Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh TOP 10+ TPCN, thuốc bổ phổi được đánh giá cao hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Phổi là một trong những cơ quan cực kỳ quan trọng quyết định sự sống còn của con người. Nó giúp cơ thể trao đổi khí với môi trường bên ngoài và hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt 24 giờ một cách hiệu quả để giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh. Thế nhưng, đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội thì môi trường không khí lại ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Đặc biệt, khói bụi độc tố từ các nhà máy, phương tiện giao thông và các loại vi khuẩn, virus xâm nhập khiến lá phổi của chúng ta ngày càng suy yếu. Từ đó, gây ra các căn bệnh về phổi và hệ hô hấp làm suy giảm sức khỏe thậm chí là đe dọa đến cả tính mạng. Hiện nay, vấn đề hậu Covid cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe lá phổi và hệ hô hấp. Để bảo vệ sức khỏe chúng ta phải thực hiện các biện pháp giúp tăng cường hệ hô hấp và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến lá phổi càng sớm càng tốt. TPCN, thuốc bổ phổi hiện nay đang là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn.
Top 10+ TPCN, thuốc bổ phổi tốt nhất hiện nay
Top 10+ TPCN, thuốc bổ phổi được đánh giá cao hiện nay
Nhưng có lẽ nhiều bạn đang rất băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt và mang hiệu quả cao giữa hàng vô vàn các sản phẩm trên thị trường. Đừng lo sau đây Nhà Thuốc Việt sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ loại TPCN, thuốc bổ phổi được đánh giá cao hiện nay được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.
Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về các loại TPCN, thuốc bổ phổi Nhà Thuốc Việt sẽ hướng dẫn cách để bạn có thể nhận biết và lựa chọn được sản phẩm thuốc bổ phổi phù hợp.

Hướng dẫn cách chọn TPCN, thuốc bổ phổi

TPCN, thuốc bổ phổi có tác dụng giúp tăng cường các chức năng của phổi, thanh lọc thải độc giúp phổi khỏe mạnh hơn, đồng thời bảo vệ và hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến phổi. 

Hướng dẫn cách chọn thuốc bổ phổi tốt nhất

Hướng dẫn cách chọn thuốc bổ phổi

Các tiêu chí cần thiết để lựa chọn loại thuốc bổ phổi tốt như sau:

Thành phần an toàn, lành tính

Thành phần là một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên cần được quan tâm. Bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính và được chiết xuất từ các loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, giữa hàng ngàn sản phẩm xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gây hại cho người dùng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cơ sở, nhà thuốc uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng để yên tâm.

Phù hợp với từng loại bệnh lý

Tất cả các loại thuốc bổ phổi hiện nay đều có các công dụng giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cho phổi, bảo vệ phổi khỏi những tác nhân gây hại. Tuy nhiên, tùy từng loại sản phẩm sẽ có những công dụng nhất định phù hợp với từng loại bệnh lý của phổi. Do đó, trước khi tìm mua bạn cũng cần lưu ý vào tính chất, giai đoạn và tình trạng bệnh để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Review các loại TPCN, thuốc bổ phổi được đánh giá cao

1. Siro ho Bảo Thanh

Bảo Thanh - một trong những siro ho lâu đời trên thị trường Việt. Sản phẩm được công ty dược phẩm Hoa Linh dày công nghiên cứu, ứng dụng hiệu quả của dược liệu Việt vào sản phẩm của mình. 

Vì được làm hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, trải qua quá trình chiết xuất nghiêm ngặt để loại tạp, nên sản phẩm có độ an toàn cao. Bởi vậy mà, từ khi sử dụng trên thị trường đến nay, sản phẩm chưa có báo cáo tác dụng phụ nào. 

Siro ho Bảo Thanh

Siro ho Bảo Thanh

Về hiệu quả, thuốc ho Bảo Thanh giúp bổ phế, tăng cường sức khỏe đường hô hấp. Chỉ trị các triệu chứng ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, người bị phế âm hư gây ho dai dẳng lâu ngày, miệng họng khô, cổ họng ngứa, nóng rát, khản tiếng. Hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản.

Những công dụng đó, có được nhờ vào những thành phần chính sau:

  • Xuyên bối mẫu: dược liệu chiếm tỷ lệ lớn trong sản phẩm, có tác dụng trị ho, tiêu đờm, thanh nhiệt. 
  • Hỗn hợp dược liệu có tác dụng long đờm, giảm ho, bổ phế, giúp giảm ho, giảm khàn tiếng như: tỳ bà diệp, sa nhân, phục linh, trần bì, cát cánh, ngũ bội tử, viễn chí, gừng, ô mai, cam thảo. 
  • Tinh dầu bạc hà: Có tính kháng khuẩn cao, giúp kháng viêm, giảm ho

Siro ho Bảo Thanh dành cho những đối tượng sau:

  • Người và trẻ em trên 30 tháng tuổi mắc bệnh lý ở đường hô hấp như:
  • Viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản. 
  • Người bị ho do cảm lạnh, ho dai dẳng lâu ngày, ngứa họng, rát họng, khàn tiếng. 

Giá tham khảo

 44,000 VNĐ/ chai 125ml

Lưu ý: Sản phẩm này là thuốc. Bạn cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ chuyên môn trước khi sử dụng

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

2. Viên uống Organika Cordyceps

Organika Cordyceps có xuất xứ từ Canada với thành phần chính được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ tăng cường chức năng phổi thận, duy trì hoạt động lá phổi khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, giúp phục hồi chức năng cho các bộ phận trong hệ hô hấp như xoang, phổi, phế quản. Qua đó, hỗ trợ giảm các vấn đề của viêm phế quản, viêm phế quản mãn tính, ho dai dẳng kéo dài, ho có đờm do viêm phế quản. Tăng cường đào thải độc tố khỏi cơ thể, bảo vệ phổi và họng, làm giảm các tác động xấu do việc hút thuốc lá gây ra.

Thuốc bổ phổi tốt nhất Organika Cordyceps

Organika Cordyceps

Công dụng của Organika Cordyceps:

  • Tăng tuổi thọ, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.
  • Hỗ trợ phục hồi sau đau ốm, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi.
  • Giúp ngũ tạng hoạt động tốt, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Tăng cường sinh lực, cho cơ thể sung mãn, bổ thận, tráng dương.
  • Giúp phòng ngừa đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu, đau tim, giảm cholesterol xấu
  • Giảm những tổn thương cho gan thận, thúc đẩy thanh lọc gan, đào thải độc tố ra ngoài.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm thích hợp cho người lớn tuổi, người bị suy nhược sức khỏe, muốn tăng sức đề kháng, tăng cường chức năng của phổi, thận.
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Viên uống giảm ho, long đờm Heviho

Viên uống Heviho là một trong những sản phẩm bổ phổi chất lượng đến từ thương hiệu Việt. Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - đơn vị đi đầu trong nghiên cứu khoa học. Trong đó, người trực tiếp nghiên cứu công thức sản phẩm là PGS.TS Lê Minh Hà cùng với các cộng sự. Họ đã dày công nghiên cứu xuyên suốt 3 năm để cho ra sản phẩm chất lượng, hỗ trợ đường hô hấp của mọi người Việt. 

 Viên uống giảm ho, long đờm Heviho

Viên uống giảm ho, long đờm Heviho

Sau đó, công thức của Heviho được chuyển giao cho Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh sản xuất. Tại đây, họ đã sử dụng công nghệ tiên tiến để chiết xuất và sản xuất ra thành phẩm chất lượng. 

Với chất lượng như vậy, viên uống Heviho đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Chẳng hạn như giải Vàng Triển lãm Quốc tế phụ nữ sáng chế tại Hàn Quốc và giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng. 

Thành phần chính tạo nên giá trị của viên uống Heviho bao gồm:

  • Xạ can: Được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền với tác dụng giải độc, tán huyết, tiêu đờm. Thường được dùng làm thuốc chữa viêm cổ họng, vùng amidan bị sưng mủ, đau cổ. Trong nghiên cứu của y học hiện đại, xạ can giàu  flavonoids, isoflavonoids, triterpenoids có tác dụng kháng viêm mạnh, được dùng trong điều trị các bệnh lý về đường hô hấp trên như  viêm phế quản, viêm họng cấp và mạn tính, viêm amidan, hen suyễn và ho kéo dài.
  • Xuyên bối mẫu: Vị thuốc được dùng chủ đạo trong nhiều bài thuốc trị ho của Đông y. Trong đó, xuyên bối mẫu được dùng thường xuyên trong trị cảm lạnh, làm thuốc long đờm, chữa viêm họng, viêm amidan.
  • S3-selebosin: là dịch chiết từ củ Sâm Đại hành, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. Theo nghiên cứu của PGS.TS Lê Minh Hà, S3-selebosin có tác dụng kháng khuẩn lên đến 50% thể tích khối viêm. Từ đó, hỗ trợ giảm viêm ở đường hô hấp, đồng thời ngăn chặn tái phát dấu hiệu viêm. 

Công dụng của viên uống giảm ho, long đờm Heviho

  • Heviho hỗ trợ làm ấm họng, giảm ho, long đờm.
  • Hỗ trợ giảm đau rát họng do ho kéo dài.

Heviho thích hợp dùng cho những đối tượng sau: 

  • Người bị ho gió, ho khan, ho có đờm dài ngày.
  • Người thường xuyên bị đau rát họng, ngứa họng, viêm họng.

Giá tham khảo

195,000 VNĐ/ hộp 20 viên

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

4. Viên uống thải độc phổi Lung Detox

Lung Detox có tên gọi đầy đủ là viên uống thải độc phổi Vitatree Lung Detox, một sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Vitatree Australia uy tín hàng đầu tại Úc. Với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên an toàn. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời và là cách đơn giản nhất để giữ cho lá phổi khỏe mạnh. Được nhận sự đánh giá cao của khách hàng và được nhiều nước trên thế giới tin dùng, trong đó có cả Việt Nam.
Lung Detox

Lung Detox

Thành phần và công dụng chính: 

  • Xuyên tâm liên đây là một vị thuốc đông y có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Giúp kháng vi khuẩn, virus, chống viêm, hỗ trợ giảm đau họng, cảm cúm và nhiễm trùng đường hô hấp.
  • Rễ cây hoàng kỳ với tác dụng bổ khí thường dùng để chữa trị các bệnh cảm cúm thông thường. Đồng thời, nó còn có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Lá nhót tây (hay Tỳ bà diệp) có vị đắng, tính hàn nên có thể sử dụng để làm mát phổi, giảm ho do phổi nhiệt, hỗ trợ điều trị các chứng cảm sốt, ho khan.
  • Cỏ xạ hương (Thyme) chứa tinh dầu thơm và chất flavonoid có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn nhiễm đối với virus hay vi khuẩn của hệ hô hấp. Qua đó, giúp làm dịu sự đau rát họng, giảm ho, khó thở, chống co thắt phế quản. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn uống 1 viên mỗi ngày, uống sau bữa ăn.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi: Chỉ dùng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Giá tham khảo: 

668,000 VNĐ/ hộp 60 viên
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Viên uống bổ phổi Mỹ L3-Support

L3-Support là một trong những sản phẩm giải độc phổi, bổ phổi được sản xuất bởi Olympian Labs - một thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Olympian Labs nói chung và viên uống bổ phổi L3-Support nói riêng được tin dùng tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

L3-Support

L3-Support

Thành phần và công dụng chính:

  • Cordyceps (Đông Trùng Hạ Thảo) chứa nhiều axit có tác dụng bổ thận, ích phế, điều tiết cơ trơn làm tăng khả năng thông khí của phổi, cải thiện chức năng phế quản, giảm nhẹ các cơn hen… Ngoài ra, còn giúp ức chế mạnh mẽ và diệt trừ các vi khuẩn khiến phổi bị nhiễm trùng, duy trì năng lực miễn dịch bình thường của cơ thể, hồi phục các tế bào miễn dịch.
  • Pine bark (Chiết xuất thông đỏ) có chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư, chống lão hóa, chống viêm, chống dị ứng và ngăn ngừa gốc tự do. Từ đó, giúp bảo vệ phổi, tăng cường khả năng miễn dịch, kháng mầm bệnh tự nhiên của phổi trở nên mạnh mẽ gấp bội phần.
  • Vitamin C chống lại sự xâm nhập của các loại vi sinh vật, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Vitamin K2 có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư phổi, và giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và ung thư.
  • Quercetin Dihydrate có khả năng chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do. Nhờ tăng cường sự lưu thông máu, có khả năng loại trừ các cholesterol xấu tốt cho hệ tuần hoàn.
  • Butterbur (Cây gai lông) trị viêm, đánh tan chứng nhức đầu và các triệu chứng dị ứng như ho và hen, giúp ngăn ngừa được các triệu chứng dị ứng theo mùa (ngứa và hắt hơi).
  • Bromelain 2400 GDU với hoạt tính sinh học cao nhất (2400 GDU) giúp long đờm, giảm ho hiệu quả, đồng thời làm dịu tình trạng viêm nhiễm bề mặt trong hệ hô hấp như viêm mũi, viêm xoang,...
  • Citrus bioflavonoids 50% complex mang đến tác dụng chống oxy hóa mạnh.
  • Feverfew có tác dụng ức chế tổng hợp chất gây viêm Prostaglandin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu, ức chế kết tập tiểu cầu 
  • Stinging nettle (Rễ cây tầm ma) có công dụng giúp tiêu đờm, chống viêm, chống dị ứng. Hiệu quả trong điều trị ho, ho khan hoặc ho trong thời gian dài, ho sơ nhiễm lao, ho lao, viêm họng, viêm thanh phế quản, viêm họng, bệnh phổi, lao phổi.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm thích hợp cho người bị có chức năng phổi và phế quản kém. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ lần, 1-2 viên/ ngày, theo chỉ dẫn của chuyên gia sức khỏe.
  • Nếu bạn đang mang thai hoặc đang điều dưỡng, có 1 vấn đề y tế hoặc đang uống thuốc, tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng sản phẩm này hay sản phẩm hỗ trợ khác.
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Viên uống Lung Support MediUSA

MediUSA là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ mang lại cho người tiêu dùng những chọn lựa hoàn hảo với dòng thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược, rất an toàn cho sức khỏe. Lung Support MediUSA là sản phẩm chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên giúp bổ phổi, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp phổi khỏe mạnh.

Lung Support MediUSA

Lung Support MediUSA

Thành phần và công dụng chính:

  • Acid ascorbic (vitamin C) giúp bổ sung vitamin C cho người ở những người không nhận đủ vitamin từ chế độ ăn uống hàng ngày.
  • Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh khác nhau.
  • Chiết xuất lá Xuân Tiết có hiệu quả cao trong điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mãn tính có kèm theo triệu chứng ho. Đồng thời, giúp làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, long đờm, giảm đau, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.
  • Mullein có đặc tính làm long đờm, tiêu nhầy và giảm chất nhờn giúp thúc đẩy bài tiết đờm. Từ đó làm giảm ho, giúp loại bỏ chất nhầy khỏi đường thở. 
  • Chiết xuất Zhejiang Fritillary Bulb có tác dụng thanh nhiệt, tán kết, nhuận phổi tiêu đờm.
  • Chiết xuất Thường Xuân có tác dụng giãn phế quản, kích thích bài tiết đờm. Và cũng có công dụng giúp làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, long đờm, giảm đau, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành đang mắc các bệnh lý về phổi như viêm phổi, viêm phế quản cấp và mãn tính.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường hô hấp khác.
  • Người bị ho dai dẳng, kéo dài.
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

7. Viên uống bổ phế, giảm ho Cốt Phế Đan

Bạn có đang tìm kiếm sản phẩm giúp lá phổi của mình khỏe hơn mỗi ngày. Sản phẩm dạng viên nang dễ uống, được làm từ dược liệu tốt cho sức khỏe của phổi. Điển hình trong đó phải kể đến những dược liệu kinh điển trong bổ phổi như bách bộ, ma hoàng, bách hợp, trần bì, xuyên bối mẫu, mạch môn đông. Tất cả những thành phần trên được công ty TNHH Dược phẩm Hà Thành phối hợp với tỷ lệ vừa đủ, để cải thiện sức khỏe đường hô hấp của bạn. 

 Cốt Phế Đan

Cốt Phế Đan

Cụ thể những công dụng của sản phẩm như sau: 

  • Bổ tỳ, bổ phế, giúp tăng cường sức khỏe của đường hô hấp
  • Hỗ trợ điều trị hen suyễn cấp tính và mãn tính, hen phế quản

Đối tượng sử dụng: 

Người bị bệnh về đường hô hấp, người bị hen suyễn cấp và mãn tính, hen phế quản, ho long đờm, ho lâu ngày không khỏi

Cách sử dụng: 

Ngày dùng 4 viên chia 2 lần sáng và tối, uống sau ăn từ 10-15 phút

Giá tham khảo: 

Tùy theo thị trường sản phẩm có thể có mức giá khác nhau. Trung bình tầm giá của sản phẩm khoảng 82,000 VNĐ/ hộp 20 viên

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng bằng cách CLICK vào đường linh sau:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/cot-phe-dan.html 

8. Viên uống bổ phổi MediUSA Sinus Health

Khi tìm kiếm sản phẩm bổ phổi có xuất xứ từ Mỹ, bạn sẽ gửi gắm sức khỏe của mình vào sản phẩm nào. Nếu vẫn còn trăn trở cho vấn đề đó, bạn hãy để  MediUSA Sinus Health cải thiện sức khỏe lá phổi của bạn ngay hôm nay. 

 Viên uống bổ phổi MediUSA Sinus Health

Viên uống bổ phổi MediUSA Sinus Health

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến nguồn gốc thực vật, không sử dụng phụ gia thực phẩm từ động vật hay tinh bột. Ngoài ra, viên uống bổ phổi MediUSA Sinus Health cũng không chứa chất bảo quản như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. 

Điểm qua thành phần, chúng ta sẽ thấy những dược liệu có tác dụng tốt cho phổi như là:

  • Chiết xuất Xạ Hương (hoa và lá): có tác dụng giảm ho, khó thở bằng cách làm dịu cơn đau rát họng, chống co thắt phế quản, đẩy nhanh quá trình tống chất nhầy đường hô hấp. 
  • Chiết xuất rễ Nghệ: có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa cao, thúc đẩy quá trình làm lành những tổn thương ở đường hô hấp. 
  • Chiết xuất rễ Sâm Tây Bá Lợi Á: dược liệu tự nhiên có tác dụng chữa cảm lạnh và cúm. Chúng có khả năng kháng virus, hỗ trợ cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh, đặc biệt là bệnh ở đường hô hấp.
  • Bromelain: Hoạt chất có khả năng long đờm, làm loãng dịch đặc ở mũi, giúp chúng dễ dàng tống ra ngoài hơn. 
  • Chiết xuất rễ Cam Thảo: có khả năng kháng viêm cao, hỗ trợ cơ thể đẩy lùi tác nhân viêm ở đường hô hấp. 

Tác dụng của viên uống bổ phổi MediUSA Sinus Health:

  • Giúp phục hồi giọng nói trong trẻo.
  • Chữa khàn tiếng.
  • Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm.
  • Giảm đau rát họng, khó thở, sổ mũi, nghẹt mũi, viêm phế quản, viêm họng, viêm thanh quản

Cách dùng: 

Uống mỗi ngày 2 viên

Giá tham khảo: 

Sản phẩm có mức giá khoảng 500,000 VNĐ/ hộp 60 viên

>>> Mời bạn CLICK vào đây để xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng

9. Viên bổ phổi Bảo Khí Khang

Bảo khí khang là sản phẩm nội địa, được sản xuất bởi nhà máy hiện đại, chất lượng cao TOP đầu Việt Nam có nguồn gốc dược liệu tự nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng có tác dụng giúp hỗ trợ giảm đờm (đàm), ho, khó thở, hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ.

Bảo Khí Khang

Bảo Khí Khang

Thành phần và công dụng chính:

  • Cao AntidiCOPD có tác dụng giãn phế quản, thông huyết, long đờm và giảm ho.
  • L-Carnitine fumarate giúp tăng cường chuyển hóa năng lượng tế bào.
  • Acid alpha lipoic có chất chống oxy hóa mạnh tấn công các gốc tự do.
  • Cốt khí củ có tác dụng thông kinh, hóa đàm chỉ khải, chống viêm.
  • Cao lá hen có khả năng kháng viêm, tiêu độc, tiêu đờm, giáng nghịch và trừ ho.
  • Magie giúp điều hòa các hoạt động thần kinh và hệ cơ (cơ trơn khí phế quản).

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị 1, 2 hoặc cả 3 triệu chứng: ho, khạc đờm (đàm), khó thở.
  • Người bị Hen suyễn, Viêm phế quản mạn, Phổi tắc nghẽn mạn tính COPD.
  • Người có nguy cơ mắc các bệnh hô hấp mạn tính: hút thuốc, làm việc trong môi trường độc hại, khói, bụi.
  • Các trường hợp khó thở do mắc các bệnh đường hô hấp khác: viêm phổi, viêm phế quản co thắt. 

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Uống ngày 2 lần; mỗi lần 2-3 viên.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.
  • Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Viên bổ phổi Bảo Phế Vương

Bảo Phế Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính Fibrolysin giúp chống tái cấu trúc đường thở tác động vào nguyên nhân sâu xa gây viêm phổi, viêm phế quản.
Bảo Phế Vương

Bảo Phế Vương

Thành phần chính:

  • Kẽm gluconat có vai trò bảo vệ tế bào biểu mô đường thở, điều hòa hệ miễn dịch, tăng khả năng chống viêm đường hô hấp. Đồng thời ức chế sự hình thành các tổ chức xơ, sẹo hóa ở phế quản, phổi.
  • Methylsulfonylmethane là thành phần kết hợp với kẽm gluconat tạo nên hoạt chất fibrolysin có tác dụng chống xơ hóa, chống tái cấu trúc đường thở, giúp hỗ trợ làm giảm triệu chứng viêm phế quản cấp, hỗ trợ tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe của phổi.
  • Chiết xuất nhũ hương giúp hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh để chống lại các tác nhân gây hại hiệu quả nhất cho cơ thể. 
  • Cao xạ can có khả năng kháng dị ứng, kháng khuẩn, chống oxy hóa... Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tiêu đàm, giúp điều trị viêm họng, hầu họng sưng đau, ho có đờm, hen, khó thở, viêm amidan.
  • Cao xạ đen giúp bảo vệ cơ thể trước tác nhân vi khuẩn xâm nhập giúp kháng sinh thực vật, giảm viêm, kháng khuẩn, chống lại các vi sinh vật gây bệnh đường hô hấp.
  • Bán biên liên có công dụng giảm sưng đau họng và thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. 
  • Potassium iodide sử dụng để làm lỏng và phá vỡ chất nhầy trong đường hô hấp, giúp ho ra chất nhầy để có thể thở dễ dàng hơn nếu các vấn đề lâu dài về phổi như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, khí phế thũng. 
  • Selen có tác dụng chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tăng cường miễn dịch hệ hô hấp rất tốt.

Công dụng:

  • Cải thiện chức năng và dung tích phổi, giãn phế nang, giãn phế quản. Từ đó, làm thông thoáng đường thở, trị đờm, giảm ho, giảm viêm.
  • Hỗ trợ các bệnh lý về phổi và đường hô hấp như: Viêm phổi, hen, viêm phế quản, xơ hóa phổi, ung thư phổi,…
  • Tăng cường chức năng phổi khi phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, ẩm ướt,…
  • Thanh  phế, giảm mức độ và tần suất các cơn ho, đánh tan đờm đặc.
  • Nâng cao sức khỏe phổi, phế quản, chấm dứt chuỗi ngày dùng thuốc tây triền miên.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị khó thở
  • Người thường hay ho khan, ho có đờm
  • Người bị viêm phổi, viêm phế quản
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

11. Siro tăng cường chức năng hô hấp Cường Phế 

Cường Phế là một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường hô hấp hiệu quả được làm từ dược liệu tự nhiên. Công thức được làm từ 5 dược liệu tự nhiên giúp hỗ trợ giảm viêm và tiêu đờm. Nhờ đó, sản phẩm giúp tăng cường chức năng đường hô hấp.

Siro tăng cường chức năng hô hấp Cường Phế

Siro tăng cường chức năng hô hấp Cường Phế

Sản phẩm được làm ở dạng siro dễ uống, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, siro được đóng thành từng ống càng tạo được sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể linh hoạt mang đi, dễ dàng bỏ túi, dùng hết một lần ngay sau khi mở nắp. 

Thành phần và công dụng:

  • Bướm bạc: Có vị ngọt, tính mát giúp tiêu viêm, giảm ho, hỗ trợ điều trị đau họng do viêm phế quản hiệu quả.
  • Xương sông: có tác dụng tiêu đờm, giảm ho, trị viêm họng, được dùng nhiều trong bài thuốc liên quan đến hô hấp. 
  • Mào gà trắng: Có khả năng kháng khuẩn cao, giảm viêm ở đường hô hấp, đặc biệt là viêm họng. 
  • Kha tử: Rất giàu polysaccharide giúp hỗ trợ điều trị cả ho có đờm và ho khan. Bên cạnh đó, kha tử còn chứa alloyl chống lại sự xâm nhập của virus, giảm viêm đường hô hấp do virus. 
  • Tơ hồng xanh: Dược liệu có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm phế quản, giảm ho, khó thở, thở khò khè. 

Công dụng TPCN Cường Phế:

  • Giúp giảm các triệu chứng của viêm phế quản như ho, rát họng, khò khè, khó thở...
  • Giảm tiết dịch niêm mạc đường hô hấp khi có sự thay đổi thời tiết,  do kích ứng hoặc các nguyên nhân khác.
  • Giúp tăng cường chức năng của hệ hô hấp, giảm ho, bổ phế
  • Cường Phế tăng sức đề kháng làm giảm nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp

Đối tượng sử dụng TPCN Cường Phế:

  • Trẻ em mắc hen phế quản và viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần.
  • Trẻ em có thời gian mới mắc viêm phế quản (dưới 24 tháng).
  • Tất cả các đối tượng có triệu chứng viêm phế quản, đặc biệt trẻ em ( > 3 tháng tuổi) như: sốt cao, khó thở, thở khò khè, đau tức ngực, khạc đờm màu xanh hoặc đục vàng. Ngoài ra có các triệu chứng như: chóng mặt, tiêu chảy, buồn nôn…

Giá tham khảo: 

150,000 VNĐ/ hộp 10 ống

>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

Những lưu ý khi sử dụng TPCN, thuốc bổ phổi

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ phổi

Những lưu ý khi sử dụng TPCN, thuốc bổ phổi

  • Nên tìm hiểu kỹ và tuân theo hướng dẫn sử dụng hoặc chỉ dẫn của bác sĩ. Không tự ý tăng giảm liều lượng khi sử dụng thuốc bổ phổi.
  • Những người có bệnh nền, phụ nữ đang mang thai và người cao tuổi nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên sử dụng các biện pháp che chắn bảo vệ mũi, miệng, hệ hô hấp khỏi các khói, bụi, chất độc hại.
  • Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
  • Hạn chế hoặc dừng hút thuốc lá và các chất kích thích có hại cho sức khỏe.
Qua bài viết Nhà Thuốc Việt đã chia sẻ top 10+ TPCN, thuốc bổ phổi chất lượng cho bạn cũng như cách chọn được loại sản phẩm tốt phù hợp và những lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn và tìm mua được loại TPCN, thuốc bổ phổi đáp ứng được nhu cầu của bản thân và gia đình.
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bệnh lý về phổi và hệ hô hấp hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Hoặc biểu tượng  bên góc phải màn hình.
Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
>>> >>> Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 1f8f
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Tuấn Khang: ba em hay hút thuốc nhiều mà mới đây ho nhiều quá nên bỏ rồi, mua cho ông dùng thử loại organika cordyceps, được một thời gian thấy đỡ ho nhiều á, thấy ăn uống cũng được nha. cám ơn các chị nhà thuốc đã tư vấn ạ

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Dạ, nhà thuốc Việt thân chào bạn Tuấn Khang. Nhà thuốc Việt rất vui vì nhận được những thông tin phản hồi tích cực từ khách hàng khi sử dụng các sản phẩm trên. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trần Diệp Nhi: trước do suy nhược cơ thể, phổi yếu hay ho và mệt, có dùng qua lungcare được một thời gian thấy khỏe hơn, thở cũng nhẹ lại. shop giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào bạn Nhi, cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm của Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh ạ!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật