Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Giải đáp sữa Hiup có tốt không?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng 

Trong thời đại hiện nay, chiều cao là một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh Việt Nam quan tâm nhất khi nuôi con. Bên cạnh cân nặng thì chiều cao là mối lo chung của nhiều gia đình có con nhỏ. Nước ta vẫn đang nằm trong số các quốc gia có chiều cao trung bình ở top dưới của thế giới. Sữa tăng chiều cao Hiup là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng cho con em. Vậy, sữa Hiup có tốt không? Hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

1. Sữa Hiup là gì? 

Trước khi giải đáp câu hỏi sữa Hiup có tốt không, hãy cùng tìm hiểu sữa tăng chiều cao Hiup là gì? Theo thông tin kiến thức đã tổng hợp từ nguồn chính thống, sữa Hiup là sản phẩm sữa cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Nguyên liệu và công nghệ sản xuất sữa đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ. 

Sản phẩm sữa Hiup giúp bổ sung cho cơ thể các loại dưỡng chất thiết yếu nhằm thúc đẩy tăng trưởng chiều cao ở trẻ một cách hiệu quả nhất, tối ưu nhất. Đặc biệt hơn, sữa tăng chiều cao Hiup là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ Hoa Kỳ và nghiên cứu thể trạng trẻ em Việt. Vì vậy, dòng sản phẩm này phù hợp với hầu hết cơ địa trẻ em trong nước, được sản xuất dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt nên an hoàn cho hệ tiêu hóa. 

Sữa tăng chiều cao Hiup được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng
Sữa tăng chiều cao Hiup được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng 

Trong sữa Hiup có các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ như:

  • Aquamin F (tảo đỏ): Có tác dụng bổ sung canxi giúp xương của trẻ chắc khỏe hơn, củng cố hệ xương. Bên cạnh đó, Aquamin F còn tham gia vào quá trình hình thành chất nhầy trong khớp giúp trẻ dẻo dai, linh hoạt hơn. Cũng nhờ đó, nó hạn chế nguy cơ biến dạng xương khớp ở trẻ. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu khoa học còn chứng minh rằng Aquamin F có tác dụng hỗ trợ giảm chứng viêm, thoái hóa khớp. 
  • Canxi (Ca): Đây là chất rất cần thiết cho sự phát triển, tăng trưởng chiều cao của trẻ. Đồng thời cũng là thành phần cấu tạo răng và xương, tạo nên mật độ xương vững chắc cho trẻ nhỏ. 
  • Vitamin D2: Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương trở nên chắc khỏe kích thích tế bào phát triển, tạo ra nang tóc mới,... Vitamin D3 là một dạng của vitamin D, có thể tan trong chất béo nên giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi hiệu quả. Ngoài ra, vitamin D3 cũng giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi ở ruột non, giúp tăng mật độ xương và phát triển cơ bắp, giảm nguy cơ loãng xương ở trẻ và nhiều công dụng khác. 
  • Vitamin K2: Đây là loại vitamin rất tốt cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe của hệ xương, giảm nguy cơ bị loãng xương ở trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn, vitamin K2 được coi là “công tắc” kích hoạt protein vận chuyển canxi tới xương. Cùng với vitamin D3, vitamin K2 tham gia quá trình vận chuyển canxi đến xương để phát triển hệ xương vững chắc, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao hiệu quả cho trẻ. 
  • Sữa non: Sữa non là thành phần được ví như “thuốc kháng sinh” tự nhiên không tác dụng phụ cho trẻ. Nó có các tác dụng như cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường ruột, vàng da, mẩn đỏ và phát triển trí não ở trẻ,... Trong sữa non cũng chứa nhiều kháng thể như IgG, igA, igM, igE,... cùng lượng canixi dồi dào và khoáng chất hỗ trợ bé phát triển toàn diện. 
  • Hạt Sachi: Hạt Sachi là nguồn chứa chất béo không bão hòa dồi dào, rất có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Hạt có tác dụng giúp cơ thể bé trở nên săn chắc, giúp cơ bắp có sự đàn hồi, bổ sung lượng lớn omega 3, chất xơ,... 

>>> Xem thêm: TOP 12+ TPCN, thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay cho trẻ

2. Giải đáp sữa Hiup có tốt không? 

Sữa Hiup có tốt không đang là câu hỏi của nhiều phụ huynh Việt có con nhỏ muốn tăng chiều cao. Để biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không, bạn hãy theo dõi thông tin dưới đây: 

Sữa Hiup có tốt không?
Sữa Hiup có tốt không?

  • Sữa bột Hiup có công dụng chính là giúp trẻ từ 3 đến 15 tuổi tăng chiều cao an toàn và nhanh chóng. Sản phẩm đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép và được lưu hành trên toàn quốc. 
  • Sữa tăng chiều cao Hiup được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng sữa non giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe hơn. 
  • Những hoạt chất trong sữa Hiup đều được đưa vào cơ thể trẻ nhỏ dưới dạng hấp thu tốt nhất. Đây chính là một giải pháp đơn giản, tối ưu, đem lại kết quả tăng chiều cao mơ ước cho các bạn nhỏ có vóc dáng thấp bé. 

3. Công dụng của sữa Hiup 

Câu hỏi sữa Hiup có tốt không đã được giải đáp thông qua các thông tin phía trên. Vậy, công dụng của sữa Hiup là gì? Cha mẹ đang quan tâm dòng sản phẩm này không thể bỏ qua những thông tin dưới đây: 

Công dụng của sữa bột Hiup
Công dụng của sữa bột Hiup 

  • Sữa bột Hiup giúp hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ tối ưu, hiệu quả. 
  • Hỗ trợ chống còi xương, kích thích thể chất bé phát triển. 
  • Có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh như táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa,... ở trẻ. 
  • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. 
  • Giúp nuôi dưỡng, xây dựng hệ thống cơ bắp để trẻ được phát triển toàn diện,... 

4. Đối tượng nên dùng sữa Hiup 

Đối với tất cả trẻ em Việt, sữa Hiup có tốt không? Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia hàng đầu nghiên cứu về sự phát triển của trẻ, độ tuổi lý tưởng để tăng chiều cao, bổ sung canxi cho xương là trẻ từ 3 đến 15 tuổi. 

Đối tượng nên dùng sữa tăng chiều cao Hiup
Đối tượng nên dùng sữa tăng chiều cao Hiup 

Như vậy, đối tượng nên dùng sản phẩm sữa Hiup bao gồm: 

  • Trẻ bị suy dinh dưỡng, cơ thể ốm yếu, gầy gò.
  • Trẻ có sức khỏe kém. 
  • Trẻ thấp bé muốn tăng chiều cao. 
  • Trẻ đang dùng thuốc tăng chiều cao nhưng không hiệu quả. 

>>> Xem thêm: 10+ loại thuốc bổ cho bé ăn ngon ngủ ngon được tin dùng nhất hiện nay

5. Hướng dẫn sử dụng sữa Hiup đúng cách 

Sữa Hiup có tốt không ngoài dựa vào thành phần của sản phẩm thì việc sử dụng đúng cách cũng có tác động rất lớn đến kết quả. Bậc phụ huynh có con cái đang sử dụng sữa bột Hiup có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách dưới đây để đạt được hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất. 

Cách pha sữa bột Hiup đúng chuẩn
Cách pha sữa bột Hiup đúng chuẩn 

  • Bước 1: Vệ sinh tay, dụng cụ pha sữa 

Trước khi tiến hành pha sữa, phụ huynh hãy rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa bằng nước sạch hoặc nước vôi để loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn. Bước này không thể bỏ qua bởi hệ tiêu hóa của trẻ rất nhạy cảm, dễ bị lây viêm nhiễm,... 

  • Bước 2: Đun nước ấm

Phụ huynh nên dùng nước đã đun sôi khi pha sữa để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sau khi đun nước sôi, hãy để nước nguội tới 40 độ C trước khi rót vào bình, cốc pha sữa. Phụ huynh lưu ý, nhiệt độ nước quá cao hay quá thấp đều không tốt cho trẻ. 

  • Bước 3: Pha sữa 

Đến bước pha sữa, bạn múc khoảng 45 gram sữa bột Hiup (tương đương với khoảng 5 - 6 thìa) vào trong bình, cốc nước ấm. Dùng muỗng khuấy đều bột sữa cho đến khi nó tan hết trong nước. 

  • Bước 4: Cho bé uống sữa 

Trước khi cho trẻ uống, bạn hãy kiểm tra lại nhiệt độ của sữa, tốt nhất nên cho trẻ uống ngay khi pha xong. 

>>> Xem thêm: Top 2 loại thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh

6. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa Hiup 

Sau khi đã giải đáp sữa Hiup là gì, sữa Hiup có tốt không và hướng dẫn cách sử dụng, mời các bậc phụ huynh cũng theo dõi những lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm này. 

Những lưu ý khi cho trẻ dùng sữa Hiup
Những lưu ý khi cho trẻ dùng sữa Hiup 

  • Sữa tăng chiều cao Hiup có thể pha bằng nước đun sôi để nguội có nhiệt độ từ 15 độ C trở lên. 
  • Phụ huynh cân nhắc liều lượng phù hợp với trẻ để đảm bảo bé không bỏ sữa, tránh tình trạng để thừa. Phụ huynh tuyệt đối không cho trẻ uống sữa thừa lạ đã để quá 2 tiếng. 
  • Nếu pha sữa mà chưa dùng ngay, bạn hãy bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 đến 6 độ C. 
  • Sau khi lấy bột để pha sữa hãy đậy kín nắp hộp để tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập. 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nơi tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao. 
  • Nhà sản xuất khuyến cáo nên cho trẻ dùng từ 2 - 3 cốc/ngày. Tuy nhiên, đối với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ, phụ huynh có thể điều chỉnh lại liều lượng để phù hợp. 
  • Phụ huynh không nên dựa hoàn toàn vào sữa mà phải kết hợp khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với trẻ để tăng trưởng chiều cao đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  • Hiệu quả của sữa phụ thuộc vào thể trạng cũng như khả năng hấp thụ dưỡng chất của từng trẻ. 

>>> Xem thêm: Top 7 TPCN, thuốc bổ sung canxi tốt nhất hiện nay

Bài viết chia sẻ về sữa Hiup có tốt không trên đây của Nhà thuốc Việt chắc hẳn đã cung cấp những thông tin hữu ích về sản phẩm cho các bậc phụ huynh. Hy vọng thông qua bài viết này, phụ huynh Việt Nam sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con em của mình. 

Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tìm mua sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả, đáng tin cậy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới Nhà thuốc Việt bằng một trong các hình thức dưới đây nhé!

- Website: https://nhathuocviet.vn

- Hotline/Zalo: 0985508450

- Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

- Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.

- Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật