Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 10 Siro ho, thuốc ho an toàn và hiệu quả

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Ho là một triệu chứng khá phổ biến và có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nào. Tuy ho không phải là bệnh nghiêm trọng hay nguy hiểm nhưng nó khiến người mắc cảm thấy khó chịu, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Để điều trị ho thì thuốc ho là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc ho được sản xuất dưới dạng siro hoặc viên uống phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm tốt cho gia đình mình, hãy cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu những loại thuốc ho an toàn và hiệu quả trên thị trường hiện nay ngay dưới bài viết này nhé.
Thuốc ho loại nào tốt?
Thuốc ho loại nào tốt?

Thuốc ho loại nào tốt? Top các loại siro ho, thuốc ho an toàn và hiệu quả hiện nay

1. Thuốc Exomuc

Exomuc 200 mg là sản phẩm của Công ty Bouchara-Recordati (Pháp), hoạt chất chính là Acetylcysteine, là thuốc được dùng trong điều trị rối loạn chất tiết phế quản, đặc biệt trong các bệnh phế quản cấp: Viêm phế quản cấp và đợt cấp của bệnh phế quản phổi mãn. Thuốc được bào chế dưới dạng cốm pha dung dịch uống.
Thuốc Exomuc

Thuốc Exomuc

Chỉ định

Thuốc Exomuc 200 mg được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:
Điều trị rối loạn chất tiết phế quản, đặc biệt trong các bệnh phế quản cấp: Viêm phế quản cấp và đợt cấp của bệnh phế quản phổi mãn.

Cách dùng

Dùng đường uống. Hòa tan cốm trong nửa ly nước trước khi uống. Uống trước hoặc sau bữa ăn.

Liều dùng

  • Người lớn và trẻ em trên 7 tuổi: 1 gói/ lần, 3 lần mỗi ngày.
  • Trẻ em từ 2 đến 7 tuổi: 1 gói/lần, 2 lần mỗi ngày.
Lưu ý: Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Thuốc Bisolvon 8mg

Bromhexin là một chất được tổng hợp từ thảo dược vasicine, có tác dụng phân huỷ chất tiết và giúp thuận lợi việc ho và khạc đờm, đẩy đờm ra ngoài. Bromhexin được chứng minh tiền lâm sàng làm tăng tỷ lệ tiết thanh dịch phế quản. Bên cạnh đó, bromhexin có tác dụng làm làm giảm độ đặc, quánh của chất nhầy, đồng thời hoạt hoá độ thanh lọc chất nhầy của nhung mao.
Thuốc Bisolvon 8mg

Thuốc Bisolvon 8mg

Thành phần

Mỗi viên chứa 8mg bromhexine hydrochloride.
Tá dược: Lactose monohydrate, bột bắp khô, magnesium stearate.

Công dụng (Chỉ định)

Làm loãng đờm trong các bệnh phế quản phổi cấp và mạn tính có kèm theo sự tiết chất nhầy bất thường và giảm sự vận chuyển chất nhầy.

Cách dùng - Liều dùng

  • Người lớn và trẻ trên 12 tuổi: 8mg (1 viên) 3 lần mỗi ngày.
  • Trẻ em 6 - 12 tuổi: 4mg (1/2 viên) 3 lần mỗi ngày.
  • Trẻ nhỏ 2 - 6 tuổi: 4mg (1/2 viên) 2 lần mỗi ngày.
Khi bắt đầu điều trị có thể cần tăng tổng liều hàng ngày lên đến 48mg ở người lớn.
Nên thông báo cho bệnh nhân điều trị với BISOLVON về khả năng gia tăng bài tiết chất nhầy.
Trong chỉ định cho bệnh hô hấp cấp tính, cần hỏi ý kiến bác sỹ nếu các triệu chứng không cải thiện hoặc xấu đi trong thời gian điều trị.
Không khuyến cáo dùng BISOLVON dạng viên nén cho trẻ dưới 2 tuổi. BISOLVON Kids dạng xi-rô phù hợp hơn với lứa tuổi này.
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Siro ho Dua Dewi

Siro Dua Dewi với thành phần được chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên, đây là thức uống thảo dược truyền thống của người Indonesia giúp nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm các triệu chứng của cảm cúm, cảm lạnh như chảy nước mũi, đau đầu, đau họng, mệt mỏi, phòng ngừa chớm cảm. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng siro có vị ngọt của mật ong, vị mát của bạc hà, vị ấm của tiểu hồi, đinh hương, gừng, mang đến hương vị ngọt dịu, thơm mát, sảng khoái và rất hiệu quả trong việc trị ho, cảm cúm. 
 Siro ho Dua Dewi
Siro ho Dua Dewi
  • Gừng: có tác dụng giảm ho, giảm đau họng, giảm buồn nôn. Giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch. Tăng cường chức năng não, tăng khả năng tập trung.
  • Đinh hương: tinh dầu đinh hương và eugenol có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, kháng nấm và chống viêm. Ngoài ta còn có tác dụng chống trầm cảm.
  • Mật ong: có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch, giảm ho, giảm triệu chứng cảm lạnh.
  • Tiểu hồi: có tác dụng hỗ trợ kháng nấm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, được sử dụng trong Y học cổ truyền trong các bệnh tiêu hóa, hô hấp, tiết niệu,..
  • Bạc hà: làm giảm triệu chứng cảm lạnh và cúm như thông mũi, giảm nghẹt mũi, giảm đau họng, đau nhức cơ bắp. Giúp tăng mức độ tỉnh táo, cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Cây tổ kén tròn: có công năng lý khí, chỉ thống, dùng trị cảm mạo phát nhiệt. Theo y học hiện đại tác dụng chống oxy hóa mạnh, kháng khuẩn, kháng viêm.

Ai Nên Dùng Siro Dua Dewi

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi có triệu chứng chảy nước mũi, đau đầu, đau họng, mệt mỏi do nhiễm lạnh.
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

4. Siro trị ho Cường Phế

Cường Phế được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus. Cường phế là sản phẩm bổ trợ sức khỏe hiệu quả cao với các chiết xuất từ tự nhiên với 5 thành phần chính là thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm viêm, tiêu đờm và làm ấm đường hô hấp. Đồng thời, Cường Phế giúp giảm các biểu hiện do viêm phế quản, đồng thời giúp bổ phế, tăng chức năng hệ hô hấp và giảm nguy cơ nhiễm bệnh khi thời tiết thay đổi. Cường Phế được sản xuất dưới dạng siro, dễ uống, an toàn và phù hợp với cả trẻ em dưới 2 tuổi.
Siro trị ho Cường Phế
Siro trị ho Cường Phế
Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình khép kín, liên hoàn, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ 100% nguyên vật liệu đầu vào và cam kết chỉ xuất hàng sau khi kiểm nghiệm thành phẩm đạt chuẩn, đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể:
  • Bướm bạc: Có vị ngọt, tính mát giúp tiêu viêm, giảm ho, hỗ trợ điều trị đau họng do viêm phế quản hiệu quả.
  • Xương sông: Xương sông là loại cây quen thuộc, được dùng nhiều để làm vị thuốc chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm họng, viêm amidan. Xương sông có tác dụng tiêu đờm, trị viêm họng, trừ ho.
  • Mào gà trắng: Mào gà trắng là vị thuốc có vị nhạt, tính mát, có công dụng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, kháng khuẩn, kháng viêm, giúp giảm đau họng, khắc phục tình trạng ho khan, ho có đờm kéo dài.
  • Kha tử: Kha tử chứa một lượng polysaccharide giúp hỗ trợ điều trị ho khan, ho có đờm. Ngoài ra, hoạt chất alloyl có trong quả kha tử có khả năng chống lại sự xâm nhập của các loại virus, ngăn ngừa viêm phế quản cấp.
  • Tơ hồng xanh: Tơ hồng xanh là thực vật sống ký sinh trên loại cây khác. Đây là vị thuốc có tính hàn, vị ngọt và đắng. Cao tơ hồng xanh có công dụng hỗ trợ điều trị viêm phế quản, giảm ho, khó thở, thở khò khè hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em mắc hen phế quản và viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần.
  • Trẻ em có thời gian mới mắc viêm phế quản (dưới 24 tháng).
  • Tất cả các đối tượng có triệu chứng viêm phế quản, đặc biệt trẻ em ( > 3 tháng tuổi) như: sốt cao, khó thở, thở khò khè, đau tức ngực, khạc đờm màu xanh hoặc đục vàng. Ngoài ra có các triệu chứng như: chóng mặt, tiêu chảy, buồn nôn…
>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

5. Siro ho An Hầu Đan Kids

An Hầu Đan Kids sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao NanoFrance, với thành phần gồm 6 loại thảo dược kết hợp cùng mật ong hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm. Đồng thời, hỗ trợ giảm ho do viêm hầu họng giúp cổ họng của trẻ được làm dịu nhanh chóng. Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm VA, viêm Amidan dựa theo cơ chế xâm lấn tối thiểu giúp hạn chế tái phát, tăng cường hệ miễn dịch.
Siro ho An Hầu Đan Kids
Siro ho An Hầu Đan Kids
  • Chiết từ cây Cúc Lục Lăng: Có chứa tới 39 thành phần có khả năng bất hoạt virus, vi khuẩn gây viêm VA ở trẻ em và viêm Amidan hốc mủ, cấp và mãn tính. 
  • Thông ma: Trị cảm sốt, ban, sởi, hoặc ban sởi không mọc, gây biến chứng, trị viêm amidan mạn tính.
  • Lá lược vàng: Có tác dụng chữa trị nhiều bệnh lý và triệu chứng bệnh trong đó có triệu chứng ho do các bệnh viêm hô hấp.
  • Hoàng kỳ: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, ngăn ngừa oxy hóa.
  • Sơn đậu căn: Có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giải độc, giảm đau, điều trị ho đau cổ họng, sốt, sát trùng,chữa viêm amidan cấp và mạn tính. 
  • Linh chi: Giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường chống oxy hoá, giảm mệt mỏi, chống ung thư.
  • Mật ong: Có chứa chất oxy hoá có tác dụng kháng viêm, làm dịu và làm giảm cơn ho hiệu quả

Đối tượng sử dụng

Thích hợp sử dụng cho trẻ em bị ho khan, ho có đờm, ho do cảm lạnh, thay đổi thời tiết, viêm hầu họng, khản tiếng do ho kéo dài.
>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

6. Siro ho Prospan 

Siro ho Prospan là sản phẩm giúp trị ho nổi tiếng số 1 thuộc thương hiệu Hustensaft - Đức. Chất lượng của thuốc ho Siro Prospan đã được kiểm chứng và công nhận bởi FDA công nhận trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng. Thuốc ho Prospan được chiết xuất từ lá cây thường xuân và nhiều loại thảo dược tự nhiên khác đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP nên an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Đồng thời, thuốc không sử dụng chất tạo màu, đường, chất độc hại trong quá trình sản xuất được các bà mẹ tin tưởng để sử dụng chăm sóc sức khỏe đường hô hấp cho các bé.
Siro ho Prospan
Siro ho Prospan

Công dụng

  • Với 4 sức mạnh trị ho vượt trội: Long đờm – Kháng viêm – Chống co thắt phế quản – Giảm ho.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng ho trong viêm đường hô hấp cấp và mãn tính bao gồm: viêm mũi họng, viêm phế quản, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản phổi,...
  • Hỗ trợ loại bỏ đờm nhầy, làm dịu niêm mạc hô hấp và đẩy lùi cơ trơn phế quản. 
  • Được chỉ định sử dụng trong những trường hợp bị ho hoặc viêm họng do thời tiết thay đổi, làm việc tại môi trường ô nhiễm, nhiễm bệnh tại đường hô hấp,…

Ưu điểm

  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng siro làm tăng khả năng hấp thu nhanh hơn, có vị dễ uống đối với trẻ, hương thơm dịu nhẹ.
  • Chiết xuất từ lá cây thường xuân,Kali Sorbat,… đều là những thành phần an toàn, lành tính, tốt cho người sử dụng. 
  • Được kiểm chứng lâm sàng và đảm bảo an toàn trong điều trị ho cho trẻ, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Prospan có thể dùng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.
>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

7. Siro ho Bảo Thanh

Siro ho Bảo Thanh là sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, thành phần chính chứa dịch chiết của Xuyên bối mẫu và cao lỏng của hỗn hợp các dược liệu tự nhiên như: Tỳ bà diệp, Ô mai, Cam thảo, Sa sâm, Phục linh, Cát cánh, Mật ong,.... Sản phẩm dùng giảm các chứng ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết. Người bị phế âm hư gây ho dai dẳng lâu ngày, miệng họng khô, cổ họng ngứa, nóng rát, khản tiếng. Hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản.
Siro ho Bảo Thanh 
Siro ho Bảo Thanh

Công dụng (Chỉ định)

Công năng: Bổ phế, trừ ho, hóa đờm.
Chủ trị: Các chứng ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, người bị phế âm hư gây ho dai dẳng lâu ngày, miệng họng khô, cổ họng ngứa, nóng rát, khản tiếng. Hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản.

Cách dùng - Liều dùng

Ngày dùng 3 lần.
  • Trẻ em từ 30 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi: mỗi lần 5 ml (01 thìa cà phê).
  • Trẻ em trên 36 tháng tuổi: mỗi lần 10 ml (02 thìa cà phê).
  • Người lớn: mỗi lần 15 ml (01 thìa canh).
Để dễ uống và phát huy nhanh tác dụng nên pha loãng với nước ấm hoặc nuốt từ từ.
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

8. Siro thuốc Bổ Phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ

Siro thuốc Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm được chỉ định trong chữa ho, tiêu đờm, chuyên trị ho cảm, ho gió, ho khan, viêm phế quản. Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ được bào chế dưới dạng sirô uống, thuốc sirô màu vàng nâu hoặc nâu, mùi thơm tinh dầu bạc hà. 
Siro thuốc Bổ Phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ

Siro thuốc Bổ Phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ

Công dụng (Chỉ định)

Chữa ho tiêu đờm, chuyên trị ho cảm, ho gió, ho khan, viêm phế quản.
Thích hợp với người tiểu đường, béo phì và trẻ em.

Cách dùng - Liều dùng

Ngày uống 3 lần:
  • Trẻ em từ 30 tháng tuổi - 6 tuổi: mỗi lần 10ml
  • Trẻ em từ 7-10 tuổi: mỗi lần 15ml.
  • Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: mỗi lần 20ml
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

9. Thuốc Terpin-Dextromethorphan

Thuốc Terpin – Dextromethorphan được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh, có hoạt chất chính là terpin hydrate và dextromethorphan hydrobromide. Sản phẩm dùng để điều trị ho, long đàm ở người lớn và trẻ nhỏ, điều trị những rối loạn tiết dịch phế quản trong bệnh lý phế quản – phổi.
Thuốc Terpin-Dextromethorphan

Thuốc Terpin-Dextromethorphan

Chỉ định

Thuốc Terpin – Dextromethorphan được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:
  • Chữa ho, long đàm ở người lớn và trẻ nhỏ.
  • Điều trị những rối loạn tiết dịch phế quản trong bệnh lý phế quản – phổi.

Cách dùng

Thuốc Terpin – Dextromethorphan được dùng đường uống.

Liều dùng

  • Người lớn: Uống 2 viên/lần x 3 lần/ngày.
  • Trẻ em 5 – 15 tuổi: Uống 1 – 2 viên/lần x 3 lần/ngày, tùy theo tuổi.
Lưu ý: Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.
>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

10. Thuốc ho Eugica

Eugica với chiết xuất thảo dược từ các nhóm cây chữa ho giải cảm, thuốc có công dụng làm loãng niêm dịch và làm dịu ho được dùng trong điều trị các chứng ho, đau họng, sổ mũi, cảm cúm. Sản phẩm có 2 loại màu xanh và màu đỏ với thành phần giống nhau, tuy nhiên đối với loại thuốc màu đỏ chứa gấp 1,5 lượng tinh dầu tràm, gừng và chứa lượng tinh dầu tần dày lá gấp đôi so với thuốc ho Eugica màu xanh, từ đó những thành phần này sẽ làm tăng tác dụng cải thiện triệu chứng ho. Tuỳ vào tình trạng ho của bạn mà bạn có thể lựa chọn thuốc Eugica màu xanh hoặc màu đỏ cho phù hợp.
Thuốc ho Eugica
Thuốc ho Eugica

Thành phần chính và công dụng

  • Menthol (tinh dầu bạc hà) có tác dụng làm dịu ho.
  • Eucalyptol (tinh dầu bạch đàn) có tính sát khuẩn, đồng thời thuốc phân bố chủ yếu ở đường hô hấp sau khi được hấp thu.
  • Tinh dầu gừng có tính sát khuẩn, giảm ho, chống viêm, ngoài ra còn có tác dụng chống dị ứng.
  • Tinh dầu tần (hay còn gọi là Húng chanh) có tính kháng sinh, được dùng trong cảm cúm ho hen.

Đối tượng sử dụng

Thuốc Eugica dùng điều trị các chứng ho, đau họng, sổ mũi, cảm cúm, sát trùng đường hô hấp, làm loãng niêm dịch, làm dịu ho. 

Liều dùng và cách dùng

  • Trẻ em trên 30 tháng tuổi: Uống 1 viên x 3 lần/ ngày.
  • Người lớn: Uống 2 viên x 3 lần/ ngày.
  • Hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc.
Lưu ý: Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn.
>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc ho

  • Nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc chiết xuất sản phẩm, thương hiệu uy tín.
  • Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, đối tượng để tránh gây những tác hại không mong muốn.
  • Không nên sử dụng các loại thuốc ức chế ho (là những loại thuốc làm dừng việc ho)
  • cho trẻ em. 
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng các loại thuốc trị ho và tuân thủ đúng thời gian, liều lượng sử dụng.
  • Nên tìm mua thuốc tại các hiệu thuốc uy tín tránh mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nặng hơn cho bệnh.
  • Tạm ngưng sử dụng thuốc trị ho nếu có các triệu chứng khác lạ và đến gặp bác sĩ.
  • Kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, khoa học, không nên uống đồ uống lạnh, có gas và ăn đồ cay.
Trên đây, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ đến bạn top 10 siro ho, thuốc ho an toàn và hiệu quả hiện nay, hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn cho bản thân và cả gia đình được sản phẩm tốt và phù hợp nhé.
Hoặc nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề chăm sóc sức khỏe hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Hoặc biểu tượng chat bên góc phải màn hình.
Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn. 

Tham gia bình luận:

  • bd06
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hân: Nhà thuốc tư vấn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Mình rất hài lòng!

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Sang Le: Vừa nhận hàng, mình ở ship nhanh trong ngày là tới, gói hàng kĩ. Để dùng thử xem hiệu quả không sẽ quay lại rv

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt dan anh: shop có hô trợ giao hàng trong ngày không

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt đang có chính sách giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM ạ.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Quỳnh Anh: bé nhà mình dùng An Hầu Đan mới 2 ngày đã thấy đỡ ho hơn r

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật