Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh Top 9 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn cho nam được đánh giá cao

Giống với các chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng có nhu cầu chăm sóc da mặt, đặc biệt là đối với các người có làn da mụn, da dầu mụn. Các bước chăm sóc và vệ sinh da mặt đối với các anh em mày râu là khá đơn giản, nhiều người sẽ chỉ chú trọng vào bước sử dụng sữa rửa mặt là chủ yếu.
Vậy loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn cho nam nào mới thực sự mang lại hiệu quả cho làn da dầu mụn của các đấng mày râu? Cùng Nhà thuốc Việt điểm danh qua Top 10 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn cho nam được đánh giá cao hiện nay.

1. Vì sao nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt?

Không chỉ riêng đối với các chị em phụ nữ, các đấng mày râu lại càng phải chú ý đến chăm sóc và vệ sinh da mặt, vì nam giới thường ít khi che chắn di ra ngoài như chị em và thường tiếp xúc nhiều với môi trường bụi bẩn.

Tuy nhiên, các bước chăm sóc và vệ sinh da mặt của nam giới lại rất đơn giản, nhiều người chỉ gói gọn trong một bước chính là rửa mặt. Nếu ta rửa mặt bằng nước sẽ không giúp loại bỏ được lớp bụi bẩn gây hại, màchỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da phía bên ngoài, còn phần bụi bẩn sâu trong các lỗ chân lông,... sẽ không được tác động vào và làm sạch.

Thế nên, việc sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu vùng da và bảo vệ làn da là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt đối với nam giới có làn da dầu mụn, da mụn thì càng nên cần sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, ngừa mụn và bảo vệ da.

Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam?

Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam?

2. Hướng dẫn chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam phù hợp

Đối với làn da mụn, làn da dầu mụn thì việc chọn loại sữa rửa mặt phù hợp là điều rất quan trọng, vì chúng quyết định mức độ hiệu quả và các tác hại có thể gặp phải khi sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp.

- Chú ý lựa chọn thành phần

Ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần thiên nhiên để hạn chế các kích ứng da, viêm mụn, mẩn ngứa,... như lô hội, trà xanh, cám gạo, nghệ,...

Nếu bạn là nam giới gặp các loại mụn thường thì nên chọn sữa rửa mặt có chứa thành phần acid salicylic để hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết nhẹ màng ngăn ngừa viêm mụn và hỗ trợ kiểm soát dầu/ nhờn.

- Kết cấu sữa rửa mặt

Đối với làn da dầu mụn hay da mụn thông thường thì sử dụng sữa rửa mặt kết cấu dạng gel hay dạng bọt đều được.

Sữa rửa mặt nhiều bọt sẽ giúp cánh mày râu làm sạch sâu làn da, ngừa bã nhờn tối đa. Tuy nhiên, khi chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam dạng bọt thì nam giới nên chú ý không nên chọn sản phẩm tạo bọt quá nhiều vì chúng có thể sẽ gây khô da.
Sữa rửa mặt ở dạng gel thường tạo ít bọt hơn, kết cấu gel mềm mịn, dịu nhẹ dễ dàng thẩm thấu mà không gây kích ứng, khô da, ngược lại còn hỗ trợ cấp ẩm hiệu quả.
Lưu ý: Đặc biệt không nên chọn các loại sữa rửa mặt dạng hạt, chứa cát cho làn da mụn. Sữa rửa mặt chứa các hạt cát sẽ khiến các nốt mụn bị chà xát, trầy xước, tăng khả năng viêm mụn,...

- Ưu tiên chọn sữa rửa mặt pH phù hợp

Độ pH phù hợp cho làn da dầu mụn từ 4 đến 6,5. Nếu chọn sữa rửa mặt có độ pH quá cao sẽ khiến da khô ráp, dễ dàng bị bong tróc và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm mụn. Ngược lại, nếu chọn các loại sữa rửa mặt có độ pH quá thấp thì sẽ khiến da tiết nhờn nhiều, bết rít lỗ chân lông khiến mụn dễ dàng phát triển hơn. 

- Chọn sữa rửa mặt có thương hiệu uy tín/ nổi tiếng

Mỹ phẩm và các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp hiện đang rất đa dạng, phong phú bởi nhu cầu chăm sóc và làm đẹp ngày càng tăng. Tuy nhiên, các sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Đối với làn da dầu mụn nói riêng và các loại da khác nói chung đều nên tránh xa các loại sữa rửa mặt kém chất lượng không rõ nguồn gốc này. Chúng không đảm bảo hiệu quả sau sử dụng mà còn có thể gây tình trạng mụn ngày càng nặng hơn.

3. Top 10 sửa rửa mặt trị mụn cho nam được đánh giá cao

3.1 Sữa rửa mặt trị mụn cho nam ISIS Pharma Teen Derm Gel

Sữa rửa mặt trị mụn ISIS Pharma Teen Derm Gel

Sữa rửa mặt trị mụn ISIS Pharma Teen Derm Gel
Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel được sản xuất tại Pháp với công dụng giảm nhanh các bã nhờn và giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển mụn. Với chiết xuất ở dạng gel mịn mượt mà Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel dễ dàng thấm sâu và len lỏi vào lỗ chân lông giúp làm sạch sâu bụi bẩn một cách hiệu quả. Hơn nữa Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel còn không gây kích ứng da, đối với cả làn da viêm mụn bởi các thành phần: Nước, Sodium Cocoamphoacetate, Salicylic Acid, Sodium Coceth Sulfate,... 

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel:

  • Giảm thiểu bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết nhẹ nhàng.
  • Ngăn ngừa mụn và hỗ trợ bong cồi mụn, cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng.
  • Kết cấu dịu nhẹ dễ thẩm thấu mang lại làn da nhẹ nhàng, tươi mới và cảm giác dễ chịu, không gây khô da.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel:

Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel không chứa xà phòng, không gây kích ứng và phù hợp với hầu hết mọi loại da: da hỗn hợp, da nhạy cảm, cả da dầu mụn,.... Hương thơm thoảng nhẹ, dễ chịu, không gây khó chịu.
  • Chứa hoạt chất Butyl Avocadate + hoạt chất Panthenyl Triacetate có công dụng kìm hãm sự hình thành nhân mụn bằng cách ngăn ngừa tiết bã nhờn làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Một thành phần hoạt chất đa năng khác là Axit Salicylic với các công dụng như: 
    • Loại bỏ các lớp sần, da chết hiệu quả. 
    • Làm sạch bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông.
    • Làm sạch các lớp bã nhờn, bụi bẩn bám trên da/ lỗ chân lông cho làn da sạch sâu và thoáng khí.
    • Hỗ trợ kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả để ngăn ngừa tối đa các loại mụn viêm, mụn trứng cá,...
    • Cho làn da dịu nhẹ, không gây khô ráp và kích ứng cho da.
  • Thành phần Silica có trong Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel giúp hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả cho người sử dụng bằng phương pháp loại bỏ các độc tố dưới da, tăng cường cung cấp collagen để kích thích phát triển và hình thành mô da mới.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel rất phù hợp sử dụng để trị mụn cho nam giới vì sản phẩm phù hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp với da mụn, da dầu mụn. Bên cạnh việc hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa sự phát triển của nhân mụn, Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel còn giúp làm sạch sâu và loại bỏ lớp da sần chết nhẹ nhàng chỉ trong 1 bước rửa mặt. 
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel TẠI ĐÂY

3.2 Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel- Sữa rửa mặt cho da mụn

Sữa rửa mặt cho da mụn Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel

Sữa rửa mặt cho da mụn Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel
Các sản phẩm trị mụn của Decumar không còn xa lạ gì với đa số người tiêu dùng bởi công dụng trị mụn hiệu quả. Sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel cũng được khá nhiều người tin dùng bởi công dụng giảm nhờn, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả cao. Đặc biệt hơn, Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel có chứa Nano Curcumin từ nghệ, cùng với vitamin E giúp ngừa mụn và hỗ trợ sáng da hiệu quả.

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel:

  • Sử dụng hằng ngày giúp loại bỏ bụi bẩn cho làn da sạch, khỏe.
  • Kiểm soát dầu nhờn giúp ngăn ngừa bóng dầu, nổi mụn.
  • Duy trì độ ẩm cân bằng cho làn da, giúp làn da sáng mịn, đàn hồi.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn gây ra mụn khiến tình trạng mụn được cải thiện nhanh chóng

Ưu điểm từ các thành phần chính của Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel:

Thành phần của sản phẩm Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel chiết xuất từ thiên nhiên là chủ yếu, trong đó có tinh chất từ nghệ vàng, chiết xuất từ lá neem, lô hội, lá sim,... Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel dịu nhẹ, phù hợp sử dụng cho làn da dễ bị mụn, da dầu mụn mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ nào:
  • Nano Curcumin nghệ với kích thước phân tử siêu nhỏ và có thể hoà tan dễ dàng gấp 7500 Curcumin thường gặp, nên việc thẩm thấu diễn ra dễ dàng và phát huy công dụng nhanh hơn. Hỗ trợ ngừa viêm, kháng khuẩn, giảm mụn viêm/ mụn thâm hiệu quả.
  • Azadirachta (Chiết xuất từ lá neem) hỗ trợ ức chế quá trình hình thành các loại vi khuẩn gây ra mụn, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và đẩy nhanh tốc độ chữa lành các vết thương,...
  • Vitamin E có công dụng làm sáng da hiệu quả từ sâu bên trong, giúp giảm thâm, mờ sẹo do mụn và ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả cho da.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sữa rửa mặt Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel được khuyên dùng cho mọi đối tượng và loại da, đặc biệt là nam giới có làn da mụn nhiều, da dầu mụn, bị thâm mụn,... Thành phần nghệ tươi không chỉ hỗ trợ kháng viêm hiệu quả mà còn giúp cải thiện làn da đều màu, cải thiện thâm mụn,...
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt Decumar Anti- Acne Oil Control Cleansing Gel TẠI ĐÂY

3.3 Sữa rửa mặt cho da mụn Oriss Anti Acne Cleanser

Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser 

Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser
Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser cũng là một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả được khá nhiều đối tượng tin dùng hiện nay. Sữa rửa mặt cho da mụn Oriss Anti Acne Cleanser hỗ trợ trị mụn hiệu quả, còn giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm, loại bỏ bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, làm se khít và ngăn ngừa viêm lỗ chân lông sau mỗi lần sử dụng. 

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser:

  • Vệ sinh da mặt hằng ngày giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, điều trị và ngăn ngừa viêm lỗ chân lông.
  • Tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng mà không gây khô da, đau rát.
  • Cân bằng độ ẩm và độ pH cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Oriss Anti Acne Cleanser:

  • Natri Laureth Sulfat giúp làm sạch bề mặt da, hỗ trợ tẩy tế bào da sần mang lại cho người sử dụng một làn da tươi trẻ, sạch bẩn và khoẻ khoắn.
  • Acrylat Copolymer tạo cho da một hàng rào bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài môi trường như khói bụi gây mụn, nắng mặt trời gây thâm sạm, hạn chế tình trạng viêm mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Silt là loại khoáng chất có trong bùn, chứa nhiều thành phần khoáng chất thiết yếu như magie, kali, canxi,...mang lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc làn da như: Tẩy rửa bụi bẩn và đào thải các chất độc hại, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng mụn/ mụn viêm,...
  • Olive Oil PEG-7 Esters (dầu oliu) giúp tăng cường đàn hồi, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, đánh bay chai sần do mụn để lại.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Các đối tượng nên sử dụng Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser là những người bị viêm lỗ chân lông, nam giới có làn da nhiều dầu nhờn, da mặt có nhiều mụn đầu đen cứng đầu, người bị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn cám,... Kiên trì sử dụng hằng ngày sẽ vừa cảm nhận được da mặt sạch sẽ, vừa nhận thấy tình trạng mụn trên da được cải thiện rõ rệt.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt Oriss Anti Acne Cleanser TẠI ĐÂY

3.4 Sữa Rửa Mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam
Thương hiệu Eucerin đã quá quen mặt trên thị trường chăm sóc da hiện nay. Trong đó có sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam với tác dụng vệ sinh và bảo vệ làn da khỏi những tác động gây viêm mụn, viêm da,... Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam là sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị các loại mụn thường gặp, đặc biệt là mụn trứng cá,...

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam:

  • Làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Giảm tiết dầu nhờn gây nhờn bít, gây mụn.
  • Ngăn ngừa viêm da, viêm mụn.
  • Điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa tái phát mụn trở lại.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam:

Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt an toàn sử dụng cho mọi đối tượng. Công thức sữa rửa mặt dịu nhẹ không gây kích ứng mà lại dễ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng và trị mụn trứng cá hiệu quả tức thời.
  • Dio-Activa và Bisabolol có công dụng điều trị mụn trứng cá, giúp lỗ chân lông sạch sẽ thông thoáng, kiềm lượng dầu thừa trên da, làm sạch da sâu bên trong mà không gây kích ứng nhờ chiết xuất thiên nhiên lành tính.
  • Licochalcone A hỗ trợ kháng viêm cho da, cho mụn cao. Bên cạnh đó còn hỗ trợ làm dịu nhanh chóng các mẩn ngứa trên da.
  • Hợp chất BHA- Axit salicylic kích thích đẩy nhanh cồi mụn, thông tắc lỗ chân lông nhờ vậy mà hạn chế mụn và ngừa mụn trở lại.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Là dược mỹ phẩm nên sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam vừa có công dụng làm đẹp, vừa giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Dược sĩ Nhà thuốc Việt khuyên dùng sản phẩm cho mọi đối tượng và mọi loại da vì thành phần chất lượng và lại an toàn lành tính, được chuyên gia da liễu nghiên cứu và thẩm định. Cánh mày râu có thể an tâm sử dụng nhé.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt Eucerin Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam TẠI ĐÂY

3.5 Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex


Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex
ACM là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp. Sản phẩm của hãng được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trong hơn 18 năm qua, giúp mang lại làn da không tuổi và mái tóc óng mượt cho phái yếu.
Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex là một sản phẩm của hãng ACM. ACM Sebionex Cleansing Gel giúp làm giảm nhanh các vấn đề về mụn, cho bạn một làn da khoẻ mạnh.

Công dụng đặc biệt của Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex

  • Giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn mà không ảnh hưởng đến lớp bảo vệ da. Giúp cân bằng pH cho da.
  • Ngăn ngừa mụn tái phát, điều chỉnh lượng tiết bã nhờn của da, làm giảm nhanh các vấn đề về mụn.
  • Giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của các yếu tố từ bên ngoài lên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch da, giúp làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex

  • Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex có chứa hoạt chất chính là AHA. Đây là thành phần giúp loại bỏ tế bào chết và điều chỉnh lượng bã nhờn của da, giúp da không quá nhờn hay quá khô. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá do da tiết quá nhiều dầu làm bít tắc lỗ chân lông.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp nên có uy tín và chất lượng tốt. Đối tượng nên sử dụng sản phẩm là nam giới có làn da nhờn, da nhiều mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá do nhờn.
Tham khảo sản phẩm Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da mụn ACM Sebionex TẠI ĐÂY

3.6 Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors


Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors
Giai đoạn dậy thì hoặc tình trạng rối loạn nội tiết tố là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn. Chỉ có thể loại bỏ tình trạng mụn thông qua việc skincare hàng ngày, liên tục và đúng cách. Trong đó, bước đầu tiên và cũng là rất quan trọng là sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối.
Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors là giải pháp hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây thâm mụn như dầu thừa, bã nhờn, trả lại sự mịn màng và tươi tắn cho làn da. Với tác động làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, sản phẩm là một phần của chu trình loại bỏ tận gốc mụn ẩn, mụn trứng cá. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ dược liệu tự nhiên như Cam thảo giúp làm trắng da tự nhiên, giúp hạn chế tình trạng nám và tàn nhang.

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors:

  • Giúp làm sạch da mặt, hỗ trợ làm trắng da.
  • Giúp giảm các tác nhân hình thành mụn trên da mặt.
  • Giúp làm mờ các vết nám và làm trẻ hoá da mặt.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors:

  • Hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional: Đây là hoạt chất tiên tiến từ Pháp giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề về mụn, giúp giảm sưng đau, nhanh chóng đẩy cồi mụn ra ngoài và giúp nhanh lành vết thương.
  • Chiết xuất AHA tổng hợp từ trái cây: AHA là viết tắt của Alpha-hydroxy Axit. Đây là hoạt chất có tác dụng kích thích tế bào sừng của da bong ra, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, giúp nhan lành vết thương. Ngoài ra, hoạt chất này còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn.
  • Chiết xuất Rau má: Các hoạt chất có trong Rau má giúp tăng cường tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, giúp giảm thâm nám do mụn. Ngoài ra, chiết xuất này còn giúp cấp ẩm và tăng độ đàn hồi, mịn màng cho da.
  • Men bia: Hoạt chất trong men bia là các Vitamin nhóm B có khả năng làm tăng tính đàn hồi, kháng khuẩn và ức chế quá trình bài tiết bã nhờn. Nhờ đó, men bia giúp làn da của bạn luôn mịn màng.
  • Chiết xuất Cam thảo: Giúp kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả trên da. Đặc biệt, hoạt chất glycyrrhizin có trong Cam thảo giúp giảm mụn trứng cá rất hiệu quả.
  • Vitamin B3 (Niacinamid) giúp cấp ẩm, giảm mất nước và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da sớm.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sản phẩm có khả năng lam giảm nhờn và giảm mụn trứng cá hiệu quả.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt làm sạch giảm mụn White Doctors TẠI ĐÂY

3.7 Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty


Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty
Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn được nhiều quan tâm hiện nay. Bởi, sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại sạch bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông để hạn chế tình trạng mụn trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và nâng tông da cho làn da trắng sáng mịn màng.

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty:

  • Giúp da sạch sâu và dưỡng ẩm cho da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty:

  • Sáp ong: Đây là thành phần có công dụng giúp cấp ẩm, hàn chế tình trạng da khô và nứt nẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính kháng khuẩn và kháng viêm mạnh, giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Sáp ong cũng giúp làm mềm da, giúp duy trì sự mịn màng cho làn da, hỗ trợ làm giảm tình trạng thâm mụn và giúp nhanh lành vết thương do mụn.
  • Chiết xuất lá Trà: Giúp kiểm soát tuyến dầu và bã nhờn, ngăn ngừa lão hoá cho da, cũng như giúp kháng khuẩn và kháng viêm cho da mụn.
  • Chiết xuất Cúc La mã: Giúp làm dịu các kích thích, ngăn ngừa dị ứng, giả mụn, kháng viêm và giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, tốt cho người sử dụng.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Mun Cleanser K3 Beauty TẠI ĐÂY

3.8 Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser


Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser
Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser là sản phẩm của thương hiệu đến từ Ý (Italia), được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam nên rất an toàn khi sử dụng. Thành phần độc đáo - phối hợp giữa các loại dược liệu tự nhiên, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giúp làm sạch dịu nhẹ cho đối tượng nam giới trưởng thành có làn da mụn.

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser:

  • Giúp kiểm soát bã nhờn.
  • Giúp làm sạch da 1 cách dịu nhẹ.
  • Ngăn chặn vi khuẩn gây mụn, kháng viêm.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng đẹp và giúp da đều màu.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser:

  • Với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần Tảo rong biển, Axit Salicylic và Niacinamid (Vitamin B3), sản phẩm có tính chất kháng viêm, kiểm soát bã nhờn, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và ngăn chặn tình trạng thâm mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giữ ẩm cho da, làm sáng và giúp da mịn màng tự nhiên.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Sản phẩm giúp làm sạch dịu nhẹ, kháng viêm và giữ ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm rất hiệu quả cho nam giới có làn da nhiều dầu, dễ lên mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt giảm nhờn K3 Aosacleanser TẠI ĐÂY

3.9 Sữa rửa mặt dành cho da mụn FixDerma Non-Drying


Sữa rửa mặt dành cho da mụn FixDerma Non-Drying Cleanser
FixDerma là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, được thành lập vào năm 2006, hiện đã có mặt tại hơn 35 quốc gia trên thế giới. Trong gần hai thập kỷ hoạt động - tính cho tới năm nay (2023), FixDerma đã ghi dấu ấn bằng việc nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao để chăm sóc da và làm đẹp cho người tiêu dùng.

Công dụng đặc biệt của Sữa rửa mặt dành cho da mụn FixDerma Non-Drying Cleanser:

  • Làm sạch sâu, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn.
  • Giúp tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng, không gây kích ứng.
  • Giúp làm sáng da, ngừa mụn, ngăn ngừa lão hoá.
  • Giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Ưu điểm từ các thành phần chính của Sữa rửa mặt dành cho da mụn FixDerma Non-Drying Cleanser:

  • Axit Lactic (thuộc nhóm AHA): Giúp làm sáng da, ngăn ngừa mụn, giúp tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa lão hoá.
  • Cetearyl Alcohol: Giúp dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Natri PCA (Pyrrolidon Carbonxylic Axit): Cấp ẩm mạnh và kéo dài, giúp tái tạo và làm săn chắc da, duy trì tính đàn hồi cho da.
  • Allantoin (Chiết xuất cây Liên Mộc): Bổ sung nước cho da, giúp giảm kích ứng và làm dịu da. Tái tạo và cải thiện các hư tổn trên da.
Theo tư vấn từ Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt: Đây là sản phẩm mang lại khả năng giữ ẩm và tẩy tế bảo chết hiệu quả, cũng như giúp làm sạch dịu nhẹ mà không làm khô da. Sản phẩm dùng được cho nam giới có làn da nhờn, da thường cho tới làn da nhạy cảm.
Tham khảo sản phẩm Sữa rửa mặt FixDerma Non-Drying Cleanser TẠI ĐÂY

Kết luận

Hy vọng với Top sữa rửa mặt trị mụn cho nam trên sẽ giúp cánh mày râu tự tin chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình nhé.
Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến vấn đề chăm sóc da mặt hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tham gia bình luận:

  • 0729
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt : Nhà thuốc tư vấn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Mình rất hài lòng!

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin cảm ơn anh Vũ ạ
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Bạch: Cho em hỏi, sữa rửa mặt trị mụn cho nam nào tốt ạ? Em đang gặp vấn đề về mụn và muốn tìm sản phẩm phù hợp để giải quyết. Cảm ơn shop nhiều!

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào bạn Bạch. Chào bạn, Có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam trên thị trường hiện nay nhưng tùy vào tình trạng da của bạn mà sản phẩm phù hợp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, một số sản phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tin dùng như: 1. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash: Sản phẩm này chứa acid salicylic giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. 2. Sữa rửa mặt trị mụn La Roche-Posay Effaclar Gel: Sản phẩm này chứa zinc và acid salicylic giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn. 3. Sữa rửa mặt trị mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam: Sản phẩm này chứa acid salicylic và chiết xuất từ cây trà giúp làm sạch da và giảm mụn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng và nếu có bất kỳ phản ứng nào từ da thì nên ngừng sử dụng và tìm kiếm sự tư vấn của bác sĩ da liễu. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và giải quyết vấn đề về mụn của mình.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thành: Dùng sữa rửa mặt trị mụn có tác động đến tình trạng sức khỏe hiện tại của tôi không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào bạn Thành. Sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam không có tác động đến tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, nhưng lưu ý là khi có vết thương hở trên da thì không nên sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về da hoặc sức khỏe nào khác, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật