Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 8 loại TPCN & thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả và an toàn

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Hiện nay, các tỉnh miền Bắc nước ta đang bước vào mùa đông với tiết trời trở lạnh, được dự báo là có thể mạnh hơn mọi năm. Theo các chuyên gia, thời tiết lạnh giá của những ngày mùa đông có thể khiến cho các biểu hiện của bệnh trĩ diễn tiến nặng và gây hậu quả nghiêm trọng hơn.

Hình ảnh trĩ nội và trĩ ngoại trong bệnh trĩ

Nhằm giúp người mắc bệnh trĩ nâng cao chất lượng cuộc sống và bệnh tình tiến triển theo chiều hướng tốt hơn, hiện trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại thuốc trị bệnh trĩ với vô vàn chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, việc lựa chọn được thuốc trị bệnh trĩ phù hợp với từng người là việc không hề dễ dàng, bởi thuốc trị bệnh trĩ muốn đáp ứng tốt còn phải tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Thấu hiểu được mong muốn đó, hôm nay Hệ thống Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu cho các quý độc giả TOP 6 loại thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế. Để thuận tiện, các loại thuốc trị bệnh trĩ sẽ được liệt kê theo các mức giá từ thấp đến cao, từ đó các bạn sẽ dễ dàng chọn ra được loại thuốc trị bệnh trĩ phù hợp với mình.

1/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ VENOCAP Plus

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Veno Caps

Công ty TNHH Dược phẩm Thuốc Việt là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung,...

Công ty TNHH Dược phẩm Thuốc Việt với thương hiệu Thuốc Việt có bề dày kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, tự hào là một trong những công ty dược có những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Venocap Plus là sản phẩm thuộc nhóm hỗ trợ bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch mà công ty TNHH Dược phẩm Thuốc Việt đang kinh doanh.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

+ Chiết xuất Hạt dẻ ngựa: Chiết xuất Hạt dẻ ngựa có chứa thành phần chính là Aescin, hoạt chất này giúp hỗ trợ bệnh trĩ nhờ các cơ chế:

  • Làm tăng sản xuất Prostaglandin F2 để ức chế quá trình dị hoá của Mucopolysaccharide ở mô tĩnh mạch, nhờ đó giúp cải thiện khả năng co của các tĩnh mạch bị giãn quá mức trong búi trĩ, giảm tình trạng xung huyết tại khu vực quanh hậu môn.
  • Làm tăng độ nhạy cảm của thành mạch với ion canxi, giúp làm giảm tính thấm của mao mạch, tăng co bóp tĩnh mạch, từ đó giúp làm giảm hiện tượng sưng và phù nề của các búi trĩ do ma sát khi đại tiện.

  + Rutin: Đây là hoạt chất được chiết xuất từ hoa Hoè, giúp tăng cường độ bền thành tĩnh mạch, phòng ngừa nguy cơ vỡ mạch máu.

  + Hesperidin: có tác dụng làm bền thành mạch và giảm tính thấm của mao mạch, tăng co bóp tĩnh mạch, giúp làm giảm hiện tượng sưng nề và ứ máu tại các búi trĩ.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch.
  • Đối tượng nên sử dụng: Người có thành mạch yếu, người mắc bệnh trĩ, người bị suy giãn tĩnh mạch.
  • Cách dùng: Uống 1 viên/ lần, ngày uống 2 lần, sử dụng sau bữa ăn.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Giá tham khảo: 775 ngàn đồng/ Hộp 1 chai 60 viên.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

2/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ BoniVein

 

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ BoniVein

Công ty Botanica được thành lập vào tháng 2/2008 với mong muốn đem các sản phẩm có chất lượng từ nước ngoài đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Hiện công ty đang phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, dược phẩm và mỹ phẩm đến từ các công ty dược hàng đầu của Hoa Kỳ và Canada - là các nước phát triển hàng đầu thế giới với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong từng sản phẩm.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ BoniVein là sản phẩm thuộc nhóm hỗ trợ bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch được nhập khẩu từ Hoa Kỳ của Botanica.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

 + Diosmin + Hesperidin: Sự phối hợp của 2 hoạt chất có tác dụng cải thiện triệu chứng bệnh trĩ theo các cơ chế:

  • Kéo dài thời gian tác dụng của hormon Norepinephrine trên thành mạch, giúp làm tăng trương lực của tĩnh mạch, từ đó làm giảm hiện tượng xung huyết dẫn tới chảy máu hậu môn của búi trĩ.
  • Giúp làm giảm các yếu tố gây viêm như Prostaglandin E2, Prostaglandin F2, Thromboxan B2 và các gốc tự do, từ đó làm giảm tình trạng sưng viêm tại búi trĩ, bảo vệ vi tuần hoàn của mạch máu trong búi trĩ.

 + Chiết xuất Hạt dẻ ngựa: Chiết xuất Hạt dẻ ngựa có chứa thành phần chính là Aescin, hoạt chất này phối hợp với DiosminHesperidin tăng cường tác dụng nhờ các cơ chế:

  • Hỗ trợ tăng sản xuất Prostaglandin F2 làm ức chế quá trình dị hoá của Mucopolysaccharide ở mô tĩnh mạch, nhờ đó giúp cải thiện khả năng co của các tĩnh mạch bị giãn quá mức trong búi trĩ, giảm tình trạng xung huyết tại khu vực quanh hậu môn.
  • Giúp làm tăng độ nhạy cảm của thành mạch với ion canxi, giúp làm giảm tính thấm của mao mạch, tăng co bóp tĩnh mạch, từ đó giúp làm giảm hiện tượng sưng và phù nề của các búi trĩ do ma sát khi đại tiện.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: BoniVein giúp phòng ngừa bệnh trĩ, giúp giảm các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…) và giảm các biến chứng của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…). Giúp tăng sức bền của tĩnh mạch, giảm đau chân, tê bì chân, giảm sưng phù chân.
  • Đối tượng nên sử dụng: Dùng cho người bị suy giãn tĩnh mạch chân, trĩ nội, trĩ ngoại.
  • Cách dùng: Uống 2 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần trong ngày.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Giá tham khảo: 240 ngàn đồng/ Hộp 1 chai 30 viên.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

3/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ PILES Gold Max

 

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Piles Gold Max

Công ty CP Dược phẩm SYNTECH được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh dược phẩm, TPBVSK, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế.

SYNTECH có tổng diện tích 13,000 m2 nhà xưởng với các dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, khép kín theo tiêu chuẩn GMP và ISO 22000.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Piles Gold Max là sản phẩm thuộc nhóm hỗ trợ bệnh trĩ của SYNTECH.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

Các hoạt chất chính có trong Viên uống hỗ trợ nhuận tràng và trĩ Piles Gold Max là Cao Diếp cá, Cao Đương quy, Magiê, RutinCurcuminoid. Sự phối hợp giữa các hoạt chất này giúp giải quyết tình trạng táo bón – là một trong các nguyên nhân chính gây ra trĩ, giúp gia tăng trương lực và tăng cường sức chịu đựng của tĩnh mạch, giúp giảm phù nề, chống tắc mạch, chống nhiễm trùng, giúp nhanh lành các vết thương do trĩ gây ra, giúp làm mềm phân để dễ đi ngoài, giảm thiểu tình trạng chảy máu và đau rát hậu môn, giúp búi trĩ co lại nhanh chóng.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Hỗ trợ nhuận tràng, tăng sức bền thành mạch, cải thiện các triệu chứng của trĩ, giảm nguy cơ trĩ, táo bón.
  • Đối tượng nên sử dụng: Người bị trĩ, táo bón với các biểu hiện: sưng đau vùng hậu môn trực tràng, chảy máu hậu môn, rát hậu môn, sa búi trĩ.
  • Cách dùng:
    • Trong 1-2 tháng đầu: Uống 2 viên/lần. ngày 2 lần.
    • Trong 2-4 tháng tiếp theo: Uống 1 viên/lần, ngày 2 lần. Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Giá tham khảo: 148 ngàn đồng/ Hộp 1 chai 30 viên.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

4/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Green Living Vein Care

TPCN hỗ trợ bệnh trĩ Green Living Vein Care

Thương hiệu Nature Gift là một nhà sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ. Khoảng hơn 3 triệu sản phẩm của Nature Gift đã được các các gia đình Việt Nam lựa chọn và tin dùng trong suốt 12 năm qua để bảo vệ và tăng cường sức khoẻ.

Nhà máy sản xuất của Nature Gift đạt tiêu chuẩn Thực hành sản xuất thực phẩm chức năng tốt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Thêm vào đó, các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, nguồn gốc nguyên liệu có chất lượng là những tiền đề quan trọng giúp người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Nature Gift.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Green Living Vein Care là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh của Nature Gift.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

  • Chiết xuất hạt dẻ Ngựa: Hoạt chất chính có trong hạt dẻ Ngựa là Aescin. Đây là hợp chất có tác dụng kháng viêm, giúp giảm sưng và làm bền thành mạch. Hạt dẻ Ngựa đã được sử dụng từ xa xưa ở các nước Âu Mỹ.
  • Rutin: Đây là hợp chất Flavonoid được chiết xuất từ hoa Hoè, giúp tăng cường sức bền và khả năng chống chịu của thành mạch.
  • Hesperidin và Bioflavonoid từ cam quýt: Là các hợp chất có tác dụng làm giảm tính căng giãn và làm giảm tình trạng máu ứ đọng tại tĩnh mạch, giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Hỗ trợ làm tăng cường sức bền thành mạch. Giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch.
  • Đối tượng nên sử dụng: Người mắc bệnh trĩ, suy giãn tĩnh mạch, có thành mạch yếu.
  • Cách dùng: Uống 1 viên/ lần, 1-2 lần/ ngày cùng với bữa ăn hoặc sử dụng trực tiếp theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Giá tham khảo: 370 ngàn đồng/ Hộp 1 chai 60 viên.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

5/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Cotripro

TPCN hỗ trợ bệnh trĩ Cotripro

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 15/2/20212 với 12 nhân viên ban đầu (kể cả chính thức và dự bị). Dược phẩm Thái Minh ra đời từ ý tưởng giúp thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam từ các sản phẩm dược phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm nội địa của Việt Nam. Tất nhiên, các sản phẩm nội địa này cũng phải được nghiên cứu kỹ lưỡng để có chất lượng tối ưu trước khi đến tay người tiêu dùng.

Dược phẩm Thái Minh thể hiện cho ánh sáng mạnh mẽ của mặt trời, của hy vọng. Mỗi khi người bệnh nhìn thấy logo của hãng trên các sản phẩm sẽ như được tiếp thêm hy vọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Cotripro là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh của Dược phẩm Thái Minh.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

  • Giấp cá (Diếp cá): Trong Giấp cá (Diếp cá) có chứa chất chống oxy hoá Quercetin thuộc nhóm Flavonoid có công dụng hạn chế tác hại của gốc tự do và tăng độ bền thành mạch, giúp cải thiện tình trạng ứ máu, và giúp thu nhỏ kích thước búi trĩ. Ngoài ra, Giấp cá còn chứa Decanonyl acetaldehyd là chất có tác dụng kháng sinh mạnh, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn tại búi trĩ, kích thích lành vết thương nhanh hơn. Giấp cá cũng chứa chất xơ giúp việc đại tiện dễ dàng hơn, hạn chế gia tăng áp lực lên búi trĩ.
  • Slippery Elm: giúp nhuận tràng, giảm táo bón, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và mắc bệnh trĩ.
  • Chiết xuất từ Lá lốt và Nghệ: giúp đẩy lùi các triệu chứng cấp tính của bệnh trĩ như chảy máu, viêm sưng, phù nề và đau rát vùng hậu môn, đồng thời tác động sâu vào bên trong giúp co hồi búi trĩ.
  • Đương quy, Ngải cứu, Cúc tần, chiết xuất Rutin từ hoa Hoè: giúp giảm đau, cầm máu, kháng viêm, giúp làm tăng sức bền thành mạch máu và hỗ trợ co hồi búi trĩ.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Hỗ trợ làm tăng cường sức bền thành mạch và làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.
  • Đối tượng nên sử dụng: Người mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại với các biểu hiện chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn. Người bị táo bón, có nguy cơ bị trĩ.
  • Liều dùng và cách dùng: Cotripro được dùng theo đường uống.
    • Liều dùng hỗ trợ điều trị: Uống 2-3 viên/ lần, 2 lần/ ngày. Khi các triệu chứng thuyên giảm thì chuyển sang liều duy trì.
    • Liều duy trì: Uống 2 viên/ lần, 2 lần/ ngày. Dùng duy trì cần dùng trong tối thiểu 1-2 tháng để ngăn ngừa trĩ tái phát. Nên uống trước ăn 30 phút, hoặc uống sau ăn 1 giờ.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Giá tham khảo: 135 ngàn đồng/ Hộp 20 viên.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

6/ Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Giấp cá Ext Trix Fast

TPCN hỗ trợ bệnh trĩ Giấp cá Ext Trix Fast

Công ty Cổ phần Tâm Dược được thành lập ngày 6/5/2013 tại địa chỉ - số 19A đường Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM bởi Dược sĩ Vũ Như Long cùng các cộng sự. Hiện văn phòng làm việc của Tâm Dược Pharma toạ lạc tại số 11 đường số 8, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP HCM.

Những ngày đầu mới thành lập, khởi đầu với hơn 10 nhân viên, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, nhưng các sản phẩm đầu tiên của Tâm Dược đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Tâm Dược Pharma tự hào nằm trong top 10 công ty lớn ở Việt Nam về kinh doanh thực phẩm chức năng không làm truyền thông rộng rãi trên ti vi báo đài.

Hiện nay, các sản phẩm của Tâm Dược đã có mặt trên hầu hết các nhà thuốc Đông y và Tây y trên khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam.

Thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ bệnh trĩ Giấp cá Ext Trix Fast là sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc nhóm Giấp cá của Tâm Dược.

♦ Ưu điểm của các hoạt chất có trong sản phẩm:

  • Giấp cá (Diếp cá): Trong Giấp cá (Diếp cá) có chứa chất chống oxy hoá Quercetin thuộc nhóm Flavonoid có công dụng hạn chế tác hại của gốc tự do và tăng độ bền thành mạch, giúp cải thiện tình trạng ứ máu, và giúp thu nhỏ kích thước búi trĩ. Ngoài ra, Giấp cá còn chứa Decanonyl acetaldehyd là chất có tác dụng kháng sinh mạnh, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn tại búi trĩ, kích thích lành vết thương nhanh hơn.
  • Cao hạt dẻ Ngựa: Hoạt chất chính có trong hạt dẻ Ngựa là Aescin. Đây là hợp chất có tác dụng kháng viêm, giúp giảm sưng và làm bền thành mạch. Hạt dẻ Ngựa đã được sử dụng từ xa xưa ở các nước Âu Mỹ.
  • Cao hoa Hoè: Với thành phần chính là Rutin - hợp chất Flavonoid giúp tăng cường sức bền và khả năng chống chịu của thành mạch.
  • Chất xơ FOS: Cùng với Giấp cá (Diếp cá), việc bổ sung chất xơ có tác dụng nhuận tràng để đại tiện dễ dàng hơn, hạn chế gây áp lực lên các búi trĩ.
  • Nano curcumin: Là chiết xuất từ củ Nghệ, giúp chống viêm và làm lành các vết loét trĩ.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Giấp Cá Ext Trix Fast có công dụng hỗ trợ thanh nhiệt, nhuận tràng, giúp làm tăng sức bền thành mạch, giảm các biểu hiện của trĩ và giảm táo bón.
  • Đối tượng nên sử dụng: Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn hay bị táo bón, mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại (với các biểu hiện chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn), người bị suy giãn tĩnh mạch do thành mạch yếu.
  • Cách dùng:
    • Với trẻ từ 6 - 10 tuổi: uống 15ml/ lần, 1-2 lần/ ngày.
    • Với trẻ từ 10 tuổi trở lên và người lớn: uống 15ml/ lần, 2-3 lần/ ngày.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Giá tham khảo: 150 ngàn đồng/ Hộp 20 gói x 15ml.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

►►► Xem thêm sản phẩm liên quan: Viên Giấp Cá Extra - Trị bệnh trĩ, ngăn ngừa táo bón

7/ Thuốc trị bệnh trĩ Daflon 1000mg

Thuốc trị bệnh trĩ Daflon 1000mg

Servier là một thương hiệu dược phẩm đến từ Pháp, hiện đang là công ty dược phẩm đứng hàng thứ 2 trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Servier hiện đã có mặt tại 148 quốc gia trên 5 châu lục, trong đó có Việt Nam.

Hiện Servier có hơn 3000 nhân viên nghiên cứu và phát triển. Với đội ngũ R&D hùng hậu, Công ty Servier luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới với mục tiêu hướng đến việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản của con người và hướng tới tương lai.

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu và phát triển, hiện Servier có rất nhiều dòng thuốc điều trị đa dạng trong các lĩnh vực điều trị, có thể kể đến như: thuốc hướng thần trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh trung ương, thuốc trị bệnh tim mạch và huyết áp, thuốc trị các bệnh liên quan đến chuyển hoá và đái tháo đường type II, thuốc trị ung thư, thuốc trị loãng xương và viêm xương khớp.

Thuốc trị bệnh trĩ Daflon 1000mg là thuốc trị bệnh thuộc nhóm thuốc trị các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp của hãng Servier.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Thành phần: Mỗi viên nén bao phim thuốc Daflon 1000mg chứa hỗn hợp phân đoạn flavonoid dạng vi hạt được tinh khiết hoá 1000mg, trong đó hoạt chất Diosmin 90% (900mg), Hesperidin 10% (100mg). Tá dược: Natri glycolat, tinh bột, Cellulose vi tinh thể, gelatin, Magiê Stearat, Bột Talc, cùng các tá dược của bao phim.
  • Chỉ định: Thuốc Daflon 1000mg được dùng cho các trường hợp sau: Dùng trong điều trị các triệu chứng của cơn trĩ cấp và các rối loạn tuần hoàn tĩnh mạch (chân sưng, đau bứt rứt). Dùng trợ tĩnh mạch (tăng trương lực tĩnh mạch) và bảo vệ mạch (tăng sức kháng của các mạch máu nhỏ).
  • Cách dùng và liều dùng: Thuốc Daflon 1000mg dùng đường uống.
    • Liều dùng điều trị bệnh trĩ cấp: uống 3 viên/ ngày trong 4 ngày đầu. Uống 2 viên/ ngày trong 3 ngày tiếp theo.
    • Liều dùng điều trị suy tĩnh mạch: uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày vào buổi trưa và buổi tối. Tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ.
  • Tác dụng không mong muốn:
    • Rối loạn hệ thần kinh:
      • Hiếm gặp: chóng mặt, đau đầu, khó chịu.
    • Rối loạn hệ tiêu hoá:
      • Phổ biến: tiêu chảy, táo bón, buồn nôn và nôn.
      • Không phổ biến: viêm ruột kết.
      • Tần suất chưa rõ: đau bụng.
    • Rối loạn da và mô dưới da:
      • Hiếm gặp: ban đỏ, ngứa, mày đay.
      • Tần suất chưa rõ: phù riêng rẽ tại mặt, mí mắt và môi. Đặc biệt là phù Quincke.
  • Thận trọng khi dùng: Việc sử dụng thuốc Daflon 1000mg để điều trị các triệu chứng trĩ cấp không làm cản trở các điều trị khác tại hậu môn. Việc điều trị bằng thuốc là ngắn hạn. Nếu các triệu chứng không giảm nhanh chóng, cần thăm khám trực tràng để cân nhắc biện pháp điều trị phù hợp.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

8/ Thuốc trị bệnh trĩ Hemoral

Thuốc trị bệnh trĩ Hemoral

Công ty TNHH Dược phẩm Aristopharma là công ty nằm trong TOP 10 công ty dược phẩm hàng đầu Bangladesh. Aristopharma được thành lập vào năm 1986 với mục tiêu cung cấp thuốc tốt và chất lượng với giá cả hợp lý cho người dân địa phương.

Aristopharma bắt đầu sản xuất các sản phẩm thuốc nhỏ mắt vô trùng vào năm 2002, và giữ vững vị trí hàng đầu tại thị trường các sản phẩm nhãn khoa tại Bangladesh. Aristopharma không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn và nỗ lực để đạt được những điều đó, không chỉ trong chất lượng sản phẩm, mà còn trong tất cả mọi hoạt động khác của công ty.

Với mong muốn trở thành công ty đa quốc gia, Aristopharma bắt đầu vượt khỏi biên giới Bangladesh vào năm 2000 và xuất khẩu sang Việt Nam đầu tiên. Cho tới nay, Aristopharma đã xuất khẩu các sản phẩm dược phẩm chất lượng tới hơn 30 quốc gia tại 5 châu lục, và con số này vẫn không ngừng gia tăng thêm. Aristopharma đã đạt chứng nhận ISO 9001:2000 vào năm 2005, và sau đó là ISO 9001:2008.

Thuốc trị bệnh trĩ Hemoral là một loại thuốc thuộc nhóm các sản phẩm dược phẩm điều trị bệnh của Aristopharma.

♦ Thông tin sản phẩm:

  • Thành phần: Mỗi viên nén bao phim chứa hỗn hợp phân đoạn flavonoid dạng vi hạt được tinh khiết hoá, gồm 2 hoạt chất chính là: Diosmin BP 450mg; Hesperidin INN 50mg. Phụ liệu vừa đủ 1 viên.
  • Chỉ định: Thuốc Hemoral được dùng cho các đối tượng mắc trĩ cấp và mãn tính, bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới (với các triệu chứng nặng chân, đau chân, các cơn đau nhức chân vào ban đêm và phù), bệnh phù mạch bạch huyết.
  • Cách dùng:
    • Với người mắc bệnh trĩ cấp: uống 6 viên/ ngày trong vòng 4 ngày đầu, sau đó uống 4 viên/ ngày trong 3 ngày tiếp theo. Lưu ý là uống thuốc trong bữa ăn.
    • Với người bị suy tĩnh mạch - mạch bạch huyết (nặng chân vào buổi sáng, đau chân): uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày vào buổi trưa và buổi tối.
    • Với người bị suy giãn tĩnh mạch và phù mạch bạch huyết: uống 2 viên/ ngày.
  • Chống chỉ định: Người quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của thuốc, phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Tác dụng không mong muốn: Một số bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hoá hay rối loạn thần kinh thực vật nhẹ, không cần ngừng điều trị.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

► Bạn đang cần tư vấn và trao đổi thêm về bệnh trĩ với các Dược sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình? Rất đơn giản, hãy click vào biểu tượng Zalo ở góc dưới bên trái màn hình, hoặc truy cập Fanpage của nhà thuốc theo thông tin bên dưới để trực tiếp trao đổi với chúng tôi, cũng như nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

►► Như vậy, trên đây chúng tôi đã thông tin đến các bạn TOP 6 loại thuốc trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng và hiện đang có mặt tại Hệ thống Nhà thuốc Việt. Nếu bạn là một người đang phải trải qua những cơn đau dai dẳng và khó chịu của bệnh trĩ, hãy liên lạc ngay theo số hotline (hoặc zalo) 0985508450 để gặp các bạn Dược sĩ Tư vấn của nhà thuốc. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được nâng cao và thêm phần thoải mái hơn mỗi ngày.

---------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 0178

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật