Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại hệ thống Nhà Thuốc Việt

Khi tìm mua sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, có lẽ điều khiến chúng ta băn khoăn và lo ngại nhất là mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Nhất là khi thời gian gần đây, các cơ quan chức năng nhiều lần phát hiện ra những lô mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức chức năng giả với số lượng lớn.

Hãy để Hệ thống Nhà Thuốc Việt cất đi sự lo ngại và băn khoăn của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự an tâm, tin tưởng và hài lòng. Khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt, bạn sẽ nhận được ít nhất 05 lợi ích sau đây:

1. Bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng

Hệ thống Nhà Thuốc Việt là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, nghĩa là mọi sản phẩm đang bán tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt phải là sản phẩm chính hãng, nguyên gốc, do những công ty uy tín sản xuất và nhập khẩu; không có sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc hay sản phẩm xách tay không đảm bảo chất lượng.

2. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, dược sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình

Đội ngũ chuyên gia, dược sĩ của Hệ thống Nhà Thuốc Việt là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn của Hệ thống Nhà Thuốc Việt  luôn được đào tạo kiến thức từ các hãng dược phẩm và dược mỹ phẩm để hiểu một cách đầy đủ và tỉ mỉ về sản phẩm sẽ tư vấn tận tình giúp bạn cho được sản phẩm phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi vô cùng thân thiện và hòa đồng, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

3. Không sợ nhận sai hàng, thiếu hàng

Dạo gần đây, khi mua hàng trên một số sàn thương mại điện tử, bạn nhận được hàng không đúng sản phẩm, giao hàng móp méo, thiếu hàng,..... vì không được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán khiến bạn ngày càng mất niềm tin vào mua hàng online. Khi mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ lo ngại trên vì bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, shipper cũng có thể liên lạc với dược sĩ ngay lúc giao hàng nếu khách hàng có nhu cầu được tư vấn hoặc đang băn khoăn về thành phần, mẫu mã, dung tích,.. của sản phẩm. 

4. Không mất tiền phí giao hàng

Bạn đang tính đặt mua online một sản phẩm nhưng tiền phí giao hàng quá cao khiến bạn đắn đo có nên đặt mua hay không. Tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt, bạn không cần phải lo ngại vấn đề này nữa vì khi mua hàng của chúng tôi, bạn hoàn toàn được miễn phí giao hàng ở khu vực nội thành TP. HCM với hóa đơn trên 500.000VNĐ. 

5. Nhận hàng nhanh chóng trong ngày

Bạn đang cần gấp một sản phẩm để sử dụng trong ngày hoặc cho ngày mai nhưng lo ngại đặt hàng online sẽ mất 2-3 ngày mới nhận được hàng. Bạn mong muốn có một giải pháp vừa không cần phải đi ra ngoài vừa có thể nhận hàng trong thời gian nhanh nhất?  Hãy đến với Hệ thống Nhà Thuốc Việt vì chúng tôi có đội ngũ shipper riêng nên nếu bạn ở khu vực nội thành TP. HCM thì các đơn hàng bạn đặt sẽ được giao hàng nhanh chóng trong ngày để đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Trên đây là 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt. Hi vọng Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn là người bạn “đồng hành” trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Quý khách.

 

 

Tham gia bình luận:

  • 58fc

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật