Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Đừng bỏ qua Top 7 sữa rửa mặt cho da khô chất lượng hiện nay

Da khô là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Người có cơ địa da khô luôn lo lắng tình trạng da bong, rộp làm mất lớp trang điểm đặc biệt là trong những lúc thời tiết hanh khô, se lạnh.
Sữa rửa mặt là thành phần không thể thiếu trong các bước chăm sóc da mặt. Việc chọn cho bản thân một loại sữa rửa mặt phù hợp là yếu tố lớn để giúp chị em chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Nhưng không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có thể sử dụng cho người có làn da khô, vì bản chất của da khô, da dầu, da hỗn hợp là khác nhau hoàn toàn, nếu chọn sai loại sẽ khiến cho làn da càng khô ráp hơn.
Hôm nay, Nhà thuốc Việt gợi ý cho chị em mình Top 7 sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da khô chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

1. Cách nhận biết làn da khô - Đặc điểm và các cấp độ da khô

Nhiều chị em hiện nay dù đã sử dụng rất nhiều mỹ phẩm chất lượng cao, đắt tiền nhưng vẫn không cải thiện và bảo vệ được làn da. Nguyên nhân có thể là do chị em đã chọn sai sản phẩm dưỡng da vì chưa phân biệt và xác định được bản thân thuộc loại da nào.

Chính vì thế, để bảo vệ và chăm sóc tốt cho làn da khô, giúp làn da đạt hiệu quả mong muốn thì các chị em nên phân biệt và xác định được chính xác làn da mình thuộc loại da nào. Cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu qua các đặc điểm để nhận biết 1 làn da khô nhé.

Cách nhận biết làn da khô?

Cách nhận biết làn da khô?

Đặc điểm - Cách nhận biết làn da khô:

Khác với 1 làn da nhờn, bết dầu thì người có làn da khô thường luôn trong tình trạng khô ráp, thậm chí có thể sờ thấy được sự chai sần của da. Một số người có làn da khô còn thường xuyên bị bóc vảy, rộp da, dễ bị xỉn màu, đặc biệt là vào những lúc thời tiết hanh khô, trở lạnh.

Các loại da khô:

Với những đặc tính riêng, không giống nhau dù đều thuộc loại da khô thì làn da khô được chia thành 3 nhóm da khô chính gồm:
  • Da khô mụn: Nhiều chị em vẫn luôn nghĩ rằng, da dầu mụn mới thường gặp các vấn đề về mụn. Tuy nhiên, đối với làn da khô mụn thì các lớp màng sinh học bảo vệ làn da kém phát triển, các chức năng hoạt động cũng kém hiệu quả hẳn. Điều này khiến cho làn da khô mụn vẫn có thể nổi mụn do tích tụ bụi bẩn, tế bào chết dày đặc.
  • Da khô hỗn hợp: Da khô hỗn hợp hay thường được gọi với cái tên khác quen thuộc hơn là da hỗn hợp thiên khô. Đối với loại da khô này thì sự phân bổ giữa nước và dầu không đồng đều trên khuôn mặt. Tuỳ mỗi vùng mà sẽ có vị trí làn da dầu, vị trí khác thì lại khô. Đây là loại da khô khó chăm sóc nhất nên phải cẩn trọng trong việc chọn lựa mỹ phẩm.
  • Da khô nhạy cảm: Làn da khô thường có lớp màng sinh học bảo vệ da kém phát triển vì vậy làn da này thường khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ,... Trong trường hợp này, làn da bạn thuộc loại da khô nhạy cảm.

Các cấp độ khô của da:

Khô da ở mức độ nhẹ: Ở cấp độ khô da này, làn da có dấu hiệu đàn hồi khá kém, da mặt sần sùi và hơi xỉn màu nhẹ.
Khô da ở mức độ trung bình: Trên da lúc này xuất hiện khá rõ các lớp sần sùi gây ngứa ngáy khó chịu. Có thể kèm theo các nốt mẩn đỏ và dễ bị kích ứng, nhạy cảm hơn thường ngày.
Khô da ở mức độ nặng: Ở cấp độ này thì da bong tróc hẳn, dễ nhận biết bằng các lớp sần, da nứt nẻ, khô ráp. Da ở cấp độ này rất dễ bị kích ứng và nhạy cảm.

2. Nguyên nhân khiến da khô ráp

Nguyên nhân gây khô da

Nguyên nhân gây khô da
  • Da khô do môi trường sống: Người sinh sống trong môi trường nhiệt độ thấp, khí hậu lạnh, gió khô,... khiến cho làn da bị khô ráp.
  • Do sinh hoạt hằng ngày: Trong quá trình sinh hoạt, vệ sinh tắm rửa hằng ngày, các chị em phụ nữ thường xuyên ngân nước nóng quá lâu, lạm dụng tắm rửa/ rửa mặt quá nhiều lần trong ngày,... cũng là một trong các nguyên nhân gây khô da.
  • Do vô tình sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Trong một số dầu gội, sữa tắm,... có chứa hoá chất tẩy rửa mạnh, làm mất cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da gây ra tình trạng khô da.
  • Do tiếp xúc nhiệt độ: Đối với các chị em làm công việc văn phòng, hằng ngày tiếp xúc với môi trường máy lạnh, hoặc người thường xuyên sử dụng điều hòa, lò sưởi, bếp củi,... thì đây cũng là một nguyên nhân gây nên khô da.
  • Do quá trình lão hoá da: Khi cơ thể bước vào độ tuổi lão hoá, làn da nhanh chóng trở nên kém sắc, mất nước khiến da khô, nhăn nheo,...
  • Do gặp các vấn đề khác: Một số người gặp các vấn đề về da như da bị viêm, da vảy nến, viêm da dị ứng,... cũng gây nên khô da.
  • Do đang trong quá trình điều trị bệnh lý: Làn da có thể trở nên khô ráp nếu chị em đang trong quá trình điều trị 1 bệnh lý nào đó khác có tác động từ thuốc chữa bệnh, hoặc các nhân tố khác.
Hầu hết các nguyên nhân trên đều tác động lên làn da, gây sụt giảm hoặc mất đi 1 lượng lipid bên trên các biểu bì da, khiến cho các lớp màng bảo vệ da suy giảm chức năng, không thể bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da.

3. Da khô nên dùng sữa rửa mặt loại nào mới phù hợp?

Thông thường, làn da khô rất nhạy cảm, dễ kích ứng vì vậy mà việc chọn lựa sữa rửa mặt để vệ sinh và bảo vệ da rất quan trọng. Nếu chọn nhầm loại không phù hợp thì có thể gây kích ứng da, khiến da khô hơn và những dị ứng không mong muốn. Theo khuyến cáo của Dược sĩ của Nhà thuốc Việt thì khi chọn lựa sữa rửa mặt cho làn da khô, các chị em phụ nữ cần lưu ý:

Lưu ý về thành phần của sữa rửa mặt:

  • Da khô nên sử dụng sữa rửa mặt loại nào có chứa các thành phần dưỡng ẩm, vì cấp ẩm là ưu tiên hàng đầu cho làn da khô. Ưu tiên chọn các loại sữa rửa mặt có các thành phần giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm cao như: Hyaluronic Acid (có công dụng giúp dưỡng ẩm da và làm chậm quá trình lão hoá da), Glycerin (giúp cấp ẩm),... và các vitamin như E, A, C,...
  • Chọn các sản phẩm sữa rửa mặt chứa các thành phần lành tính cao, chiết xuất từ thiên nhiên để tránh các kích ứng gây dị ứng da như: nha đam (lô hội), nhân sâm, dưa leo, ngọc trai,...
  • Không chứa cồn, hương liệu, hoặc các chất có tính tẩy rửa mạnh như: Sulfates (chất tẩy rửa), Parabens (chất bảo quản), Phthalates, Alcohol, Chiết xuất bạc hà, Các loại chanh/cam, Khuynh diệp,... vì có thể gây tác động xấu lên da, khiến da dễ bị kích ứng và khô ráp hơn.
  • Độ pH phù hợp với da khô: Đối với những loại sữa rửa mặt có độ pH cao sẽ không phù hợp với làn da khô. Cụ thể, pH từ 4.5 đến 6.0 là phù hợp nhất, nếu bạn thuộc làn da khô mụn thì cũng có thể chọn loại có độ pH 6,5 nhé, hoặc chọn loại sữa rửa mặt có chứa Lauric Acid để kháng nấm, ngừa viêm mụn và hỗ trợ cân bằng độ pH phù hợp.
Những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho làn da khô
Những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho làn da khô

Lưu ý về kết cấu của sữa rửa mặt:

Đối với làn da khô thì các niêm mạc sần, các tế bào da chết bong tróc nhiều, dưỡng chất của sữa rửa mặt khó thẩm thấu vào sâu bên trong. Vì vậy, người có làn da khô nên dùng sữa rửa mặt loại kem, gel để dưỡng chất dễ dàng được hấp thụ. Lưu ý không nên chọn những loại sữa rửa mặt có những hạt matxa, dạng bọt vì có thể sẽ gây đau rát, thậm chí kích ứng cho da mặt.
Sữa rửa mặt dạng sữa, gel hay kem đều có kết cấu mỏng, dịu nhẹ dễ dàng thấm sâu vào da và nuôi dưỡng làn da đàn hồi, mịn màng mà không gây kích ứng hay tổn thương cho da mặt:
  • Da khô nên dùng sữa rửa mặt loại sữa: Chúng sẽ giúp tác động vào sâu các lớp màng tế bào, các lớp biểu bì da, loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong mà không gây đau rát hay kích ứng. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cho da khô dạng sữa còn hỗ trợ cấp ẩm nhanh chóng cho làn da.
  • Da khô nên dùng sữa rửa mặt loại gel: Sữa rửa mặt ở dạng gel chứa rất nhiều nước và tinh chất giúp cấp ẩm cho làm da khô cực kỳ hiệu quả. Kết cấu dạng gel này cũng rất phù hợp cho các loại da và nhiều đối tượng khác. Nên nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm vẫn có thể chọn lựa loại sữa rửa mặt dạng gel nhé.
  • Da khô nên dùng sữa rửa mặt loại kem: Sữa rửa mặt dạng kem có kết cấu mềm mịn, hơn nữa còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da khô ráp. Chúng không chỉ giúp dưỡng ẩm cho làn da khô mà còn phù hợp sử dụng để bảo vệ và chăm sóc da hằng ngày.
 

4. Gợi ý Top 7 sữa rửa mặt dành cho da khô chất lượng hiện nay

4.1 Sữa rửa mặt dạng gel Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat

Sữa rửa mặt Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat có xuất xứ từ Uriage – Pháp ở dạng sữa mướt mịn, dễ dàng thấm sâu vào các tế bào da khô. 

Sữa rửa mặt Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat
Sữa rửa mặt Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat
Sữa rửa mặt Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat chứa các thành phần như nước khoáng, Actiwhite, Vitamin E, Vitamin C và các hoạt chất dưỡng ẩm,... đặc biệt phù hợp dùng để cấp ẩm và khoá ẩm cho làn da khô sần. Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat không chứa chất tạo bọt nên hoàn toàn an toàn sử dụng cho da khô ở mức độ cao mà không gây kích ứng, mẩn đỏ.
  • Actiwhite có trong sữa rửa mặt Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat có công dụng giúp ngăn ngừa sạm da, hạn chế lão hoá da do các tác động bên ngoài.
  • Vitamin E, vitamin C kết hợp với các hoạt chất dưỡng ẩm giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da, khoá ẩm cho làn da căng mịn, rạng rỡ.
Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Eclat phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô ráp ở mức độ từ trung bình đến cao.
 

4.2 Sữa rửa mặt dành cho da khô La Roche- Posay Innovation Lipikar Syndet AP+

Sữa rửa mặt dành cho da khô La Roche- Posay Innovation Lipikar Syndet AP+ không còn quá xa lạ với các chị em có làn da khô. Chúng đặc biệt có công dụng cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. 

Thành phần chính trong Sữa rửa mặt dành cho da khô La Roche- Posay Innovation Lipikar Syndet AP+ gồm có: 
  • Glycerin: có tác dụng giữ ẩm lâu dài cho làn da cực kì tốt. Đây là dưỡng chất mà hầu hết các loại mỹ phẩm chuyên dùng để cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da đều có bởi mức độ hút ẩm và giữ ẩm cho các lớp biểu bì da hiệu quả.
  • Hydrogenated Polyisobutene: như một chất dầu khoáng được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm, thay thế cho các bước dưỡng ẩm da như xịt khoáng, toner,... Hydrogenated Polyisobutene như một lớp màng mỏng bảo vệ làn da từ bên ngoài giúp hạn chế mất nước cho làn da luôn mịn màng.
  • Acrylates Copolymer: có công dụng cải thiện làn da đàn hồi, căng mướt, tràn đầy sức sống.
  • Butyrospermum: Giúp làm mềm mịn da ở tất cả các vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da chai lì sần sùi nhất. Butyrospermum còn có công dụng dưỡng ẩm cho làn da rất hiệu quả, hạn chế lão hoá da, cho làn da căng tràn sức sống.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: có công dụng hoạt động như dưỡng chất giúp làm mịn mướt cho làn da, tạo bọt và dưỡng da ngừa khô ráp mà không gây kích ứng.
Sữa rửa mặt dành cho da khô La Roche- Posay Innovation Lipikar Syndet AP+ chứa nhiều thành phần giúp làm sạch da, cấp ẩm và dưỡng ẩm mà lại không hề chứa chất bảo quản Paraben, không chứa chất tạo bọt, không chứa các chất tạo màu,... nên đặc biệt phù hợp cho làn da khô nhạy cảm.
 

4.3 Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser

Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser

Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser

Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser đặc biệt phù hợp sử dụng cho làn da khô, da khô nhạy cảm bởi các thành phần chính có trong sản phẩm này không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ pH phù hợp. Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser có thể sử dụng bằng cách rửa nước hay rửa khô tiện lợi. Ngoài công dụng cấp ẩm và khoá ẩm cho da, Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser còn hỗ trợ làm mềm mịn da tự nhiên, không chứa chất bảo quản và các chất tạo màu gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nên không chỉ phù hợp cho da khô mà còn có thể sử dụng cho mọi làn da nhạy cảm khác.

  • PEG-75: Làm mềm mịn da, giúp da ẩm mướt và căng tràn sức sống.
  • Cetearyl alcohol: có công dụng giúp làm mềm da và mượt tóc, hỗ trợ làn da mịn màng hơn.
  • Disodium Phosphate có tên hoá học đầy đủ là Disodium Hydrogenortho Phosphate, có chức năng hoạt động như màng bảo vệ da, chống lại tình trạng khô nứt da, hỗ trợ cân bằng độ pH phù hợp cho làn da.
  • Sodium Cococyl Isethionate: được chiết xuất từ dầu dừa thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da, hỗ trợ làn da dịu nhẹ, căng mướt.
Sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo- Cleanser phù hợp sử hợp cho cả da khô và da nhạy cảm mà không gây kích ứng. Có thể sử dụng rửa mặt hằng ngày mà không ảnh hưởng đến độ pH cân bằng của làn da.
 

4.4 Sữa rửa mặt dành cho da khô Frezyderm Mild Wash Liquid

Sữa rửa mặt Frezyderm Mild Wash Liquid có kết cấu dạng gel mướt mịn, dễ dàng hấp thụ mà không gây kích ứng da như những loại sữa rửa mặt chứa hạt thông thường. Sữa rửa mặt Frezyderm Mild Wash Liquid có công dụng thần kỳ trong việc làm sạch làn da từ sâu bên trong, cung cấp nước tạo độ ẩm mướt, mềm mịn phù hợp cho da. Với các thành phần chính chủ yếu giúp cấp ẩm và khoá ẩm, không hề chứa bất cứ thành phần gây kích ứng nào cho làn da khô nhạy cảm của người sử dụng như hương liệu, chất tạo màu, chất tạo bọt, chất bảo quản,...

  • Allantoin: Thành phần hoá học này có công dụng điều trị các triệu chứng da khô, da vảy nến, da ngứa rát bong tróc,... Ngoài ra, Allantoin còn hỗ trợ dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da khô sần, ngăn ngừa được các kích ứng và hạn chế khô da hiệu quả.
  • Panthenol: Là thành phần chủ yếu có nhiều trong mỹ phẩm chăm sóc da bởi công dụng tuyệt vời giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, dịu nhanh các kích ứng và các vết trầy xước. Panthenol hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, tạo màng bọc ngoài da giúp khoá ẩm hạn chế mất nước.
  • Aloe (Lô hội): Công dụng của thành phần thiên nhiên này không còn lạ lẫm với các tín đồ chuyên chăm sóc da. Chúng lành tính và an toàn cho da, hỗ trợ lành nhanh các vết thương cho da khô bong tróc ra, hạn chế viêm da, tẩy các tế bào da sần/ chết hiệu quả.
  • CM-Glucan: Giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, viêm da do mụn, hay do da bong tróc,...Thúc đẩy quá trình chữa lành các vết thương, viêm da, viêm mụn,...
Sữa rửa mặt Frezyderm Mild Wash Liquid được sử dụng cho mọi loại da. Trong đó, Sữa rửa mặt Frezyderm Mild Wash Liquid đặc biệt phù hợp sử dụng cho làn da khô, da khô mụn và da nhạy cảm. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể an toàn sử dụng trong giai đoạn hậu phẫu thuật thẩm mỹ.
>>> Xem chi tiết sản phẩm tại: Sữa rửa mặt Frezyderm Mild Wash Liquid
 

4.5 Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser

Mỹ phẩm Úc không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ Việt Nam. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser cũng là 1 trong các sản phẩm được xuất xứ tại Úc với công dụng vệ sinh da mặt và dưỡng ẩm diệu kỳ. Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Cúc la mã, hạt hướng dương,... mà lại còn không chứa chất tạo bọt nên sản phẩm không gây kích ứng và hoàn toàn phù hợp với các loại da, không loại trừ da khô nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser
Ngoài công dụng vệ sinh sạch sâu làn da, Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser còn giúp tẩy các lớp tế bào da chết do khô ráp để lại mà không gây khô da quá mức, vẫn giúp hỗ trợ duy trì độ pH phù hợp và độ ẩm mượt tự nhiên cho làn da.
  • Glycerin: là thành phần chủ yếu có trong sữa rửa mặt Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser, có nguồn gốc từ dầu thực vật có công dụng cũng cấp độ ẩm cần thiết cho da, khoá ẩm và hút nước từ môi trường vào nuôi dưỡng làn da căng mướt.
  • Lauramidopropyl Betaine: Lauramidopropyl Betaine luôn là thành phần lý tưởng trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay. Lauramidopropyl Betaine có công dụng làm mềm các tế bào da khô sần và loại bỏ các tế bào chết nhanh chóng.
  • Trehalose: Trehalose chứa các thành phần acid amin giúp giữ ẩm cho da, hạn chế oxy hóa da, giúp da ngậm đủ nước tránh được tình trạng da khô bong tróc.
  • Sodium lactate: Đây là chất giúp sản phẩm có kết cấu đặc sánh mềm mịn. Sodium lactate cũng là muối như NaCl nhưng không gây khô rát da như NaCl, ngược lại còn giúp cân bằng độ ẩm phù hợp cho da, cân bằng độ pH lý tưởng.
  • Lactic Acid: Có tác dụng kích thích quá trình hình thành và phát triển các tế bào mô da, tái tạo collagen cho làn da hồng hào, sáng mịn. Ngoài ra, các cấu trúc phân tử của Lactic Acid dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp giữ nước và cấp ẩm cho da hiệu quả.
Dù trong thành phần có chứa Sodium lactate (muối của Acid Lactic) giúp làm sạch da sâu hơn, nhưng không gây khô da như các loại muối khác như NaCl. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Lalisse Moisture Rich Facial Cleanser gồm nhiều thành phần cấp ẩm và cân bằng độ pH nên phù hợp sử dụng do cái loại da khô ở mọi mức độ.
 

4.6 Sữa rửa mặt Hiruscar Anti Acne Pore Purifying Cleanser

Hiruscar Anti Acne Pore Purifying Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt được sản xuất bởi Milott Laboratories, Thái Lan đặc biệt phù hợp sử dụng cho làn da khô ráp. Bởi các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất nha đam (lô hội), hạt dẻ ngựa,... cùng với các hoạt chất chuyên cấp ẩm và làm mềm da khác giúp hỗ trợ cải thiện làn da sần sùi, bong tróc,... trở nên dịu nhẹ mà không gây dầu nhờn, bết rít.

  • Chiết xuất lô hội (nha đam): chứa lượng nước dồi dào trong lớp gel trong suốt, giúp cung cấp độ ẩm vô cùng hiệu quả.
  • Nấm men: Giúp kháng nấm ngừa viêm da, viêm mụn hiệu quả. Ngoài ra, nấm men còn hỗ trợ tẩy tế bào da chết và dưỡng ẩm cho làn da căng mướt tức thời.
  • Glycerin: Glycerin với nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da, kể cả những vùng da nhạy cảm. Có công dụng tuyệt vời giúp căng mướt làn da, đàn hồi làn da nhờ cấp nước và khoá ẩm tức thời.
  • Tetrasodium EDTA: là thành phần chủ yếu giúp hỗ trợ làn sạch về mặt và và sạch sâu từ lỗ chân lông.
Sữa rửa mặt Hiruscar Anti Acne Pore Purifying Cleanser với công thức kết hợp dưỡng chất thiên nhiên với các thành phần dưỡng da hiệu quả, không chứa các chất kích ứng da. Giúp làm sạch bụi bận ở bề mặt da mà không gây khô da, kích ứng da. 
>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: Sữa rửa mặt Hiruscar Anti Acne Pore Purifying Cleanser
 

4.7 Sữa rửa mặt dành cho da khô - Lenka Gentle Skin Cleanser 

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser là sản phẩm có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho làn da khô mụn, dễ kích ứng. Sản phẩm Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser không chứa các chất gây kích ứng da như như chất tạo bọt, xà phòng, chất tạo mùi,... nên an toàn cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser có công dụng tốt trong việc mang lại cho chị em một làn da căng bóng, đàn hồi, mịn màng,... Có thể sử dụng thay cho nước tẩy trang, kết hợp 2 công đoạn làm sạch da này thành 1 mà hiệu quả vẫn đạt tối ưu. Đặc biệt hơn, sản phẩm phù hợp với cả những làn da nhiều mụn nhưng không gây nên mụn viêm.
  • Propylene: có mùi thơm dịu nhẹ thoang thoảng dễ chịu cho người sử dụng, với công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, cho làn da căng mịn, đàn hồi,...
  • Glycol: được xem là một chất dung môi giúp cấp ẩm, khoá ẩm cho làn da mà không gây dầu nhờn, bết nhớt cho làn da.
  • Alcohol: Alcohol là dung môi giúp sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng hấp thụ sâu vào về mặt da, giúp sát khuẩn cho làn da khô mụn, làm sạch sâu mà không bết rít lỗ chân lông,...
  • Lauryl sulfate: là hợp chất giúp loại bỏ các bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, tái tạo mô da cũ, giúp hỗ trợ làn da sạch khuẩn, khoẻ mạnh.
Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser phù hợp dùng cho làn da khô nhạy cảm, làn da khô mụn,... Có thể sử dụng rửa nước hoặc rửa khô tiện lợi đều được.
>>> Xem chi tiết sản phẩm tại: Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Kết luận

Phía trên là Top 7 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất hiện nay. Các chị em phụ nữ có làn da khô bất cứ ở cấp độ nhẹ hay cấp độ nào cũng nên cân nhắc khi chọn lựa sữa mặt sử dụng hằng ngày vì nếu chọn sai sẽ không chỉ làm da càng ngày càng khô ráp hơn mà còn gây kích ứng da, viêm mụn, viêm da,... Các chị em phụ nữ nên lưu ý các thành phần cần tránh nêu trên, để phòng ngừa các rủi ro không mong muốn, ảnh hưởng xấu đến làn da mình nhé!
Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này và chúc các chị em phụ nữ có làn da mịn màng, tươi trẻ!
Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan xin hãy liên hệ với Nhà thuốc Việt để được tư vấn tận tình thông qua: 
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: Nhathuocviet.vn
– Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Tham gia bình luận:

  • fc0c

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật