Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 2 collagen cá tuyết chất lượng và được ưa chuộng hiện nay

Bài viết được tham khảo bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân 
Collagen được ví như một thần dược chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại collagen được chiết xuất từ các nguồn khác nhau như gà, bò, heo, cá,... khiến chị em phân vân không biết chọn loại collagen nào an toàn và tốt cho bản thân. Được biết, collagen chiết xuất từ cá tuyết hiện đang là sản phẩm làm mưa, làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Vậy nguyên nhân do đâu mà collagen cá tuyết lại được ưa chuộng đến vậy? 
Collagen cá tuyết
Collagen cá tuyết

Sau đây, cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu collagen cá tuyết là gì, cũng như review sản phẩm collagen cá tuyết chất lượng hiện nay ngay dưới bài viết. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Collagen cá tuyết là gì?

Collagen cá tuyết là collagen được chiết xuất từ da và sụn của cá tuyết (chủ yếu là chiết xuất từ da). Collagen được thủy phân từ cá tuyết chủ yếu thuộc collagen type 1 - loại collagen chiếm đến 80% trong da.

Cá tuyết là loài cá quý hiếm sống ở nước biển sâu, lạnh, vô cùng tinh khiết nên rất an toàn và lành tính cho cơ thể và làn da, không gây nóng và tăng cân. Qua quá trình chiết xuất bằng cách thủy phân collagen sẽ thu được sản phẩm là collagen peptide hoặc collagen tripeptide (thủy phân hoàn toàn) có kích thước rất nhỏ từ collagen có trong cá tuyết giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng gấp 7 lần so với các loại collagen bò, gà hoặc lợn.

Collagen cá tuyết có tốt không?

Collagen cá tuyết có tốt không?

Collagen cá tuyết có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen được chiết xuất từ các nguồn khác nhau như từ da lợn, da bò, ức gà và da, sụn, vảy cá. Trong các loại collagen từ collagen được chiết xuất từ cá được đánh giá cao, đặc biệt là collagen từ cá tuyết với những ưu điểm vượt trội so với các dòng collagen thông thường khác. Cụ thể:

- Có độ hấp thụ cao, nhanh chóng

Trong da cá tuyết chứa rất nhiều collagen peptide không chỉ là loại collagen có cấu trúc gần giống với cơ thể người, mà nó còn có công dụng tuyệt vời hơn hẳn các dòng collagen có nguồn gốc từ động vật như bò, lợn, gà hay các loại cá khác. Qua quá trình chiết xuất collagen từ cá tuyết bằng cách thuỷ phân thành những phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn, dễ dàng đi khắp cơ thể mang đến hiệu quả cao gấp 7 lần collagen thông thường. Qua đó, giúp làn da chúng ta trở nên căng mịn, khỏe đẹp từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, xóa mờ nếp nhăn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Là nguồn nguyên liệu sạch, không gây bệnh truyền nhiễm

Collagen cá tuyết được khai thác từ vùng biển sâu dưới đáy đại dương, môi trường nước lạnh nên đảm bảo sạch sẽ và an toàn không gây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ động vật như các loại collagen thông thường. Các loại collagen thông thường mặc dù được đảm bảo trong quá trình sản xuất tuy nhiên vẫn khó tránh những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khoẻ như cúm lợn, dịch cúm gia cầm, não xốp ở bò,... Hơn nữa, khi sử dụng collagen cá tuyết sẽ giúp hạn chế tối đa khả năng kích ứng khi sử dụng.

- Không gây nóng và làm tăng cân

Trong collagen được chiết xuất từ cá tuyết không chứa chất béo khiến bạn tăng cân, nên rất an toàn phù hợp cho những ai ăn kiêng. Đồng thời, loại collagen này cũng sẽ không gây nóng cho cơ thể khi sử dụng lâu dài, nên được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da dầu, mụn.

Tuy nhiên, vì loài cá này rất quý hiếm và khó đánh bắt nên giá thành sản phẩm của collagen cá tuyết thường cao hơn các loại collagen khác. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam khá hiếm và khó tìm mua.

Tác dụng của collagen cá tuyết

Tác dụng của collagen cá tuyết

Tác dụng của collagen cá tuyết

Collagen cá tuyết có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người, thuộc dạng collagen thuỷ phân nên có hiệu quả cực cao gấp 7 lần so với collagen thông thường. Trong collagen cá tuyết có chứa đủ 20 loại axit amin tạo thành chuỗi phân tử hoàn chỉnh cấu thành nên protein trong cơ thể người. Collagen cá tuyết mang lại những công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe và làn da, cụ thể:

- Giúp tăng cường sức khỏe làn da, chống lão hoá

Collagen cá tuyết cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện và duy trì độ ẩm, ngăn ngừa khô da, giảm nếp nhăn trên da. Ngoài việc bổ sung collagen type 1 cho da, còn giúp thúc đẩy sản xuất các loại protein khác, từ đó cải thiện cấu trúc da, chống lão hoá, tăng độ đàn hồi, săn chắc của da cực kỳ hiệu quả.

- Làm mờ thâm, sẹo mụn

Bổ sung collagen cá tuyết sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, từ đó giúp loại bỏ tế bào hư hỏng, phục hồi và tái tạo tế bào da làm mờ sẹo, thâm mụn.

- Giúp xương khớp dẻo dai, chắc khỏe

Ở độ tuổi càng cao mật độ xương sẽ càng giảm dẫn đến loãng xương một phần là do sự thiếu hụt collagen. Collagen cá tuyết sẽ giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và các chất dinh dưỡng, kích thích tổng hợp collagen, từ đó tăng cường sự chắc khỏe, dẻo dai cho xương khớp. Ngoài ra, giúp giảm tình trạng đau nhức và các  chứng thoái hoá, viêm xương khớp.

- Tăng cường hệ tiêu hoá

Khi cung cấp đầy đủ collagen cho cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về đường ruột như niêm mạc ruột, hội chứng rò rỉ ruột, tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hoá.

- Giảm viêm và kháng khuẩn

Collagen cá tuyết có khả năng chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm tình trạng sưng viêm, đồng thời giúp ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

- Tốt cho hệ tim mạch

Collagen có khả năng giúp cải thiện cấu trúc tim mạch, điều chỉnh huyết áp, độ cứng động mạch, hỗ trợ kiểm soát lượng cholesterol và phòng ngừa nhiều bệnh về tim mạch.

Ổn định lượng đường trong máu

Collagen từ cá tuyết rất dồi dào glycine - axit amin có vai trò giúp ổn định lượng đường trong máu. Nhờ đó, khi bổ sung lượng collagen có chứa glycine sẽ giúp cơ thể ổn định lượng đường trong máu, hơn nữa ngăn ngừa tình trạng kháng insulin, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

- Giúp tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng

Bổ sung collagen cá tuyết đúng cách sẽ giúp mái tóc của bạn chắc khỏe, mềm mượt từ bên trong, đồng thời khôi phục tóc hư tổn, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng và kích thích sự tăng trưởng của mái tóc. Không những thế, collagen cũng rất cần thiết cho sự phát triển của móng, giúp móng chắc khoẻ, hạn chế xước gãy.

Review top 2 sản phẩm collagen cá tuyết tốt chất lượng và được ưa chuộng hiện nay

1. Evaspa Collagen Cá Tuyết

Sản phẩm đầu tiên mà Nhà thuốc Việt muốn chia sẻ đến các bạn có tên gọi là Evaspa Collagen Cá Tuyết. Đây là sản phẩm do Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Bảo Tâm An sản xuất, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Evaspa Collagen Cá Tuyết

Evaspa Collagen Cá Tuyết

Với thành phần chính là collagen cá tuyết nhập khẩu từ Nauy cùng chiết xuất khác có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn. Từ đó, tạo ra một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, sáng mịn từ sâu bên trong, đồng thời tăng tính đàn hồi, hạn chế quá trình lão hóa, xóa mờ sạm nám, tàn nhang mang đến làn da tươi trẻ, rạng ngời. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang mềm dễ sử dụng, còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình sản phẩm tuyệt vời này.

Các thành phần chính có trong viên uống phải kể đến như:

  • Collagen Cá Tuyết: Giúp cơ thể hấp thu gấp 7 lần so với collagen thông thường, có tác dụng giúp chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc, trẻ hóa làn da, cải thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi tế bào da bị tổn thương, từ đó giúp da sáng mịn không tì vết.
  • Dầu thông đỏ: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, lưu thông huyết mạch, giảm căng thẳng, stress, hạn chế việc sản xuất ra melanin giảm sạm nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng.
  • Glutathion: Giúp cơ thể hạn chế sản sinh ra sắc tố melanin, giúp da được bật tone trắng sáng.
  • Isoflavon: Giúp bổ sung những thiếu hụt cơ thể, giúp cung cấp đầy đủ nội tiết tố và làm cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
  • Sâm tố nữ: Có tác dụng cung bổ sung đầy đủ nội tiết tố nữ và hoạt chất giống nội tiết tố nội sinh Estrogen, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra collagen.
  • Vitamin E, Tảo biển Spirulina, Nano curcumin: Giúp tăng cường sức khỏe làn da, kháng khuẩn, kháng viêm, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ, giảm thâm nám, chữa lành các tổn thương trên da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị lão hóa da: Da khô, sạm, da kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa )tia UV, hóa chất) có hại cho da.
  • Người có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da.

Cách dùng Evaspa Collagen Cá Tuyết

Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày sáng và tối.

>>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

>>> >>> Tham khảo thêm: Review top 12+ loại collagen chất lượng trên thị trường

2. Collagen cá tuyết Ona Global

Sản phẩm Collagen cá tuyết Ona Global thuộc thương hiệu nổi tiếng Ona Global, đây là thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần chính 100% collagen được chiết xuất từ cá tuyết tự nhiên nhập khẩu từ Nauy. Collagen cá tuyết không chỉ giúp cung cấp lượng collagen cần thiết cho cơ thể, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hoá, xoá mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da. Đồng thời, giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, tim mạch, hệ tiêu hoá,... 

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global

Ngoài những ưu điểm như hấp thu nhanh, hiệu quả cao gấp 7 lần collagen thông thường, không gây nóng và tăng cân, đảm bảo an toàn và không gây nhiễm bệnh thì sản phẩm còn giúp đáp ứng lượng collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Thành phần chính có trong sản phẩm phải kể đến như:

  • Collagen peptide từ cá tuyết: Là collagen được chiết xuất có trong da và sụn của cá tuyết, có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho làn da và cơ thể trở nên tươi trẻ, rạng ngời. 
  • Sipernat 22, polyvinylpyrrolidone: Là polymer hòa tan trong nước được phê duyệt bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), hóa chất này được dùng cho nhiều mục đích sử dụng và nó được coi là an toàn.
  • Không chứa chất hóa học độc hại, đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cao cho người sử dụng.

Đối tượng nên sử dụng:

  • Thích hợp với nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh, người có làn da nhạy cảm, nhiều dầu, mụn.
  • Những ai muốn bổ sung collagen, làm đẹp da.

Hướng dẫn sử dụng:

Để đạt hiệu quả tối ưu khi bổ sung collagen cá tuyết, bạn nên thực hiện đúng quy trình dưới đây:

Pha 1 gói collagen cá tuyết với 200-350ml nước. Trong vòng 3 tháng đầu tiên, uống 2 gói/ngày sau khi ăn vào mỗi sáng và tối. Để dễ uống và ngon hơn bạn có thể pha cùng với các loại sữa hạt, nước ép, sinh tố,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Review top 6 collagen dạng bột tốt nhất hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng collagen cá tuyết 

  • Không nên lạm dụng và tự ý tăng liều lượng sử dụng collagen cá tuyết, chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ mỗi ngày.
  • Kiên trì sử dụng đúng liệu trình, đúng hướng dẫn sử dụng để đạt được kết quả tối ưu.
  • Với độ tuổi dưới 30, bạn nên uống collagen cá tuyết liên tục trong khoảng 3 tháng và ở độ tuổi trên 30 bạn nên bổ sung liên tục 6 tháng. Sau mỗi liệu trình hãy ngưng uống khoảng từ 1-2 tháng để cơ thể hấp thu kịp thời, rồi mới tiếp tục liệu trình mới.
  • Không nên uống collagen khi đã qua 22h tối, vì lúc này cơ thể sẽ khó hấp thụ.
  • Cần bổ sung thêm các loại vitamin A, C, D,... và khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể.
  • Thiết lập một chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và củ quả tươi, uống nhiều nước.
  • Kết hợp tập thể dục thể thao thường xuyên, ngủ đủ giấc, làm việc và nghỉ ngơi đúng cách, tránh để tình trạng quá căng thẳng, áp lực.

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến collagen cá tuyết, cũng như review sản phẩm collagen cá tuyết chất lượng hiện nay được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về công dụng của nó.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm và đặt mua các sản phẩm collagen chính hãng khác tại website: https://nhathuocviet.vn/chuyen-muc/collagen.html

Hoặc nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề chăm sóc sức khỏe hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:

Địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Tham gia bình luận:

  • a2eb
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hồng Ánh: Collagen có tác dụng làm dưỡng ẩm cho da không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Collagen có khả năng giữ nước cho da, làm tăng độ ẩm tự nhiên và giữ cho da luôn mềm mịn.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt phuong nguyen: Vừa đặt 1 hộp, ship nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt giang: minh cần mang đi biếu không biết ship về có dễ bị móp không

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt sẽ gói hàng kĩ để đảm bảo hộp không bị móp méo và giao tới tay bạn hoàn chỉnh nhất nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt dan anh: Tôi đã sử dụng sản phẩm collagen này trong một thời gian và thấy da của tôi cải thiện, trở nên mềm mịn hơn

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật