Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Mách bạn 5+ cách làm trắng da bằng vitamin E cấp tốc

Vitamin có vai trò quan trọng đối với việc chăm sóc cơ thể và sắc đẹp. Sử dụng vitamin E kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm trắng da mang đến tác dụng rất tốt, hơn nữa còn rất tiết kiệm nên được nhiều người ưa chuộng. Tham khảo ngay 5+ cách trắng da bằng vitamin E cấp tốc, bật tone nhanh chóng.

Công dụng của vitamin E trong việc chăm sóc da

Vitamin E là một dưỡng chất quan trọng, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe cũng như làn da. Cụ thể:
  • Làm sáng da: Nhờ tính dưỡng ẩm cao, vitamin E giúp cẩm ấp cho da, khiến làn da trở nên mềm mại, mịn màng và sáng lên trông thấy. Do vậy, cách trắng da bằng vitamin E được các chị em hết sức ưa chuộng.
  • Làm đều màu da: Là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin E giúp ngăn chặn tác hại của các gốc tự do, hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện tình trạng thâm nám.
Vitamin E giúp làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa
Vitamin E giúp làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa
  • Ngăn ngừa lão hóa: Giúp điều chỉnh tuần hoàn máu, làm da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa tối đa những dấu hiệu của lão hóa.
  • Bảo vệ da: Khi làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm sẽ rất dễ bị tổn thương. Việc bổ sung vitamin E giúp bảo vệ da một cách toàn diện nhất.
  • Dưỡng ẩm: Giúp phục hồi độ ẩm, dưỡng sáng từ sâu bên trong.

Cách trắng da bằng vitamin E hiệu quả hàng đầu

Dưới đây là 5 cách dưỡng trắng da hiệu quả bằng vitamin E mà chị em tuyệt đối không nên bỏ qua:

1. Mặt nạ trắng da bằng vitamin E, trứng và sữa chua

Mỗi nguyên liệu đều có những công dụng hất định: Lòng trắng trứng giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Sữa chua giúp dưỡng sãng, cân bằng độ ẩm và kháng vitamin. Vitamin E giúp làm đẹp da. Kết hợp lại với nhau tạo nên một công thức làm trắng da hàng đầu.
Cách thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 hũ sữa chua không đường và 1 viên vitamin E.
Bước 2: Tách lấy lòng trắng trứng gà, lấy phần bên trong của vitamin E sau đó cho khoảng 2 - 3 thìa sữa chua vào khuấy đều để được một hỗn hợp sền sệt.
Bước 3: Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng từ 1 -2 phút. Giữ nguyên trên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
>> Xem thêm: 10 Cách Làm Trắng Da Bằng Cà Chua Dễ Thực Hiện Tại Nhà

2. Cách trắng da bằng vitamin E và tinh bột nghệ nguyên chất

Sự kết hợp của nghệ và vitamin E được xem là giải pháp hoàn hảo giúp làm mờ thâm mụn, lấy đi bã nhờn, cân bằng độ ẩm trên da và đồng thời dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 1 thìa bột nghệ, 2 viên vitamin E và khoảng 50ml nước lọc.
Bước 2: Cho lần lượt bột nghệ, vitamin E và nước vào khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn, vừa đủ.
Bước 3: Rửa mặt sạch và thao đều lên da, để khô tự nhiên, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm nhanh hơn.
Bước 4: Thư giãn sau đó rửa sạch lại với nước.

3. Kết hợp vitamin E và mật ong

Hỗn hợp mật ong và vitamin E giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả
Hỗn hợp mật ong và vitamin E giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả
Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, dưỡng ẩm và làm mịn da cực tốt. Kết hợp với vitamin E tạo thành một hỗn hợp dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất cùng với 2 viên vitamin E. Trộn đều e nguyên liệu này lại với nhau để tránh bị vón cục.
Bước 2: Rửa mặt thật sạch với nước rồi thoa hỗn hợp vitamin E và mật ong lên da. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 - 3 phút theo đường xoắn ốc.
Bước 3: Sau khoảng  15 - 20 phút đắp mặt nạ thì r,có thể rửa lại thật sạch với nước ấm.

4. Cách trắng da bằng vitamin E và sữa chua không đường

Sữa chua không đường có thành phần axit lactic giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho da. Khi kết hợp cùng với vitamin E tạo nên một công thức làm trắng da nhanh chóng chỉ sau 4 - 6 tuần.
Cách thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 2 viên vitamin E và 2 thìa sữa chua không đường. Tiếp đó trộn chúng lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Có thể để trong ngăn mát từ 10 - 12 phút để tăng hiệu quả.
Bước 2: Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp và massage nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

5. Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da từ xoài, yến mạch cùng vitamin E

Xoài không những có mùi vị thơm ngon mà còn chứa beta carotene ( tiền vitamin A). Do vậy có tác dụng phục hồi và tái tạo tế bào. Yến mạch có công dụng tẩy da chết, hỗ trợ làm sáng do. Do vậy, đây là một hỗn hợp vừa mang đến cảm giác thư giãn, lại vừa hỗ trợ làm trắng và đều màu da.
Cách thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 1/2 quả xoài chín, khoảng 2 muỗng yến mạch và 1 viên vitamin E. Nghiền nát xoài sau đó trộn với yến mạch và vitamin E.
Bước 2: Thoa toàn bộ hỗn hợp này lên mặt vf nằm thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút, không tiếp xúc với ánh sáng xanh.
Bước 3: Rửa sạch lại với nước và cấp ẩm luôn cho da.
>> CLICK vào đây để xem 7 cách làm trắng da bằng nước vo gạo tại nhà hiệu quả nhất

Lưu ý khi làm trắng da bằng vitamin E tại nhà

Khi thực hiện những cách trắng da bằng vitamin E trên đây. Hoặc khi kết hợp vitamin E với bất kỳ nguyên liệu nào cũng cần lưu ý:
  • Thứ nhất: Bổ sung thêm hàm lượng vitamin E từ các loại thực phẩm để hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong.
Bổ sung thêm vitamin E từ thực phẩm để hỗ trợ làm đẹp da
Bổ sung thêm vitamin E từ thực phẩm để hỗ trợ làm đẹp da
  • Thứ hai: Chỉ nên sử dụng các loại mặt nạ vitamin E trong thời gian từ 10 - 20 phút. Để quá lâu ở trên da có thể khiến lỗ chân lông bị tắc, tăng nguy cơ xuất hiện mụn.
  • Thứ ba: Đắp mặt nạ không quá 3 lần/tuần. Việc dùng quá nhiều hoàn toàn không làm tăng công dụng dưỡng trắng, ngược lại còn gây hại cho da.
  • Thứ tư: Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao và hạn chế căng thẳng để làn da luôn rạng rỡ, căng bóng và không có khuyết điểm.

Kết luận

Trên đây là 5+ cách trắng da bằng vitamin E hiệu quả hoàn toàn có thể thực hiện nay tại nhà. Đây đều là những công thức ăn toàn, lành tính cho da. Tuy nhiên chị em không nên quá lạm dụng. Thay vào đó hãy kiên trì thực hiện việc đắp mặt 2 - 3 lần/tuần trong khoảng 3 tháng, làn da sẽ trắng lên một cách bất ngờ.
Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Tham gia bình luận:

  • e9f6

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật