Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Chương trình trải nghiệm sâm BaumanN tại Nhà thuốc Việt Số 1 cùng khuyến mãi lên đến 1.200.000 VNĐ

Những năm gần đây, sâm Mỹ - Wisconsin BaumanN đang dần phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong suốt hơn 40 năm trồng sâm, thương hiệu sâm này đã khai thác được tối ưu những giá trị mà sâm Mỹ có thể mang lại cho người tiêu dùng. Chính vì điều đó, Nhà thuốc Việt đã tin tưởng và lựa chọn hãng sâm Baumann, với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng Việt.

Để tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm trực tiếp, Nhà thuốc Việt kết hợp với đơn vị nhập khẩu chính hãng của sâm BaumanN tổ chức chương trình dùng thử sâm vào ngày 23.07.2024. Đây là cơ hội để khách hàng chứng thực tác dụng của sâm BaumanN mà không cần phải mua sản phẩm.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau: 

  • Đối tượng: Tất cả khách hàng đến Nhà thuốc Việt
  • Địa điểm: Nhà thuốc Việt số 1 tại địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM
  • Thời gian: Thứ Ba ngày 23.7.2024, trong khung giờ từ 8h - 11h30 và 15h - 20h

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ được: 

  • Trực tiếp dùng thử sản phẩm sâm BaumanN dưới dạng trà túi lọc
  • Khi mua 1 hộp sâm BaumanN 130 viên sẽ được tặng 1 hộp sâm túi lọc trị giá 339.000 VND/ hộp
  • Khi mua 2 hộp sâm BaumanN 130 viên sẽ được giảm ngay 500.000 VNĐ và được tặng thêm 2 hộp sâm túi lọc trị giá 339.000 VND/ hộp

Lưu ý: Quà tặng sâm túi lọc không quy đổi thành tiền mặt.

Nhà thuốc Việt luôn mong muốn khách hàng của mình có được quyền lợi dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Bởi khi dùng thử, khách hàng sẽ được trải nghiệm và chứng thực tác dụng của sản phẩm thay vì chỉ đọc về thông tin sản phẩm. Khi trải nghiệm thực tế, khách hàng không chỉ tìm được một sản phẩm phù hợp mà còn có cơ sở để so sánh về chất lượng với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về chương trình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh sau:

Chúng tôi rất mong được gặp bạn!
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật