Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[Giải đáp] Vì sao nam giới quan hệ nhanh ra và cách khắc phục

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Quan hệ nhanh ra (hay còn gọi là xuất tinh sớm) gây ra nhiều mặc cảm, tự ti cho nam giới. Ước tính có khoảng 30 đến 40% nam giới trên thế giới mắc phải tình trạng này. Nếu không tìm được biện pháp điều trị thích hợp, xuất tinh sớm có thể trở thành vết nứt "âm thầm" trong hôn nhân của bạn. Do đó, để hiểu rõ hơn về cách khắc phục khi quan hệ nhanh ra, mời bạn tham khảo bài viết sau của Nhà thuốc Việt. 

Giải đáp: Vì sao nam giới quan hệ nhanh ra và cách khắc phục

Quan hệ nhanh ra là bệnh gì?

Thực chất, quan hệ nhanh ra là tên gọi khác của xuất tinh sớm. Tình trạng này xảy ra khi các anh đạt cực khoái sớm hơn mong đợi của họ. Trong đó, biểu hiện đặc trưng nhất của bệnh là xuất tinh trước khi giao hợp, hoặc xuất tinh chỉ sau một thời gian ngắn sau khi "cậu bé" thâm nhập vào "cô bé". 

Xuất tinh sớm làm gián đoạn cuộc yêu của bạn. Nó âm thầm lấy đi hạnh phúc của gia đình bạn. Do đó, điều trị triệt để là cách giúp các anh lấy lại phong độ của mình, cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Cụ thể những phương pháp đó được chia sẻ ở phần sau của bài viết. 

Bên cạnh những biện pháp đó, bạn cũng có thể tham khảo những cách lâu xuất tinh khi quan hệ ở bài viết: TẠI ĐÂY

Quan hệ nhanh ra có ảnh hưởng gì không?

Mặc dù, xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nguy hiểm đe dọa tính mạng, nhưng nó có thể là khởi đầu của nhiều bệnh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí là vô sinh. Điều quan trọng của quan hệ nhanh là nó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các anh, khi mà "trên bảo dưới không nghe". 

Cụ thể hơn, quan hệ nhanh ra khiến nam giới gặp những vấn đề sau: 

  • Khi thời gian quan hệ quá ngắn, nam giới có thể sẽ khó hoặc thậm chí không đạt được khoái cảm khi giao hợp.
  • Nếu tình trạng này kéo dài, có thể gây ra các bệnh lý tới cơ quan sinh sản của nam giới như rối loạn cương dương, giảm hoặc mất khả năng sinh sản hay thậm chí là liệt dương.
  • Đời sống chăn gối không hoà hợp khiến hôn nhân rạn nứt
  • Tâm lý của các anh dễ mặc cảm, tự ti, gây ra rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.
Chính tâm lý ngại nói, nên các anh ít khi tham khám bệnh. Tuy nhiên, để xác định đúng nguyên nhân, có phương pháp và cách điều trị đúng, các anh nên cơ sở y tế có chuyên khoa Nam khoa để được tham khám và điều trị kịp thời. 

Cách khắc phục quan hệ nhanh ra không dùng thuốc

1/ Ngủ đủ giấc

Chất lượng giấc ngủ kém là nguy cơ tiềm ẩn gây xuất tinh sớm ở nam giới. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2022, nam giới không được ngủ đầy đủ có thể gia tăng các triệu chứng lo lắng, trầm cảm, các triệu chứng giống như bệnh viêm tuyến tiền liệt, cũng như tình trạng suy giảm chức năng cương và một số triệu chứng khác.

Kết quả nghiên cứu đã xác nhận rằng, thiếu ngủ có thể làm thay đổi hành vi tình dục ở chuột. Bên cạnh đó, tần suất xuất tinh ở chuột cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều này cũng có thể đúng cho con người.

Ngủ đủ giấc để cải thiện sức khỏe "cậu bé"

Ngủ đủ giấc để cải thiện sức khỏe "cậu bé"

2/ Ăn uống đủ chất

Cơ thể khỏe mạnh là nền tảng vững chắc để các anh có sức khỏe sinh lý bền bỉ. Vì vậy, để khắc phục quan hệ nhanh ra, bạn hãy chú tâm hơn đến chế độ ăn của mình. Tăng cường thực phẩm giàu kẽm, magiê và các loại axit béo nhóm omega-3 là chìa khóa để phòng ngừa xuất tinh sớm. 

Ngoài ra, hoa quả, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt cũng góp phần giúp nam giới có cuộc yêu thêm phàn sung mãn. Vì chúng giúp các anh có hệ tim mạch khỏe hơn, nhờ vậy mà máu sẽ về "cậu bé" một cách dễ dàng hơn. 

Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ. Chúng sẽ giúp các anh thăng hoa hơn trong chăn ấm, mệm êm. Để biết các thực phẩm đó là gì, mời bạn tham khảo thêm tại bài viết: TẠI ĐÂY

Ăn uống đủ chất giúp khắc phục quan hệ nhanh ra

Ăn uống đủ chất giúp khắc phục quan hệ nhanh ra

Ngoài những thực phẩm trên, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện xuất tinh sớm. Nổi bật trong đó, phải kể đến Menpro - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam rất được ưa chuộng hiện nay. 

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp phái mạnh bảo vệ và tăng cường bản lĩnh của mình. 

Công dụng của Menpro có được là nhờ sự phối hợp của các hoạt chất chính sau:

  • Cao Mú từn: Là dược liệu quen thuộc trong các bài thuốc dân gian. Có hiệu quả cao trong việc tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
  • Cao Ba kích: Giúp ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt và giúp khử phong thấp. Có tác dụng bổ trí não và tinh khí, thường được các lương y sử dụng nhằm điều trị các bệnh sinh lý ở nam giới như liệt dương, di tinh, mộng tinh và xuất tinh sớm.
  • Cao Dâm dương hoắc: Giúp mạnh gân, bổ thận, khu phong trừ thấp và ích tinh tuỷ. 
  • Cao Nhục thung dung: Là dược liệu tốt cho thận, giúp bổ thận tráng dương cho nam giới. Ngoài ra còn cải thiện chứng đau lưng và nhức mỏi đầu gối. 
  • Cao Nhân sâm: Có khả năng tăng cường tự nhiên hormon Testosteron cho nam giới, giúp nam giới quan hệ lâu ra để cuộc sống hôn nhân thăng hoa.
Viên uống tăng cường sức khỏe nam giới - Menpro

Viên uống tăng cường sức khỏe nam giới - Menpro

Để cải thiện tốt hơn cho sức khỏe của cả "cậu anh" và "cậu em", bạn có thể tăng cường thêm sức khỏe của mình bằng Bộ 3 sản phẩm hỗ trợ trị xuất tinh sớm. Tham khảo thông tin cụ thể về bộ sản phẩm bằng cách CLICK VÀO ĐÂY.

3/ Phương pháp hít thở sâu

Hít thở sâu có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Và quan hệ nhanh ra không phải là ngoại lệ. 

Với phương pháp này, bạn chỉ cần 5 phút mỗi ngày để thực hiện. Khi thực hiện thường xuyên, hít thở sâu sẽ làm giảm sự nhạy cảm của dương vật. Khi đó, hiện tượng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện. 

Để hít thở sâu đúng cách, bạn cần thực hiện lần lượt các bước sau: 

  • Bước 1: Ngồi hoặc nằm với tư thế thoải mái, hít từ từ bằng mũi trong 5 giây
  • Bước 2: Nhịn thở trong 3 giây
  • Bước 3: Thở nhẹ nhàng, từ từ trong 5 giây

Lưu ý: Thời gian hít vào thở ra có thể tăng lên, nếu dung tích phổi của bạn lớn. 

Hít thở sâu đề cải thiện xuất tinh sớm

Hít thở sâu đề cải thiện xuất tinh sớm

4/ Tập luyện thể dục, thể thao hàng ngày

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tập luyện thể dục, thể thao hàng ngày có thể cải thiện xuất tinh sớm.

Trong các báo cáo, hiệu quả của hoạt động thể lực đã được so sánh với thuốc điều trị cương dương. Và kết quả là một chín, một mười. 

Do đó, nếu các anh bị xuất tinh sớm, hãy cố gắng thiết lập cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học có tập luyện thể dục. Sức khỏe của cả "anh lớn" và "anh nhỏ" sẽ được cải thiện sau khi tập luyện đều đặn, hàng ngày.  

Tập thể dục hàng ngày để cải thiện xuất tinh sớm

Tập thể dục hàng ngày để cải thiện xuất tinh sớm

5/ Nói không với rượu bia

Có một sợi dây liên hệ giữa "cậu bé" và não bộ của bạn. Bình thường, rượu bia làm sợi dây ấy hoạt động mạnh mẽ hơn. Điều này, giúp các anh hưng phấn hơn trong mỗi cuộc yêu. 

Nhưng, với các anh quan hệ nhanh ra thì ngược lại. Chính vì sự nhạy cảm ấy, vô tình làm "cậu bé" đã nhanh ra, nay còn nhanh ra hơn. Vì vậy, các anh nên nói không với rượu bia khi bị xuất tinh sớm, nhé!

Nói không với rượu bia khi bị xuất tinh sớm

Nói không với rượu bia khi bị xuất tinh sớm

6/ Tập các bài tập hỗ trợ như các bài tập Kegels cho nam giới

Các bài tập hỗ trợ như các bài tập Kegel có thể giúp nam giới giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm. Đây là các bài tập có mục đích củng cố sức mạnh của cơ sàn chậu - là nhóm cơ chịu trách nhiệm cho việc xuất tinh.

Các bài tập Kegel được thực hiện bằng cách giữ chặt và nhả các cơ này trong khoản 10 giây, và sau đó là nghỉ 10 giây. Bạn nên thực hiện ít nhất 3 lần bài tập này mỗi lần để giúp làm hoãn sự xuất tinh, giúp nam giới nhanh chóng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<< 

Mách nước các cách kéo dài thời gian quan hệ

cho nam giới

Tập các bài tập kiểm soát cơ vùng chậu Kegels

Kết luận

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã cung cấp những thông tin cần thiết khi nam giới quan hệ nhanh ra. Mong rằng, với những kiến thức đó, bạn đã hiểu hơn về cơ thể mình. Cũng như tìm được cách khắc phục khi quan hệ nhanh ra. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với các Dược sĩ của Nhà thuốc Việt thông qua website, zalo OA hoặc Fanpage Facebook dưới đây. Chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ và luôn thăng hoa trong tình yêu!

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

Tài liệu tham khảo:

Poor Sleep Quality is an Independent Risk Factor for Acquired Premature Ejaculation

(https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC8881919/)

Tham gia bình luận:

  • d638

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật