Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Đông trùng hạ thảo Huy Cương có tốt không?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân.

Đông trùng hạ thảo Huy Cương là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm kiếm khi có nhu cầu dùng loại thảo dược này. Vậy chất lượng của sản phẩm này như thế nào?

Nếu bạn có nhu cầu mua và muốn tham khảo, dưới đây, nhathuocviet.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu cũng như giải đáp những thắc mắc về thương hiệu đông trùng hạ thảo này.

Đông trùng hạ thảo Huy Cương do công ty nào sản xuất?

Thương hiệu đông trùng hạ thảo này do một người thợ bán sơn xe tên Đào Huy Cương ở Lai Châu gây dựng nên. Theo chia sẻ, vào năm 2012, anh Cương có người thân bị bệnh ung thư. Khi tìm hiểu những loại thuốc, anh vô tình thấy được công dụng của đông trùng hạ thảo. Từ đó anh quyết tâm vào việc nghiên cứu cách nuôi trồng loại thảo dược này.

Sau khoảng hai năm, anh Cương đã tìm ra cách nuôi đông trùng hạ thảo. Khi đưa đến Sở Y tế, sản phẩm của anh đã được đánh giá là an toàn và đảm bảo chất lượng. Từ đó, anh Cương bắt đầu đầu tư trang thiết bị, phòng ốc để nuôi trồng loại cây thuốc này. Đến nay, cơ sở của anh đã có quy mô lên đến 130m2 với sức chứa tới 10000 lọ nấm, toàn bộ việc cấy ghép đều do anh tự tay làm.

Cơ sở của anh Cương có sức chứa tới 10000 lọ nấm
Cơ sở của anh Cương có sức chứa tới 10000 lọ nấm

Sản phẩm của anh Cương được bán với giá rẻ hơn so với thị trường bên ngoài nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Thậm chí, anh còn được các cơ quan chức năng hỗ trợ trong việc phát triển, mở rộng quy mô và cơ hội học nghề cho nhiều người nông dân tại địa phương. Với những thành tựu đã đạt được, có thể nói, đông trùng hạ thảo thương hiệu Huy Cương là một trong những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực này. 

Công dụng của đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo dù không hoàn toàn được xem là một vị thuốc nhưng lại có công dụng rất nổi bật trong việc điều trị nhiều loại bệnh. Theo các cơ quan y tế trên khắp thế giới, loại cây thảo dược này có công dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị ung thư.
  • Trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho thận.
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch và tuần hoàn
  • Ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường, điều tiết đường huyết.
  • Điều trị các bệnh về phổi.
  • Cải thiện sinh lý nam giới.
  • Cải thiện, bồi bổ sức khỏe.
  • Tăng cường khả năng vận động của cơ thể.

Đông trùng hạ thảo Huy Cương
Đông trùng hạ thảo có công dụng bồi bổ sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Huy Cương?

Đông trùng hạ thảo rất lành tính, có thể dùng theo nhiều cách và cách nào cũng không ảnh hưởng đến tác dụng của thảo dược. Theo đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm này theo những cách sau:

Liều lượng sử dụng:

  • Đối với loại khô chỉ sử dụng 1g/người/ngày (10-15 cây)
  • Đối với loại khô chỉ sử dụng 7g/người/ngày (10-15 cây)

Ngoài những cách chế biến trên, đông trùng hạ thảo còn được sử dụng trong việc sản xuất nhiều loại thực phẩm khác như trà, thực phẩm chức năng, cà phê,...

Bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo để pha trà, ngâm rượu, nấu ăn,...
Bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo để pha trà, ngâm rượu, nấu ăn,...

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo?

Mặc dù có nhiều dinh dưỡng, công dụng đặc biệt và lành tính nhưng để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều trong khi sử dụng đông trùng hạ thảo của Huy Cưưng:

  • Không lạm dụng đông trùng hạ thảo mà chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, nên có thời gian giãn cách giữa các lần sử dụng.
  • Nếu là người lớn tuổi hoặc người bệnh thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên chú ý liều lượng sử dụng, không nên dùng quá nhiều vì có thể bị phản tác dụng.
  • Nếu có kết hợp với các loại thảo dược, thuốc khác thì cần tìm hiểu kỹ vì có thể các thành phần sẽ khắc chế nhau hoặc tạo ra chất độc. 

Bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất để mua đông trùng hạ thảo chính hãng
Nên lưu ý liều lượng cho mỗi lần sử dụng

Mua đông trùng hạ thảo Huy Cương ở đâu?

Hiện nay đông trùng hạ thảo thương hiệu Huy Cương có hai loại là loại khô và tươi. Bạn có thể tìm mua trên trang web của Huy Cương tại dongtrunghathaohuycuong.com. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với công ty để mua hàng theo hai các phương thức sau:

Địa chỉ:

  • 553, đường Trần Hưng Đạo, tổ 6, phường Quyết Tiến, Thành phố Lai Châu 
  • 589, Tổ 4 Phường Tân Thanh ,TP Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Hotline: 0983946560 hoặc 0984371202 hoặc 0339072688

Bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất để mua đông trùng hạ thảo chính hãng
Bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất để mua đông trùng hạ thảo chính hãng

Trên đây là những thông tin về thương hiệu cũng như công dụng, cách dùng đông trùng hạ thảo Huy Cương. Nếu bạn đang muốn tìm mua loại thảo dược này thì đây là một thương hiệu đáng tin cậy.

Ngoài ra, một số sản phẩm khác được chế biến từ đông trùng hạ thảo cũng có công dụng rất tốt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những sản phẩm này, hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt để được tư vấn chi tiết qua những cách thức sau:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật