Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Sự thật về ăn thạch dứa giảm cân Matxi Corp? Review chi tiết

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Dạo gần đây cụm từ “thạch dứa giảm cân” khá hot trên bảng tìm kiếm google. Vậy thực hư như thế nào? Liệu thạch dứa giảm cân có hiệu quả như lời đồn? Ăn thạch dứa giảm cân có gây hại gì không? Nếu bạn đang phân vân về loại thạch giảm cân này, hãy cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Review thạch dứa giảm cân Matxi corp

Nhu cầu giảm cân của chị em hiện nay ngày một gia tăng, chính vì vậy, trên thị trường ngày càng xuất hiện đa dạng các mẫu mã sản phẩm thu hút, bắt mắt. Một trong số đó có thể kể đến là thạch dứa giảm cân Matxi corp. Chị em vừa có thể ăn vặt vui vẻ, lành mạnh mỗi ngày lại vừa có thể giúp thon gọn vóc dáng quả là một công đôi việc, rất tốt phải không. Vậy liệu sử dụng thạch dứa giảm cân có gây hại hay không, hiệu quả như thế nào. Cùng đánh giá với những tiêu chí sau đây nhé!

1.1 Thương hiệu sản xuất thạch dứa giảm cân

Là sản phẩm của thương hiệu Matxi Corp, xuất hiện trên thị trường từ năm 2021 và được báo chí PR rầm rộ cũng như nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Thạch dứa giảm cân được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc.

 

Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc Matxi Corp có hiệu quả không?

1.2 Bao bì thiết kế thạch dứa giảm cân

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt với màu vàng tươi, bên ngoài bao bì có hình quả dứa, còn bên trong mỗi hộp gồm 10 gói thạch, mỗi gói 20g rất tiện lợi để sử dụng và mang theo khi đi du lịch hoặc đi làm. Sản phẩm có đầy đủ tem chống hàng giả, mã vạch truy xuất nguồn gốc cùng thông tin, thành phần.

1.3 Đánh giá hương vị thạch dứa giảm cân

Sản phẩm có hương thơm nhẹ của dứa và vị ngọt của đường mía nhưng không tạo ra năng lượng. Bạn có thể sử dụng như một món ăn vặt hàng ngày để giảm cân. Với công thức đặc biệt không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến bao tử kể cả ăn lúc đói.

1.4 Về thành phần sản phẩm thạch dứa giảm cân

Được chiết xuất từ dứa, giảo cổ lam, cỏ ngọt có tác dụng tạo cảm giác no lâu, giảm các cơn thèm ăn, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo. Một số nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm cân như Chitosan (Olicos).

Để đánh giá về hiệu quả thật sự của thạch dứa giảm cân, có thể dựa vào các thành phần trong đó như:

Quả dứa: tạo cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn, từ đó ngăn việc cơ thể nạp năng lượng quá nhiều.

Giảo cổ lam (ActivAMP): chiết xuất từ cây giảo cổ lam, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giảm tổng hợp Lipid và hạn chế trữ lượng mỡ trong cơ thể. Thành phần giảo cổ lam được Hàn Quốc đánh giá cao về công dụng hạn chế hình thành chất béo trong cơ thể và an toàn cho người dùng.

OliCOS (chitosan): giảm hấp thu chất béo và giảm chuyển hóa đường từ tinh bột.

Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc có thành phần từ dứa 

Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc có thành phần từ dứa

1.5 Đánh giá công dụng

Quả dứa từ xưa đến nay được xem là một loại trái cây giàu vitamin, khoáng chất, đặc biệt là có công dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa như mỡ bụng rất tốt. Thạch dứa giảm cân được sản xuất dựa trên ứng dụng tính năng đó kết hợp với các loại dược liệu khác như giảo cổ lam, cỏ ngọt, chitosan,...từ đó có thể sẽ mang lại hiệu quả cho người dùng với công dụng chi tiết như sau:

- Thạch dứa giảm cân cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây tăng cân.

- Hạn chế hấp thu chất béo, tinh bột, tạo cảm giác no lâu, giảm các cơn thèm ăn.

- Ngăn hình thành mỡ trắng, đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa, phá vỡ các liên kết giữa các lớp mỡ.

- Dứa có tác dụng tăng sinh collagen tốt, giúp da căng bóng, mịn màng khi giảm cân.

- Hạn chế cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

1.6 Đánh giá tính an toàn của thạch dứa giảm cân

Thạch dứa giảm cân Matxi Corp có chiết xuất các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một số thành phần có nguồn gốc nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã được kiểm chứng về tính an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

1.7 Đánh giá về mức giá của thạch dứa giảm cân

Thạch dứa giảm cân Matxi Hàn Quốc có giá tham khảo từ 300.000- 315.000 đồng. Mỗi hộp thạch dứa giảm cân có chứa 10 gói nhỏ, mỗi gói 20g. Nếu 1 ngày bạn sử dụng 1 gói sẽ tương đương với 30.000 đồng cho mỗi ngày. Con số này không quá cao nhưng cũng không phải là thấp so với những loại thạch giảm cân hay các loại trà giảm cân khác. Vì vậy bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm dựa theo điều kiện và nhu cầu của bản thân.

2. Hướng dẫn cách sử dụng thạch dứa giảm cân Hàn Quốc Matxi Corp

Ăn thạch bình thường chắc có lẽ ai cũng biết đúng không, nhưng ăn thạch dứa giảm cân làm sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài Review thạch dứa giảm cân, Nhà Thuốc Việt sẽ tổng hợp cách sử dụng thạch dứa cho các bạn tham khảo như sau:

- Xé vỏ bên ngoài và ăn trực tiếp ngày 1-2 gói.

- Nên ăn thạch dứa giảm cân vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút. 

- Nếu bạn bị cao huyết áp hoặc đau bao tử thì nên sử dụng thạch dứa giảm cân sau ăn.

- Nên kết hợp uống nhiều nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

3. Sự thật về thạch dứa giảm cân Hàn Quốc.

Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc Matxi Corp cũng như nhiều loại sản phẩm giảm cân khác, nó không hoàn toàn thay thế được chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả và lâu dài, ngoài dùng các sản phẩm hỗ trợ thì nên ăn ít tinh bột, chất béo, đồ ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và tập thể dục thể thao mỗi ngày ít nhất 30 phút.

Hiệu quả của thạch dứa giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người 

Hiệu quả của thạch dứa giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Thạch dứa giảm cân không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không phù hợp cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi, người cao huyết áp, tim mạch, suy thận, suy gan, ung thư, người đang điều trị ung bướu,...Vì vậy bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.

Ngoài ra, thạch dứa giảm cân có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu bạn muốn kiểm soát cân nặng, ăn vặt mà không sợ mập thì thạch dứa giảm cân có thể là một sự lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên hiện nay hàng giả hàng nhái được bán rất nhiều trên thị trường, để chọn mua sản phẩm chất lượng bạn nên đến những địa chỉ uy tín, tránh tiền mất mà không hiệu quả.

Ngoài ra, để được tư vấn về giải pháp giảm cân hiệu quả, hãy liên hệ Nhà Thuốc Việt qua các hình thức bên dưới để được các chuyên gia giải đáp hoàn toàn miễn phí!

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật