Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, bạn biết chưa?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Bao cao su không chỉ là một biện pháp tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục mà còn là một công cụ giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu”. Chính vì vậy, việc lựa chọn loại bao cao su phù hợp với sở thích của người phụ nữ sẽ giúp thăng hoa hơn khi yêu. Vậy phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Hãy cùng Hệ thống Nhà Thuốc Việt tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

Dưới đây là những loại bao cao su phụ nữ thích nhất, các bạn nam có thể tham khảo.

Bao cao su hương trái cây

Sử dụng bao cao su hương trái cây mang đến cảm giác mới lạ, thú vị cho cuộc yêu. Tùy theo sở thích của nàng, bạn chọn bao cao su hương bạc hà, dâu tây, cam, chuối, xoài… Chắc chắn khi sử dụng các loại bao cao su này, các cô nàng sẽ hợp tác nhiệt tình để cuộc yêu thêm nồng cháy.
Phụ nữ thích bao cao su hương trái cây

Phụ nữ thích bao cao su hương trái cây

Bao cao su siêu mỏng

Nếu bạn muốn cuộc yêu diễn ra an toàn nhưng vẫn khiến nàng say đắm thì bao cao su siêu mỏng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Các dòng bao cao su này với độ dày chỉ khoảng 0,01mm và khả năng đàn hồi tốt giúp ôm trọn dương vật. Nhờ đó sẽ giúp “cậu bé” hoạt động nhịp nhàng, dễ dàng thực hiện các tư thế để đưa nàng lên đỉnh.

Bao cao su có hạt gai nhỏ

Ngoài 2 loại bao cao su trên, chị em cũng rất thích loại bao cao su có hạt gai nhỏ li ti ở xung quanh bề mặt. Bao cao su loại này sẽ tăng khả năng ma sát của “cậu bé” vào “cô bé”, từ đó làm tăng khoái cảm cho nàng trong mỗi “cuộc yêu”.
Phụ nữ thích bao cao su có hạt gai nhỏ

Phụ nữ thích bao cao su có hạt gai nhỏ

Xem thêm: Top 10 loại bao cao su có gai được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay

Bao cao su có bi lớn

Đối với những cô nàng thích cảm giác mạnh khi quan hệ thì bạn nên dùng bao cao su có bi lớn. Loại bao cao su này có thiết kế hạt bi nằm ở vị trí đầu dương vật, giúp “cậu nhỏ” dễ dàng chạm đến điểm G của nàng để đưa nàng lên đỉnh.

Bao cao su hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật

Đối với những cô nàng thích sự táo bạo và mạnh mẽ thì bạn có thể dùng bao cao su hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật. Loại bao này sẽ giúp nàng cảm thấy thỏa mãn, sung sướng hơn khi lâm trận.
Phụ nữ thích bao cao su hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật

Phụ nữ thích bao cao su hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật

Những lợi ích mà bao cao su mang lại

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng bao cao su trong những “cuộc yêu”.

Tránh thai hiệu quả

Sử dụng bao cao su được coi là một trong những phương pháp tránh thai hiệu quả nhất. Bao cao su giúp ngăn chặn tinh trùng gặp trứng bằng cách giữ lại tinh trùng trong bao sau mỗi cuộc yêu. Ngoài giúp tránh thai hiệu quả, bao cao su còn vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ cho cả nam và nữ. Đặc biệt, cách sử dụng khá đơn giản và tiện lợi, dễ dàng mua ở các nhà thuốc và cửa hàng tiện lợi.

Tăng khoái cảm

Hiện nay, các nhà sản xuất bao cao su có nhiều cải tiến mới với những loại bao mang đến cảm giác chân thật, tăng độ khoái cảm cho “cuộc yêu”.

Phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục

Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai và cả HIV/ AIDS – căn bệnh thế kỷ mà đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị. Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh lên đến 10.000 lần so với việc không dùng bao.

Bảo vệ cơ quan sinh dục

“Cậu bé” và “cô bé” rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Những hành động quá khích, hơi thô bạo có thể xảy ra khi cả hai hưng phấn khiến bộ phận sinh dục dễ tổn hại. Lúc này, bao cao su có chất bôi trơn sẽ giúp cuộc yêu được suôn sẻ, bảo vệ “cô bé” và “cậu bé” tránh được những tổn thương không cần thiết.

Sử dụng cho các phương pháp quan hệ tình dục khác

Ngoài cách quan hệ truyền thống, rất nhiều bạn trẻ còn khám phá thêm nhiều cách quan hệ khác như qua đường hậu môn. Lúc này, bao cao su sẽ giúp bôi trơn và bảo vệ “cậu bé” khỏi những ma sát gây ra trong quá trình yêu.
Bao cao su mang lại nhiều lợi ích

Bao cao su mang lại nhiều lợi ích

Ngoài sử dụng bao cao su, một phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày. Hãy tìm hiểu những loại thuốc tránh thai an toàn tại: Top 3 loại thuốc tránh thai hàng ngày tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách

Sau khi đã lựa chọn được bao cao su phù hợp, bạn cần biết cách sử dụng bao cao su đúng để đảm bảo an toàn khi yêu.
  • Bước 1: Luôn kiểm tra hạn dùng của bao cao su để tránh bị rách bao, mất đi an toàn khi sử dụng.
  • Bước 2: Đảm bảo bao vẫn còn nguyên vẹn trước khi sử dụng, không bị gấp nhăn, bị thủng và rách.
  • Bước 3: Tránh dùng răng hoặc dùng lực để xé bao gói vì có thể khiến bao vô tình bị rách.
  • Bước 4: Đảm bảo vành bao hướng ra bên ngoài để có thể cuộn lên trên dương vật.
  • Bước 5: Bóp đầu bao và đặt lên dương vật khi đang cương cứng để loại bỏ không khí thừa và tạo không gian dư ở đầu để chứa tinh dịch.
  • Bước 6: Cuộn bao từ trục tới gốc dương vật.
  • Bước 7: Nên dùng thêm gel bôi trơn gốc nước hoặc silicon bên ngoài bao nếu bao có ít chất bôi trơn.
  • Bước 8: Sau khi xuất tinh, bạn giữ phần gốc của bao trong khi rút ra để ngăn không cho tinh dịch rơi ra bên ngoài.
Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc “phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất”. Nhà Thuốc Việt mong rằng sẽ giúp cánh mày râu lựa chọn được một loại bao phù hợp, giúp đưa nàng lên đỉnh trong từng “cuộc yêu”, giữ lửa hạnh phúc.
Để tăng bản lĩnh đàn ông, cánh mày râu có thể tham khảo bổ sung các loại thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý hiệu quả tại: Điểm danh top 10+ TPCN, thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật