Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tác dụng gì? Uống có tốt không?

 Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Herbalife là một tập đoàn có khởi nguyên tại Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường trên toàn thế giới. Một trong những sản phẩm nhận được nhiều quan tâm tại thị trường Việt Nam là trà thảo mộc cô đặc Herbalife.

Vậy sản phẩm này có tác dụng gì? Uống trà Herbalife có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Hệ thống Nhà thuốc Việt nhé!

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tác dụng gì? Uống có tốt không?

Tổng quan về trà thảo mộc Herbalife

1/ Trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tác dụng gì?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tác dụng giúp kích thích cơ thể tỉnh táo, tăng cường hiệu suất làm việc, tăng khả năng tập trung, cũng như giúp phòng ngừa tác hại của các chất oxy hoá đối với cơ thể.

 Trà thảo mộc Herbalife giúp tăng cường tỉnh táo

Trà thảo mộc Herbalife giúp tăng cường tỉnh táo

2/ Thành phần chính

Vậy trong trà thảo mộc Herbalife có những thành phần nào. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé:

Về thành phần chính có trong sản phẩm, nhà sản xuất Herbalife có công bố cho chúng ta các thành phần như sau - chiết xuất Trà xanh (chiếm 17,72%), chiết xuất trà đen Orange Poe (chiếm 7.41%) cùng bột Caffein tự nhiên.

Bên cạnh đó, trà Herbalife cũng có chứa một số thành phần khác như Maltodextrin, Hương chanh tự nhiên, Bột hoa Dâm bụt, Chiết xuất hoa Cẩm Quỳ và Chiết xuất hạt Bạch đậu khấu.

3/ Những ai nên dùng sản phẩm này?

Người trưởng thành làm việc thời gian dài, làm việc ban đêm, người cần phòng ngừa lão hoá là các đối tượng nên sử dụng trà thảo mộc Herbalife.

4/ Quy cách đóng gói

Trà thảo mộc Herbalife có quy cách là hộp 51g bột trà.

 Hình ảnh sản phẩm trà thảo mộc cô đặc Herbalife

Hình ảnh sản phẩm trà thảo mộc cô đặc Herbalife

5/ Cách bảo quản đúng cách

Chúng ta cần bảo quản hộp sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, cũng như cần chú ý đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng.

6/ Lưu ý khi dùng

Để việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao, Nhà thuốc Việt sẽ khuyến cáo các bạn một số lưu ý như sau. Hãy cùng lắng nghe nhé:

- Do sản phẩm có chứa Caffein, do đó trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú không được sử dụng. Người đang sử dụng thuốc kê đơn, người cao tuổi cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng.

- Nếu bạn là một người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

- Các bạn cần lưu ý rằng, thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Phụ nữ mang thai không nên dùng trà Herbalife

Phụ nữ mang thai không nên dùng trà Herbalife

7/ Số xác nhận công bố

Trà thảo mộc Herbalife có số xác nhận công bố là 4369/2019/ĐKSP.

Uống trà thảo mộc Herbalife có tốt không?

Từ những thông tin đã được chúng tôi cung cấp trên đây, chắc hẳn các bạn đều đồng ý với nhận định của chúng tôi rằng trà thảo mộc Herbalife là một trong những loại trà tốt cho sức khoẻ. Việc mua và sử dụng sản phẩm này trên thị trường tương đối khó khăn, cũng như sản phẩm chỉ được bán qua kênh đa cấp mà không bán phổ biến trong các siêu thị hay trung tâm thương mại.

Các bạn có thể nghiên cứu lựa chọn các sản phẩm trà có sẵn tốt cho sức khoẻ từ Hệ thống Nhà thuốc Việt, ví dụ như Trà sâm Ngọc Linh hoà tan.

Trà sâm Ngọc Linh Tumơrông hoà tan tốt cho sức khoẻ

Trà sâm Ngọc Linh Tumơrông hoà tan tốt cho sức khoẻ

Lưu ý giúp uống trà có hiệu quả cao hơn

Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn một số điều để việc uống trà có hiệu quả hơn. Cụ thể như sau:

- Các bạn chỉ nên uống các loại trà chất lượng cao như trà Ô long, trà xanh matcha Nhật Bản và các loại trà xanh sẫm màu của Nhật khác.

- Chúng ta không nên uống trà khi bụng đang đói, mà nên ăn nhẹ, ăn một số loại hạt hoặc một số loại hoa quả trước khi thưởng thức tiệc trà.

- Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên uống trà sau khi đã ăn cơm no. Bởi, cơ thể cần thời gian tiêu hoá thức ăn, nếu uống trà ngay vào lúc này sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu.

- Với các loại trà Trung Quốc, chúng ta chỉ nên chọn uống các loại trà theo trường phái GongFu, vì đây là các loại trà hảo hạng.

 Trà matcha Nhật Bản mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Trà matcha Nhật Bản mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Thay lời kết

Đó là toàn bộ các thông tin về sản phẩm trà thảo mộc Herbalife, mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến bạn. Mong rằng bài viết sẽ là nguồn tư liệu tham khảo quý giá cho những người cần tìm hiểu về sản phẩm này.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với các Nhân viên Tư vấn của chúng tôi, để được giải đáp nhanh chóng. Cám ơn sự ủng hộ chân thành và quý báu của các bạn cho bài viết của Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng và Hệ thống Nhà thuốc Việt.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật