giàu hàm lượng chất chống oxy hóa và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, hỗ trợ phục hồi da mang lại làn da sáng mịn, tươi trẻ.
  • Chứa tinh chất bạc hà: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ và làm dịu da, giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái.
  • Titanium dioxide: Giúp bảo vệ da và ngăn chặn sự hấp thụ tia cực tím làm tổn thương da và giúp ngăn ngừa ung thư da. 
  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Hấp thụ tia UVB, ngăn chặn chúng gây hại cho làn da, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương. 
  • Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Là một bộ lọc UV hữu cơ, có khả năng hấp thụ được các tia cực tím chủ yếu là UVA, nhưng không làm da bị kích ứng. 
  • Dimethicone, sodium hyaluronate, PEG 400 và soluble collagen: Giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp dạng nắp bật, có màu xanh dương, nắp màu cam khá bắt mắt, dung tích lớn nên dùng khá thoải mái.
  • Bảng thành phần chứa các thành phần vật lý lai hoá học giúp chống nắng, bảo vệ da hiệu quả.
  • Kết cấu dạng serum lỏng nhẹ, màu trắng, khi thoa lên da thì dễ dàng thấm nhanh, không nhờn rít và không để lại vệt trắng trên da, mà tạo cảm giác khô thoáng, mát lạnh dễ chịu.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ cùng công thức đặc biệt có khả năng chống nước, mồ hôi hiệu quả.
  • Kem chống nắng còn chứa những thành phần giúp cung cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da, giúp da ngày càng trở nên mịn màng, tươi trẻ.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm:

  • Trong bảng thành phần có chứa cồn và hương liệu nên có thể gây kích ứng với những ai có làn da nhạy cảm.

5. Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50

CeraVe là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả đến từ Hoa Kỳ. Trong đó phải kể đến kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím UVA và UVB. Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm này được bổ sung thêm các Ceramides giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, kem chống nắng body Cerave Invisible Zinc hoàn toàn không chứa mùi hương nhân tạo và an toàn cho da nhạy cảm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo sợ bất kỳ tác hại nào đến da của mình.

Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50

Thành phần:

  • Ba loại ceramide thiết yếu: Có công dụng giúp hồi phục hàng rào tự nhiên, đồng thời giúp khóa ẩm cho da.
  • Titan dioxide 9% và kẽm oxit 7% giúp chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím. Đặc biệt với công thức ba loại ceramide cần thiết giúp phục hồi “hàng rào” tự nhiên bảo vệ làn da và khóa độ ẩm.
  • Stearic Acid: Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, mang lại làn da sáng mịn.
  • Sodium Hyaluronate: Cung cấp dưỡng chất, chống oxy hóa do tia UV.
  • Axit hyaluronic: Có công dụng duy trì độ ẩm, thúc đẩy làn da trở nên khỏe mạnh, dẻo dai, tăng tốc độ chữa lành tổn thương, làm dịu các nốt mẩn đỏ, viêm da.
  • Niacinamide: Giúp bảo vệ da, cải thiện tình trạng lão hoá da, hạn chế tình trạng tăng sắc tố melanin, chống oxy hóa, cung cấp và duy trì độ ẩm, điều tiết lượng dầu trên da giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng.
  • Không chứa dầu, hương liệu và paraben nên an toàn cho da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, có nắp bật có thể dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • Bảng thành phần khá lành tính, không có chứa các chất gây hại cho da, không gây kích, có cảm giác dịu nhẹ và thông thoáng trên da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Chất kem mỏng nhẹ, khi apply lên da thì thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, hoàn toàn dịu nhẹ, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không chứa dầu hoặc gây nhờn da, không gây mụn trứng cá nên an toàn cho da nhạy cảm.
  • Sản phẩm không chỉ giúp chống nắng, bảo vệ da mà còn giúp cung cấp đủ nước cho da, giữ ẩm làn da, mang lại vẻ mịn màng, chắc khỏe.
  • Có khả năng chống nước và mồ hôi hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Giá khá cao so với những sản phẩm khác nhưng cũng không quá đắt, với giá khoảng 350.000VNĐ/tuýp 150ml.

Tổng kết lại, kem chống nắng body là một sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Nếu bạn muốn giữ cho làn da mềm mại, trắng sáng và tươi trẻ, cũng như ngăn ngừa một số bệnh về da thì hãy đầu tư cho mình một sản phẩm kem chống nắng body chất lượng. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình và sử dụng đều đặn để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

Địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Hệ thống Nhà thuốc Việt

Hệ thống Nhà thuốc Việt

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này! 

Tham gia bình luận:

  • 1d27
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt phuong nguyen: Vừa nhận kcn body biore. Đóng gói cẩn thận lắm. Loại này mùi tươi mát dễ Chịu, thấm vào da không bị nhờn dính. Da mịn lắm nhìn còn sáng sáng nữa

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt phuong nguyen: Vừa nhận được kcn Biore. Đóng gói cẩn thận lắm. Loại này mùi tươi mát dễ Chịu, thấm vào da không bị nhờn dính. Da mịn lắm nhìn còn sáng sáng nữa

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Dy: kcn body của Vichy dùng khá thích nhưng giá hơi chát

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thư: minh ở HCM cuối tuần này cần gấp để đi du lịch thì có ship hàng kịp không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM. Hãy đặt hàng ngày để kịp cho chuyến du lịch bạn nhé.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật