Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lực nam giới tốt nhất

Một thực trạng đáng buồn không chỉ riêng nước ta đó là tình trạng rối loạn sinh lý với tỉ lệ rất cao. Do đó, nhu cầu sử dụng các loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lực vô cùng cần thiết nếu như nam giới muốn có cuộc yêu thăng hoa và viên mãn. Qua hơn 15 năm hoạt động trong ngành dược và kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn cánh mày râu, Nhà Thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn top 3 TPCN, thuốc tăng cường sinh lực nam giới chất lượng hiện nay trên thị trường để các quý ông tham khảo. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

TPCN, thuốc tăng cường sinh lực nam HealthAid Sexovit Forte Tablets

HealthAid Sexovit Forte Tablets là một trong những loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lực nam được nghiên cứu và sản xuất tại Anh. Sản phẩm cứu cánh cho các nam giới khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng cường sinh lực phái mạnh.
 
HealthAid Sexovit Forte Tablets
Trong mỗi viên uống HealthAid Sexovit Forte Tablets chứa các thành phần chính là L-arginine. Hoạt chất này hoạt động với cơ chế Arginine là tiền chất để tổng hợp nitric oxide. Mỗi khi có ham muốn tình dục, nitric oxide được tăng tổng hợp từ L-arginine trong các tế bào nội mô mạch máu và tế bào cơ. Sau khi khuếch tán qua các tế bào cơ và tế bào nội mô, nitric oxide kích thích men guanylate cyclase làm tăng tổng hợp GMP vòng. GMP vòng làm dãn các cơ trơn của thể hang, làm tăng lượng máu đến và dẫn tới cương cứng dương vật, Arginin kích thích chức năng tình dục cả nam và nữ. Do đó có tác dụng cải thiện chức năng tình dục, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Công dụng HealthAid Sexovit Forte Tablets

  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực cho cả nam giới và nữ giới
  • Giúp những người bị áp lực căng thẳng, có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, lý tưởng cho người già
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng tinh trùng và duy trì sức khỏe sinh sản
  • Giúp tăng cường chức năng sinh lý và tăng khoái cảm tình dục ở Nam và Nữ
  • Hỗ trợ các trường hợp xuất tinh sớm, tinh trùng ít, tinh lạnh, tinh loãng

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn và trẻ em trên 16 tuổi có thể sử dụng sản phẩm
  • Uống một viên mỗi ngày trong ít nhất bốn tuần. Nếu kết quả tối đa không đạt được tăng lên ba viên mỗi ngày và duy trì lượng tiêu thụ đó trong bốn tuần nữa.
  • Hiệu quả của sản phẩm thường thấy rõ sau trong ít nhất là hai tuần. Tuy nhiên một số trường hợp có thể cần thêm thời gian và liều lượng cao hơn. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất, cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ để được hướng dẫn cụ thể. 
Anh Hoàng (40 tuổi – Bình Dương) - khách hàng sau khi đến mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt cho hay “Tôi đã vào tuổi trung niên nên nhu cầu sinh lý, sức khỏe cũng giảm nhiều. Được các ông bạn trong cơ quan giới thiệu tôi đến Nhà Thuốc Việt mua HealthAid Sexovit Forte Tablets uống thử. Sau một thời gian sử dụng thấy khá hiệu quả nên gửi lời cảm ơn đến các dược sĩ tại đây nhé”.
HealthAid Sexovit Forte Tablets một trong những loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lý nam được sử dụng phổ biến đối với nam giới mong muốn duy trì chức năng tình dục , cải thiện sinh lý cho độ tuổi trung niên rất hiệu quả. 
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tinh hàu nhân sâm Lalisse Oyster Max Powder 40000

Tinh hàu nhân sâm Lalisse Oyster Max Powder 40000 giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện chất lượng – số lượng tinh trùng và đặc biệt thích hợp cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Australia. Nhờ chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên Lalisse Oyster Max Powder 40000 được nhiều quý ông đánh giá cao về độ an toàn, lành tính, hiệu quả.
Tinh hàu nhân sâm Lalisse Oyster Max Powder 40000
Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chứa cả 3 thành phần: Tinh chất hàu Úc nuôi ở vùng biển sạch Tasmania, chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc và các yếu tố vi lượng kẽm, canxi. Trong khi hàu biển cung cấp lượng kẽm lớn, cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng. Khi kẽm kết hợp với saponin trong nhân sâm có tác dụng kích thích sản sinh Testosterone của nam giới. Ngoài ra, theo nghiên cứu ginsenoside trong nhân sâm giúp cải thiện và gia tăng sản xuất nitric oxide – hợp chất quan trọng trong quá trình điều hoà cương dương ở nam giới, nhờ vậy nhân sâm Hàn Quốc đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

Công dụng

  • Bổ sung acid amin, kẽm, nhân sâm và các hoạt chất thiên nhiên giúp tăng cường sinh lực cơ thể.
  • Nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, 
  • Tăng cường chức năng sinh lý, tăng ham muốn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, 
  • Cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng. Dùng cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn
  • Giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Hướng dẫn sử dụng

  • Người muốn tăng cường sức khỏe, suy giảm chức năng sinh lý, trong độ tuổi mãn dục, giảm ham muốn, người sinh lý yếu, người sức đề kháng kém đều có thể dùng được
  • Mỗi ngày uống 2 viên trước ăn hoặc theo hướng dẫn của dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên môn
  • Đồng thời nên dùng thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sâm Alipas 

Sâm Alipas là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe ở phái mạnh. Viên uống được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty St. Paul Brands của Mỹ. 
Sâm Alipas
Đây được xem là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên như Tribulus 45% Saponins, Eurycoma Longifolia Extract 100:1, Butea Superba Extract PE 30:1, Horny Goat Weed 10% Icariin, Avena Sativa Extract PE 10:1, L – Arginine HCL, Zinc Picolinate 20%, Gelatin, Ginkgo Biloba 24%, Magnesium Stearate. Nhờ đó tạo nên tác động kép, vừa kích hoạt tế bào Leydig ở tinh hoàn, vừa kích thích cơ thể tăng cường Luteinizing hormone (LH) ở tuyến yên thúc đẩy quá trình sản xuất Testosterone, kích thích sản sinh Nitric Oxide tăng cường bản lĩnh nam giới lâu dài, bền vững. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh mạn tính (tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường…).

Công dụng Sâm Alipas 

  • Tăng cường sức khỏe sinh lý: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương
  • Cải thiện tình trạng vô sinh- hiếm muộn nam do tinh trùng yếu
  • Cải thiện hội chứng mãn dục nam
  • Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, nâng cao thể trạng
  • Giảm nguy cơ bệnh tim mạch
  • Tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi

Hướng dẫn sử dụng

  • Từ 18 tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm
  • Uống 1 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn
  • Có thể uống 1 viên/2 lần/ngày, trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan.
  • Nên dùng sâm alipas thường xuyên
  • Chị Hồng Anh ( 35 tuổi - Củ Chi) - Khách hàng đã mua hàng tại Nhà Thuốc Việt chia sẻ “Khi nghe quảng cáo trên tivi rồi bạn bạn giới thiệu, tôi vẫn có thắc mắc không biết Alipas mới có tốt không? Sau đó có mua về cho chồng dùng thử, sau một thời gian thực sự nhận thấy những chuyển biến tích cực, thăng hoa viên mãn hơn rất nhiều”. 
  • Sâm Alipas được đánh giá vô cùng hiệu quả chứa tinh chất từ các thảo dược quý được kiểm chứng có tác dụng giúp tăng nồng độ Testosterone lên 41% chỉ sau 5 ngày sử dụng.
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.
Trên đây chúng tôi đã tổng hợp top 3 loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả, an toàn đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có thêm được những kiến thức, lựa chọn phù hợp để cải thiện tình trạng sinh lý của mình. Mỗi loại sẽ có tác dụng, phù hợp với cơ địa mỗi người khác nhau, vì thế để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy gọi vào hotline 0398883456 những dược sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
 Xem thêm nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý TẠI ĐÂY.

Tham gia bình luận:

  • cefd

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật