Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Thuốc Vương Bảo chữa bệnh gì? Thành phần và công dụng?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Thuốc Vương Bảo là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ rất hiệu quả, và được đông đảo bệnh nhân tin dùng. Hiện nay, sau gần 9 năm ra mắt, thuốc Vương Bảo dần tạo được chỗ đứng và uy tín trên thị trường.

Vậy cụ thể thuốc Vương Bảo chữa bệnh gì? Thuốc Vương Bảo có những thành phần nào? Công dụng của thuốc Vương Bảo có tốt như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Vương Bảo cho nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt

Trong sản phẩm thuốc Vương Bảo, hoạt chất chính là Lycorin trong chiết xuất Náng hoa trắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự phối hợp của nhiều loại dược liệu khác như Chiết xuất Hải trung kim, Chiết xuất Rau Tàu bay, Chiết xuất Sài hồ nam. Nhờ đó, thuốc Vương Bảo được xem là loại thực phẩm chức năng rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến (phì đại tiền liệt tuyến lành tính), giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện trong bệnh này, cũng như giúp hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

1/ Chiết xuất Náng hoa trắng hỗ trợ khối u xơ tuyến tiền liệt rất tốt

Náng hoa trắng - Thành phần chính hỗ trợ u xơ tuyến tiền liệt

trong Vương Bảo

Cây Náng hoa trắng có tên khoa học là Crinum asiaticum L. (Crinum toxicarium Roxb.). Náng hoa trắng thuộc Giới Thực vật (Plantae), Ngành Ngọc lan (Magnoliophyta), Lớp Hành (Liliopsida), Phân lớp Hành (Liliidae), Bộ Hoa loa kèn (Liliales), Họ Náng (Amaryllidaceae), Chi Náng (Crinum).

Theo sách Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam của Giáo sư - Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi, cây Náng hoa trắng hay còn gọi là cây Lá náng, Văn thù lang, hoa Náng, Chuối nước hay Thập bát học sĩ (Trung Quốc). Đây là loại dược liệu đã được người Việt Nam dùng từ lâu, với các bộ phận dùng làm thuốc là lá và củ. Hai bộ phận này của cây Náng hoa trắng được sử dụng ngay, không cần phải qua chế biến.

Thành phần hoá học của Náng hoa trắng gồm có thành phần chính là Lycorin.

Theo các nghiên cứu, tác dụng hỗ trợ bệnh u xơ tuyến tiền liệt của cây Náng hoa trắng trên thực nghiệm rất khả quan, cụ thể như sau:

- Náng hoa trắng giúp làm giảm tình trạng phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Náng hoa trắng có tác dụng chống viêm tuyến tiền liệt mãn tính rất tốt, cũng như có khả năng làm giảm kích thước của khối u.

Náng hoa trắng có tác dụng này là do hoạt chất chính là Lycorin, cũng như chứa hàm lượng Alkaloid cao hơn cây Trinh nữ hoàng cung - thường được sử dụng để hỗ trợ giảm kích thước khối u xơ tử cung, u xơ buồng trứng cho nữ giới, cũng như bệnh ung thư tuyến tiền liệt cho nam giới.

2/ Sản phẩm Vương Bảo được bào chế dưới dạng viên nén tiện lợi

Vương Bảo được sản xuất dạng viên nén thuận tiện khi dùng

Viên nén là dạng bào chế rất thuận lợi khi sử dụng hàng ngày. Nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ và chế tạo Vương Bảo dưới dạng viên nhằm giúp tăng cường thuận tiện cho bệnh nhân, thay vì phải sắc lấy nước uống như các dạng thuốc Đông y bình thường khác.

Công dụng của sản phẩm Vương Bảo cho nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt có thực sự tốt như lời đồn?

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại sản phẩm có chiết xuất từ dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ. Với đối tượng nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt cũng không phải là ngoại lệ, vì phái mạnh cũng muốn mình luôn có sức khoẻ tốt để gánh vác trách nhiệm cả trong công việc và cho gia đình của mình.

Với 9 năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm Vương Bảo đã nhận được sự tin yêu, cũng như rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên cả nước, xứng đáng là một lựa chọn giúp hỗ trợ nam giới trong cuộc chiến với căn bệnh u xơ tiền liệt tuyến.

Một cuộc khảo sát trong chương trình Tin và Dùng hàng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức vào năm 2018 đã mang về kết quả tuyệt vời về những công dụng của thuốc Vương Bảo. Cụ thể như sau:

- Khoảng 93,5% khách hàng công nhận hiệu quả, và rất hài lòng về những biến chuyển mà sản phẩm Vương Bảo giúp cải thiện.

- Khoảng 77,3% khách hàng cho biết các tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu lưu bãi,... đã được cải thiện mạnh mẽ.

- Khoảng 59,5% khách hàng cho biết qua tái khám, kích thước khối u xơ tuyến tiền liệt đã giảm thiểu chỉ sau từ 3 tháng sử dụng sản phẩm trở lên.

Ngoài ra, hiệu quả của thuốc Vương Bảo trên bệnh nhân mắc chứng phì đại tiền liệt tuyến (u xơ tiền liệt tuyến) cũng đã được đánh giá thông qua nghiên cứu của Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương trên 2 nhóm bệnh nhân chỉ dùng 1 loại thuốc đối chứng là Xatral, và dùng Xatral phối hợp với Vương Bảo trong thời gian từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019.

Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, nhóm sử dụng Vương Bảo kết hợp với Xatral đã giúp giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả. Kết quả này rất phù hợp với lý thuyết là trong thành phần của thuốc Vương Bảo có chứa hoạt chất là chiết xuất từ Náng hoa trắng giúp hỗ trợ cho nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị Khoa học lần thứ XIII (VUNA 13) diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh, một trong những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu của Hội Tiết Niệu - Thận Việt Nam là Phó Chủ tịch - PGS. TS. Trần Văn Hinh cũng đánh giá rất cao hiệu quả trong nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm Vương Bảo, đặc biệt là hiệu quả Giảm kích thước tuyến tiền liệt của sản phẩm.

Vậy tại sao bạn không lựa chọn sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay?

Các đối tượng nên sử dụng thuốc Vương Bảo gồm có:

 - Nam giới đã được chẩn đoán u xơ tiền liệt tuyến, hoặc cần hỗ trợ phục hồi sức khoẻ sau phẫu thuật.

Nam giới cao tuổi bị rối loạn tiểu tiện nên dùng Vương Bảo

 - Nam giới trung niên và cao tuổi có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu...

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Ích Thận Vương có tác dụng gì?

Giá thành của Vương Bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt

Hiện nay, sản phẩm Vương Bảo có 2 quy cách đóng gói, với giá bán dao động từ khoảng 150 ngàn đến 500 ngàn đồng. Cả 2 quy cách đóng gói này đã được nghiên cứu với số lượng tối ưu cho nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt.

Hãy cùng điểm qua về các sản phẩm Vương Bảo mà Nhà thuốc Việt đang bán nhé:

Sản phẩm Vương Bảo (Hộp 20 viên)

- Sản phẩm Vương Bảo (Hộp 20 viên): Được bán với giá 140 ngàn đồng. Bạn có thể mua online hoặc offline.

Sản phẩm Vương Bảo (Hộp 80 viên)

- Sản phẩm Vương Bảo (Hộp 80 viên): Được bán với giá 498 ngàn đồng. Bạn có thể mua online hoặc offline.

Khi tư vấn, chúng tôi luôn khuyến khích Quý khách chọn quy cách 80 viên vì các đặc điểm vượt trội như sau:

  • Giá mỗi viên của sản phẩm Vương Bảo loại 80 viên rẻ hơn sản phẩm Vương Bảo loại 20 viên.
  • Số lượng viên trong sản phẩm Vương Bảo loại 80 viên là nhiều nhất nên dùng được lâu nhất, giúp tiết kiệm khi đến lúc phải đi mua hộp mới, giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc. Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn thông tin về thuốc Vương Bảo chữa bệnh gì, cũng như thành phần và công dụng của thuốc Vương Bảo. Mong rằng các bạn đã có thêm kiến thức để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm hỗ trợ phù hợp, nếu chẳng may mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt.

Xin chân thành cảm ơn Quý Độc giả đã quan tâm, theo dõi website của Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi!

---------------------------------------------

>>>Tài liệu tham khảo:

[1] Hiệu quả của Vương Bảo đã được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, https://bom.so/bDFZbW, 12/6/2021.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 83d1

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật