Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 7 sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng trên thị trường

Các sản phẩm làm trắng da hiện đang được rất nhiều chị em tìm kiếm và chọn lựa với mong muốn sở hữu được làn da trắng sáng, rạng rỡ. Và sữa tắm trắng da cũng là một trong những sản phẩm được nhận rất nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sữa tắm trắng da khiến nhiều chị em phân vân không biết nên chọn loại nào tốt, hiệu quả và phù hợp với mình.

Vậy đâu là sản phẩm sữa tắm trắng da tốt được ưa chuộng hiện nay? Cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu top 7 sữa tắm trắng da được ưa chuộng để tìm được sản phẩm phù hợp với mình ngay dưới bài viết nhé.

Review TOP 7 sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Review TOP 7 sữa tắm trắng da toàn thân được nhiều chị em ưa chuộng

Cách chọn sữa tắm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả

Để sử dụng có hiệu quả và tránh gây ra những tác hại không mong muốn trước khi chọn mua bất kỳ một loại sữa tắm trắng da nào, chị em nên nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần để lựa chọn cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp với làn da và cơ địa của mình. Sau đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn sữa tắm trắng da hiệu quả hiện nay nhé.

Cách chọn sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất và hiệu quả nhất

Cách chọn sữa tắm trắng da toàn thân tốt an toàn và hiệu quả

Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Để chọn cho mình được sản phẩm sữa tắm trắng da an toàn và hiệu quả, bạn hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo làn da được nuôi dưỡng từ những dưỡng chất tốt và an toàn . Ngoài ra, việc này cũng sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, về nhà sản xuất cũng như nơi cung cấp.

Sản phẩm phù hợp với loại da

Mỗi chị em phụ nữ sẽ có cơ địa và cấu trúc da khác nhau, có người sở hữu một làn da da dầu, có người da hỗn hợp, có người da mẫn cảm. Chính vì vậy, chị em cần tìm hiểu và luôn theo dõi tình trạng da để lựa chọn sản phẩm sữa tắm trắng da cho phù hợp.

Thành phần an toàn, lành tính

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua cho mình một sản phẩm sữa tắm trắng da, đó chính là thành phần an toàn, lành tính cho da. Hãy luôn tìm hiểu và lựa chọn kĩ thành phần của sản phẩm để biết sản phẩm có thực sự thích hợp với da của mình hay không. Da có bị kích ứng hay dị ứng với thành phần đó hay không.

Tránh lựa chọn các sản phẩm có thành phần gây kích ứng da hay chất tẩy quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến da. Tốt nhất chị em nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Review các loại sữa tắm trắng da được ưa chuộng trên thị trường

1. Sữa tắm dưỡng trắng da Hoa Hạnh Nhân Chez Le Petit Olivier

Le Petit Olivier là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, luôn đặt tâm huyết và tỉ mỉ trong việc sản xuất các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc cá nhân. 

Sữa tắm dưỡng trắng da Hoa Hạnh Nhân Chez Le Petit Olivier

Sữa tắm dưỡng trắng da Hoa Hạnh Nhân Chez Le Petit Olivier

Một trong những sản phẩm nổi bật đó là Sữa tắm dưỡng trắng da Hoa Hạnh Nhân Le Petit Olivier an toàn và dịu nhẹ cho da, giúp làm sạch da toàn thân, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da, giúp mang lại một làn da mềm mại, trắng mịn. 

Với các thành phần chính có trong sữa tắm:

  • Chiết xuất Hoa Hạnh Nhân: Giàu axit amin và dưỡng chất tốt cho da, giúp cấp nước, loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ giúp làm sạch da, từ đó mang đến làn da trắng sáng.
  • Glycerin 5%: Có tác dụng giữ ẩm, kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ da hạn chế thoát hơi nước, từ đó giúp da không bị khô và mang đến làn da mềm mại.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không phenoxyethanol, không có chất tạo màu an toàn cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt cơ thể, lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ massage nhẹ nhàng, xả sạch với nước. 

Đối tượng phù hợp:

Phù hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, đặc biệt là da sậm, tối màu.

>> Xem ngay sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

2. Sữa tắm trắng da toàn thân Tây Thi

Sữa tắm trắng da toàn thân Tây Thi là sản phẩm được sản xuất bởi Sao Thái Dương - một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược. Qua nghiên cứu dược tính của các loại thảo dược và nguyên liệu quen thuộc sẵn có trong tự nhiên cho ra đời sữa tắm Tây Thi không chỉ làm sạch da mà với những dưỡng chất thiên nhiên dồi dào được bổ sung, sẽ nuôi dưỡng làn da mềm mại và sáng màu, giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu, cải thiện tình trạng mụn do tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sữa tắm trắng da toàn thân Tây Thi

Sữa tắm trắng da toàn thân Tây Thi

Tổng hợp chiết xuất từ nhân sâm, nghệ, hoa đào, bí đao tạo nên công thức làm sạch hiệu quả, loại bỏ tạp chất giữ làn da và lỗ chân lông luôn sạch thoáng, vi khuẩn gây hại không có cơ hội phát triển, góp phần hạn chế viêm tắc lỗ chân lông, viêm da, mụn trứng cá, rôm sảy.

Thành phần chính phải kể đến như:

  • Tinh chất hoa anh đào: Ức chế hình thành melanin, làm sáng vùng da xỉn màu và làm mờ các vết sạm nám, dưỡng da trắng sáng. Bên cạnh đó, còn giúp cải thiện bề mặt da sần sùi và giảm tình trạng viêm da do da khô, hỗ trợ chống lão hóa da.
  • Nhân sâm: Giúp tăng cường sức khoẻ cho làn da, phục hồi da hư tổn, ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, chăm sóc các tế bào da từ sâu bên trong. 
  • Bí đao: Ngăn ngừa và trị mụn, giảm viêm da, viêm nang lông, dưỡng da trắng hồng.
  • Trầu không: Có tác dụng sát khuẩn và kiểm soát lượng dầu thừa trên da giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn và viêm nang lông. Đồng thời, giúp đẩy lùi sắc tố melanin, giảm nám và tàn nhang, tăng sức đề kháng cho da khi bị viêm nhiễm.
  • Nghệ vàng: Dưỡng sáng da, kháng viêm, đẩy nhanh quá trình lành sẹo và làm sạch mụn trên bề mặt da.

Cách dùng:

  • Làm ướt da toàn thân bằng nước sạch.
  • Lấy khoảng 5-10g sữa tắm ra bông tắm đã được làm ướt trước hoặc cho 2-3g sữa tắm ra lòng bàn tay. Thêm chút nước để làm loãng và vò nhẹ bông tắm hoặc dùng 2 tay xoa nhẹ để tạo bọt.
  • Thoa đều lên da và massage 3 - 4 phút, massage kỹ hơn ở những vùng da cần tác dụng. 
  • Xả sạch bọt trên da bằng nước sạch, sau đó dùng khăn bông mềm sạch để lau khô.
>> Xem ngay sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

3. Sữa tắm trắng da tinh chất anh đào Crevil Duschcreme Mit Kirschen

Crevil Duschcreme Mit Kirschen là một trong những sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay với công dụng làm sạch nhẹ nhàng cho làn da toàn thân, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, hạn chế tình trạng khô da. Làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

Sữa tắm trắng da tinh chất anh đào Crevil Duschcreme Mit Kirschen

Sữa tắm trắng da tinh chất anh đào Crevil Duschcreme Mit Kirschen

Sữa tắm chứa các thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da, hoàn toàn không gây kích ứng. Với protein thuỷ phân từ sữa nuôi dưỡng 1 làn da mềm mại, mịn màng. Kết hợp Glycerin và các thành phần chọn lọc có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài, ngăn ngừa nảy sinh mụn bọc, mụn trứng cá trên da. Đặc biệt, với hương thơm từ tinh chất anh đào dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Cách dùng:

Cho vừa đủ sữa tắm lên bông tắm, xoa đều bông tắm làm ướt cơ thể và nhẹ nhàng xoa bông tắm lên khắp cơ thể, xả nước làm sạch.

>> Xem ngay sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

4. Sữa tắm trắng da Valentine

Lại thêm một sản phẩm sữa tắm trắng da nữa đến từ Sao Thái Dương đó là Sữa tắm trắng da Valentine. Hòa quyện cùng thiên nhiên với tinh chất Hạnh Nhân và Nano Collagen, sữa tắm phong cách mới Valentine cung cấp các dưỡng chất góp phần tái tạo tế bào, dưỡng trắng da toàn thân, trẻ hóa làn da, giúp da săn chắc, trắng mịn, hồng hào tự nhiên. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm chứng không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da.

Sữa tắm trắng da tốt nhất Valentine

Sữa tắm trắng da Valentine

Valentine được nghiên cứu phù hợp với khí hậu nhiệt đới, giúp phòng ngừa viêm tắc lỗ chân lông, viêm da, dị ứng da, mụn trứng cá (mặt, lưng, ngực, vai, cánh tay, mông), ngứa da, nổi mẩn, rôm sảy ở trẻ em trên 30 tháng tuổi.sữa tắm trắng da Valentine của sao Thái Dương luôn nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích của các chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm tuyệt vời đối với làn da của bạn.

Thành phần chính:

  • Tinh chất hạnh nhân: Có công dụng làm sạch từ sâu cho đến bề mặt da, ngăn sự hình thành và tái tạo Melanin trên bề mặt da giúp da trắng sáng đều màu hơn.
  • Nano Collagen: Cung cấp các dưỡng chất cho da góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo và hình thành tế bào mới, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Cách sử dụng:

Đầu tiên làm ướt da toàn thân, rồi lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra bông tắm hoặc lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên da. Kết hợp massage da nhẹ nhàng từ 4 - 5 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

>> Xem ngay sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

5. Sữa tắm Rocket For Men

Sữa tắm Rocket For Men là loại sữa tắm dành cho nam giới với công thức đột phá chứa tinh chất trầu không, nghệ tươi, hoa đào, nhân sâm, bí đao hỗ trợ điều trị ngứa da, sần da, mụn trứng cá lưng, ngực, vai, cánh tay, chống viêm chân lông, viêm da, dị ứng trên da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp dưỡng trắng và phục hồi làn da.
Sữa tắm Rocket For Men

Sữa tắm Rocket For Men

Thành phần:

Sodium lauryl ether suliate, Aqua, Cocoamidopropyl betain, Piper betle (Trầu không), Palm kernel oil diethanolamide, Fragrance, Stearic acid, Ethylene glycol distearate, PEG-75 lanolin, Gycerin, Propylen glycol, Flos pruni (Hoa đào), Panax ginseng (Nhân sâm), Bennincasa cerifera (Bí đao), Curcuma longa (Nghệ), Menthol, Methylchloroisothiazolinone and Methylchlisothiazolinone (3:1), Magnesium chloride, magnesium nitrate, +- CI 28440, +- Citric Acid, +- Sodium chloride.

Công dụng:

  • Sữa tắm Rocket For Men làm sạch da.
  • Phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, viêm da, dị ứng da, mụn trứng cá (mặt, lưng, ngực, vai, cánh tay).
  • Phòng và chống ngứa da, nổi mẩn, rôm sảy ở trẻ em.

Cách dùng

  • Làm ướt da bằng nước.
  • Lấy khoảng 5-10g sữa tắm ra bông tắm hoặc khăn tắm, thêm nước.
  • Vò nhẹ để tạo bọt.
  • Thoa đều lên da và massage 3-5 phút.
  • Massage kỹ hơn ở những vùng da cần tác dụng.
  • Xả sạch bọt trên da và bông tắm hoặc khăn tắm.
  • Dùng bông tắm hoặc khăn tắm sạch massage trên da cùng với nước sạch một lần nữa.

>> Xem ngay sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

6. Sữa tắm trắng da cấp tốc White Conc Body Shampoo

White Conc Body Shampoo là sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào thuộc thương hiệu nổi tiếng White Conc - Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như quả cam, dâu tằm, berry dồi dào hàm lượng Vitamin C giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da, đồng thời làm mềm đi các vùng da khô ở đầu gối, khuỷu tay, gót chân, nuôi dưỡng cho làn da trở nên sáng hồng, rạng rỡ tự nhiên.

Sữa tắm trắng da cấp tốc White Conc Body Shampoo

Sữa tắm trắng da cấp tốc White Conc Body Shampoo

Đặc biệt, hương bưởi thơm mát sẽ giúp thư giãn tinh thần, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi tắm. Sản phẩm an toàn và lành tính cho làn da, không chứa hóa chất tẩy, có thể sử dụng trên cả làn da bị cháy nắng, là dòng sữa tắm được yêu thích nhất nhì thị trường nội địa Nhật Bản bởi sự lành tính và những công dụng mà nó mang lại cho người dùng.

Thành phần chính:

  • Axit Glycyrrhizin 2K (hợp chất được phân lập từ cây cam thảo): Giúp làm giảm tình trạng khô da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng và phục hồi tổn thương cho da, thiết lập lại cấu trúc da bị tổn thương, nhờ đó mà tăng tính đàn hồi cho da. Đồng thời, có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa và có khả năng phân tán sắc tố melanin giúp làm trắng da hiệu quả.
  • Vitamin C, chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất trái dâu gấu (bear berry) và chiết xuất nhau thai: Giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da thêm mịn màng, giúp tái tạo lại những tế bào bị tổn thương da những tác nhân từ môi trường như tia UV, bụi bẩn, ánh sáng xanh... mang lại làn da trắng hồng khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt cơ thể bằng nước ấm, thoa sữa tắm lên body (khoảng 1 muỗng cà phê - tương đương 5ml). Sau đó massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể từ 5-7 phút, rồi tắm lại với nước ấm hoặc nước lạnh đều được.

7. Sữa tắm trắng da E100 tinh chất sữa dê

Sữa tắm trắng da E100 với chiết xuất từ sữa dê nguyên chất trải qua quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp tạo ra một sản phẩm dưỡng da hàng Việt Nam chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm kết hợp thêm nhiều vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng, căng khỏe và trắng sáng tự nhiên tràn đầy sức sống.

Sữa tắm trắng da E100 tinh chất sữa dê

Sữa tắm trắng da E100 tinh chất sữa dê

Thành phần nổi bật và công dụng:

  • Tinh chất sữa dê: Có chứa vitamin E ngăn ngừa lão hóa hiệu quả và cải thiện độ săn chắc cho làn da. Đồng thời, có tính kháng khuẩn cao, phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm và da trẻ em. Protein có trong sữa dê gồm natri caseinnate và acid lactic tăng hiệu quả giữ ẩm lên gấp đôi, làm cho làn da trắng sáng đến bất ngờ.
  • Giàu vitamin A, B, đạm, muối khoáng và acid béo cần thiết có đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, cải thiện làn da khô.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt cơ thể, rồi cho một lượng vừa đủ sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm đã được nhúng ướt, tạo bọt, thoa và massage cơ thể rồi tắm sạch lại với nước.

Một số lưu ý khi dùng sữa tắm trắng da toàn thân

  • Bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài để thấy hiệu quả nâng tone da rõ rệt, vì các sản phẩm sữa tắm trắng da cần thời gian lâu dài để phát huy tác dụng, đảm bảo an toàn và lành tính hơn.
  • Không nên sử dụng các sản phẩm kích trắng, tuy nó cho hiệu quả nhanh chóng tức thì, nhưng đồng thời da chúng ta sẽ bị bào mòn, làm mỏng, và dù làn da có trắng thì cũng nhợt nhạt thiếu sức sống. Kết quả là sau một thời gian, khi đã quá mỏng, da sẽ dễ bắt nắng, nổi tàn nhang và mất độ đàn hồi gây nên lão hóa sớm.
  • Hãy luôn nhớ che chắn cho da thật kỹ để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng.
  • Kết hợp tẩy tế bào chết toàn thân và sử dụng thêm các dòng kem/lotion dưỡng hoặc sản phẩm viên uống trắng da sẽ mang lại kết quả dưỡng trắng nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất.

Qua bài viết trên, Nhà thuốc Việt đã review 7 sữa tắm trắng da được ưa chuộng hiện nay, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em tìm ra được sản phẩm chân ái của mình để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Để chọn mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao bạn nên tìm mua tại các cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Hãy đến mua hàng tại Hệ thống Nhà thuốc Việt - một trong những cơ sở nhà thuốc uy tín luôn tận tâm hết mình phục vụ quý khách hàng.

5 Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt

5 Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

Địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. 
Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 42de
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Tuấn Kiên: nhà thuốc cho em hỏi sữa tắm này dành cho nam được không ạ

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào anh Tuấn Kiên, sữa tắm trắng da ngoài dùng cho nữ cũng có thể hỗ trợ trắng da cho nam luôn ạ. Thông tin đến anh!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Lan Ngọc: mình nhận được hàng rồi, hành được gói cẩn thận, mua thuốc trên online nhưng được chị dược sĩ tư vấn nhiệt tình, dễ thương

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Lan Ngọc. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc chị sử dụng sản phẩn được như ý ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Bùi Xuân Yến: Tắm trắng thì chọn loại white conc body shampoo hiệu quả đó mọi người, mình dùng được hơn 1 tháng thấy có hiệu quả

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Bùi Xuân Yến. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị sớm có được một làn da đẹp!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật