Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[TƯ VẤN] TOP các bài thuốc tăng cường sinh lý nữ đơn giản và dễ thực hiện

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới là một trong những nguyên nhân chính gây suy giảm chất lượng cuộc sống và làm giảm sự thăng hoa trong tình yêu.

Nhưng đừng lo lắng. Các chị em hãy tham khảo TOP các bài thuốc tăng cường sinh lý nữ đơn giản và dễ thực hiện dưới đây. Bài viết được tham vấn chuyên môn nhờ Chuyên gia Nhà thuốc Việt - Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng.

TOP các bài thuốc tăng cường sinh lý nữ đơn giản và dễ thực hiện

TOP các bài thuốc tăng cường sinh lý nữ đơn giản và dễ thực hiện

Trong dân gian có lưu truyền một số bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nữ đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu dưới đây nhé:

1/ Bài thuốc số 1

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Dâm dương hoắc 120g, Phục linh 120g, Đại táo 18 quả, Rượu trắng 4 bát, Mật ong 400g.
  • Các bước thực hiện: Sơ chế các dược liệu. Sau đó, hấp chín các nguyên liệu kể trên rồi đem đi phơi khô. Lặp lại quy trình cho tới khi đủ 3 lần hấp thì dừng lại. Tiếp theo, ta giã mịn các nguyên liệu lại với nhau, rồi ngâm kèm với Rượu trắng và Mật ong trong lọ thủy tinh. Đậy kín và chỉ sử dụng sau đó ít nhất 1 tháng.
  • Nữ giới nên dùng 1 chén rượu nhỏ/ lần, 2 đến 3 lần/ ngày, dùng ít nhất trong 3 tháng.

2/ Bài thuốc số 2

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Tôm tươi 30g, Đậu phụ 140g, một số loại rau dùng làm gia vị như Gừng, Hành lá, Muối, dầu ăn, nồi và chảo để nấu.
  • Các bước thực hiện: Sơ chế tôm bằng cách bóc vỏ, rửa sạch và để ráo nước. Cho tôm vào nồi, luộc qua với Đậu phụ và nước trong vòng 2 phút. Sau đó, vớt Đậu ra, và để ráo nước. Tiếp đó, cắt Đậu thành từng miếng vuông nhỏ, và ướp tôm với muối. Tiếp đó, ta rót dầu ăn từ từ lên chảo, và tiến hành xào tôm với Gừng, Hành lá (đã cắt nhỏ). Khi thấy tôm gần chín, ta bỏ thêm đậu phụ vào để xào cùng. Thêm gia vị vừa ăn rồi ăn kèm với cơm.

Đậu phụ là một thành phần trong bài thuốc tăng cường sinh lý nữ

3/ Bài thuốc số 3

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Rễ cau 16g, Ba kích 40g, Thục địa 40g, Sâm bố chính 80g, Hoài sơn 40g, Quế thanh 16g, Mật ong.
  • Các bước thực hiện: Làm sạch các nguyên liệu, sau đó thái nhỏ và mang phơi. Khi đã khô, ta sao vàng toàn bộ các nguyên liệu, ngoại trừ Quế thanh. Tiếp đó, bạn cần giã nhỏ các nguyên liệu này thành bột mịn, trộn đều với Mật ong và vo thành các viên hoàn có kích thước bằng quả Táo tàu.
  • Cách dùng là uống 5 viên/ lần vào thời điểm trước khi đi ngủ buổi tối và kiên trì dùng trong ít nhất 30 ngày.

Cân nhắc việc tăng cường sinh lý nữ bằng thực phẩm chức năng

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ, nếu không được giải quyết triệt để, sẽ gây rạn nứt cho cuộc sống hôn nhân. Theo các Bác sĩ, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng là một hướng đi mới để hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả hơn, so với các bài thuốc dân gian thường phải dùng trong một thời gian dài hơn.

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả hiện nay:

1/ Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe nữ giới, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đây là sản phẩm được xem là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân cho nữ giới thông qua việc tăng cường hormon Estrogen từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

  • Thành phần: Sâm Maca Peru 100mg, Dương xỉ Trung Mỹ 40mg, Thăng ma đen 60mg, Chiết xuất Đương quy (5:1) 80mg, Chiết xuất lá Damiana (5:1) 80mg, Chiết xuất Muira Puama (6:1) 100mg, Chiết xuất Bạch quả (hợp chất Flavon Glycosid chiếm 24%) 20mg, PEPTAN F. (Peptid Collagen từ hải sản) 100mg, Chiết xuất quả St. John’s Wort (Hypericin chiếm 0.3%) 100mg.
  • Cách dùng: Uống viên với nước.
  • Liều dùng: Dùng 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi chiều. Thời điểm thích hợp để uống là trong hay sau bữa ăn. Nên dùng sản phẩm thường xuyên.

Sâm Angela Gold

2/ Sâm Maca Peru Gold

Sâm Maca Peru Gold là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín và chất lượng trên thị trường, giúp cải thiện sức khoẻ thể chất và tinh thần cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh của Công ty TNHH G24 Việt Nam.

  • Thành phần: Sâm Maca Peru (hàm lượng 20%), Sâm Tố nữ (hàm lượng 10%), Pregnenolon (hàm lượng 2%), Collagen (hàm lượng 12%), Vitamin E (hàm lượng 0,5%), Aquamin F (hàm lượng 2%), Sữa nguyên kem (hàm lượng 5%), Coenzym Q10 (hàm lượng 0,002%), Nano Curcumin (hàm lượng 5%), L-Cystin (hàm lượng 2%), Biotin (hàm lượng 0,2%), Kẽm (hàm lượng 0,5%), Sữa tách béo (hàm lượng 25%).
  • Cách dùng: Có thể ăn trực tiếp gói bột hoặc pha sản phẩm với nước ấm (khoảng 40 đến 50 độ C).
  • Liều dùng: Dùng 1 gói/ lần, 2 lần/ ngày, dùng sau ăn 30 phút. Người rối loạn nội tiết nặng, hoặc muốn cải thiện vòng 1 có thể dùng với liều 1 gói/ lần, 3 lần/ ngày.

Lời khuyên hữu ích dành cho phụ nữ yếu sinh lý

Bên cạnh những bài thuốc dân gian đơn giản và dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao trên đây, thì phụ nữ bị yếu sinh lý cần lưu ý thêm một số điều để tăng cường sinh lý hiệu quả cho mình như sau:

  • Nữ giới nên tăng cường thời gian nghỉ ngơi thông qua việc phân bổ thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, chị em cũng nên có lối sống lành mạnh, lạc quan và yêu đời.
  • Nữ giới nên hạn chế việc sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê. Bởi, các chất này có thể gây ảnh hưởng đến sinh lý.
  • Bên cạnh đó, nữ giới cũng cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các loại vitamin mà nữ giới thường cần bổ sung là vitamin A, các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D và đặc biệt là vitamin E. Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin này sẽ giúp hỗ trợ cho sức khỏe nữ giới hiệu quả.
  • Nữ giới cũng nên tập luyện thể dục, thể thao đúng cách, và duy trì việc tập luyện hàng ngày.

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<<

Yếu sinh lý ở nữ

Tập thể dục hàng ngày giúp tăng cường sinh lý cho nữ giới

Kết luận

Có rất nhiều cách để tăng cường sinh lý cho nữ giới hiệu quả và nhanh chóng. Trong đó, các bài thuốc dân gian giúp tăng cường sinh lý nữ như chúng tôi chia sẻ trên đây là phương pháp rất đơn giản và dễ thực hiện.

Nếu còn bất kỳ điều gì cần giải đáp, các chị em đừng ngần ngại mà trực tiếp liên hệ và nhờ đội ngũ Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình và chi tiết nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ bài viết của chúng tôi.

---------------------------------------------

>>> Tài liệu tham khảo <<<

Female Sexual Dysfunction: Therapeutic Options and Experimental Challenges

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • aa01

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật