Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhà Thuốc Việt tổ chức tặng quà sức khỏe cho bé nhân dịp Tết Trung Thu

Rằm tháng Tám hằng năm, các bạn nhỏ lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt - Tết Trung Thu. Một ngày được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị. 
Nhằm “tô điểm” cho mùa trung thu của các con thêm ý nghĩa, nhân dịp này Nhà Thuốc Việt tổ chức chương trình tặng quà sức khỏe cho các bé yêu. Theo đó, tất cả khách hàng ghé thăm Nhà Thuốc Việt đều sẽ được nhận miễn phí sản phẩm siro bổ sung vitamin D3 và vitamin K Kidi Liquid Drops hoặc sản phẩm vitamin C.
Thông tin chi tiết về chương trình:
  • Số lượng quà tặng: 40 chai siro Kidi Liquid Drops và 100 lọ vitamin C.
  • Đối tượng: Tất cả khách hàng ghé thăm Nhà thuốc Việt (không cần mua hàng).
  • Thời gian: Từ ngày 5/9/2024 đến ngày 15/9/2024
  • Địa điểm: Nhà thuốc Việt số 1 (596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM)
  • Quà tặng: Mỗi khách hàng được tặng 1 chai Kidi Liquid Drops 30ml trị giá 285.000 VNĐ hoặc 2 chai vitamin C loại 16 viên.
Bên cạnh việc nhận quà miễn phí, khách hàng đến Nhà thuốc Việt còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khác nhân dịp Tết Trung Thu.
Nhà thuốc Việt là hệ thống nhà thuốc uy tín ra đời vào năm 2007, có lịch sử hơn 15 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt. Nhà thuốc được Sở Y tế TPHCM cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt nhà thuốc (GPP) năm 2007, là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP sớm nhất của TPHCM. Ngoài phân phối đa dạng các sản phẩm từ thuốc kê đơn, dược phẩm thiên nhiên, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, dụng cụ y tế,… Nhà thuốc Việt còn sở hữu đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo tư vấn cho khách hàng một cách công tâm và khách quan nhất về sản phẩm. 
Thông tin liên hệ:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: Nhathuocviet.vn
– Địa chỉ:
○ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11, TP.HCM
○ Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
 
 
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật