Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Rocket 1h là gì? Thành phần, công dụng và lưu ý khi dùng

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Để tình yêu thăng hoa và hôn nhân viên mãn, bí quyết đơn giản là cánh mày râu cần có chức năng sinh lý mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hối hả và tất bật với đủ thứ lo toan hàng ngày, phái mạnh gặp phải rất nhiều căng thẳng và stress, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý, khiến về lâu về dài có thể dẫn đến các bệnh tật về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam,...

Một trong những phương pháp giúp nâng cao sinh lý nam là sử dụng các loại thực phẩm bổ sung. Trong đó, một sản phẩm uy tín và có chất lượng trên thị trường là Rocket 1h.

Vậy Rocket 1h là gì? Rocket 1h có chứa những thành phần nào? Công dụng của Rocket 1h ra sao? Cần lưu ý những gì khi sử dụng Rocket 1h? Để biết thêm chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt.

Rocket 1h là gì?

Hình ảnh sản phẩm Rocket 1h

Bên cạnh Viagra, thì Rocket 1h cũng là 1 dòng thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới rất phổ biến trên thị trường.  Rocket 1h có công thức chứa các thành phần từ dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn và tốt cho sức khoẻ nam giới.

Rocket 1h là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về sản xuất và kinh doanh Dược mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu. Sau 23 năm ra mắt thị trường, với hơn 130 sản phẩm, thương hiệu Sao Thái Dương đã tạo dựng được lòng tin vững chắc và uy tín với khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh Rocket 1h, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương cũng có nhiều loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý khác cho phái mạnh rất tốt như ManUp, Rocket, Rocket +. Những sản phẩm này cũng có chất lượng rất tốt, các bạn có thể tham khảo để sử dụng bên cạnh Rocket 1h.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Thuốc Maxman là gì?

Thành phần của Rocket 1h

Dưới đây là các thành phần chính của Rocket 1h:

- Thành phần chính là bộ ba dược liệu hỗ trợ tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ là Chiết xuất Bạch tật lê, Chiết xuất Tảo đỏ, Chiết xuất Bá bệnh (Eurycoma longifolia). Cụ thể như sau:

Dược liệu Bạch tật lê - Một loại dược liệu có trong Rocket 1h

  • Chiết xuất Bạch tật lê (Tribulus terrestris): Hoạt chất chính có trong Bạch tật lê là Protodioscin. Đây là hoạt chất có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý thông qua việc tăng cường lượng Testosteron nội sinh trong cơ thể nam giới. 
  • Theo các nghiên cứu, lượng vừa đủ hợp chất Dehydroepiandosteron trong mào tinh hoàn là cần thiết cho sự phát triển và trưởng thành của tinh trùng. Trong cơ thể nam giới, hoạt chất Protodioscin sẽ được chuyển hoá dần thành Dehydroepiandosteron là tiền chất để tạo thành Testosteron. Nhờ đó, sử dụng chiết xuất Bạch tật lê giúp tăng cường sinh lý ở nam giới mắc chứng rối loạn cương dương [1].

Dược liệu Tảo đỏ - Một loại dược liệu có trong Rocket 1h

  • Chiết xuất Tảo đỏ: Là một loại dược liệu quý có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ, đặc biệt là tăng cường sinh lý nam. Sử dụng Tảo đỏ giúp kích thích cơ thể sản xuất nhiều NO (Nitơ dioxid). Đây là chất có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu tới thể hang dương vật, giúp duy trì trạng thái cương cứng của dương vật.
  • Như vậy, sử dụng Tảo đỏ giúp hỗ trợ tình trạng suy giảm sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mãn dục nam,...

Dược liệu Bá bệnh - Một loại dược liệu có trong Rocket 1h

  • Chiết xuất Bá bệnh (Eurycoma longifolia): Đây là một trong số những dược liệu có tác dụng hỗ trợ sinh lý cho phái mạnh hiệu quả thông qua việc tăng cường hàm lượng Testosteron nội sinh, giúp tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới [2].

- Ngoài ra, trong thành phần Rocket 1h còn có các phụ liệu khác như Canxi Carbonat, Natri Benzoat, Bột Talc, Magiê Stearat vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế của Rocket 1h

Dạng bào chế của Rocket 1h là viên nang cứng, giúp thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Công dụng của Rocket 1h

Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn các công dụng của Rocket 1h:

  • Giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến thể hang dương vật, giúp kéo dài thời gian cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hỗ trợ tăng cường lượng Testosteron nội sinh, giúp tăng cường ham muốn cho nam giới.
  • Giúp cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng cho nam giới.
  • Hỗ trợ cải thiện các bệnh về sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mệt mỏi, căng thẳng,...

Liều dùng và Cách dùng của Rocket 1h

1/ Cách dùng Rocket 1h mang lại hiệu quả cao

Rocket 1h được sử dụng theo đường uống. Nên uống sau ăn và tuân thủ đúng liều dùng được khuyến nghị của sản phẩm.

2/ Liều dùng của Rocket 1h

  • Mỗi lần chỉ nên dùng 1 viên Rocket 1h.
  • 1 tuần chỉ nên dùng tối đa 3 lần uống để tránh hiện tượng lệ thuộc thuốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Tác dụng không mong muốn của Rocket 1h

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến các bạn một số tác dụng không mong muốn của Rocket 1h mà các quý ông có thể gặp phải khi lạm dụng Rocket 1h quá nhiều:

  • Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn.
  • Dùng quá nhiều có thể gây tình trạng phụ thuộc, nếu nặng có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.
  • Hiện tượng dương vật cương cứng kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. Có thể uống với nhiều nước để hỗ trợ thêm. Nếu tình trạng kéo dài, nên đến các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Đối tượng nên và không nên sử dụng Rocket 1h

1) Đối tượng nên sử dụng Rocket 1h

Dưới đây là các đối tượng nên sử dụng Rocket 1h:

  • Nam giới trung niên và cao tuổi xuất hiện các triệu chứng của mãn dục nam.
  • Nam giới trưởng thành gặp các bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

2) Đối tượng không nên sử dụng Rocket 1h

Bên cạnh đó, một số đối tượng cũng không nên sử dụng Rocket 1h. Cụ thể như sau:

  • Không dùng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Rocket 1h.

Giá bán trên thị trường của Rocket 1h

Giá bán của Rocket 1h trên thị trường hiện nay vào khoảng 300 ngàn đồng/ hộp 6 viên. Giá cả chính xác sẽ tuỳ vào nơi bán.

Hạn sử dụng của Rocket 1h

Dưới đây là các thông tin về hạn sử dụng của Rocket 1h:

  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng của Rocket 1h được ghi rõ trên vỏ hộp.
  • Hạn sử dụng của sản phẩm là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý khi dùng Rocket 1h

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng Rocket 1h:
  • Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không dùng quá liều khuyến nghị vì có thể gây ra hiện tượng lệ thuộc thuốc và tăng nguy cơ xuất hiện các tác dụng không mong muốn.
  • Người đang sử dụng thuốc kê đơn, người có huyết áp cao hay các bệnh lý về tim mạch cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Không uống rượu bia sau khi sử dụng Rocket 1h

  • Không uống rượu bia, chất kích thích sau khi sử dụng Rocket 1h vì có thể gây ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.

Cách bảo quản sản phẩm Rocket 1h đúng cách

Để Rocket 1h luôn có hiệu quả tốt nhất, Nhà thuốc Việt xin đưa ra một số lưu ý để bạn biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách. Cụ thể như sau:

  • Rocket 1h cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ mát dưới 25 độ C.
  • Rocket 1h cần được bảo quản tránh xa tầm tay của trẻ em.

Kết luận

Những thông tin vừa rồi đã khép lại bài viết tổng quan về Rocket 1h của Nhà thuốc Việt chúng tôi. Hy vọng rằng, thông qua bài viết, các quý ông đã có thêm kiến thức để hiểu thêm về một sản phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả trên thị trường - Rocket 1h - để lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ trực tiếp với các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi. Cảm ơn Quý Độc giả đã quan tâm, theo dõi website của chúng tôi!

---------------------------------------------

Tài liệu tham khảo:

[1] Protodioscin from herbal plant Tribulus terrestris L improves the male sexual function, probably via DHEA, A. Adimoelja và P. Ganeshan Adaikan, Trường Đại học Airlangga, Đại học Indonesia và Bản địa của Singapore trong Hội thảo Châu Á - Thái Bình Dương về Chứng Liệt dương (diễn ra 2 năm 1 lần), Kuala Lumpur, Malaysia, 1997.

[2] Eurycoma Longifolia as a potential adaptogen of male sexual health: a systematic review on clinical studies; Hnin Ei Thu, Isa Naina Mohamed, Zahid Hussain, Putri Ayu Jayusman, Ahmad Nazrun Shuid; Tạp chí Y học Cổ truyền Trung Quốc, Tập 15, Quyển số 1; Tháng 5/2017, Trang 71-80. 

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Top 7 thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Top 7 thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 652c
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Lê Hữu Phát: loại này ai bị yếu sinh lý, lên không nổi, xìu xìu hay không thỏa mãn thì xài sẽ ok hơn, mình xài qua rồi

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Lê Hữu Phát. Cảm ơn anh đã đóng góp ý kiến ạ. Ngoài ra, mình cũng có thể dùng Rocket 1h để hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm luôn ạ. Hi vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích đến anh. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Minh Trường: nhờ bài viết mình mới biết về công dụng của Rocket 1h là như thế nào, trước giờ cứ nghĩ là thuốc kích dục bậy bạ thôi.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Nguyễn Minh Trường. Rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía anh. Hi vọng những bài viết trên website nhà thuốc Việt luôn mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quý độc giả. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Thành Nam: Mình cũng vừa được mấy ông bạn giới thiệu thử dùng Rocket 1h, sáng mới ghé nhà thuốc Việt được tư vấn tận tâm, nhiệt tình, dù chưa xài nhưng mình rất hài lòng về dịch vụ bán hàng bên này

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Nguyễn Thành Nam. Cảm ơn anh đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc anh sử dụng sản phẩm được như ý ạ!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật