Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

9 loại TPCN, thuốc bổ não giúp tăng cường trí nhớ được bác sĩ khuyên dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Não bộ là cơ quan quan trọng điều khiển mọi chức năng và cảm xúc của con người. Chính vì thế, ngày nay các loại thực phẩm bổ não đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn, đặc biệt là thuốc bổ não. Thuốc bổ não từ lâu là lựa chọn lý tưởng trong việc bồi bổ trí não, tăng cường và phục hồi trí nhớ, đồng thời giúp điều hòa các hoạt động tuần hoàn não.
Nhưng làm thế nào để lựa chọn được loại thuốc bổ não vừa chất lượng vừa an toàn, hiệu quả? Hãy cùng Nhà Thuốc Việt tham khảo qua 9 loại TPCN, thuốc bổ não dưới đây, các sản phẩm đã được sự tham vấn từ các Bác sĩ, Dược sĩ tại hệ thống Nhà Thuốc Việt để đảm bảo về mặt chất lượng và uy tín. 

Các loại thuốc bổ não được bác sĩ hiện nay

Thuốc bổ não là gì?

Thuốc bổ não được chiết xuất từ các thành phần chủ yếu là các loại thảo mộc và dược liệu từ thiên nhiên, với công dụng chính giúp bồi bổ trí não, phục hồi và tăng cường chức năng của não bộ.
Đối với người khỏe mạnh, thuốc bổ não hỗ trợ tốt trong việc tăng cường trí nhớ, chức năng nhận thức nói chung, đa phần là dành cho người trưởng thành và người cao tuổi. Đặc biệt, thực phẩm này còn được dùng để hỗ trợ điều trị cho những trường hợp có bệnh lý về tâm thần hoặc người bị thiểu năng tuần hoàn não.

Uống thuốc bổ não có tốt không? Công dụng của thuốc bổ não

Trên thực tế, việc sử dụng thuốc bổ não có tốt hay không còn tùy thuộc vào sức khỏe, độ tuổi và độ mẫn cảm của cơ thể. Nhất là bạn cần phải lựa chọn thuốc bổ não có công dụng phù hợp tình trạng sức khoẻ của cơ thể để đem lại hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo các công dụng cụ thể của thuốc bổ não dưới đây:
- Tăng cường và điều hòa khả năng tuần hoàn máu lên não, tăng lượng oxy trên não, làm trí óc minh mẫn hơn.
- Hạn chế co mạch, giúp an thần, cải thiện tinh thần, cải thiện giấc ngủ và làm giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình.
- Làm giảm các biểu hiện của người hay lo âu, căng thẳng thần kinh khiến não bộ không còn linh hoạt như: chóng mặt, hay quên, suy giảm thị lực, tê tái chân tay,...
- Hỗ trợ điều trị cho những người có bệnh lý về tâm thần.
Thuốc bổ não có nhiều công dụng tốt cho cơ thể, nhưng bạn không nên lạm dụng thuốc bổ não quá mức, bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng và thời gian cho phép tương ứng theo từng sản phẩm để đảm bảo hiệu quả. Điều quan trọng là bạn vẫn nên sử dụng thuốc bổ não có sự tham vấn từ bác sĩ, đồng thời kết hợp với bỏ bớt những thói quen không tốt, thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống lành mạnh.

Ai nên dùng thuốc bổ não?

Không phải ai cũng nên dùng thuốc bổ não. Vì nếu sử dụng thuốc bổ não không đúng cách, không đúng đối tượng có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Những người nên sử dụng thuốc bổ não được liệt kê sau đây:
- Người có nhu cầu khôi phục sức khỏe hệ thần kinh
- Người đãng trí, hay quên, hoặc được chẩn đoán mắc chứng Alzheimer; người lớn tuổi bị suy giảm trí nhớ.
- Người thường xuyên phải lao động trí não, căng thẳng, mệt mỏi.
- Người bị thiếu máu não, người thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, người sau tai biến.

Top 9 loại TPCN, thuốc bổ não được bác sĩ khuyên dùng

1. Thuốc bổ não Tanakan 40mg

Tanakan 40mg được sản xuất bởi Beaufor IPSEN Inductrie (France), thành phần chính là ginkgo heterosides và ginkgolides-bilobalide. Thuốc được khuyên dùng trong: Điều trị triệu chứng rối loạn nhận thức ở người lớn tuổi mà chắc chắn không bị sa sút trí tuệ, bệnh Parkinson, rối loạn nhận thức do điều trị bệnh khác hoặc thứ phát sau trầm cảm hoặc bệnh rối loạn chuyển hóa. Tanakan được chỉ định cho người lớn và người lớn tuổi.
Thuốc bổ não Tanakan 40mg
Thuốc bổ não Tanakan 40mg
Thành phần
Hoạt chất chính: Chiết xuất lá Ginkgo biloba được tiêu chuẩn hóa (EGb 761), chuẩn độ chứa 24% Ginkgo heterosides và 6% of Ginkgolides-bilobalide 40mg.
Cho 1 viên nén bao phim.
Tá dược: Lactose monohydrate, Cellulose dạng vi tinh thể, Bột bắp, Silice keo khan, Talc, Magnesium stearate, Methylhydroxypropylcellulose, Macrogol 400, Macrogol 6000, Dioxyde titane, Oxyde sắt đỏ.
Tá dược có tác dụng đã được biết: lactose monohydrate.
Công dụng (Chỉ định)
Điều trị triệu chứng rối loạn nhận thức ở người lớn tuổi mà chắc chắn không bị sa sút trí tuệ, bệnh Parkinson, rối loạn nhận thức do điều trị bệnh khác hoặc thứ phát sau trầm cảm hoặc bệnh rối loạn chuyển hóa.
Liều dùng
3 viên/ ngày, chia ra trong ngày.
Cách dùng
Đường uống.
Thuốc được uống trong các bữa ăn.

2. Viên uống bổ não Organika Super IQ

Organika Super IQ được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế Canada. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên truyền thống được biết đến với công dụng hỗ trợ trí não một cách tối ưu, giúp tăng cường tuần hoàn não, tăng sự tỉnh táo và tập trung. 
Thuốc bổ não Organika Super IQ
Viên uống bổ não Organika Super IQ
Viên bổ não Organika Super IQ còn giúp tăng cường khả năng tư duy, cải thiện trí nhớ và hoạt động thể chất, giảm các triệu chứng chóng mặt và cải thiện giấc ngủ.
Thành phần
Ginkgo Biloba (Bạch quả)
Nhân sâm (Siberian Ginseng): Có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện tuần hoàn khí huyết, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư và tăng cường đề kháng.
Hạt Cola (Kola seed Power): kích thích tăng cường sự tập trung và làm giảm căng thẳng.
Đông trùng hạ thảo (Cordyceps): giúp tăng miễn dịch, điều chỉnh nội tiết trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu.
Công dụng
– Tăng cường khả năng tư duy, nhận thức và cải thiện trí nhớ. 
– Giúp tăng cường trí não và hoạt động thể chất. 
– Giúp tăng cường tuần hoàn não, chống chóng mặt và cải thiện giấc ngủ. 
Đối tượng sử dụng
– Dùng cho người trưởng thành cần tăng cường chức năng nhận thức và trí nhớ
Đóng gói: Lọ 60 viên.
Giá tham khảo: 450,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.

Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Olympian Labs

Ginkgo biloba Olympian Labs là viên uống bổ não được sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs – Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ lá Bạch quả Ginkgo Biloba đã được chuẩn hóa giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, thiếu máu lên não và các hội chứng về não, thần kinh phổ biến. 
Thuốc bổ não Ginkgo Biloba Olympian Labs
Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Olympian Labs
Sản phẩm được kiểm định đạt chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm tại mỹ do FDA quy định. Với liệu trình Ginkgo biloba 120mg đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này phù hợp cho những người làm việc trong môi trường căng thẳng, người già bị suy giảm chức năng về trí nhớ và hệ thần kinh, người có vấn đề về não và thần kinh.
Thành phần
Ginkgo Biloba Extract (lá cây Bạch quả): 120mg
Công dụng
– Tăng tuần hoàn hệ thần kinh ngoại biên, ngăn ngừa thiếu máu não, tăng cường tuần hoàn não.
– Làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, đau cứng cổ, vai, gáy, tê nhức chân tay, mệt mỏi.
– Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhờ, cải thiện tinh thần.
– Sử dụng sớm còn giúp hạn chế bệnh Alzheimer khi về già.
Đối tượng sử dụng
– Người suy giảm trí nhớ, đau mỏi vai gáy, thiểu năng tuần hoàn não.
– Người bị hội chứng tiền đình có các biểu hiện như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng.
Đóng gói: Lọ 30 viên.
Giá tham khảo: 295,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 

4. Viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine

Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine là sản phẩm của thương hiệu Zirkulin đến từ Đức. Với thành phần chiết xuất Lá cây Bạch quả chất lượng cao, Kẽm và các Vitamin B, là những thành phần có công dụng đặc biệt tốt cho não bộ và hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, cải thiện tập trung và tăng độ minh mẫn của trí não.
Thuốc bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine
Viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine
Bên cạnh đó, viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo còn giúp lưu thông vi mô và cung cấp oxy cho não, chuyển hóa năng lượng, duy trì hiệu suất hệ thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu...
Thành phần
- Ginkgo Biloba (Lá bạch quả): giúp tăng cường oxy cho não, cải thiện trí nhớ, giảm các triệu chứng đau đầu.
- Kẽm: điều hòa hệ thần kinh, giúp thần kinh vận động – cảm xúc hoạt động bình thường.
- Axit pantothenic (vitamin B5): hỗ trợ chức năng bình thường cho hệ thần kinh, giảm các triệu chứng đau thần kinh, mệt mỏi.
- Vitamin B1, B6, B12: bồi bổ cơ thể, sản sinh máu, hỗ trợ sản sinh năng lượng, tăng trí nhớ, điều hòa hệ thần kinh.
Công dụng
– Tăng cường trí nhớ, cải thiện tập trung và tăng độ minh mẫn của trí não
– Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu
– Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, ù tai do thiểu năng tuần hoàn não.
Đối tượng sử dụng
– Người bị thiểu năng tuần hoàn não với biểu hiện: đau đầu, chóng mặt, ù tai
Đóng gói: Lọ 60 viên.
Giá tham khảo: 390,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Viên uống bổ não Vitatree Omega 3 

Vitatree Omega 3 là thuốc bổ não được nhập khẩu từ Úc, sản phẩm cung cấp dầu cá tự nhiên được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Úc theo tiêu chuẩn TGA. Sản phẩm giúp bổ sung omega-3 hàm lượng cao với hàm lượng EPA và DHA phù hợp, được chiết xuất từ cá biển nước lạnh mang đến dầu cá với chất lượng hàng đầu. 
Viên uống bổ não Vitatree Omega 3
Viên uống bổ não Vitatree Omega 3 
Chúng ta cần tận dụng nguồn omega-3 chiết xuất từ dầu cá để tăng cường cho cơ thể, vì chúng tham gia hình thành cấu trúc cơ thể như tế bào thần kinh, thị giác và các hoạt chất sinh học khác. Vitatree Omega 3 là sản phẩm thích hợp cho những ai muốn chăm sóc sức khỏe não bộ, nâng cao trí nhớ, tăng thị lực, đồng thời củng cố độ bền thành mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
Thành phần
Fissh oik- Natural (dầu cá tự nhiên)
- Eicosapentaenoic Acid (EPA) và Docosahexaenoic acid (DHA): là 2 acid béo quan trọng trong nhóm omega-3 giúp phát triển thần kinh, cải thiện các khả năng trí não như suy nghĩ, ghi nhớ, tiếp thu,...bảo vệ não bộ khỏi bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ), đồng thời làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.
Công dụng
– Bổ sung dưỡng chất cho não, tăng cường thị lực mắt.
– Hỗ trợ nâng cao trí nhớ.
– Giúp hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa mạch máu.
Đối tượng sử dụng
– Người trưởng thành cần chăm sóc sức khỏe não bộ, người suy giảm trí nhớ, người làm việc trong môi trường căng thẳng.
Đóng gói: Lọ 150 viên.
Giá tham khảo: 288,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Viên uống bổ não Aurastop Compresse

Viên uống bổ não Aurastop Compresse, có tác dụng bằng cách kết hợp hoạt động của ba thành phần 5 - hydroxytryptophan, Mg và Partenio tạo ra tác dụng hiệp đồng qua lại. Các nguyên tố này tham gia vào các phản ứng trao đổi chất khác nhau giúp lấp đầy dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ tích cực trong việc hỗ trợ khả năng hoạt động của não, giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện tinh thần luôn thoải mái và khỏe mạnh.
Thuốc bổ não Aurastop Compresse
Viên uống bổ não Aurastop Compresse
Vì hệ thần kinh có hoạt động trao đổi chất cao, nguồn cung dinh dưỡng có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của nó. Do đó, phương pháp dinh dưỡng này đã được các chuyên gia nghiên cứu cho tất cả các chứng rối loạn thần kinh.
Thành phần 
- Magnesium (Mg): là đồng yếu tố enzym quan trọng trong nhiều quá trình tổng hợp và chuyển hóa của cơ thể, góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thần kinh, cân bằng điện giải.
- Chiết xuất hoa cúc (Tanacetum parthenium): có khả năng làm giảm các triệu chứng đau đầu và giảm căng thẳng..
- Chiết xuất hạt Griffonia simplicifol (chứa 5-hydroxytryptophan): góp phần làm tâm trạng bình thường, thư giãn và cải thiện tinh thần khỏe mạnh.
Công dụng
– Giúp hỗ trợ khả năng hoạt động của não, giảm căng thẳng thần kinh. 
– Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn thần kinh.
Đối tượng sử dụng
– Người có nhu cầu khôi phục sức khỏe hệ thần kinh, người bị suy giảm trí nhớ, não bộ hoạt động kém.
– Người sử dụng nhiều các thiết bị máy tính, laptop, màn hình điện thoại, ăn uống thiếu chất, lười vận động,…
– Người có các triệu chứng rối loạn thần kinh
Đóng gói: Hộp 20 viên.
Giá tham khảo: 380,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet  để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

7. Viên uống bổ não cho trẻ kém tập trung VitaHealth Vision Smart

VitaHealth Vision Smart là sản phẩm được sản xuất tại New Zealand, sản phẩm bổ sung nguồn acid béo omega-3 từ dầu cá Ngừ cao cấp trong tự nhiên, đây là dưỡng chất rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta và đặc biệt cần thiết cho sự hình thành và phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. 
Thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung VitaHealth Vision Smart
Viên uống bổ não cho trẻ kém tập trung VitaHealth Vision Smart
Nhiều nghiên cứu chỉ ra việc bổ sung đủ Omega-3 theo từng giai đoạn phát triển của trẻ có thể làm tăng trí thông minh trong những năm sau đó. VitaHealth Vision Smart là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng dùng cho trẻ nhỏ với tác dụng hỗ trợ sự phát triển của trí não và thị lực cho trẻ, giúp trẻ tăng khả năng tư duy, học hỏi, tập trung và ghi nhớ.
Thành phần
- Dầu cá Ngừ 500 mg cung cấp: EPA (Eicosapentaenoic acid) 25 mg và DHA (Docosahexanenoic acid) 125 mg. 
- Vitamin E thiên nhiên 4 IU
Công dụng
– Bổ sung DHA và EPA (acid béo Omega-3) nhằm hỗ trợ sự phát triển của trí não và thị lực, giúp trẻ tăng khả năng tư duy, học hỏi, tập trung và ghi nhớ.
Đối tượng sử dụng
– Trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển.
Đóng gói: Lọ 30 viên.
Giá tham khảo: 363,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet  để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 

8. Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E

Viên uống bổ não KosaeKing E là sản phẩm của thương hiệu Dolexphar giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu não, giúp giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông, cải thiện triệu chứng liên quan đến giảm tuần hoàn não: Hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì tay chân, suy nhược thần kinh, tăng cường hoạt động của não. Cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não.
Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E
Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E
Thành phần
Chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên gồm: 
- Ginkgo biloba (Chiết xuất bạch quả), Cao đinh lăng, Bilberry Extract (Chiết xuất Việt quất), Fish oil - Dầu cá (Omega 3, EPA, DHA), Purple Butterbur Extract (Chiết xuất Bơ gai), Cao lạc tiên, Cao lá sen, Garlic oil (Dầu tỏi).
Các thành phần dưỡng chất khác: 
- Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B2, Nattokinase, Kẽm gluconate, Magnesi oxyd.
Công dụng
– Tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu não, giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông 
– Tăng cường hoạt động của não, cải thiện các triệu chứng liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não: hoa mắt, ù tai, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì tay chân, suy nhược thần kinh.
– Góp phần cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não.
Đối tượng sử dụng 
– Người bị thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình.
– Người khí huyết ứ trệ, suy giảm trí nhớ kém tập trung, thiếu tỉnh táo, rối loạn giấc ngủ. Người cao tuổi tuần hoàn não kém, làm việc ở cường độ cao.
– Người trước và sau tai biến mạch máu não, viêm tắc động mạch, tĩnh mạch, xơ vữa động mạch.
Đóng gói: Hộp 100 viên.
Giá tham khảo: 205,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet  để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-uong-bo-nao-kosaeking-e.html

9. Viên bổ não Maximum strength Avacetam 500

Maximum strength Avacetam 500 là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Liên Doanh Foxs USA. Sản phẩm không những giúp hỗ trợ hồi phục sức khỏe hệ thần kinh mà còn là một giải pháp an toàn để hỗ trợ đẩy lùi di chứng tai biến mạch máu não. 
Viên bổ não Maximum strength Avacetam 500
Viên bổ não Maximum strength Avacetam 500
Viên bổ não Avacetam 500 với thành phần chứa Cao bạch quả, L – alpha GPC, Cafein giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu lên não, giúp giảm thiểu năng tuần hoàn não, giảm di chứng sau tai biến mạch máu não.
Thành phần
- Ginkgo biloba extract (cao bạch quả)
- L-alpha glycerylphosphorylcholine: có công dụng trong việc điều trị bệnh Alzheimer, mất trí, đột quỵ, thiếu máu tạm thời, tăng khả năng tư duy.
- Choline bitartrate (Citicoline): là tiền thân của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine trong não, có tác dụng giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, cải thiện trí nhớ, giảm lo âu, mệt mỏi.
- L-theanine: tăng tập trung tinh thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
- Cafein: kích thích hệ thần kinh trung ương, cải thiện tâm trạng và chức năng của não bộ
- Vitamin B1, Vitamin B6: bổ sung vitamin nhóm B, hỗ trợ điều trị thiếu máu, rối loạn thần kinh, viêm đa dây thần kinh.
Công dụng
– Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu lên não
– Làm giảm thiểu năng tuần hoàn não, giảm di chứng sau tai biến mạch máu não
 Đối tượng sử dụng
– Đáp ứng nhu cầu cần hỗ trợ khôi phục sức khỏe từ hệ thần kinh
– Dùng cho người bị rối loạn tiền đình. Người thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, người sau tai biến.
Đóng gói: Lọ 30 viên.
Giá tham khảo: 180,000 VND. Mức giá này có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.
Hiện sản phẩm chính hãng đang có bán tại Nhathuocviet.vn. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocviet  để gặp các chuyên gia của chúng tôi. 
>>> Click VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm.

Uống thuốc bổ não có buồn ngủ không?

Nhiều người lo ngại rằng, thuốc bổ não có thể gây buồn ngủ làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thuốc bổ não sẽ không gây buồn ngủ nên bạn có thể yên tâm nhé.
Trong trường hợp người bị rối loạn tuần hoàn não dễ bị chứng khó ngủ, mất ngủ, thuốc bổ não lúc này sẽ có tác dụng cung cấp đầy đủ oxy cho não bộ giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu hơn, cho tinh thần thoải mái hơn sau khi thức dậy.
Thêm vào đó, thuốc bổ não còn giúp tăng khả năng tập trung, khả năng xử lý thông tin, hỗ trợ hạn chế chứng buồn ngủ, ngáp vặt trong giờ làm việc.
Có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không
Có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không

Có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không?

Điều này còn phụ thuộc vào thể trạng sức khỏe của người dùng. Thuốc bổ não rất hiệu quả trong việc khắc phục các vấn đề về não bộ, tuy nhiên bạn chỉ nên uống thuốc bổ não trong khoảng thời gian cho phép và không nên lạm dụng dùng thường xuyên.
Theo khuyến nghị từ các bác sĩ chuyên khoa, việc quá lạm dụng thuốc bổ não sẽ khiến bạn có thói quen lệ thuộc hoặc gặp một số tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, rối loạn giấc ngủ,… Bạn nên lựa chọn và dùng thuốc bổ não theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Thuốc bổ não nên uống trong bao lâu?

Mỗi loại thuốc bổ não sẽ có liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp riêng. Đối với các tình trạng lo lắng, chóng mặt bạn có thể sẽ sử dụng thuốc bổ não trong khoảng từ 1 tháng đến 3 tháng. Hoặc đối với người có chứng mất trí nhớ, tổn thương niêm mạc có thể được kê đơn sử dụng trong khoảng 6 tháng đến 1 năm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý khi dùng thuốc bổ não

- Thuốc bổ não là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường hoạt động của não bộ, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
- Không nên tự ý uống thuốc bổ não mà không có sự tham vấn của bác sĩ, nhất là khi bạn đang sử dụng các loại thuốc điều trị.
- Không phải uống thuốc bổ não càng nhiều sẽ càng “bổ”, bạn cần uống đúng liều lượng cho phép theo tờ hướng dẫn hoặc theo chỉ định từ bác sĩ, không nên lạm dụng quá nhiều.
- Chú ý chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và đúng đối tượng sử dụng.
- Nếu có bất kỳ triệu chứng dị ứng nào xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng thuốc ngay.
- Không uống quá liều được khuyến cáo.
- Thận trọng khi dùng cho người bị cao huyết áp hoặc người đang chảy máu.
- Một số tác dụng phụ khi dùng thuốc bổ não bạn nên lưu ý như, choáng váng, đau đầu, hạ đường huyết tùy thuộc và thể trạng của mỗi người.

Kết luận

Trên đây Nhà Thuốc Việt vừa giới thiệu cho bạn về thuốc bổ não, cũng như điểm qua 9 loại TPCN và thuốc bổ não giúp tăng cường trí nhớ được bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của Nhà Thuốc Việt sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm thuốc bổ não phù hợp, an toàn và tốt cho sức khỏe.
>> Xem thêm các sản phẩm thuốc bổ não khác tại website: https://nhathuocviet.vn/
Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Hệ Thống Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn.

Quan tâm Zalo OA ngay hôm nay để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi hấp dẫn, cũng như sự tư vấn đúng lúc, đúng bệnh từ DƯỢC SĨ của hệ thống Nhà thuốc Việt. 

Bạn còn chần chừ gì mà không “Quét mã liền tay, nhận ngay 10K”

Bấm vào link này: https://zalo.me/2326937184300810408

Hoặc quét mã QR ngay bên dưới


Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 tài khoản zalo, khi mua hàng với hóa đơn trên 200,000VNĐ

Tham gia bình luận:

  • b876
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Ngọc Thụy: thuốc visionsmart còn hàng không? Cho chị 2 hộp giao đến Vĩnh Long khi nào nhận được hàng?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào chị Ngọc Thụy. Hiện tại sản phẩm Vision Smart vẫn còn hàng ạ. Chị có thể đặt hàng trực tiếp trên website ạ, khoảng 2-4 ngày là có thể nhận được hàng thông qua đường bưu điện nha. Thông tin đến chị!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Minh Hoàng: trước mình làm văn phòng, công việc lu bu cũng hay quên trước quên sau lắm, có mua về dùng thử viên organika super IQ được một thời gian thấy trí nhớ cũng cải thiện tốt hơn. shop cũng tư vấn nhiệt tình nữa

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào anh Minh Hoàng. Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Hệ thống nhà thuốc Việt, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ anh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe ạ!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật