Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 4 serum trị mụn ẩn cho da dầu hiệu quả, đáng mua hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Bạn làm gì, khi da mình luôn trong bị những nốt mụn ẩn sần sùi đeo bám. Chúng không chỉ làm bạn khó chịu mà còn có nguy cơ phát triển thành mụn viêm nếu không được xử lý đúng cách. Cùng với đó là lớp dầu nhờn lúc nào cũng có cảm giác nhờn dính. Lúc này, serum trị mụn ẩn cho da dầu là sản phẩm chủ lực, giúp bạn giải quyết mụn ẩn, đồng thời điều tiết lại dầu nhờn trên da. Cụ thể đó là những sản phẩm nào, bạn hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Serum trị mụn cho da dầu chất lượng hiện nay

Serum trị mụn cho da dầu chất lượng hiện nay

1. Serum trị mụn ẩn cho da dầu Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum là một trong những sản phẩm thuộc dòng  Eucerin ProAcne - chuyên chăm sóc cho làn da dầu mụn. Với công thức chỉnh chu, chứa hàm lượng AHA tối ưu, cho hiệu quả làm thông thoáng lỗ chân lông tốt, sản phẩm giúp làm sạch sâu cho da, hỗ trợ đẩy mụn ẩn một cách nhẹ nhàng ra khỏi bề mặt da. 

Ngoài Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số serum trị mụn khác, phù hợp với da của mình có trong bài viết: Top 7 serum trị mụn được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Eucerin Acne Oil Control

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Eucerin Acne Oil Control

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Eucerin - thương hiệu dược mỹ phẩm đã có hơn 100 năm tuổi tại Đức. Những sản phẩm của họ luôn có chỉnh chu trong công thức, từ đó cho hiệu quả vượt trội. 
  • Công thức chuyên biệt, do Eucerin tạo ra, với hai thành phần nổi bật là Lactic Acid và Decandiol
  • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại cảm giác bết dính sau khi thoa
  • Công thức an toàn, KHÔNG chứa dầu khoáng, KHÔNG chất bảo quản

Nhược điểm:

Sản phẩm có mức giá tầm trung, những bạn có kinh tế chưa tốt sẽ khá đau ví khi dùng lâu dài

Giá tham khảo: 

Với hiệu quả vượt trội, serum có mức giá ổn, tầm khoảng 450,000 VNĐ cho 1 chai 30ml. Mỗi ngày dùng 2 lần, bạn có thể sử dụng trong 1 - 2 tháng. 

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

2. Tinh chất giảm mụn ẩn ẩn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

SVR Sebiaclear Serum là sản phẩm đa chức năng. Bạn không chỉ dùng em nó để giảm mụn ẩn, mà còn có thể hỗ trợ trị thâm và ngừa thâm mụn rất tốt. Do đó, SVR Sebiaclear Serum là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần serum lành tính có thể hỗ trợ trị mụn, ngừa thâm mụn.

Tinh chất giảm mụn ẩn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Tinh chất giảm mụn ẩn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Thành phần sạch, chuyên biệt và hiệu quả với 14% Gluconolactone, 4% Niacinamide và phức hợp Retinoid-Like & Hyaluronic Acid
  • Tinh chất dạng gel, thấm vào da ngay sau khi bôi, không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu
  • Thành phần dễ kích ứng cho da đã được loại bỏ bao gồm cồn khô, chất tạo màu và paraben

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có sử dụng hương hiệu, nhưng với lượng rất nhỏ. Tuy nhiên, nếu da bạn dị ứng với thành phần này, cần cân nhắc trước khi dùng
  • Giá sản phẩm tầm trung, do đó nếu bạn còn là sinh viên sẽ phải đau ví khi dùng sản phẩm lâu dài

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da dầu mụn

Giá tham khảo: 

630,000 VNĐ/ Chai 30ml

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY

3. Serum trị mụn ẩn cho da dầu Dr.Iaso AC Booster

Dr.Iaso AC Booster cho hiệu quả tác động sâu đến lỗ chân lông, bao gồm AHA, BHA và tràm trà. Khi dùng, chúng đi sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó, giảm tắc nghẽn, hỗ trợ đẩy nốt mụn ẩn sâu bên dưới da ra khỏi bề mặt da. Đồng thời, tràm trà giúp kháng khuẩn, ngừa viêm, hạn chế bùng phát mụn ồ ạt khi nhân được đẩy lên trên. 

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Dr.Iaso AC Booster

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Dr.Iaso AC Booster

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Công thức phối hợp AHA và BHA (2%) cho hiệu quả làm sạch và hỗ trợ trị mụn ẩn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm bằng hoạt chất tự nhiên như chiết xuất rau má, lô hội, nước thân tre bụng phật và chiết xuất Kava giúp làm dịu vùng mụn, dưỡng ẩm sâu và hạn chế khô da do sử dụng BHA. 
  • Ngoài hiệu quả trị mụn, sản phẩm còn hỗ trợ điều tiết bã nhờn, giúp cân bằng dầu nhờn trên da mụn, giúp da bạn dễ thở hơn.
  • Tinh chất ở dạng lỏng, thấm rất nhanh trên da
  • Công thức dịu nhẹ và an toàn với 7 KHÔNG: Không Paraben, dầu khoáng, silicon, benzophenon, nhóm Surfate, chất tạo màu, hương liệu
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Dr.Iaso - thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc. Đến nay họ đã có gần 20 năm hoạt động trong ngành mỹ phẩm, đã và đang chăm sóc cho hàng triệu làn da trên toàn thế giới. 

Nhược điểm: 

Sản phẩm có mức giá tầm trung, chưa thích hợp với các bạn còn là học sinh, sinh viên

Giá tham khảo:

Dr.Iaso AC Booster có mức giá khoảng 500,000 - 600,000 VNĐ/ Lọ 30ml. Tùy theo nơi mua và thị trường mà sản phẩm có mức giá khác nhau. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY

4. Tinh chất kiềm dầu, giảm mụn ẩn Teana 2% Salicylic Acid SM6

Serum Teana 2% Salicylic Acid SM6 giúp bạn đẩy lùi mụn ẩn bằng cách tập trung vào khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông với BHA. So với các sản phẩm khác trên thị trường, Teana sử dụng BHA tự nhiên có nguồn gốc từ Gaultheria (Wintergreen) - thực vật phổ biến tại vùng Bắc Mỹ. Nhờ đặc tính tự nhiên, sản phẩm cho hiệu quả dịu lành hơn trên da, hạn chế gây kích ứng và khô ráp do dùng BHA.

Teana 2% Salicylic Acid SM6

Teana 2% Salicylic Acid SM6 

Ngoài ra sản phẩm còn có một số ưu điểm sau: 

  • Công thức phối hợp BHA với Azamide - một dẫn chất của Azelaic acid giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, loại bỏ tế bào chết, điều tiết bã nhờn và kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho da. Từ đó cho hiệu quả giảm mụn nói chung, đặc biệt là mụn ẩn, mụn đầu đen và sợi bã nhờn. 
  • Sản phẩm tích hợp với hoạt chất dưỡng ẩm, giúp da dịu hơn khi dùng BHA
  • Kết cấu serum ở dạng lỏng, nhanh thấm
  • Giá thành tốt, Teana 2% Salicylic Acid SM6 là một trong số ít những sản phẩm có mức giá tầm 500,000 VNĐ cho hiệu quả tốt trên nền da có mụn
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo Teana - thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Nga. Đến nay họ đã có hơn 14 năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sinh học và việc chăm sóc da. 

Giá tham khảo: 

570,000 VNĐ/ Chai 30ml. Tuy nhiên, nếu mua lúc giảm giá, bạn có thể mua với mức giá dưới 500,000 VNĐ. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã giới thiệu đến bạn những serum trị mụn ẩn cho da đầu chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu cần tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất, bằng một trong những hình thức sau:

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật