Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 10+ nước rửa tay sát khuẩn tốt nhất hiện nay

 Nước rửa tay cùng với khẩu trang hiện đang là hai từ khóa hot nhất hiện tại. Dịch Covid – 19 ngày càng tăng lên số người lây nhiễm. Thực ra so với khẩu trang thì nước rửa tay cần thiết và có tác dụng hơn rất nhiều. Rửa tay thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa hơn 50% khả năng mắc bệnh. Vì vậy khắp các văn phòng, cửa hàng, khi dân cư và mỗi gia đình hiện nay đều phải có nước rửa tay.

1. Nước rửa tay Lifebuoy

Lifebuoy là thương hiệu do tập đoàn nổi tiếng Unilever tiếp thị. Ban đầu hãng được William Lever thành lập năm 1895 nhằm ngăn chặn dịch tả lợn ở Anh vào thời Victoria. Đến nay cũng đã gần một thế kỉ, với sứ mệnh cao cả đem lại vệ sinh và sức khỏe cho hàng tỉ người, Lifebuoy đa trở thành nhãn hiệu xà phòng bán chạy nhất thế giới.
Nước rửa tay Lifebuoy

Nước rửa tay Lifebuoy có tắm được không?

Câu trả lời là không. Da tay thường là vùng có độ dày tốt nên khi dùng nước rửa tay mới không bị dị ứng. Ngược lại sữa tắm thì toàn thân, nhiều chỗ da khá mỏng và nhạy cảm nên phải có xà phòng chuyên dụng, sửa rửa mặt cũng vậy. Lời khuyên dành cho bạn là không nên dùng nước rửa tay Lifebuoy để tắm nhé!

Công dụng của nước rửa tay Lifebuoy 500ml

Nước rửa tay có tốt hay không thì phải xem công dụng làm sạch và diệt khuẩn của nó. Đối với Lifeboy thì hai yếu tố này đều rất tuyệt vời. Sản phẩm này không hề gây khô rát da tay sau khi sử dụng. Kể cả những vết bẩn như dầu mỡ, đất, bùn đều tẩy rửa nhanh chóng, dễ dàng. Các mùi tanh, nồng như mùi hải sản hoặc các mùi khó chịu khác.
Ngoài việc làm sạch ra thì item này cũng diệt khuẩn cực kì hiệu quả. Loại xà phòng kháng khuẩn số một thế giới có thể diệt đến 99,99% vi khuẩn, nấm, virus bám trên tay chúng ta. Nhờ đó mà ngăn ngừa kịp thời các mầm bệnh này. Thành phần nước rửa tay này không có Triclosan nên rất an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Loại 500ml thường được sử dụng phổ biến. Nó có rất nhiều mùi hương khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Chai màu đỏ với mùi hương dâu dễ chịu, chai màu vàng hương chanh thơm mát, chai màu xanh dương với tinh chất sữa tươi mang đến sự dịu nhẹ, thoải mái.

Nước rửa tay Lifebuoy 180ml

Loại này thì rất nhỏ, thường được dùng trong những chuyến đi xa và dành cho một người xài. Nó nhỏ, gọn và nhẹ nên mang theo rất tiện. Bạn có thể cho vào balo, túi xách một cách dễ dàng. Đố với nước rửa tay có dung tích nhỏ như này thì được sản xuất ở dạng gel nhiều hơn.

Gel rửa tay khô lifebuoy

Loại nước này mới được sản xuất những năm gần đây, nó tiện hơn nước rửa bình thường ở chỗ không cần phải xả tay vào nước để làm sạch. Bạn chỉ cần xịt và xoa đều lên bàn tay mình là được. Item này tiết kiệm được thời gian, diện tích và nước nên rất đực ưa chuộng. Các văn phòng, công ty là hay sử dụng nhất. Công dụng của nó có khác các loại nước rửa bình thường?
Về điều này thì bạn có thể yên tâm nhé, không hề khác chút nào. Duy chỉ có những vết bẩn do dầu mỡ, bùn đất hoặc nặng hơn thì loại khô không phù hợp. Bạn cần dùng nước để tẩy trôi. Sản phẩm này chỉ được dùng khi tay bạn khô ráo mà thôi.

2. Gel rửa tay khô sát khuẩn

Dạng gel cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt với những người bị khô tay. Cho gel vào tay rồi xoa đều trong vòng 30s sau khi ra khỏi nhà, và về đến nhà một lần nữa. Còn nếu ở công ty thì cứ khoảng 3 tiếng bạn nên rửa tay một lần nhé.

Gel rửa tay khô sát khuẩn

Thành phần của loại nước đặc biệt này bao gồm những hóa chất Ethanol, Deionized, Sodium Lactate, Fragrance, Benzalkonium Chloride…Chúng đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).
Ngoài việc diệt khuẩn ra thì gel rửa tay khô còn có các chức năng tuyệt vời khác mà bạn sẽ bất ngờ đấy. Màn hình điện thoại hay các dụng cụ trang điểm như cọ đều có thể được làm sạch trong một nốt nhạc nhờ loại chất này. Bên cạnh đó các vùng da bị thương hoặc mụn nhọt, vết côn trùng cắn đều cùng có thể dùng nước rửa tay khô sát khuẩn.
Một trong những thủ thuật để xóa vân tay trên đồ kim loại như nhôm, sứ và khử mùi khẩn cấp trong một thời gian nhanh chóng. Nếu bạn lỡ dán một nhãn dán gì đó nhưng phải gỡ đi và còn mắc lại keo trên đó thì bạn cũng có thể dùng nước này để tẩy ra một cách dễ dàng.

3. Nước rửa tay Green Cross

Green Cross luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm rất thân thiện với con người và môi trường. sản phẩm này được WHO xếp loại nằm trong Top 10 nước rửa tay nên dùng để chống Covid – 19. Thương hiệu nước rửa ta của Philipines sẽ giúp bạn có một sức khỏe an toàn trong mùa dịch bệnh.
Nước rửa tay Green Cross

Đánh giá nước rửa tay Green Cross có tốt không?

Về điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dung dịch này giúp người sử dụng diệt 99,9% vi khuẩn có trên da, có khả năng gây truyền nhiễm. Trong loại nước rửa tay này có cồn Ethyl giúp sát khuẩn cực kì tốt và nó sẽ bay hơi trong vòng 10 – 15 giây. Bạn sẽ không cảm thấy mùi hôi khó chịu hay quá rát khi xoa lên tay.

Theo nghiên cứu thì việc rửa tay với các dung dịch có chất cồn sẽ tiêu diệt được các vi trùng, vi khuẩn, bao gồm các loại rhinovirus (gây bệnh cảm thông thường), influenza, E. Coli, và hepatitis, cùng với các loại khác. Tác dụng lên đến 60%-95%. Các vết thương nhỏ, vết đứt và trầy sướt bạn cũng nên rửa sạch bằng Green Cross rồi mới bôi các loại thuốc đặc trị khác.
Ngoài ra đây cũng là một phương thuốc hữu hiệu để làm dịu sự ngứa ngáy do muỗi chích. Đúng là “hai trong một”, còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chai đúng không nào?
Tuy nhiên nó vẫn là cồn nên bạn không được lạm dụng quá nhiều vì sẽ gây hư hại da tay.
Greem Cross cũng có rất nhiều loại với kích thước với các mùi hương khác nhau. Tùy theo sở thích mà bạn hãy chọn một loại cho phù hợp nhé. Có ba màu tương ứng với ba mùi hương khác nhau: màu xanh lá của trà xanh, màu xanh dương hương biển tươi mát và màu cam đào hương dưa táo dịu nhẹ dành cho da em bé.

Nước rửa tay Green Cross 500ml

Loại 500ml được sử dụng nhiều nhất vì nó tiện, không chiếm nhiều diện tích và mang đi cũng dễ dàng. Item này có chứa tinh chất Triclosan giúp bảo vệ da tay. Đồng thời trong sản phẩm này cũng chứa vitamin E giúp dưỡng ẩm da một cách tự nhiên và hiệu quả. Những người từ 30 tuổi trở đi cũng nên dùng loại nước rửa tay này vì nó còn có chức năng ngăn ngừa lão hóa đấy.

Gel rửa tay Green Cross

Những người thường xuyên ra mồ hôi tay không thích hợp sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt là dạng gel vì nó sẽ quyện vào nhau và dễ gây nhớt rất khó chịu. Chỉ có ai bị khô tay hoặc trời mùa đông lạnh thì mới nên dùng. Dạng gel dùng tiết kiệm được thời gian và rất tiện, bạn nên mang theo một chai bên mình nha.

4. Nước rửa tay DR Clean

Thương hiệu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Dr Clean. Tên tuổi này từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chức năng diệt khuẩn và hương thơm tự nhiên của sản phẩm. Ngoài sữa tắm, sữa dưỡng thể thì nước rửa tay cũng là một trong những item được đánh giá cao. Là người Việt hãy ủng hộ thương hiệu Việt bạn nhé!
Nước rửa tay DR Clean

Đánh giá nước rửa tay DR Clean có tốt không?

Dùng Dr Clean bạn có thể diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus độc hại có trong không khí, trong đó có virus corona – loại virus chủng mới đang khiến toàn thế giới khiếp sợ bởi sự lây lan nhanh chóng và nguy hiểm. Vậy nên sử dụng loại nước rửa tay này hằng ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa được dịch bệnh. Cách 3 tiếng đồng hồ bạn nên rửa tay một lần nhé.

Đặc biệt Dr Clean còn chứa sữa dưỡng giúp da tay người dùng mềm mại hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lo dùng nhiều nước rửa tay thì da sẽ bị khô nữa. Nước rửa tay này còn được bổ sung vitamin C, vitamin E và tinh chất trái cây.

Nước rửa tay sát khuẩn nhanh

Xét về tốc độ sát khuẩn thì Dr Clean sẽ khiến bạn hài lòng bởi khả năng diệt vi khuẩn trong vòng 10 giây. Dạng nước thì ngay sau khi bạn rửa sạch với nước là đã ổn. Tuy nhiên bạn cũng nên chà tay kĩ càng, không nên qua loa.
Nếu gia đình có trẻ em thì lưu ý để xa tầm tay của các bé và tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu lỡ dính vào thì phải rửa mắt thật kĩ với nước. Còn uống vào thì nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được điều trị tạm thời.

5. Nước rửa tay sát khuẩn Aniosgel chai 500ml

Thương hiệu này luôn được nhắc đến với slogan “không màu không mùi” vô cùng đặc trưng. Ngược lại với sự đơn giản bên ngoài, Aniosgel có công dụng sát khuẩn cực kì hiệu quả. Những loại vi khuẩn, nấm gây ra các bệnh lý cho da hay virus đều được đánh bay một cách nhanh chóng.
Aniosgel được sản xuất từ Pháp và đạt chuẩn các tiêu chí kiểm định chất lượng. Item này được khuyến nghị sử dụng thường xuyên để chống virus corona.
Nước rửa tay sát khuẩn Aniosgel chai 500ml

Dung dịch rửa tay sát khuẩn Aniosgel 85 npc

Sản phẩm này có chứa cồn nhưng ở mức độ cho phép và an toàn cho da tay vì nó có sử dụng chất mềm và làm ẩm da. 75,5% gel này là Ethanol giúp da tay được mềm và có độ ẩm nhất định. Nhất là trong thời tiết lạnh, hanh, chị em không cần xài kem tay mà chỉ cần rửa tay thật sạch với loại gel này là được. Một sản phẩm đa năng quá đúng không nào?
Một vài lưu ý khi sử dụng nước rửa tay Anipsgel là không được dùng khi đang hút thuốc vì rất dễ cháy. Điều kiện bảo quản từ 5 – 25°C. Nếu dung dịch lỡ dính vào mắt quá nhiều thì phải liên hệ trung tâm chống độc kịp thời để được sơ cứu. Đặc biệt chai và vỏ sản phẩm sau khi sử dụng phải được vứt và xử lý kịp thời, tránh để bừa bãi, lung tung.

6. Nước rửa tay Asirub

Asirub chuyên sản xuất nước rửa tay dạng khô, phù hợp với nhu cầu sử dụng cấp bách, nhanh của người tiêu dùng. Sản phẩm này được dùng chủ yếu trong môi trường y tế, dành cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Top những loại nước rửa tay được khuyên dùng chống dịch hiện nay cũng không thể thiếu Asirub được. Item này diệt khuẩn, diệt virus nhưng không làm hại da tay nhé.
Nước rửa tay Asirub

Nước rửa tay khô Asirub

Loại nước.này được dùng trước khi đi găng và sau khi tháo găng tay. Trước và sau khi thực hiện các thủ thuật với người bệnh.cũng nên sử dụng để sát khuẩn. Sản phẩm được pha chế theo hướng dẫn chi tiết của tổ chức y tế thế giới WHO nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chỉ với 3ml, bạn sẽ sát khuẩn chỉ trong vòng 30 giây.
Ưu điểm đặc trưng của loại nước này là bạn không cảm thấy nhờn tay khi sử dụng vì nó không phải là dạng gel. Nước xịt ra cũng rất mát và thích tay. Nếu như Aniosgel chuyên được dùng trong thời tiết mùa đông thì Asirub rất được ưa chuộng vào mùa hè oi bức. Thiết kế bên ngoài của chai đơn giản nhưng nhìn rất chắc chắn và gọn nhẹ.

7. Nước rửa tay Safeguard

Safeguard là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân của P&G. Nó được cho ra mắt vào năm 1963 tại Hoa Kỳ và trở thành xà phòng sát khuẩn đầu tiên trên thế giới. Với hơn 15 chi nhánh khắp các thị trường ở Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và Mĩ Latinh cũng đủ thấy chất lượng hàng của Safeguard chất lượng như nào. Đặc biệt là ở Trung Quốc với Philipines là hai thị phần dẫn đầu, được sử dụng nhiều nhất.
Đặc biệt tên tuổi.này rất quan tâm đến đối tượng là trẻ em và tầm quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của các bé. Các chương tình giáo dục hướng dẫn vệ sinh tay tại trường học và phát miễn phí xà phòng rửa tay cho các con được hãng tổ chức thường xuyên.
Những hành động này vô cùng ý nghĩa và rất đáng được biểu dương, nhân rộng. Hơn 40 triệu trẻ em trên toàn thế giới đã được tiếp cận và có nước rửa tay để sử dụng.
Hãng từng kết hợp với Hiệp hội Công Tư Toàn Cầu về rửa tay bằng xà bông để tổ chức Ngày Thế giới Rửa tay. Ngoài ra Safeguard kết hợp công ty thiết kế Landor Associates lan tỏa thông điệp Ngày thế giới rửa tay mang tên “Better Together” với Xà Bông, Tay và Nước. Kết quả là đã đạt giải Đồng tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions năm 2009. Quá tuyệt vời đúng không nào?
Nước rửa tay Safeguard

Nước rửa tay Safeguard có tốt không?

Về điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nước rửa tay này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bàn tay bạn người dùng sẽ được bảo vệ vượt trội và tối ưu. Khả năng diệt vi khuẩn của sản phẩm này rất tốt. Bạn sẽ không bị khô da tay nếu sử dụng nhiều lần vì sau khi rửa sẽ có một lớp màng ẩm, tạo cảm giác nhờ và mướt tay cực kì dễ chịu.

Nước rửa tay Safeguard 450ml

Safeguard có hai loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là hương chanh và trắng tinh khiết. Những người hay bị mồ hôi tay nhiều được khuyến khích sử dụng sản phẩm này để hạn chế vi khuẩn tự sản sinh từ đây. Không chỉ giúp sức khỏe được bảo vệ mà bàn tay cũng trở nên mịn màng, lưu lại hương thơm dài lâu.
Loại 450ml có dung tích vừa phải nên để tại văn phòng, ở nhà hay mang theo khi du lịch cũng đều ổn. Nó vừa có dạng nước tẩy mà cũng vừa có dạng gel nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Dù là loại nào thì công dụng cũng như nhau.

8. Nước rửa tay cao cấp Kirei Kirei

Kirei Kirei là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thái Lan Komodo. Komodo được biết đến là hãng chuyên sản xuất những vật dụng dành riêng cho trẻ em như bình sữa, phấn rôm, sữa tắm. Nước rửa tay cũng là một trong những best – sellers được người tiêu dùng đánh giá cao.
Nước rửa tay cao cấp Kirei Kirei
Ưu điểm nổi bật nhất của item này chính là nguồn gốc của nó được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Công dụng diệt khuẩn tối ưu và vô cùng hiệu quả. Bàn tay bạn sẽ trở nên tươi mát, mịn màng và phảng phất mùi hương sau khi sử dụng. Cổ chai được thiết kế theo hình dáng đặc biệt để tạo bọt nhanh chóng, tiết kiệm thêm thời gian.

9. Nước rửa tay khô sát khuẩn Dove

Dove là cái tên quá.đỗi quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Tính đến nay tên tuổi đình đám này đã.có hơn 50 năm thành lập và phát triển, có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của hãng từ dầu gội cho đến sữa tắm, xà phòng hay nước rửa tay đều.được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất.
Nước rửa tay khô sát khuẩn Dove
Nước rửa tay Dove.phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể an tâm sử dụng. 1/4 các chất có trong đó là lượng kem dưỡng ẩm. Nhờ vậy mà dù rửa nhiều lần thì da tay của bạn vẫn rất đẹp và an toàn. Sản.phẩm tuyệt đối không gây kho rát da do chứa cồn nên em bé vẫn có thể sử dụng được.

10. Nước rửa tay Kleen

Kleen thuộc sở hữu của công.ty CP mỹ phẩm Sài Gòn, trước đây là hãng nước hoa khá danh tiếng Imortel. Các sản.phẩm của hãng cam kết không chứa hóa chất độc hại và rất an toàn với sức khỏe người tiêu.dùng và đặc biệt thân thiện với môi trường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ.hiện đại, Kleen giúp bạn diệt đến 99,9% vi khuẩn có trên da gây các bệnh truyền nhiễm,.hô hấp.
Nước rửa tay Kleen
Đặc biệt là hương thơm của item này khá dễ chịu,.người lớn hay trẻ em dùng cũng đều không gây kích ứng mũi và da tay. Trời mùa đông.hay mùa hè thì dùng loại nước này cũng đều hợp. Vừa diệt khuẩn nhanh mà da tay cũng.trở nên mềm mại, tươi tắn.
Nước rửa tay Kleen có ba loại tương ứng với ba.màu và hương thơm khác nhau. Hương trà xanh dành cho những người không thích mùi hóa.chất, nồng và dễ nhạy cảm. Hương đào thoang thoảng, dịu mát sẽ là gợi ý hay cho những ai.thích sự nhẹ nhàng. Còn nếu muốn thử một mùi hương đặc biệt hơn, hiếm.có hãng nào chế thì bạn có thể sử dụng Kleen hương xoài nhé. Cũng khá thú vị đấy.

Lời kết

Hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Hãy thường xuyên vệ sinh bàn tay sạch sẽ để có một sức khỏe tốt và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh dịch, truyền nhiễm. Thường xuyên theo dõi các hướng dẫn, thông báo từ Bộ Y Tế và cơ quan có thẩm quyền. Khai báo trung thực và chấp hành đúng vệ sinh mùa dịch.
Một ngày tối thiểu 3 lần sau khi ra ngoài và đến những nơi công cộng. Mỗi lần rửa tối thiểu 30 giây để xoa đều và rửa tay thật sạch. Mọi người cùng chung tay để đầy lùi dịch bệnh. Vì một Việt Nam luôn khỏe, luôn đẹp nhé!

Tham gia bình luận:

  • 0cc1

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật