Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Bổ não Focus Factor là thuốc gì? Dùng có tốt không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Não bộ là cơ quan chỉ huy toàn bộ hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên, cũng như các cơ quan khác trong cơ thể, nếu không được giữ gìn và bảo vệ, thì não bộ có thể bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường hàng ngày.

Trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khoẻ của não bộ. Trong đó, một trong những sản phẩm rất phổ biến trên thị trường hiện nay là sản phẩm bổ não Focus Factor Nutrition for the brain. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm bổ não Focus Factor là thuốc gì, và dùng có tốt không qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt nhé!

Bổ não Focus Factor là thuốc gì? Dùng có tốt không?

Bổ não Focus Factor là thuốc gì?

Vậy sản phẩm bổ não Focus Factor là thuốc gì?

Sản phẩm bổ não Focus Factor là sản phẩm đã giành được danh hiệu sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ não bộ số 1 tại Hoa Kỳ. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu phát triển, sản xuất và phân phối ra thị trường bởi thương hiệu Focus Factor. Theo các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, thì sản phẩm đã được chứng minh là có tác dụng giúp tăng cường chức năng não bộ, giúp tăng cường trí nhớ, giúp tăng khả năng tập trung và khả năng chú ý.

Hoạt chất chính trong sản phẩm là các vitamin nhóm B - như nhóm vitamin 3B (B1, B6, B12), vitamin B7 (Biotin), vitamin B9 (Axit Folic) cùng với các axit béo Omega-3. Như vậy, việc sử dụng sản phẩm bổ não Focus Factor giúp duy trì sức khoẻ tinh thần, và tạo điều kiện cho não bộ và hệ thần kinh luôn khoẻ mạnh.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Hoa Kỳ, do đó có chất lượng cao vì đã vượt qua các quy định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm của Hoa Kỳ (FDA). Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này hàng ngày.

Hình ảnh sản phẩm bổ não Focus Factor

Thuốc Focus Factor có tốt không?

Vậy thuốc Focus Factor có tốt không?

Chúng ta đều biết rằng não bộ chính là cơ quan chỉ huy, ghi nhớ và xử lý các thông tin được các giác quan truyền đến hàng ngày. Có trọng trách to lớn là vậy, tuy nhiên, não bộ lại là một cơ quan rất nhạy cảm, khi thiếu oxy và thiếu dưỡng chất chỉ trong vòng vài phút thôi đã có thể để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho não bộ.

Vì thế, việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng não bộ như sản phẩm bổ não Focus Factor là điều rất cần thiết, bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cũng như ngủ đủ giấc hàng ngày.

Theo đánh giá của các chuyên gia, cũng như theo các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra, thì với sự hiệp đồng của bảng thành phần là các vitamin, khoáng chất, cùng với các loại axit béo omega-3 (DHA, EPA và ALA), và một số chất oxy hoá hiệu quả như vitamin A, vitamin C, đây được xem là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp để chúng ta sử dụng hàng ngày, và rất tốt cho não bộ.

Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn không thêm chất bảo quản, phẩm màu hay chất tạo ngọt, nên rất an toàn khi các bạn sử dụng hàng ngày. Đừng ngần ngại mà lựa chọn sản phẩm này, nếu bạn có nhu cầu nhé!

Bổ não Focus Factor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên rất an toàn

Thuốc Focus Factor có tác dụng gì?

Sau đây là các tác dụng được nhà sản xuất liệt kê trên nhãn phụ của sản phẩm, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu để cho bạn tham khảo nhé. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để não bộ luôn khoẻ mạnh và hoạt động hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng giúp cải thiện trí nhớ, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận thức, giúp tăng cường tuần hoàn máu và oxy lên não, giúp giảm thiểu tình trạng hoa mắt, chóng mặt và đau đầu trong bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não.
  • Bên cạnh đó, Bổ não Focus Factor cũng giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ ở người già, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu cục bộ - là một trong các nguyên nhân chính dẫn tới bệnh lý đột quỵ nguy hiểm ở người trưởng thành.
  • Ngoài ra, Bổ não Focus Factor cũng giúp hỗ trợ phục hồi cho tế bào não bị tổn thương.

Bổ não Focus Factor giúp phòng ngừa và cải thiện suy giảm trí nhớ

Lưu ý thêm để tăng cường sức khoẻ não bộ

Kết quả của nhiều nghiên cứu đã chỉ ra: Bên cạnh các yếu tố không thể thay đổi được là tuổi tác, di truyền hay tiền sử bệnh của gia đình, thì lối sống lành mạnh với những hoạt động giúp phòng ngừa ung thư, phòng ngừa bệnh đái tháo đường type II và các bệnh lý tim mạch cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc chứng suy giảm nhận thức.

Hãy cùng tìm hiểu một số điều lưu ý để tăng cường sức khoẻ não bộ từ các Chuyên gia của Nhà thuốc Việt dưới đây nhé:

  • Bỏ hút thuốc lá là một trong những việc mà bạn có thể làm để gia tăng sức khoẻ của não bộ, cũng như làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý khác như các bệnh lý tim mạch, các bệnh ung thư, các bệnh lý tại phổi, và các bệnh tật do phơi nhiễm thuốc lá khác.
  • Duy trì mức đường huyết ổn định.
  • Luyện tập thể dục và thể thao hàng ngày: Theo báo cáo của các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, thì việc luyện tập thể dục và thể thao hàng ngày có thể giúp cải thiện khả năng suy nghĩ, cũng như giúp làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và lo lắng, cũng như giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Duy trì cân nặng hợp lý bằng cách xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, và tập thể dục hàng ngày.
  • Ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Duy trì cân nặng hợp lý giúp tăng cường sức khoẻ của não bộ

Thay lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về sản phẩm bổ não Focus Factor từ Hệ thống Nhà thuốc Việt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi cho các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi, để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<<

TOP TPCN, thuốc bổ não Hàn Quốc

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • fc38

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật