Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 5 loại khẩu trang y tế trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khẩu trang y tế trẻ em là một trong những sản phẩm mà được các ông bố, bà mẹ rất quan tâm khi đặt mua cho con của mình. Khẩu trang y tế trẻ em ngoài việc giúp bảo vệ con mình trước khói bụi, trước nắng,... Đây cũng còn là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho trẻ trong tình trạng dịch bệnh hiện nay. 

Top 5 loại khẩu trang y tế trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay khẩu trang y tế cho trẻ em kém chất lượng xuất hiện rất nhiều. Vậy làm sao để bố mẹ có thể mua khẩu trang y tế đạt chất lượng để bảo vệ con của mình? Đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé! Hôm nay Nhà thuốc Việt sẽ gợi ý cho bạn 5 loại khẩu trang y tế cho bé đạt chuẩn. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Hướng dẫn cách đeo khẩu trang cho bé đúng cách

Để việc đeo khẩu trang cho bé có thể đạt được hiệu quả kháng khuẩn cao nhất, bạn cần cần biết phải biết cách đeo khẩu trang cho bé đúng cách. Dưới đây là gợi ý cách bước đeo khẩu trang an toàn dành cho bé: 

Khi đeo khẩu trang y tế trẻ em cần quay đúng mặt khẩu trang. Cụ thể như sau: để lộ mặt có khả năng chống bụi, chống nước ra phía ngoài. Còn mặt có tính hút ẩm nên quay vào trong. 

  • Đeo khẩu trang cho bé phải che được kín vùng mũi và miệng không được hở.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé. Bố mẹ, không được tự ý tháo khẩu trang ở chỗ đông người khi không cần thiết và hạn chế không được đưa tay lên mặt.
  • Ở những nơi đông người, không nên kéo khẩu trang của bé xuống để cho bé ăn, uống hoặc làm việc riêng. Điều này rất dễ để vi khuẩn có cơ hội tấn công bé.
  • Không nên tái sử dụng khẩu trang y tế cho bé nhiều lần
  • Rửa tay và sát khuẩn thật kỹ cho bé sau khi ra ngoài trở về.
Đeo khẩu trang cho bé đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho bé

2. Top 5 loại khẩu trang y tế trẻ em tốt nhất hiện nay

2.1. Khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé

Nhắc đến khẩu trang y tế trẻ em thì khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé sẽ là một trong những gợi ý hàng đầu cho các ông bố bà mẹ. Khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé được cấu tạo từ 3 lớp vải không dệt, 1 lớp giấy lọc Melt - blown, 1 lớp bông polyester nên đây là sản phẩm cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.

 Khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé được nhà sản xuất thiết kế để ôm khít vùng mũi và miệng. Khi đeo đúng cách, khẩu trang này có thể ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí. Do đó, đây là một sản phẩm đang được rất nhiều bậc cha mẹ mua nhiều nhất hiện nay. 

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Mở khẩu trang

- Bước 2: Lần lượt đeo hai quai vào vành tay

- Bước 3: Điều chỉnh quai đeo cho vừa vặn

- Bước 4: Đặt ngón tay ở sống mũi, điều chỉnh nẹp mũi vừa với khuôn mặt

- Bước 5: Kiểm tra lại khẩu trang trước khi sử dụng

Khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé

 

( Khẩu trang N95 Huỳnh Gia em bé - Hình minh họa)

>>> Để tham khảo thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

2.2. Khẩu trang y tế trẻ em 3 lớp Pharmacity

Một trong những loại khẩu y tế trẻ em đang được mua nhiều nhất trên thị trường đó là  khẩu trang y tế trẻ em 3 lớp Pharmacity. 

Với thành phần cấu tạo 3 lớp kháng khuẩn bao gồm: Lớp ngoài chống thấm, lớp trong mềm mại với da và lớp giữa kháng khuẩn. Nhờ cấu tạo trên, nên hiệu quả lọc khuẩn của khẩu trang trên 99%.

Bên cạnh đó, khẩu trang được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt trẻ, làm từ nguyên liệu chống dị ứng chất lượng cao, điều này cũng giúp phòng ngừa bụi bẩn và các bệnh lây lan qua đường hô hấp cho bé.

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Cầm vào hai dây và đeo vào tai bé. Không nên chạm tay vào mặt trong của khẩu trang.

- Bước 2: Cố định thanh ngang múi sát với sống mũi để mang lại hiệu quả cao hơn khi dùng.

- Bước 3: Điều chỉnh nếp gấp xuống phù hợp với khuôn mặt, che kín mũi, miệng và cằm

Hiện nay khẩu trang y tế trẻ em 3 lớp Pharmacity cũng đang được bán tại các cửa hàng Pharmacity. Do đó, để mua sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Pharmacity để mua sản phẩm hoặc để biết thêm các thông tin chi tiết của khẩu trang.

Khẩu trang y tế trẻ em 3 lớp Pharmacity

(Khẩu trang y tế trẻ em 3 lớp Pharmacity)

>>> Xem thêm: Giá các loại khẩu trang y tế 4 lớp tốt nhất 2021, mua ngay

2.3. Khẩu trang 3D Mask Unicharm

Khẩu trang 3D Mask Unicharm với thiết kế thông minh với những đường cong ôm sát khuôn mặt. Không chỉ mang đến sự thoải mái mà mà hiệu quả kháng khuẩn mang lại cũng vô cùng cao.

Do cấu trúc lọc đa lớn với công nghệ tiên tiến, giúp sản phẩm ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Kèm theo chất liệu quai đeo mềm mại nên khi đeo không làm cho bé cảm thấy khó chịu

Trong nhiều năm qua, khẩu trang y tế cho bé 3D Mask Unicharm cũng đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều bậc ba mẹ  mua cho con mình sử dụng. 

Hiện nay khẩu trang 3D Mask Unicharm được bán ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, bố mẹ hãy tìm đến những nhà thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!

Khẩu trang 3D Mask Unicharm

(Khẩu trang 3D Mask Unicharm)

2.4. Khẩu trang trẻ em Pigeon

Khẩu trang y tế trẻ em Pigeon được sản xuất tại Nhật Bản có dạng 3D dễ thương. Nguyên liệu sản xuất chủ yếu từ Chất liệu từ Polypropylene, Nylon và Polyurethane nên khẩu trang rất an toàn đối với trẻ nhỏ. 

Với  thiết kế dạng 3D ôm sát mũi và miệng của bé. Tuy nhiên, vẫn không gây khó thở khi dùng cho bé, giúp bé dễ chịu hơn. Đồng thời, khẩu trang được gia công tinh tế không còn cạnh sắc và cộm cứng. Do đó, lựa chọn loại này giúp mẹ yên tâm hơn.

Với những tính năng nổi trội như: Ngăn chặn bụi mịn, Tránh phấn hoa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài ảnh hưởng đến đường thở của trẻ, bảo vệ bé trước tình trạng môi trường ô nhiễm, ngăn chặn vi khuẩn, virus gây bệnh và Kiểm soát tốt hơn nguy cơ mắc các bệnh qua đường hô hấp nên đây là cũng là một lựa chọn để các bạn cân nhắc khi mua cho bé.

Khẩu trang trẻ em Pigeon chỉ dành cho trẻ dưới 18 tháng tuổi. Vì vậy đối với bé lớn hơn thì bố mẹ nên cân nhắc dùng sản phẩm của các hãng khác.

Khẩu trang trẻ em Pigeon

(Khẩu trang trẻ em Pigeon)

2.5. Khẩu trang trẻ em Ohki

Sở hữu thiết kế dày lên đến 5 lớp vải và được sản xuất tại Nhật Bản nên khẩu trang trẻ em Ohki là một trong những sản phẩm đang được nhiều cha mẹ mua nhiều hiện nay.

Với thiết kế ôm sát đường cong của mặt trẻ. Bên cạnh đó, phần thân và bộ lọc bằng Polypropylen, Polyethylene, phần quai bằng Spandex đàn hồi tốt giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi dùng. 

Bên cạnh chất liệu vải an toàn đối với bé, khẩu trang trẻ em Ohki còn có các tính năng nổi bật khác như: Ngăn chặn 99.1% vi khuẩn, virus, Cản đến 99.3% bụi mịn, Phòng ngừa virus SARS-CoV-2 và Bảo vệ bé trước tia UV từ ánh nắng mặt trời. Do đó, đây cũng là một sản mà bố mẹ có thể mua cho bé sử dụng nhé!

Khẩu trang trẻ em Ohki

(Khẩu trang trẻ em Ohki)

3. Những lưu ý chung cần tránh khi đeo khẩu trang cho bé

Trẻ em hay có tính tò mò với những vật dụng, đồ dùng lạ đặc biệt là các sản phẩm có thiết kế bắt mắt. Do đó, sẽ có nhiều trẻ nhỏ không thích đeo khẩu trang có một màu điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho một số bố mẹ. Hiểu được vấn đề này, Nhà thuốc Việt sẽ mách bạn những lưu ý khi mua khẩu trang cho bé giúp việc đeo khẩu trang trở nên dễ dàng hơn đấy!

  • Khi mua khẩu trang, bố mẹ nên lựa chọn những loại khẩu trang y tế trẻ em có màu sắc bắt mắt, tốt hơn nữa là có in hình các con vật ngộ nghĩnh, tươi tắn
  • Nên chọn những loại khẩu trang mỏng, nhẹ và mềm nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cho bé.
  • Tránh chọn những loại khẩu trang y tế cho bé quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước khuôn mặt, độ tuổi của bé. Điều này sẽ làm cho trẻ cảm thấy khó chịu
  • Lựa chọn khẩu trang có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo được sức khỏe cho trẻ.

Với những thông tin về cách đeo, cũng như những lưu ý khi mua khẩu trang cho bé và 5 loại khẩu trang y tế trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Nhà thuốc Việt đã chia sẻ ở phía trên. Mong rằng có thể giúp bạn có thêm được nhiều thông tin về việc chọn khẩu trang để bảo vệ các bé.

Để biết thêm nhiều thông tin khác và đặt mua các sản phẩm cũng như để được tư vấn chi tiết về khẩu trang y tế cho bé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến của nhà thuốc Việt, bằng cách nhất trực tiếp vào biểu tượng  bên phía góc phải màng hình.

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline hay kết nối zalo qua số điện thoại 0398.883.45. Đồng thời, để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hành nhái, hàng kém chất lượng bạn có thể đến mua các sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng của nhà thuốc Việt và các tại 2 địa chỉ:

+ 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

>>> Xem thêm các sản phẩm liên quan khác

Khẩu trang kháng khuẩn 3 lớp Thiên Thủy

Khẩu trang y tế 3D N95

Khẩu trang Y tế N95 Huynh Gia

Khẩu trang y tế TTGreentech+

Tham gia bình luận:

  • b980

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật