Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Giảm cân nhanh chóng với phương pháp Mona

 Mona không chú trọng đến việc ăn kiêng như thế nào hay quá khắc khổ. Người béo có thể ăn uống tự do theo mình thích và thực hiện phương pháp giảm cân Mona một cách thường xuyên, đúng kế hoạch. Mona giúp giảm cân an toàn và hiệu quả lâu dài.

Mona là cách viết tắt Việt hóa của phương pháp giảm cân này. Mona = mật ong + nước ấm

Từ lâu, mật ong được biết đến với công cụng giúp giảm cân cực kỳ tuyệt vời. Tuy mật ong chứa nhiều đường và chất béo, nhưng ở đây đường tự nhiên không ảnh hưởng đến cân nặng, chất béo tốt không khiến cơ thể tăng cân, đồng thời còn hỗ trợ giảm cân. Mật ong cũng chứa khá đầy đủ dưỡng chất cho con người, đảm bảo sức khỏe cho con người khi thực hiện phương pháp giảm cân này.
 
 
Quá trình chủ yếu của Mona là cắt bữa ăn và sử dụng mật ong, nước ấm thay vào những khoảng trống đó. Tùy theo từng người mà áp dụng Mona hoàn toàn hay cách bữa. Sử dụng Mona hoàn toàn có nghĩa là bạn cắt hẳn 3 bữa ăn chính và thay thế chúng bằng 3 bữa mật ong, nước ấm. Nếu không, bạn có thể cắt bữa trưa hoặc bữa tối đều được.

Nếu trung bình cắt ăn một bữa bạn phải bù vào từ 20-40ml mật ong nguyên chất pha với nước ấm và một ly trà mật ong nóng. Nếu bạn cắt 3 bữa thì lượng mật ong phải dùng từ 110-160ml. Lúc đầu, tốt nhất bạn nên thực hiện Mona không hoàn toàn, cách bữa ra, sau khi làm quen thì hãy dùng Mona hoàn toàn.

Một trong những cách thực hiện Mona để giảm cân là người ta thường thay bữa ăn trưa và bữa ăn tối bằng mật ong. Trong đó bữa sáng vẫn ăn bình thường, có thể kèm theo một số bữa ăn phụ hạn chế tinh bột.
 
Bước đầu khi thực hiện phương pháp này, một số người thường có triệu chứng là đau bụng và tiêu chảy. Nhưng không sao, khi cơ thể bắt đầu làm quen, triệu chứng này sẽ biến mất.

Một số trường hợp không dùng Mona để giảm cân bao gồm người đang mắc bệnh tiểu đường, dạ dày, bà bầu. Nếu các mẹ còn cho trẻ bú cũng không nên thực hiện Mona, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và lượng sữa cho trẻ.
 
Sau khi dùng Mona giảm cân, chị em nên nhớ có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nếu quay lại chế độ ăn uống như trước, “thả ga” thì cân nặng sẽ quay trở lại rất nhanh.
 
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân để lấy lại vóc dáng nhanh nhất. Chúc bạn thành công!
 
>>> Xem thêm: 

Tham gia bình luận:

  • 5c3b

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật