Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Sâm Alipas có tốt không? Sâm Alipas có tác dụng gì?

Gần đây, sâm Alipas đang được tìm kiếm rất nhiều trên internet và cũng đang được rất nhiều người sử dụng. Nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều người đang mơ hồ thông tin về sản phẩm này. Vậy Alipas là thuốc gì, Alipas có tốt không, công dụng của sâm Alipas ra sao và sâm Alipas có tác dụng phụ không? 

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sâm Alipas, hôm nay, Hệ thống Nhà Thuốc Việt sẽ giải đáp hết các thắc mắc trên cho các bạn, cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé.

Alipas là thuốc gì?

Sâm Alipas là một loại thực phẩm chức năng của công ty St. Paul Brands của Mỹ - một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Hiện sâm Alipas là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam đang được tin dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm dược điều chế dưới dạng viên uống với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới , cải thiện rối loạn cương dương, giúp tăng cường sức khỏe tổng quát cho người dùng.

Alipas có tốt không?

Sâm Alipas là một sản phẩm tốt, được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi các yếu tố sau:

Nghiên cứu khoa học rõ ràng, hiệu quả vượt trội

Theo thống kê từ các nghiên cứu lâm sàng cho thấy sau sử dụng sâm Alipas 5 ngày thì nồng độ Testosterone tăng thêm 41%. Điều này giúp nam giới có thể khắc phục chứng xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục cũng như tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh đó, sâm Alipas cũng được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong việc giải quyết tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới trên 40 tuổi. cũng được đánh giá cao ở khả năng giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn cương thường xuất hiện ở những đàn ông từ 40 tuổi trở lên. 

Ngoài ra, sâm Alipas hoạt động với cơ chế hỗ trợ thành động mạch ở dương vật giãn nở một cách tự nhiên, sản phẩm giúp máu chảy về dương vật khi cương nhiều và nhanh hơn giúp dương vật cương nhanh và cứng hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ. 

Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng

Các thành phần của sản phẩm được ghi trên bao bì và nhãn phụ như sau:

  • Chiết xuất Eurycoma Longifolia 100:1 (LE-100); 240mg
  • Chiết xuất thông biển Pháp
  • Tinh chất hàu đại dương
  • L-Arginine
  • Chiết xuất Butea Superba PE 30:1; 100mg
  • Cây tật lê 45% Saponins 100mg
  • Cỏ sừng dê 10% Icariin; 100mg
  • Chiết xuất cỏ yến mạch PE 10:1; 50mg
  • Cây bạch quả 24%; 40mg
  • Một số thành phần khác.

Đây là những thành phần hoàn toàn tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Công nghệ sản xuất hiện đại, được sản xuất tại Mỹ

Sản phẩm sâm Alipas đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc bào chế để giữ được toàn vẹn hoạt tính của Eurycoma Longifolia.

Công dụng, tác dụng của sâm Alipas

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên được kiểm nghiệm chặt chẽ cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, sâm Alipas mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời như: 

  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, giúp nam giới gia tăng ham muốn quan hệ tình dục.
  • Giúp hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp cải thiện đáng kể và hiệu quả tình trạng giảm ham muốn. 
  • Giúp hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng; đặc biệt đối với những người gặp phải tình trạng tinh trùng loãng, yếu dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn hoặc khó có con. 
  • Một số thành phần trong sâm Alipas có tác dụng rất tốt đối với máu giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu đến các bộ phận trên cơ thể và đặc biệt là dương vật khi quan hệ giúp dương vật cương nhanh và cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thành phần sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ phòng tránh các bệnh liên quan đến xương khớp, huyết áp, tim mạch,... giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng.
  • Giúp nam giới tự tin và lạc quan hơn, đồng thời hỗ trợ tăng cường trí nhớ và tăng khả năng tập trung, sáng tạo trong mọi mặt.

Với những tác dụng của sâm Alipas vô cùng tuyệt vời vừa được kể trên, đây là sản phẩm đáng được nam giới lựa chọn sử dụng.

Sâm Alipas có tác dụng phụ không?

Câu hỏi “sâm Alipas có tác dụng phụ không” cũng đang là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặc biệt quan tâm bởi hiện tại số lượng người sử dụng sản phẩm là rất lớn vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì cho đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất chưa ghi nhận trường hợp hay phản hồi nào gặp phải tác dụng phụ của sản phẩm. Sâm Alipas là sản phẩm thực phẩm chức năng, không phải thuốc kích dục và cũng không gây ra tình trạng lệ thuộc vào thuốc vì thế người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Uống Sâm Alipas bao lâu có tác dụng?

Sâm Alipas là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc kích dục nên không mang lại hiệu quả tức thì như nhiều loại thuốc khác. Bạn cần dùng sâm Alipas ít nhất 5 ngày thì sản phẩm mới phát huy tác dụng. Và tùy theo cơ địa, khả năng hấp thụ sản phẩm của mỗi người mà thời gian để sâm Alipas phát huy tác dụng cũng khác nhau. Vì thế, để đạt hiệu quả lâu dài, phái mạnh nên duy trì dùng sâm Alipas theo liệu trình khoảng từ 2 đến 3 tháng.

Lưu ý khi dùng Sâm Alipas 

  • Sản phẩm chỉ được dùng được cho nam giới trên 18 tuổi.
  • Hiệu quả tác động chậm, không tác dụng tức thì như các loại thuốc khác và hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe từng người.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá để nhanh chóng đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Mua sâm Alipas ở đâu?

Hiện tại, Hệ thống Nhà Thuốc Việt đang bán lẻ sản phẩm sâm Alipas có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể mua tại website hoặc đến trực tiếp địa chỉ sau để mua:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí­ Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp cho các bạn một số vấn đề liên quan đến sâm Alipas như: Alipas là thuốc gì, Alipas có tốt không, công dụng của sâm Alipassâm Alipas có tác dụng phụ không. Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm khi có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu thông tin.

Xem thông tin chi tiết sảm phẩm sâm Alipas mới TẠI ĐÂY
Bấm VÀO ĐÂY để mua sản phẩm sâm Alipas chính hàng, giá tốt.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn các sản phẩm liên quan đến sinh lý, bạn có thể bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet hoặc gọi vào hotline 0398883456 để gặp các chuyên gia, dược sĩ của chúng tôi.

 Xem thêm: 

Tham gia bình luận:

  • 80f3

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật