Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review chi tiết tinh dầu thông đỏ Royal Hàn Quốc

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Ngoài hồng sâm và mỹ phẩm thì tinh dầu thông đỏ cũng là một trong những biểu tượng khi người ta nhắc đến Hàn Quốc. Trong đó, tinh dầu thông đỏ Royal là sản phẩm chất lượng bậc nhất với tinh dầu chất lượng được khai thác từ rừng thông tự nhiên do chính phủ Hàn Quốc bảo hộ. Vậy cụ thể tinh dầu thông đỏ Royal có tác dụng gì, chất lượng, hiệu quả, ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm là gì, bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây của Nhà thuốc Việt nhé!

Reivew tinh dầu thông đỏ Royal

Reivew tinh dầu thông đỏ Royal

Sơ lược về tinh dầu thông đỏ Royal của Hàn Quốc

Thông đỏ là một trong những thực vật được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn cho đến ngày nay. Trong đó, tinh dầu thông đỏ Royal là một trong số ít sản phẩm sử dụng tinh dầu thông đỏ hạng A - có chất lượng cao nhất trong các hạng tinh dầu thông đỏ. Với hạng A, tinh dầu thông đỏ đều được khai thác từ cây thông hơn 100 năm tuổi, sống ở độ cao trên 1500m, ở vùng núi hoang dã. 

Trải qua quy trình chiết xuất nghiêm ngặt tạo ra tinh dầu chất lượng có hàm lượng hoạt chất cao, nổi bật trong đó là Terpinolene (18-26%), 3-Carene (12,5-16,5%) và Limonene (5-10%). Ngoài nguyên liệu chất lượng thì quy trình chiết xuất hiện đại giúp tạo ra tinh dầu chất lượng nhất, với màu trong, vị thơm nhẹ không hắc, cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát. 

Tinh dầu thông đỏ Royal

Tinh dầu thông đỏ Royal

Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên những viên tinh dầu Royal chất lượng trong từng viên. Từ đó tạo ra nhiều giá trị cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm đường huyết. 

Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh doanh VHP. Do đó, tại Việt Nam bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo không phải mua hàng trôi nổi trên thị trường. 

Ngoài ra, Hàn Quốc còn nổi tiếng về các dược liệu khác, nếu có nhu cầu mời bạn tham khảo thêm một số bài viết sau:

Thành phần 

Tinh dầu thông đỏ Royal được làm từ 100% tinh dầu thông đỏ hạng A, với thành phần hoạt chất chiếm tỷ lệ cao như: 

  • Terpinolene (18-26%): Làm giảm cholesterol, ngăn ngừa lão hóa tế bào.
  • 3-Carene (12,5-16,5%): Khử trùng, kháng viêm.
  • Limonene (5-10%): Làm tan sỏi mật, hiệu quả với bệnh về đường hô hấp.

Công dụng

  • Giảm cholesterol trong máu, lọc sạch thành mạch, từ đó ngăn ngừa các nguy cơ xơ vữa động mạch. Hiệu quả tốt với các bệnh nhân béo phì, mỡ máu và làm giảm các biến chứng.
  • Điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch và đột quỵ, sử dụng rất tốt cho người lớn tuổi.
  • Chất Glycoginin trong lá thông đỏ có tác dụng hạ thấp đường huyết, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả.
  • HMF & Lutin P, các vitamin, diệp lục… trong tinh dầu thông đỏ có tác dụng ngăn ngừa hình thành hắc tố melanin giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, giảm nám, tàn nhang, làm mờ khuyết điểm, se khít lỗ chân lông, chống nhăn, tăng cường hệ miễn dịch cho làn da.
  • Chất Betacarotene, các chất vô cơ có trong tinh dầu thông đỏ có công dụng khử oxy gốc tự do – nguyên nhân gây ra lão hóa.

 

Viên tinh dầu thông đỏ Royal

Đối tượng sử dụng

Người huyết áp, người xơ vữa động mạch, người tiểu đường, người bị bệnh về xương khớp

Cách dùng 

Người lớn uống mỗi lần 1 viên, ngày uống 3 lần. 

Với cách dùng này, bạn có thể dùng hết 1 hộp 60 viên trong 20 ngày liên tiếp.

Ưu điểm

Một số điểm nổi bật của tinh dầu thông đỏ Royal

Một số điểm nổi bật của tinh dầu thông đỏ Royal

  • Sản phẩm sử dụng tinh dầu hạng A, đạt chất lượng cao nhất trong tất cả các loại tinh dầu thông đỏ. Nhờ đó, sản phẩm cho hàm lượng hoạt chất chiếm tỷ lệ cao.
  • Tinh dầu thông đỏ Royal được nhập khẩu chính thức về Việt Nam, nên bạn hoàn toàn có yên tâm về chất lượng khi mua ở nơi bán chính hãng
  • Hiệu quả sản phẩm đã được chứng thực thông qua một số nghiên cứu.
  • Công dụng sản phẩm đa dạng, có tác dụng hiệu quả trên hệ miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ kiểm soát đường huyết, phòng ngừa bệnh tiểu đường, củng cố sức khỏe tim mạch.

Nhược điểm

  • Giá thành là nhược điểm duy nhất của tinh dầu thông đỏ Royal. Với mức giá khoảng 3,500,000 VNĐ/ Hộp 60 viên, sản phẩm chỉ vừa túi những ai có kinh tế tốt. 
  • Mặc dù, hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh, tuy nhiên hiệu quả trên từng người sẽ có sự khác nhau.
  • Sản phẩm không dùng được cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Đánh giá từ người tiêu dùng

Tại Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phổ biến bên cạnh sâm và mỹ phẩm. Tại nước nhà, tinh dầu thông đỏ Royal luôn được đón nhận bởi nhiều người. Hiệu quả của sản phẩm đã được nhiều người ghi nhận và tin dùng trong nhiều năm. Tại Việt Nam, tinh dầu thông đỏ Royal cũng dần phổ biến, vì hiệu quả thiết thực mà nó có thể mang lại cho sức khỏe của bạn. 

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm trở thành trở ngại lớn cho nhiều bạn. Trong khi đó, thu nhập của nước ta chưa cao bằng Hàn Quốc, do đó việc sử dụng tinh dầu thông đỏ Royal thường xuyên không phải là điều dễ dàng. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tăng cường sức khỏe vừa túi tiền mình, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả có trong bài viết sau: Top 6 TPCN, thuốc tăng sức đề kháng an toàn được nhiều người tin dùng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bộ sản phẩm tăng cường sức đề kháng mà Nhà thuốc Việt đã phối hợp các sản phẩm chất lượng trong hơn 15 năm hành nghề của mình. Thông tin chi tiết bộ sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

Trong trường hợp bạn cần tham khảo cụ thể sản phẩm tăng cường sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình, thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng hơn, bằng một trong những hình thức sau:

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật