Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 10+ loại bao cao su có gai được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng
Bao cao su là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhằm mục đích tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao su, trong đó bao cao su có gai được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Bao cao su có gai ngoài sở hữu các công dụng như các loại bao cao su thông thường thì loại bao này còn giúp tăng hưng phấn và cảm giác mới lạ cho cuộc yêu. Vậy bao cao su có gai là gì? Bao cao su có gai có tác dụng gì? Và bao cao su có gai loại nào tốt hiện nay? Hãy Cùng Hệ thống Nhà Thuốc Việt tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé.

Bao cao su có gai là gì?

Bao cao su có gai cũng giống như những chiếc bao cao su khác, đều có công dụng tránh thai và tránh các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.
Tuy nhiên, bao cao su có gai được thiết kế hơi khác biệt một chút so với các sản phẩm bao cao su có gai truyền thống, dọc trên thân bao sẽ xuất hiện thêm các gai có kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất và công dụng của sản phẩm.
Bao cao su có gai

 Bao cao su có gai

Bao cao su có gai có tác dụng gì?

Bao cao su có gai là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để gia tăng khoái cảm và hứng thú cho các cặp đôi. Đặc biệt, loại bao cao su này còn mang đến cảm giác mới lạ và kích thích tột độ ở nữ giới khi cọ sát vào thành âm đạo, điểm G hơn các loại bao thông thường.
Ngoài ra, trong bao cao su có gai còn chứa chất kéo dài thời gian quan hệ kết hợp với chất liệu mỏng sẽ cải thiện khả năng truyền nhiệt và góp phần làm tăng độ chân thật hơn. Từ đó, dễ dàng mang đến cảm giác hưng phấn và tăng khoái cảm cho các cặp đôi trong khi yêu. 

Phân loại bao cao su có gai

Phân loại theo gai

  • Bao cao su gai nhỏ: Đây là loại bao có các chấm gai nhỏ li ti chỉ bằng 1/2 hạt gạo và được trải đều khắp bề mặt bao. Với loại bao này, bạn phải quan sát khá kỹ khi sử dụng thì mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.
  • Bao cao su gai to: Đây là loại bao có các chấm gai với kích thước to gần bằng hạt đậu và xuất hiện chi chít khắp phần thân.

Phân loại theo chức năng

  • Dạng siêu mỏng làm tăng khoái cảm: Đây là loại bao có chất liệu mỏng kết hợp cùng nhiều chấm nhỏ li ti để tăng kích thích cho các cặp đôi trong khi yêu.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Loại bao này được trang bị những chiếc gai trên thân kết hợp với chất gây tê nhẹ, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn từ 15 - 20 phút.
  • Dạng siêu mỏng và kéo dài thời gian quan hệ: Đây là sản phẩm bao cao su được tích hợp chức năng của cả loại bao trên, giúp cho cuộc yêu của các cặp đôi trở nên mãnh liệt, kích thích hơn bao giờ hết.

Top 10+ loại bao cao su có gai được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại bao cao su có gai được các cặp đôi lựa chọn để mang lại cảm xúc thăng hoa hơn cho các cuộc yêu.

Top 10+ loại bao cao su có gai được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay

1. Bao cao su có gai Bazooka

Bao cao su BAZOOKA là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cặp đôi thích sự mãnh liệt. Được biết tới bởi sự “dũng mãnh” như “khẩu thần phong”, khi âu yếm, Bazooka sẽ đem lại sự cọ xát vô cùng kích thích & mới mẻ cho cô bé.

Bao cao su có gai Bazooka

Bao cao su có gai Bazooka

Đặc điểm nổi bật:

  • Bao cao su có gai Bazooka được làm từ chất liệu Latex cao cấp không lo kích ứng kể cả những làn da nhạy cảm nhất, cực kỳ mềm mại, siêu dai và siêu co giãn (có thể chưa tới 3000ml nước). Điều này giúp Bazooka phù hợp với mọi kích thước để luôn ôm khít “cậu nhỏ”, giúp đấng mày râu không gặp cảnh “tuột” áo giáp trong lúc mây mưa.
  • Được thiết kế với nhiều gai nổi đặc biệt xung quanh thân, những chấm gai nhỏ sẽ cọ xát kích thích cô bé khi quan hệ để nàng dễ hưng phấn chạm đỉnh “yêu”.
  • Có chứa chất HA giúp làm ấm cậu bé, phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm để chàng và nàng có cuộc yêu “lâu bền”.
  • Bổ sung thêm X3 Gel bôi trơn an toàn, lành tính giúp “cô bé” tránh tình trạng khô hạn, cho chàng đê mê, nàng ngây ngất.
  • Mùi Silicon/mùi cao su luôn là YẾU ĐIỂM của một số loại bao thông thường, gây ra cảm giác khó chịu, giảm hưng phấn. Vì vậy, Bazooka với công nghệ khử mùi chuyên biệt giúp đánh bay hoàn toàn loại mùi đáng ghét này. Đồng thời, Bazooka còn có thêm mùi nước hoa Chanel sexy, cao cấp giúp chàng thật CÓ GU trong mắt người ấy!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Bao cao su có gai Sagami Type E 

Bao cao su Sagami Type E là dòng bao cao su cao cấp, được thiết kế với các chấm gai đặc biệt, không có mùi cao su khó chịu, mang đến cảm giác mới mẻ và thăng hoa cho cặp đôi.
Bao cao su có gai Sagami Type E
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sản phẩm được thiết kế gân và gai nổi chạy dọc theo thân bao cao su, làm tăng khoái cảm và tạo cảm giác kích thích cho nữ giới, giúp cuộc yêu trở nên mới mẻ và hứng khởi hơn.
  • Kích thước siêu mỏng của sản phẩm giúp cặp đôi tận hưởng cảm giác chân thật, đồng thời giúp truyền nhiệt nhanh cho cảm xúc thăng hoa.
  • Thiết kế 1 lần thắt nhằm đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng tuột bao khi đang quan hệ, tránh được những rủi ro như mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh xã hội. Ngoài ra, sản phẩm còn ôm sát, co giãn tuyệt đối, giúp nam giới thoải mái hoạt động.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản - đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp bao cao su, đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn. 
  • Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, không mùi, không gây dị ứng hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm được bổ sung nhiều chất bôi trơn gốc nước ở cả hai mặt, hạn chế cảm giác đau rát và khô hạn ở phái nữ, giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn.

3. Bao cao su Durex Naughty Chocolate

Bao cao su Durex Naughty Chocolate là dòng sản phẩm dành riêng cho những cặp đối ưa thích các trải nghiệm phòng the thú vị và mới mẻ. Sản phẩm với cấu trúc hạt nổi giúp tăng thêm cảm xúc, đặc biệt mùi vị chocolate nồng nàn quyến rũ mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời.
Bao cao su Durex Naughty Chocolate
Bao cao su Durex Naughty Chocolate
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sản phẩm được thiết kế rất gọn nhẹ và vừa vặn, đảm bảo cho các cặp đôi đạt được khoái cảm chân thật nhất. 
  • Cấu trúc hạt nổi cùng mùi hương ngọt ngào mang đến trải nghiệm mới mẻ đầy hứng thú cho cuộc yêu thêm thăng hoa, dạt dào xúc cảm.
  • Với kiểu dáng thẳng có đầu chứa tinh dịch, thành bao trơn láng, giúp bao ôm sát hơn vào "cậu bé", hạn chế tình trạng tuột bao trong khi quan hệ. 
  • Được làm bằng chất liệu Latex (mủ cao su thiên nhiên), đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn và hiệu quả.
  •  Độ rộng cỡ lớn 52mm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt toàn bộ quá trình "yêu".

4. Bao cao su Sagami Xtreme 

Bao cao su Sagami Xtreme với thiết kế có gân, gai và 1 lần thắt mang lại những giây phút thăng hoa trong tình yêu lứa đôi.
Bao cao su Sagami Xtreme
Bao cao su Sagami Xtreme 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 
  • Sản phẩm được cấu thành chất liệu Polyurethane, mang lại cho các cặp đôi cảm giác chân thực như không mang.
  • Đặc tính chịu lực, co giãn cực kỳ tốt có thể chịu được lực ma sát lớn hơn gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so với các loại bao cao su thông thường.
  • Sản phẩm được sản xuất nhờ công nghệ, quy trình và dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

 5. Bao cao su Dolphi

Bao cao su Dolphi được làm từ cao su hoàn toàn tự nhiên với đặc tính đàn hồi tốt, chắc chắn, đảm bảo an toàn và tạo ra những trải nghiệm xúc giác tự nhiên, chân thật nhất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại khép kín và kiểm tra chất lượng điện tử kỹ lưỡng đa cấp trong tất cả các công đoạn sản xuất để đảm bảo chất lượng của thành phẩm tốt nhất và đồng nhất, giúp người dùng tối đa trải nghiệm, làm mới cuộc yêu, tối đa khoái cảm.
Bao cao su Dolphi
 Bao cao su Dolphi
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 
  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng có vân gai, giúp tăng cường sự kích thích trong quá trình giao hợp, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cả nam và nữ.
  • Thiết kế 3 trong 1 vừa vặn cho cảm giác chân thật, tự nhiên. 
  • Những hạt gai nổi trên bề của bao cao su sẽ mang đến những trải nghiệm thật mới lạ và thú vị thông qua tác dụng kích thích sự hưng phấn. 

6. Bao cao su Brazil Rocmen Sea Horse Spikes

Bao cao su Brazil Rocmen Sea Horse Spikes là sản phẩm giúp tăng nhiệt huyết cuộc yêu, hơn hẳn là khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Chiếc bao bảo hộ giúp tăng khoái cảm này có chất liệu cao su tốt nên tin tưởng sử dụng thường xuyên.
Bao cao su Brazil Rocmen Sea Horse Spikes
Bao cao su Brazil Rocmen Sea Horse Spikes
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 
  • Thiết kế bao mỏng, có gai nổi lớn quanh thân bao khi yêu kích thích khoái cảm, giúp nàng dễ lên đỉnh.
  • Tinh chất bạc hà mát lạnh cho cuộc yêu sảng khoái, không bít rít khó chịu, mùi thơm lấn át mùi cao su.
  • Thiết kế bao cao su siêu mỏng khi yêu chân thực như không dùng bảo hộ, nhiệt truyền tốt, tăng hưng phấn.
  • Chất liệu tự nhiên 100%, bền bỉ, đàn hồi tốt, không độc hại, thoải mái tạo tư thế mà không bị rách.
  • Bao chống tuột, không có gồ miệng khi yêu không bị gián đoạn vì bao nhấp nhô.
  • Gel bôi trơn gốc nước tạo độ nhạy khi QH, đỡ đau rát cho cô bé khi yêu lâu.
  • Bao cao su có chất benzocaine kéo dài cuộc yêu lâu, chống xuất tinh sớm, giúp cậu bé trở nên hùng dũng ấn tượng làm chủ cuộc yêu.

7. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ LifeStyles Epic

Bao cao su LifeStyles Epic được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp, đường kính 52mm và hàm lượng benzocaine hỗ trợ đạt tiêu chuẩn an toàn của WHO.
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ LifeStyles Epic
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ LifeStyles Epic
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Dòng sản phẩm 2 trong 1, vừa chống xuất tinh sớm vừa có 492 chấm gai nổi.
  • Cấu tạo bao dày để tối ưu việc kéo dài thời gian quan hệ.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

8. Bao cao su Feel 4 in 1

Feel 4 in 1 là dòng bao cao su cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Feel, Malaysia. Sản phẩm này không chỉ giúp ngừa thai hiệu quả còn sở hữu rất nhiều công dụng khác nhau, là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi tại Việt Nam cũng như một số nước Châu Âu.
Bao cao su Feel 4 in 1
Bao cao su Feel 4 in 1
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sản phẩm chứa chất kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho nam giới có thể kiểm soát thời gian xuất tinh.
  • Sản phẩm được thiết kế với lượng gân và gai nổi hạt khá nhiều giúp chị em dễ dàng lên đỉnh, thăng hoa trong các cuộc yêu.
  • Sản phẩm có mùi hương Dâu thơm dịu đầy ngọt ngào, giúp các cặp đôi thăng hoa hơn.
  • Sản phẩm được làm 100% từ cao su thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

9. Bao cao su Duratana

Bao cao su Duratana mang lại cảm giác chân thật, có khả năng kéo dài thời gian yêu đáng kinh ngạc, giúp các chàng yêu lâu hơn, cho nàng hạnh phúc hơn.
Bao cao su Duratana
Bao cao su Duratana
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Thiết kế lớp gai nổi bên ngoài thân bao giúp massage, kích thích vào thành âm đạo, đặc biệt là điểm G giúp cho nàng dễ dàng đạt khoái cảm hơn.
  • Độ co dãn, dẻo dai cao, đàn hồi theo kích thước, giúp dễ dàng đeo và mang lại cảm giác chân thật hơn khi yêu.
  • Gai gân siêu kích thích, chất bôi trơn nhiều, giúp kéo dài cuộc yêu.
  • Thành phần 100% cao su thiên nhiên cao cấp, mùi thơm dễ chịu, an toàn cho vùng nhạy cảm.

10. Bao cao su Okamoto Dot Hot

Bao cao su Okamoto Dot Hot là sản phẩm bao cao su gai rất được ưa thích hiện nay bởi với thiết kế đặc biệt gồm 2 lớp gel nóng ấm cả trong và ngoài bao giúp đem lại cảm giác ấm áp chân thật như nhiệt độ cơ thể người.
Bao cao su Okamoto Dot Hot

Bao cao su Okamoto Dot Hot

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Công nghệ độc quyền Sheerlon tạo nên dòng sản phẩm OK siêu mỏng vô cùng mềm mại và an toàn.
  • Sản phẩm được tăng cường 1350 hạt nổi mịn trên thân bao, tăng cường độ “ma sát” tạo cảm giác kích thích cao, giúp cuộc yêu dâng tràn cảm xúc.
  • Sản phẩm không mùi, không gây kích ứng da.
  • Có chất bôi trơn với lớp gel nóng ấm tạo cảm giác “39◦ Yêu” cực khoái cảm cho bạn và đối tác, giúp bạn lên đỉnh nhanh hơn, phù hợp cho những cặp đôi muốn đốt cháy giai đoạn “yêu” do những nguyên do như: tuổi tác, yếu tố sinh lý,...

11. Bao cao su siêu gân gai Super Gold Nhật 

Bao cao su siêu gân gai Super Gold Nhật là dòng bao cao cấp của Nhật Bản với thiết kế bi và gân gai nổi dọc thân bao, đem đến sự kích thích cực độ cho chị em phụ nữ, dễ dàng đạt khoái cảm hơn.
Bao cao su siêu gân gai Super Gold Nhật
Bao cao su siêu gân gai Super Gold Nhật 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sản phẩm được bổ sung chất gel bôi trơn ở mặt ngoài giúp ma sát dễ dàng, êm ái và giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, có độ đàn hồi cao, giúp dễ dàng đeo vào và không làm đau dương vật. 
  • Sản phẩm gồm đủ các loại gân ,gai ,bi, rung, chất bôi trơn và chất lidocain giúp kéo dài thời gian quan hệ, trải nghiệm cảm xúc thăng hoa.
  • Gai gân xung quanh bao sẽ tạo sự ma sát mạnh mẽ lên thành âm đạo mang đến nhiều khoái cảm hơn cho chị em.

Hướng dẫn mang và tháo bao cao su đúng cách

  • Bước 1: Lấy 1 cái bao cao su ra khỏi hộp, đảm bảo bao cao su không bị rách hay hết hạn sử dụng.
  • Bước 2: Mở màng bọc và lấy bao cao su (không nên dùng răng xé hay dùng kéo cắt vì có thể làm rách bao cao su).
  • Bước 3: Đặt vào đầu dương vật đã cương cứng, đảm bảo mặt cuộn hướng ra ngoài.
  • Bước 4: Chừa lại 1 phần không gian ở đầu bao để giúp bao cao su không bị rách khi xuất tinh.
  • Bước 5: Bóp không khí ra khỏi đầu bao.
  • Nếu như trong quá trình quan hệ, bao bị tuột ngược lại, bạn cần nhanh chóng vuốt lại ngay để tránh bao bị tuột hẳn ra ngoài. Nếu bao đã tuột hẳn thì bạn nên tháo ra và dùng bao mới để đảm bảo hiệu quả tránh thai cao nhất.
  • Bước 6: Lăn bao cao su trùm hết dương vật.
  • Bước 7: Sau khi quan hệ, giữ lấy vành bao cao su và rút ra khỏi người đối phương, trượt bao cao su ra khỏi dương vật.
  • Bước 8: Gói bao cao su vào khăn giấy và vứt vào nơi người khác không nhìn thấy, lưu ý không vứt vào bồn cầu vì có thể gây tắc nghẽn.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su cho nam

  • Chỉ dùng một lần rồi sau đó vứt đi vì bao cao su được sản xuất để dùng một lần và đặc biệt không được tái sử dụng.
  • Không dùng nếu thấy bao cao su bị rách, giòn, dính hay hết hạn sử dụng.
  • Mang bao su vào khi dương vật đã cương cứng và trước khi chạm vào bất kỳ bộ phận nào của đối phương.
  • Nên rút dương vật và bao cao su ra ngoài ngay sau khi xuất tinh để đảm bảo bao cao su không bị tuột, không bị trôi ngược vào âm đạo và tinh dịch không bị tràn ra ngoài.
  • Nếu bao cao su bị rách trong lúc quan hệ, dừng lại và thay cái mới.
  • Có thể sử dụng chất bôi trơn gốc nước để giúp bao cao su không bị rách, không nên dùng chất bôi trơn gốc dầu.

Bao cao su có gai có làm chị em đau không?

Bao cao su gai làm từ Silicone hoặc mủ cao su cao cấp nên dẻo dai và mềm mại. Do đó, loại bao này sẽ không gây đau rát hay bất kỳ tổn thương nào cho âm đạo nữ giới. Ngoài ra, bao cao su gai còn được bổ sung thêm lớp gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng, kể cả khi âm đạo nữ giới bị khô.
Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số thông tin về bao cao su có gai và top các sản phẩm nổi bật trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc tư vấn về bao cao su, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0398883456.
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật