Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Chương trình trải nghiệm dùng thử sâm BaumanN tại Nhà thuốc Việt Số 1

Nhân sâm - dược liệu con người đã dùng suốt hàng ngàn năm qua để bổi bồ và tăng cường sức khỏe. Tương ứng với đặc điểm thổ nhưỡng của mỗi vùng đất mà sinh ra nhiều loại sâm khác nhau. Nổi tiếng nhất phải kể đến hồng sâm - dược liệu đặc trưng trong y học cổ truyền của người Hàn. Bên cạnh đó là sâm Mỹ - dược liệu ngày càng khẳng định được giá trị của mình với thế mạnh không làm tăng huyết áp quá mức như những loại sâm khác. 

Khi nói đến sâm Mỹ, Nhà thuốc Việt giới thiệu đến bạn Wisconsin Bauman - thương hiệu sâm Mỹ đã có hơn 37 năm tuổi đến từ Hoa Kỳ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nuôi trồng sâm Mỹ, họ đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng mà bạn sẽ cảm nhận rõ sau vài lần sử dụng. 

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ điều đó. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn lan tỏa những giá trị mà sâm Wisconsin Bauman có thể mang lại cho sức khỏe người Việt. Vì vậy, Nhà thuốc Việt đã hợp tác cùng đơn vị nhập khẩu chính thức của sâm Baumann tổ chức chương trình trải nghiệm dùng thử sâm tại Nhà thuốc Việt số 1. Đây là cơ hội giúp bạn được trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sâm Bammann, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Thông tin chi tiết về chương trình như sau: 

  • Đối tượng: Tất cả khách hàng đến Nhà thuốc Việt
  • Địa điểm: Nhà thuốc Việt số 1 tại địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM
  • Thời gian: Thứ Tư ngày 15.5.2024, trong khung giờ từ 8h đến 17h

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ được: 

  • Trực tiếp dùng thử sản phẩm sâm BaumanN dưới dạng trà túi lọc.
  • Được tặng kèm 6 viên sâm BaumanN trị giá 90.000 VNĐ để mang về dùng thử.
  • Mua 1 hộp sâm BaumanN 130 viên được tặng 1 hộp sâm túi lọc trị giá 339.000 VNĐ.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về chương trình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh liên lạc dưới đây:

Hotline/ Zalo: 0985508450

Zalo OA: https://zalo.me/2326937184300810408

Chúng tôi rất mong được gặp bạn!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật