Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review top 6 TPCN, thuốc trinh nữ hoàng cung tốt nhất hiện nay

Trinh nữ hoàng cung được biết đến là một loại thảo dược quý thường sử dụng trong các bài thuốc y học cổ truyền giúp chăm sóc sức khỏe của phụ nữ. Nó mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời như chống viêm, điều trị u xơ, kháng ung thư, ức chế sự phát triển của vi khuẩn,… nên được nhiều người sử dụng. Hiện nay, trinh nữ hoàng cung được điều chế và sản xuất dưới dạng viên kết hợp cùng với các loại thảo dược thiên nhiên giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Ngay bây giờ, hãy cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu top 6 TPCN, thuốc trinh nữ hoàng cung tốt nhất được khuyên dùng. 
 Top 6 TPCN, thuốc trinh nữ hoàng cung tốt nhất được khuyên dùng.
 Top TPCN, thuốc trinh nữ hoàng cung tốt nhất được khuyên dùng

Tác dụng của trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung là một loại dược liệu có nguồn gốc từ Ấn Độ có rất nhiều tác dụng đối với các chị em phụ nữ:
- Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú và các loại u khác nhờ chứa các hoạt chất sinh học làm ngăn chặn sự phát triển của các tế bào u hoạt động và phát triển.
- Cây trinh nữ hoàng cung còn có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào gây ung thư, ức chế phân bào.
Tác dụng của trinh nữ hoàng cung
Tác dụng của trinh nữ hoàng cung
- Có khả năng gây ức chế các tiền chất cho sự sinh trưởng của vi rút gây bệnh.
- Giúp hạn chế đau đớn sau khi sinh mổ, phẫu thuật.
- Bên cạnh đó, trinh nữ hoàng cung còn có tác dụng giúp điều trị chữa bệnh u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới nhờ ức chế quá trình phân bào, khiến các khối u chậm phát triển. Và giúp điều trị rối loạn tiểu tiện ở người lớn tuổi.
>>> Để hiểu rõ hơn về tác dụng của trinh nữ hoàng cung mời bạn xem thêm bài viết: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/trinh-nu-hoang-cung-co-tac-dung-gi.html

Thuốc trinh nữ hoàng cung loại nào tốt nhất? Review top 5 TPCN, thuốc trinh nữ hoàng cung tốt nhất hiện nay

1. Trinh nữ Hoàng Cung

Trinh nữ Hoàng Cung là sản phẩm do Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Sen sản xuất với thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung kết hợp với tam thất, tinh chất nghệ giúp bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị viêm phì đại tiền liệt tuyến, u xơ lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới, điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung ở nữ giới. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Trinh nữ Hoàng Cung
Trinh nữ Hoàng Cung

Thành phần và công dụng:

  • Cao trinh nữ hoàng cung (Crinum Latifolium): Hỗ trợ điều trị các bệnh lý như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.
  • Tam thất (Panax Noto - Ginseng): Bổ máu, cầm máu, tiêu máu cục, loại bỏ huyết hư, có chứa chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa, loại bỏ các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giải độc, thanh nhiệt cơ thể.
  • Tinh chất nghệ (Curcumin): Giúp giải độc gan, ngăn ngừa bệnh ung thư, tốt cho máu, hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt và máu tụ.

Đối tượng sử dụng:

Người cần tăng cường sức đề kháng, nam u lành tiền liệt tuyến, nữ u nang buồng trứng và u xơ tử cung.

Cách dùng:

  • Giúp bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, u xơ lành tiền liệt tuyến ở nam giới: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3-4 viên, sau bữa ăn.
  • Hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung ở nữ giới: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4-5 viên, sau bữa ăn. 
  • Thường dùng 8 tuần. Nếu cần lại dùng tiếp đợt khác cách đợt trước 1-2 tuần.
>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

2. Trinh Nữ Khang Plus

Trinh nữ khang Plus là một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới đang gặp các vấn đề như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú lành tính, không chỉ vậy còn có tác dụng tuyệt vời với cả nam giới. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP dược phẩm Santex với các thành phần dược liệu tự nhiên an toàn cho người dùng.
Trinh nữ khang plus
Trinh Nữ Khang Plus

Thành phần chính và công dụng:

  • Cao Bán chi liên: chứa hợp chất flavonoid scutellarein có tác dụng chống khối u tân sinh, thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu.
  • Cao trinh nữ hoàng cung: Ức chế sự phát triển của khối u, giảm đau xương khớp. Dược liệu này được sử dụng trong chữa u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa nhờ thành phần hippadine, lycorine, pseudo…
  • Cao bạch hoa xà thiệt thảo: Chứa các hoạt chất hydrocarbur, acid oleanolic, acid p-coumaric, stigmasterol, acid asperulosidic, ursolic… có tác dụng tiêu ung tán huyết. Được chứng minh cùng với Bán chi liên hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh ung thư như ung thư tử cung, ung thư phổi, dạ dày và gan.
  • Cao xạ đen: Thanh nhiệt giải độc, giảm mỡ máu, đẩy lùi bệnh viêm nhiễm. Gần đây, thảo dược này đã được chứng minh có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư khác nhau nhờ các hợp chất Flavonoid, Quinon, Maytenfolone A, Saponin Triterpenoid…
  • Tinh chất nghệ: Có tác dụng kháng viêm, tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh.
  • Bột tam thất: Điều hòa hệ thống miễn dịch, có tác dụng kích thích tâm thần, cải hiện khả năng trí nhớ, cải thiện tình trạng rong kinh, băng huyết…

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú lành tính.
  • Nam giới phì đại tuyến tiền liệt lành tính dẫn đến tiểu tiện khó, tiểu đêm nhiều lần.
>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

3. Trinh Nữ Khang ThyMiDin

Trinh Nữ Khang ThyMiDin là sản phẩm thuộc Công Ty Cp Liên Doanh Dược Phẩm TPP - France với công dụng giúp hỗ trợ hạn chế sự phát triển của mô xơ, giúp cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính ở phụ nữ, u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới.
Trinh Nữ Khang ThyMiDin
Trinh Nữ Khang ThyMiDin

Thành phần nổi bật và công dụng:

  • Trinh nữ hoàng cung: Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở nữ giới như u nang buồng trứng, u xơ tử cung,... Giúp nam giới điều trị ung thư tuyến tiền liệt.
  • Hương phụ: Có tác dụng ức chế sự co bóp, làm dịu sự căng thẳng của tử cung, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau, kháng khuẩn và ức chế thần kinh trung ương.
  • Xạ đen: Giúp làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do, bảo vệ cơ thể, tăng sức đề kháng, làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư, các khối u ác tính.
  • Hoàng cầm: Có tác dụng kháng khuẩn, ức chế co bóp hồi tráng hoặc tử cung.
  • Bạch thược: Có tác dụng dưỡng huyết, giảm đau, nhuận gan, hỗ trợ điều trị vô kinh, rối loạn kinh nguyệt....
  • Tam thất: Bổ máu, cầm máu, tiêu máu cục, loại bỏ huyết hư, có chứa chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giải độc, thanh nhiệt cơ thể.
  • Nano curcumin 10%: Kháng khuẩn, chống viêm, chống nhiễm trùng, nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn, kích thích co bóp tử cung.

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng phối hợp để cải thiện các triệu chứng trong các trường hợp u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính, u xơ tiền liệt tuyến.
  • Phụ nữ có nguy cơ u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính.
  • Nam giới có nguy cơ u xơ tiền liệt tuyến.
>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

4. Nga phụ khang

Nga phụ khang là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH tư vấn y dược Quốc tế (IMC) là một trong những sản phẩm phổ biến được chị em phụ nữ tin dùng để có thể bảo vệ bản thân khỏi các bệnh phụ khoa. Với thành phần lành tính, hoàn toàn được chiết suất từ các thảo dược quý từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng và không tương tác hóa học với các loại thuốc khác.
Nga phụ khang
Nga phụ khang 

Thành phần chính và công dụng:

  • Cao trinh nữ hoàng cung: Giúp hỗ trợ, bổ dưỡng cho cơ thể, điều trị rối loạn ở nữ giới. Trinh nữ còn có tác dụng với nam giới, để chữa u tuyến liệt. Nó giảm sự phát triển khối u, chống lại các khối u và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.
  • Hoàng kỳ: Có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như: Rong kinh, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư).
  • Khương hoàng (nghệ vàng): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Với phụ nữ: Người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
  • Với nam giới: Người bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

5. Trinh Nữ Hoàng Cung Khải Hà

Trinh Nữ Hoàng Cung Khải Hà được nghiên cứu và sản xuất kết hợp thành phần trong công thức hỗ trợ cải thiện các triệu chứng trong các bệnh lý u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, u xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt với triệu chứng tiểu tiện khó khăn, tiểu xót ở nam giới.
Trinh Nữ Hoàng Cung Khải Hà
Trinh Nữ Hoàng Cung Khải Hà

Thành phần và công dụng:

  • Trinh nữ hoàng cung chứa 32 loại Alkaloid,11 loại acid amin, acid hữu cơ,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn,chống viêm, hỗ trợ chống lại ung thư, u xơ, u nang của buồng trứng và tuyến tiền liệt hiệu quả. Chỉ số chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển các gốc tự do, các tế bào ung thư. Vì vậy được ứng dụng trong điều trị ung thư cổ tử cung. Kích thích cơ thể sản xuất tế bào miễn dịch lympho T, ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn, yếu tố gây viêm nhiễm.
  • Cao Bạch hoa xà: Chứa Ursolic, Acid oleanolic, Hydrocarbure, Acid asperulosidic,... giúp ức chế sự hình thành các tế bào ác tính, kìm hãm sự phát triển của khối u và ngăn ngừa lây lan, chống viêm, kháng khuẩn.
  • Bán chi liên: Chứa carthamidin, phenol, hợp chất flavonoid scutellarein,... giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, giảm đau, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Hạn chế sự phát triển của khối u, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tam thất: Chứa saponin, tinh dầu giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực và sức đề kháng. chống mệt mỏi, giảm đau, chống viêm.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị phì đại, u xơ tuyến tiền liệt lành tính, tiểu tiện khó khăn.
  • Người bị u xơ tuyến vú, rối loạn kinh nguyệt, khí huyết kém, đau bụng kinh.
>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

6. Thuốc Crila Forte

Crila Forte là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Thiên Dược. Với thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn mang đến một sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng. Crila Forte mang đến công dụng giúp hỗ trợ điều trị và phòng bệnh u xơ tử cung ở nữ giới và phì đại lành tính tuyến tiền liệt, từ đó giúp chị em lấy lại tự tin và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.
Thuốc Crila Forte
Thuốc Crila Forte

Thành phần chính:

Cao khô Trinh Nữ hoàng cung: Có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus và chống lại các tế bào ung thư, u xơ, u nang của buồng trứng và tuyến tiền liệt hiệu quả. Đồng thời, có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, cân bằng hormone, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh và các triệu chứng khác liên quan đến sức khỏe phụ khoa.

Chỉ định dùng trong các trường hợp sau:

  • Điều trị và làm giảm các triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt lành tính như đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm,...
  • Điều trị u xơ tử cung.

Trinh nữ hoàng cung mua ở đâu?

Để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng bạn cần đảm bảo đã tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, thương hiệu uy tín. Bạn có thể tìm mua tại các cơ sở uy tín hoặc nhà thuốc trên toàn quốc.
Hiện các sản phẩm trên cũng đang được bán chính hãng tại Hệ thống Nhà thuốc Việt. Đến với Nhà thuốc Việt bạn sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất bởi các chuyên gia DƯỢC SĨ với hơn 15 năm kinh nghiệm. Để mua hàng bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
5 Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt
5 Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trinh nữ hoàng cung

  • Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm để tránh các rủi ro không mong muốn.
  • Những người bị suy giảm chức năng gan, thận và phụ nữ có thai không được dùng trinh nữ hoàng cung.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, không nên tự ý tăng liều lượng nếu không có chỉ định của bác sĩ.
Trên đây Nhà thuốc Việt đã review 5 loại thuốc trinh nữ hoàng cung và một số thông tin liên quan hy vọng có thể giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay đến các DƯỢC SĨ tại Nhà thuốc Việt, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 33a4

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật