Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhau thai cừu có tác dụng gì? Thời điểm sử dụng hợp lý?

1. Các công dụng của nhau thai cừu

- Ngăn ngừa nám, tàn nhang

Ngăn ngừa nám, tàn nhang
Ngăn ngừa nám, tàn nhang
Các chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu giúp thúc đẩy quá trình thải độc da, tạo hồng cầu kích thích tái tạo mô da mới, hỗ trợ ngăn ngừa các sắc tố melanin đẩy lùi nám, tàn nhang, sạm da,... cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

- Trẻ hoá làn da

Trẻ hoá làn da
Trẻ hoá làn da
Nhau thai cừu có tác dụng duy trì các cấu trúc và hoạt động của các tế bào sinh học trong cơ thể, cung cấp nước và các chất dinh dưỡng do da giúp làn da căng mướt, đàn hồi. Ngoài ra, nhau thai cừu còn thúc đẩy quá trình tái tạo da nhờ enzyme, giúp tăng biểu bì cho làn da bạn được trẻ hoá, cải thiện từ sâu bên trong.

- Chống oxy hoá và làm chậm quá trình lão hoá da

Chống oxy hoá và làm chậm quá trình lão hoá da

Chống oxy hoá và làm chậm quá trình lão hoá da

Hợp chất giàu vitamin E, B,... và các vi khoáng khác giúp cung cấp cho cơ thể lượng dưỡng chất vừa đủ, giúp ngăn ngừa phá huỷ collagen cho làn da phát triển khoẻ mạnh, ngừa lão hoá và oxy hóa cho làn da. Bên cạnh đó còn giúp chống lại được các tác động khác từ môi trường như tia UVA, UVB,... hạn chế tình trạng cháy nắng gây sạm da.

- Liền sẹo, lành vết thương nhanh chóng

Liền sẹo, lành vết thương
Liền sẹo, lành vết thương
Ngoài lượng vi khoáng dồi dào, nhau thai cừu còn chứa nhiều hoạt chất sinh học khác nhau, đây là yếu tố thúc đẩy quá trình hình thành các mô biểu bì giúp chữa lành vết thương nhanh chóng, liền sẹo và còn phòng chống được tình trạng viêm loét.

- Cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm cho làn da

Dưỡng ẩm cho làn da
Dưỡng ẩm cho làn da
Nhau thai cừu dùng để nuôi dưỡng bào thai cừu con nên lượng dưỡng chất, HA và vi khoáng rất dồi dào, vì vậy rất phù hợp để cung cấp nước và các chất dinh dưỡng cho làn da. Hơn nữa, các khoáng chất có trong nhau thai cừu có tác dụng giúp kiểm soát lượng dầu cho da, đặc biệt là da mặt giúp hạn chế tình trạng da mặt bóng dầu và ngược lại không để da quá khô.

- Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch

Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng
Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng
Ngoài việc hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho chị em, nhau thai cừu giúp cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể vì rất giàu vitamin và dưỡng chất. Cơ thể được cung cấp và hấp thụ đầy đủ dưỡng chất sẽ khoẻ mạnh từ bên trong, giảm suy nhược cơ thể và tăng sức đề kháng.

- Ổn định nội tiết tố

Điều hoà nội tiết tố và chu kỳ kinh nguyệt
Điều hoà nội tiết tố và chu kỳ kinh nguyệt
Các dưỡng chất có trong nhau thai cừu giúp cơ thể bạn điều hoà nội tiết tố, nhờ đó giúp điều hoà chu kỳ kinh và lượng kinh nguyệt, giảm tình trạng khó chịu của cơ thể mỗi khi kỳ kinh đến, đặc biệt là trong giai đoạn tiền mãn kinh.

- Móng và tóc chắc khỏe

Giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng
Giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng
Các mô móng và tóc rất cần vitamin và protein để duy trì các cấu trúc mô để trở nên chắc khỏe. Thật hay, nhau thai cừu có tác dụng rất tốt cho việc cung cấp lượng protein và vitamin dồi dào, giúp giảm gãy rụng cho móng/ tóc. Cho bạn mái tóc đen mượt và chắc khỏe hơn.

2. Uống nhau thai cừu vào thời điểm nào tốt nhất?

Với rất nhiều dưỡng chất và vi khoáng, nhau thai cừu có tác dụng vừa tốt cho sắc đẹp lại vừa tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nên uống nhau thai cừu vào thời điểm nào tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Uống nhau thai cừu tốt nhất vào buổi tối
Uống nhau thai cừu tốt nhất vào buổi tối
Theo tìm hiểu từ các Dược sĩ của Nhà thuốc Việt, để cơ thể có thể hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất và phát huy hết công dụng của nhau thai cừu, thời điểm thích hợp nhất là vào buổi tối, uống sau khi ăn và trước khi đi ngủ từ khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Vì đây là khoảng thời gian cơ thể bạn đi vào trạng thái ngủ/ nghỉ ngơi, các cơ quan trong cơ thể sẽ nhận hoàn toàn dưỡng chất có trong nhau thai cừu và thúc đẩy phục hồi và tái tạo các mô tế bào và dưỡng chất cơ thể hấp thụ được sẽ cung cấp năng lượng cho ngày dài hôm sau.
 
Tuy nhiên, một số trường hợp những người không nên dùng nhau thai cừu, ví dụ:
  • Trẻ em, đặc biệt là trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Người bị dị ứng với nhau thai cừu và các thành phần có trong nhau thai cừu.
Nhau thai cừu có tác dụng rất tốt đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ, tuy nhiên cũng có một số trường hợp chị em bị tác dụng phụ khi sử dụng như: chóng mặt, nhức đầu, buồn nôn, đau dạ dày. Khi có những triệu chứng này hãy ngưng sử dụng và nhờ sự tư vấn từ bác sĩ nhé.

Kết luận

Bài viết đã nêu rõ các công dụng mà nhau thai cừu mang lại cho sắc đẹp cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ, đặc biệt là nên uống nhau thai cừu vào thời điểm nào thì hợp lý cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất có trong nhau thai cừu.

Nếu có bất cứ thắc mắc về các vấn đề liên quan hoặc cần được tư vấn và chọn lựa sản phẩm chính hãng giá tốt, bạn hãy liên hệ với Nhà thuốc Việt tại địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hoặc thông qua:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450 
– Website: Nhà thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp và sản phẩm phù hợp với tình trạng của bạn.
Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích bạn cần. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này và chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ! 

Tham gia bình luận:

  • 2450

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật