Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[MÁCH BẠN] TOP 5 serum trắng da của Nhật chất lượng hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với ngành hàng công nghệ và ẩm thực, mà mỹ phẩm tại Nhật cũng rất được lòng phụ nữ Việt. Sự chu toàn và tỉ mỉ mà người Nhật bỏ vào đã tạo nên nét riêng biệt của mỗi sản phẩm, trong đó phải kể đến serum trắng da. Do đó, nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Nhật, và còn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm chất lượng tại đất nước mặt trời mọc, hãy tham khảo những sản phẩm chất lượng trong bài viết sau đây của Nhà thuốc Việt, bạn nhé!

Serum trắng da của Nhật an toàn và hiệu quả

Serum trắng da của Nhật an toàn và hiệu quả

Top 4 serum trắng da của Nhật an toàn và hiệu quả

1. Tinh chất làm trắng da CC Labo Premium Serum

Vitamin C - một hoạt chất nổi tiếng với tác dụng dưỡng trắng và chống lão hóa. Dù công dụng tuyệt với là vậy, nhưng chúng lại rất dễ bị oxy hóa. Vì vậy mà, bạn sẽ thấy hàm lượng vitamin C có trong hầu hết các sản phẩm đều nằm dưới 20%. 

Tuy nhiên, với CC Labo Premium Serum, bạn sẽ tìm thấy vitamin C ở nồng độ cao hơn, lên đến 30%. Đây là điều mà thương hiệu Miccosmo đã làm được, trong khi không phải hãng mỹ phẩm nào cũng làm được. 

Với hàm lượng 30% Vitamin C dưới dạng LLA (dạng có hoạt tính cao nhất), đã được chứng minh có khả năng tăng sinh collagen và elastin nhanh chóng cải thiện làn da sạm màu, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc. 

CC Labo Premium Serum

CC Labo Premium Serum

Thành phần chính của serum làm trắng da CC Labo Premium

Bao gồm nhiều dẫn chất của Vitamin C góp phần ức chế mạnh mẽ vào quá trình hình thành melanin gây tăng sắc tố khiến da kém sắc, thâm sạm. Cùng tác động chống oxy hóa vượt bậc sẽ cải thiện độ đàn hồi da, làm da tươi trẻ, mịn màng. 

  • L - Ascorbic acid
  • Natri ascorbyl phosphate (SAP)
  • Acid ascorbic glyceryl (2GA)
  • Ascorbyl phosphate palmitate 3Na (APPS)

Ưu điểm của serum làm trắng da CC Labo Premium

  • Hàm lượng vitamin C cao lên đến 30%
  • Dung tích sản phẩm nhỏ nên sử dụng trong thời gian ngắn, tránh làm hỏng vitamin C Cân bằng lượng dầu nhờn trên da, giảm thiểu các nguyên nhân gây nên mụn trên da.

Nhược điểm:

Hàm lượng vitamin C cao, nên những bạn chưa dùng vitamin C bao giờ không nên sử dụng. Vì sản phẩm có thể gây kích ứng da. 

Giá tham khảo: 595,000 VNĐ/ Chai 5 ml

>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/tinh-chat-lam-trang-da-cc-labo-premium-serum.html  

2. Huyết thanh dưỡng trắng của Nhật Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Những năm gần đây, công nghệ tế bào gốc ngày càng trở nên quen thuộc trong lĩnh vực mỹ phẩm. Và một nước tiên tiến như Nhật hiển nhiên sẽ đi trước trong công nghệ này. Đó là lý do vì sao, nếu cần sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả từ huyết thanh tế bào gốc, thì Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. 

Công nghệ cao và chất lượng là những gì mà bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm. Với thành phần là tế bào gốc của con người, sản phẩm tạo được độ tương thích cao với da người. Khi dùng, da bạn sẽ được sửa chữa, những lỗ hổng sẽ dần được tái tạo, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, nhờ những thành phần sau: 

  • Các chất chống oxy hóa bao gồm Bactiol, dẫn xuất Vitamin C, PQQQ: Giúp chống lại các gốc tự do, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của da
  • Elastin, Fullerene, Collagen, Ceramide và nhau thai: Những thành phần dưỡng ẩm sâu cho da, giúp duy trì làn da mịn màng và đàn hồi
  • Cùng với đó là màng lipothome và exosome được hợp nhất để tạo ra một exoem lai cho phép các thành phần nuôi cấy tế bào gốc hiệu quả hơn. 

Song song đó, những thành phần có khả năng gây hại cho da như hương liệu, chất tạo màu, cồn, paraben và chất bảo quản đều được loại bỏ. Do đó, sản phẩm rất lành tính cho da của bạn. 

Huyết thanh dưỡng trắng của Nhật Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Huyết thanh dưỡng trắng của Nhật Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Như vậy, sản phẩm có tác dụng sau:

  • Chống lão hóa tốt cho da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, cũng như sửa chữa những tế bào bị tổn thương do lão hóa
  • Dưỡng ẩm tối ưu cho da, giúp da săn chắc, mịn màng và đàn hổi
  • Nuôi dưỡng da trắng sáng, hồng hào

Giá tham khảo: 

Sản phẩm có mức giá khoảng 1,500,000 VNĐ/ lọ 30ml. Tùy theo nơi bán và thị trường mà mức giá này có thể có sự chênh lệch nhất định. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK TẠI ĐÂY

3. Serum dưỡng trắng da của Nhật SK-II Genoptics Aura Essence

Nếu bạn có quan tâm đến mỹ phẩm Nhật, thì SK-II chắc chắn sẽ là tên gọi đã quá quen thuộc với bạn. Tập trung vào việc giải quyết nhiều vấn đề của da, những sản phẩm của họ luôn đón nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng. Đó là lý do vì sao, từ khi ra mắt đến nay, SKII đã đưa sản phẩm của mình ra nhiều nước trên thế giới. 

Vì vậy, với serum Genoptics Aura Essence da bạn sẽ được chăm sóc tận sâu bên trong nhờ thành phần độc quyền Genoptics Aura Cocktail, D-Merano. Cùng với đó là tinh chất Pitera độc quyền, cung cấp dưỡng chất để làn da khỏe mạnh,  giúp bạn cải thiện rõ rệt sắc tố làn da, để làn da rạng rỡ trắng hồng từ sâu bên trong. 

Thiết kế ống lấy serum cũng là điểm khác biệt chỉ có ở sản phẩm. Chúng được thiết kế đặc biệt, có chức năng tự làm đầy thân ống với 1 liều lượng chuẩn, đủ cho bạn có thể thoa đều khắp da mặt và vừa đủ số lượng dưỡng chất tốt nhất cho mỗi lần sử dụng.

SK-II Genoptics Aura Essence 

SK-II Genoptics Aura Essence

Thành phần nổi bật

  • Tinh chất Pitera: Thành phần độc quyền của SK-II, được tạo ra từ quá trình lên men rượu Sake, giúp dưỡng ẩm và làm mềm và mịn da.
  • Pitera Garakutomisesu có chức năng cung cấp độ ẩm làm mềm da.
  • Chiết xuất Prune chứa lượng lớn enzyme giúp da dẻ hồng hào, tự nhiên.

Công dụng:

  • Như vậy, chung quy lại sản phẩm sẽ giúp da giải quyết những vấn đề sau:
  • Hạn chế hình thành Melanin gây da sạm và xỉn màu. 
  • Nuôi dưỡng da ẩm mịn, hồng hào và săn chắc

Giá tham khảo: Sản phẩm có mức giá khoảng 3,000,000 VNĐ đến 3,500,000 VNĐ/ lọ 50ml

4. Tinh chất dưỡng trắng da Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

Bạn yêu thiên nhiên, và muốn dùng thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng ngời từ bên trong, hãy nhớ đến White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum. Em này là sản phẩm đặc trưng đến từ Shiseido - thương hiệu mỹ phẩm quá đỗi quen thuộc tại Nhật. 

Khi dùng serum này, làn da của bạn sẽ được hồi sinh nhờ tinh chất từ thiên nhiên. Sau quá trình chọn lọc và nghiên cứu, Shiseido đã ứng dụng thành công những hoạt chất chuyên biệt về khả năng làm trắng, cụ thể đó là:

  • Tinh chất 4MSK: Làm đều màu da, cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu. 
  • Phức hợp SAKURA-Bright Complex: Đi sâu vào da, giúp giải quyết tận gốc nguyên nhân gây thâm nám.
  • Chiết xuất Hoa Huệ Biển: Hỗ trợ 2 thành phần trên, giúp da đều màu và hồng hào hơn.

Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

Chung quy lại, sản phẩm có tác dụng sau:

  • Dưỡng ẩm sâu cho da
  • Giải quyết tình trạng da thâm nám, không đều màu
  • Làm da trắng hồng và mịn màng từ bên trong

Giá tham khảo: Vì thuộc hàng cao cấp, nên sản phẩm có mức giá khá cao tầm khoảng 2,500,000 VNĐ/ lọ 50ml

5. Serum dưỡng trắng da Senka White Beauty

Nếu bạn là học sinh, sinh viên, bạn cần tìm sản phẩm chất lượng có giá thành mềm thì Senka White Beauty sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ra mắt thị trường từ năm 2002, đến nay họ đã chinh phục nhiều làn da nhờ chất lượng vượt trội từ Nhật. 

Senka White Beauty

Senka White Beauty

Khả năng làm trắng của Senka White Beauty có được nhờ vào hiệu quả của thành phần từ thiên nhiên, nổi bật nhất là:

  • M-TXA: có khả năng ngăn chặn tín hiệu của tia UV truyền xuống các tế bào dưới lớp sừng, từ đó ức chế hoạt động của tế bào hắc tố (Melanin). 
  • Hoa anh đào Nhật Bản: giúp tăng cường sản sinh Collagen và Elastin, cải thiện độ đàn hồi hạn chế hình thành nếp nhăn, cho da săn chắc.
  • Ngải cứu: giúp thải độc, hỗ trợ làm lành tổn thương ở da. Đồng thời làm giảm sự phân chia của melanin - nguồn gốc của thâm nám, đốm nâu.
  • Mật Ong: có khả năng dưỡng ẩm nhờ khả năng hấp thụ nước từ môi trường. Bên cạnh đó, mật ong còn giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, giúp da mềm mại và giàu sức sống.
  • Cám gạo: Thành phần rất giàu lipid tốt cho da. Các chất chống oxy hóa sẽ ngăn chặn sự phá hủy của gốc tự do, nuôi dưỡng da sâu bên trong.
  • Tơ tằm trắng: Thành phần nổi bật có trong hầu hết các sản phẩm của Senka. Chúng chứa khoảng 12 loại acid amin đặc biệt. Khi bôi lên da, giúp khôi phục, kích thích và tái tạo lại sợi khung collagen. Khi đó, da sẽ trở nên ẩm mịn, đàn hồi hơn.  chứa sericine cùng 12 loại acid amin đặc biệt, cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen, giúp da ẩm mịn, đàn hồi. Kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.

Ngoài những thành phần nổi bật như trên, sản phẩm còn có 2 ưu điểm lớn, đó là:

  • Sử dụng công nghệ "Natu-ence" độc quyền giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản.
  • Sản phẩm hoàn toàn không dùng chất tạo màu
  • Serum không dùng hương liệu, nên những bạn nhạy cảm với hương liệu có thể an tâm sử dụng
  • Độ an toàn của sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu. 

Giá tham khảo: 249,000 VNĐ/ tuýp 35g

Lưu ý khi dùng serum dưỡng trắng da của Nhật

  • Hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau tùy theo cơ địa từng người. Tuy nhiên bạn cần kiên trì dùng để thấy được hiệu quả của sản phẩm. 
  • Hãy cẩn trọng ở nơi mua, đặc biệt là hàng xách tay, tốt nhất nên mua ở nơi uy tín. 
  • Sẽ vô nghĩa nếu bạn để nắng làm da thêm đen sạm khi đang dưỡng trắng. Do đó, hãy chú trọng bôi kem chống nắng chất lượng hàng ngày để bảo vệ da tối ưu. 
  • Để hiệu quả làm trắng tối hơn, bạn nên dùng thêm kem dưỡng trắng da ở bước cuối trong chu trình dưỡng da. 

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã giới thiệu đến bạn serum trắng da của Nhật chất lượng trên thị trường hiện nay. Mon rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. 

Nếu cần hỗ trợ và tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất, bằng một trong những hình thức sau: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật