Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 8 đông trùng hạ thảo dạng viên chất lượng trên thị trường

Bài viết được tham vấn bởi dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Đông trùng hạ thảo từ lâu đã là vị thuốc quý trong nền y học Đông y. Ngày nay, loại thảo dược này vẫn không ngừng được người tiêu dùng săn đón bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại đã được chứng minh qua nhiều thế hệ như: tăng cường sức khỏe, phòng tránh ung thư, điều hoà khí huyết, bổ tim mạch,... Trong đó, đông trùng hạ thảo dạng viên là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng. Các sản phẩm dạng viên được ưu ái cũng bởi đặc tính dễ sử dụng và độ tiện lợi, đồng thời không làm mất đi giá trị của các tinh chất trong sản phẩm.
Vậy đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Đông trùng hạ thảo dạng viên nào chất lượng hiện nay, bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây.
Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý trong nên y học Đông y
Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý trong nên y học Đông y

Đông trùng hạ thảo dạng viên là gì?

Đông trùng hạ thảo thực chất là sự kết hợp của ấu trùng bướm Thitarodes và loài nấm ký sinh (Cordyceps sinensis). Vào mùa đông, một số ấu trùng sẽ bị nhiễm nấm ký sinh Cordyceps sinensis, chúng hút hết chất dinh dưỡng bên trong cơ thể sâu non và phát triển theo dạng sợi.
Đông trùng hạ thảo dạng viên được người ta điều chế bằng cách đem trùng thảo sấy khô, nghiền thành bột nhuyễn sau đó nén lại thành viên hoặc cho vào viên nhộng. Quá trình này được thực hiện bằng công nghệ chế biến hiện đại, khép kín để đảm bảo viên uống vẫn giữ nguyên các dược chất quý và không lẫn tạp chất gây hại.
So với các dạng sản phẩm đông trùng hạ thảo khác, sản phẩm dạng viên uống đem đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Dạng viên đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, có thể sử dụng ngay mà không cần qua chế biến mất nhiều thời gian.
  • Người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi công tác, du lịch,...
  • Sản phẩm dễ bảo quản, có hạn sử dụng lâu dài mà không làm mất đi giá trị của dược liệu.
Viên uống đông trùng hạ thảo đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ
Viên uống đông trùng hạ thảo đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ

Công dụng của viên đông trùng hạ thảo

Các nhà khoa học đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy đông trùng hạ thảo mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như:
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ và phòng ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. 
- Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bị bệnh, ốm yếu.
- Bổ phổi, tăng cường chức năng phổi, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến phổi và hệ hô hấp. Hỗ trợ hồi phục các nang phổi bị tổn thương do hút thuốc, bệnh tật.
- Tăng cường sinh lực nam giới, hỗ trợ điều trị các triệu chứng mỏi gối, liệt dương, di tinh, rối loạn do thận hư, thận yếu.
- Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận. Tăng cường chức năng của thận.
- Giúp bồi bổ khí huyết, điều hoà huyết áp và phòng ngừa các bệnh về tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hoá cơ thể.
Do sở hữu những công dụng tuyệt vời và sự tiện lợi khi sử dụng, đông trùng hạ thảo dạng viên đang ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại.

8 loại đông trùng hạ thảo dạng viên chất lượng hiện nay

1. Viên đông trùng hạ thảo của Mỹ Healthy Beauty HB Cordy Extract

Healthy Beauty HB Cordy Extract
Healthy Beauty HB Cordy Extract
Đông trùng hạ thảo HB Cordy Extract là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được điều chế bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Healthy Beauty của Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ những con đông trùng chọn lọc, giàu các vi chất tốt cho sức khỏe. Viên uống được điều chế với quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn nghiêm ngặt để cho ra viên uống có kích thước nhỏ gọn, rất dễ sử dụng và không lẫn thêm chất phụ gia độc hại.
Healthy Beauty HB Cordy Extract cung cấp các dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng, cải thiện tình trạng suy nhược, mệt mỏi. Đặc biệt phù hợp để sử dụng hỗ trợ phục hồi cho người sau khi bị bệnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động các cơ quan và tăng cường sinh lực cho nam giới.
Thành phần của Healthy Beauty HB Cordy Extract
- Chiết xuất Đông trùng hạ thảo (750mg)
- Hypromellose
- Magnesium stearate từ thực vật
Cách dùng: Uống ngày 1 viên.
Quy cách đóng gói: chai 60 viên
>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

2. Viên đông trùng hạ thảo Organika Cordyceps

Organika Cordyceps
Organika Cordyceps
Organika Cordyceps là sản phẩm của tập đoàn Dược Phẩm Organika Canada sau nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu. Đông trùng hạ thảo của Organika được chiết xuất từ nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps, có thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm Cordyceps Organika hiện đang được bán rất chạy trên thị trường.
Organika Cordyceps giúp hỗ trợ tăng cường chức năng thận, bổ phế, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm các vấn đề của viêm phế quản. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường thải độc cho cơ thể, làm giảm các tác động xấu từ môi trường, thuốc lá gây ra.
Thành phần của Organika Cordyceps
- Chiết xuất Đông trùng hạ thảo: 200mg (tương đương với 800mg bột khô Đông trùng hạ thảo)
- Magnesi stearat
- Bột gạo​
Cách dùng: Uống 1-3 viên/lần x 2-3 lần/ngày, tùy nhu cầu của người dùng.

3. Đông trùng hạ thảo MediUSA Cordyceps Sinensis

MediUSA Cordyceps Sinensis
MediUSA Cordyceps Sinensis
Đông trùng hạ thảo Mỹ được coi như báu vật trời ban của phương Đông. Mediusa cordyceps sinensis được sản xuất bởi công ty MediUSA Hoa Kỳ. Đây là số ít sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên. Vì phần lớn các sản phẩm khác đều chỉ dùng nguyên liệu là nấm đông trùng hạ thảo nuôi trong phòng thí nghiệm.
Mediusa cordyceps sinensis còn là sản phẩm kết hợp đông trùng hạ thảo với khoa học kỹ thuật tiên tiến của phương Tây (Mỹ) tạo thành một sản phẩm hoàn hảo. Đây là sản phẩm được khuyên dùng để bồi bổ nguyên khí, giúp tăng cường sinh lực, sức bền, sức đề kháng cho những người bị suy nhược cơ thể, người già yếu, người mới ốm dậy. 
Thành phần của MediUSA Cordyceps Sinensis
- Bột đông trùng hạ thảo (600mg)
- Dầu đậu nành
- Lecithin
- Sap ong
Cách dùng: Uống 2 viên/ ngày cùng bữa ăn.
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên

4. Viên Đông Trùng Hạ Thảo ALOHA

Đông Trùng Hạ Thảo ALOHA
Đông Trùng Hạ Thảo ALOHA
Đông trùng hạ thảo Aloha là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền y học phương Đông và y học phương Tây. Aloha có thành phần được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Trong viên đông trùng hạ thảo Aloha Cordyceps gồm nhiều đạm thực vật quý hiếm và các nguyên tố vi lượng trong Aloha Cordyceps: Selen, Cu, Mn, Fe, Ca. Các vitamin: K, E, D, C, B12, B2, B1, A. Kết hợp với hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học: HEAA ( hydroxyl – ethyl-  adnosin-  analogs), hydroxyethyl-adenosin, adenosin, cordycepin, cordiceptic acid. Đây đều là những thành phần vô cùng quý giá mang đến những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe.
Nếu bạn là người đang gặp các vấn đề về sức khỏe, Aloha Pure Cordyceps chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cải thiện sức khỏe toàn diện, tăng khả năng tuần hoàn máu, cải thiện suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh. Aloha còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch hay nâng cao năng lực thực bào giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường chức năng gan, thận, phổi chống lại các bệnh tật, chống ung thư cho cơ thể.
Thành phần của Aloha
- 100% Đông trùng hạ thảo nguyên chất (525mg)
Cách dùng: Uống 1 hoặc 2 viên x 1-2 lần /ngày, trong bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.
Quy cách: Hộp 90 viên nang

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: Viên Đông Trùng Hạ Thảo ALOHA

5. Đông trùng hạ thảo Rafaton

Đông trùng hạ thảo Rafaton
Đông trùng hạ thảo Rafaton là một sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đông trùng hạ thảo Rafaton chứa các thành phần từ Dược liệu thiên nhiên như Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Yến sào, Linh chi,... giúp bồi bổ và nâng cao sức khoẻ, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.
Thành phần Đông trùng hạ thảo Rafaton
  • Thành phần chính: Lusin HCl (300mg), Chiết xuất Đông trùng hạ thảo (100mg), Yến sào (50mg), Cao Linh chi (30mg), Cao Nhân sâm (30mg), Cao Nữ lang (30mg), Cao Tâm sen (20mg), Cao củ Bình vôi (20mg), Cao Bạch quả (20mg), Cao Đan sâm (12.5mg), Cao Đương quy (10mg), Cao Tam thất (10mg), Cao Tỏi đen (10mg), Vitamin C (10mg), Sữa ong chúa (10mg), Vitamin E (10mg), Vitamin E (10mg), Magiê Oxid (6mg), Melatonin (2.8mg), Kẽm Gluconat (5mg), Vitamin PP (4mg), Vitamin B2 (2mg), Vitamin B1 (0.5mg), Coenzym Q10 (50mcg), Coenzym Q10 (50mcg), Selen từ nấm men (20mcg).
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên. 
Cách dùng Đông trùng hạ thảo Rafaton:
  • Sản phẩm được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên theo đường uống.
  • Uống 1 viên/ ngày, uống vào lúc trước khi đi ngủ 1 giờ. Nên dùng liên tục từ 2-3 tháng để đảm bảo hiệu quả sản phẩm.
Quy cách đóng gói của Đông trùng hạ thảo Rafaton: Hộp 2 lọ x 30 viên
>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/dong-trung-ha-thao-rafaton.html

6. Đông Trùng Hạ Thảo Kosaeking-S

Đông Trùng Hạ Thảo Kosaeking-S
Đông Trùng Hạ Thảo Kosaeking-S
Đông Trùng Hạ Thảo Kosaeking-S là bước đột phá về công thức, được sản xuất bởi Daison Group. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên như Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu, Linh chi, Nhân sâm, Sữa ong chúa bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể. Sản phẩm là món quà ý nghĩa cho sức khỏe.
Đông Trùng Hạ Thảo Kosaeking-S giúp tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho người suy nhược, chán ăn, mệt mỏi, người ốm dậy. Tốt cho người cao tuổi, cholesterol máu cao, người bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm tiết testosterone, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh. Đồng thời giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hoá cơ thể.
Thành phần của Kosaeking-S
- Chiết xuất Đông trùng hạ thảo (240mg)
- Chiết xuất Nhung hươu
- Chiết xuất Linh chi
- Chiết xuất Nhân sâm
- Ginkgo Biloba (Chiết xuất bạch quả)
- Chiết xuất Men bia
- Sữa ong chúa
- Omega 3 (DHA, EPA)
- Lysine HCL
- L-Carnitine
- Taurin
- Vitamin B1, Vitamin B2 và Vitamin B6
Cách dùng: ngày uống 2 viên, chia 2 lần.
Đóng gói: Hộp 6 vỉ x 10 viên
>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

7. Đông trùng hạ thảo Foshu

 
Đông trùng hạ thảo Foshu
Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm có chứa rất nhiều dinh dưỡng. Cụ thể, trong đông trùng hạ thảo có chứa Adenosin, Cordycepin, hơn 17 loại axit amin khác nhau, cùng nhiều loại vitamin và khoáng vi lượng nên rất tốt cho sức khoẻ con người. Một số công dụng phổ biến nhất của đông trùng hạ thảo là bồi bổ và tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh như bệnh lý tim mạch, đái tháo đường và hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Đông trùng hạ thảo được nhiều người tin dùng để duy trì và nâng cao sức khoẻ.
Đông trùng hạ thảo Foshu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại để tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao. Sản phẩm được bổ sung thêm các loại dược liệu và thành phần quý hiếm khác nhằm giúp tăng cường sức khoẻ được tốt hơn. Vì thế, đông trùng hạ thảo Foshu được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bị suy nhược cơ thể, dễ mắc bệnh, người làm việc quá sức, người cần bổ sung dưỡng chất do chế độ ăn bị thiếu hụt. Các thành phần của sản phẩm rất an toàn, lành tính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thành phần của Đông trùng hạ thảo Foshu:
Mỗi viên nang mềm chứa:
  • Thành phần chính: Bột Đông trùng hạ thảo, Tảo Spirulina, Curcumin nano 10%, Canxi gluconat, Sắt (III) hydroxyd polymaltose, Chiết xuất Linh chi, Bột Nhung hươu, DHA 10%, Vitamin E, Kẽm gluconat, Selen 2000ppm, Vitamin PP, Mangan gluconat, Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B2, Axit folic.
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên.
Cách dùng của Đông trùng hạ thảo Foshu:
  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống 1 viên/ lần, 1 lần/ ngày.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn: Uống 1-2 viên/ lần, 2 lần/ ngày.
  • Dùng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ cho người mới ốm dậy: Uống 2 viên/ lần, 2 lần/ ngày.
  • Uống trước hoặc sau ăn.
Quy cách đóng gói của Đông trùng hạ thảo Foshu: Hộp 2 lọ x 30 viên/ chai
>> CLICK VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

8. Viên uống Đông trùng hạ thảo Warnke Cordyceps Extrakt

Đông trùng hạ thảo Warnke Cordyceps Extrakt
Đông trùng hạ thảo Warnke Cordyceps Extrakt
Warnke Cordyceps Extrakt là viên uống đông trùng hạ thảo được sản xuất tại Đức. Sản phẩm sở hữu tinh chất tỷ lệ khủng với 40% polysaccharide/ 500mg Đông Trùng Hạ Thảo trong 1 viên uống. Cao hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Warnke Cordyceps Extrakt được mệnh danh là “vị thuốc Thập toàn đại bổ” chứa nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào cực tốt cho sức khỏe.
Sự kết hợp của các hoạt chất trong viên uống Warnke Cordyceps Extrakt đã được khoa học ghi nhận là có khả năng trì hoãn sự lão hoá, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể, làm giảm sự tăng trưởng của khối u và rất tốt cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư. Bên cạnh đó, người ta còn ưa chuộng dùng sản phẩm này để bồi bổ cho người có sức đề kháng kém, người có sức khỏe suy giảm và người cao tuổi.
Thành phần của Warnke Cordyceps Extrakt
- Chiết xuất Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinense): 500mg
- Polysaccharide (40%)
- L-Leucine
Cách dùng: ngày 3 viên chia các bữa ăn.
Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên.

Cách uống đông trùng hạ thảo dạng viên đúng cách

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu lành tính, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng điều quan trọng là bạn cần sử dụng đúng và đủ thì chúng mới phát huy được hiệu quả. Để uống viên đông trùng hạ thảo đúng cách, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:
- Thời điểm thích hợp để sử dụng viên đông trùng hạ thảo là vào buổi sáng hoặc lúc bụng đói, tránh uống vào buổi tối có thể dễ gây mất ngủ.
- Sử dụng đúng liều lượng được chỉ định, không tự ý thêm hay bớt liều có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn.
- Hạn chế sử dụng thức ăn cay, nóng, các chất kích thích như rượu bia thuốc lá trong khi đang sử dụng viên đông trùng hạ thảo.
- Một vài trường hợp cần đến thăm hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định uống đông trùng hạ thảo như: người đang uống thuốc điều trị bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
- Người mắc các “bệnh tự nhiễm dịch” như: bệnh đa xơ cứng (MS), lupus (lupus ban đỏ hệ thống, SLE), viêm khớp dạng thấp (RA) được khuyên là không nên dùng loại viên uống này.
- Ngưng dùng đông trùng hạ thảo khoảng 2 tuần trước khi thực hiện phẫu thuật.
- Các tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra trong khi uống đông trùng hạ thảo như: tiêu chảy, táo bón, mất ngủ, nhức đầu và buồn nôn và chúng có thể tương tác với một số loại thuốc.

Mua đông trùng hạ thảo dạng viên ở đâu?

Để mua viên đông trùng hạ thảo chính hãng, bạn nên chọn mua sản phẩm tại cơ sở phân phối uy tín. Tại Nhà Thuốc Việt, khách hàng có thể yên tâm mua viên đông trùng hạ thảo hoàn toàn chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Nhà Thuốc Việt là một trong địa chỉ chuyên bán đa dạng các loại sản phẩm về mảng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín, được nhiều người lựa chọn mua hàng trong suốt 15 năm qua. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi Nhà Thuốc Việt luôn đặt sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hàng ngoại nhập tại đây luôn có hóa đơn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo độ uy tín trong mắt khách hàng.
Cùng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, luôn túc trực để tư vấn tất cả các câu hỏi từ quý khách hàng một cách tận tình.
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tham gia bình luận:

  • 15aa
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Lâm Vũ: Còn những sản phẩm nào khác nữa không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Anh Lâm Vũ. Anh có thể tham khảo thêm danh mục "Đông trùng hạ thảo" của nhà thuốc Việt để tìm thêm sản phẩm nhé. Bên em có đến hàng trăm sản phẩm cho anh chọn ạ.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Kiều Loan: Có chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị nhất định không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Chị Kiều Loan Chi phí vận chuyển được tính dựa trên từng khu vực. Khi giao hàng trong nội thành Tp.HCM, nhà thuốc cam kết giao trong ngày và không tính phí cho hóa đơn từ 500k trở lên ạ
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hương: Mình đã dùng của MediUSA. Mình muốn mua thêm nữa.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin cảm ơn Chị Hương. Dạ bên em đã gửi thêm cho chị rồi ạ, khoảng 3 ngày nữa là tới ạ.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Ngọc Hà: Sản phẩm này có giúp ăn ngon hơn, hấp thu tốt hơn không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Dạ sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng viên có thể hỗ trợ sức khỏe, tuy nhiên về vấn đề hấp thu dinh dưỡng sẽ cần nhiều yếu tố khác như dinh dưỡng, nghỉ ngơi, tập luyện,... chị liên hệ với Nhà thuốc Việt để được tư vấn kỹ hơn nha.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật