Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Phục dương tăng cường sinh lực ở nam giới nên làm gì?

Có thể bạn chưa biết, trước đây độ tuổi mãn dục của nam giới thường trong khoảng 50-55 tuổi, tuy nhiên hiện nay do nhiều tác động của môi trường, cuộc sống,... nên nhiều quý ông vừa bước qua 30 tuổi đã gặp phải các vấn đề về sinh lý. Khi mắc các bệnh về chức năng sinh lý thì cần sử dụng thuốc để điều trị kết hợp bổ sung các loại thực phẩm cũng như có chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp phục dương tăng cường sinh lực hiệu quả. Hãy cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu các loại thuốc, TPCN phục dương tăng cường sinh lực qua bài viết bên dưới.

3 Sản phẩm thuốc phục dương tăng cường sinh lực an toàn - hiệu quả

Nhà Thuốc Việt nhận xin chia sẻ đến các bạn những sản phẩm thuốc phục dương tăng cường sinh lực chất lượng cao để các quý ông tham khảo.

Thuốc phục dương tăng cường sinh lực HealthAid Sexovit Forte

Sản phẩm Sexovit Forte Tablets đến từ Anh Quốc thuộc công ty dược phẩm HealthAid - công ty sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người.
Sản phẩm này được sản xuất với mong muốn đề cao việc giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, thông qua sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý dành cho cả nam và nữ. 
Để thực hiện được những kỳ vọng trên, nhà sản xuất đã đưa vào sản phẩm những thành phần vô cùng tốt cho sinh lý như là: 
  • L-arginine: Hoạt chất giúp tăng cường bơm máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng nhanh chóng và duy trì khả năng cương cứng kéo dài cuộc "yêu", tăng kích thích tình dục ở cả nam lẫn nữ.
  • Nhân sâm: Không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, hưng phấn và sảng khoái tinh thần mà còn làm tăng testosterone nội sinh từ đó cải thiện khả năng sinh lý.
  • L - phenylalanine: Tác động lên não bộ, tăng cường hưng phấn, sảng khoái. Bổ não, tăng cường trí nhớ.
  • L-methionine: Hoạt chất giúp tăng cường cơ bắp ở nam giới, đốt chất béo làm cơ thể săn chắc.
  • Kẽm, Selen: điều tiết hormone testosterone của tuyến sinh dục nam, điều hòa hoạt động của tuyến tiền liệt, tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới.
  • Vitamin C, E: Chống oxy hóa, tăng cường đề kháng cho cơ thể.
HealthAid Sexovit Forte được xem là một sản phẩm phù hợp cho những cặp vợ chồng muốn duy trì khả năng, tăng cường sinh lý và kích thích khoái cảm khi quan hệ, mang lại hiệu quả cũng như độ an toàn đối với người sử dụng
Sản phẩm sử dụng rất đơn giản uống 1 viên mỗi ngày trong ít nhất 4 tuần. Nếu kết quả tối đa không đạt được tăng lên 3 viên mỗi ngày và duy trì liều lượng đó trong 4 tuần nữa. Đồng thời nên kết hợp tập luyện và chế độ ăn uống khoa học.
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vàohttp://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thuốc tăng cường sinh lực Phục Dương Đan

Thành phần của Phục Dương Đan với các tá dược sau: Cao gai ma vương 120mg, Cao cẳng 120mg, Cao nấm tỏa hương 120mg, Cao hoàng tinh hoa trắng 100mg, Cao ngũ vị tứ 80mg, Đông trùng hạ thảo 50mg và phụ liệu vừa đủ 850mg.
Với tăng cường sinh lực Phục Dương Đan giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ thận, mạnh gân cốt, chống đau lưng mỏi gối, cải thiện vi tuần hoàn. Đặc biệt tăng cường tiết hormone sinh dục nam Testosterone, làm chậm quá trình mãn dục, chống lãnh cảm tình dục.
Bên cạnh đó, thiết kế của thuốc là dạng viên uống thuận tiện không gây khó khăn gì khi sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm này cần sử dụng 2- 3 viên uống 1 lần vào 18 giờ mỗi ngày. Và duy trì liên tục 3 tháng là tốt nhất.
Sản phẩm phù hợp với đại đa phần các quý ông gặp vấn đề về sinh lý, phục dương tăng cường sinh lực, cụ thể:
  • Người tinh lực thể lực yếu ớt, dễ mệt mỏi, khó cương cứng, xuất tinh sớm, di tinh, đau lưng mỏi gối.
  • Người suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Người có đời sống sinh hoạt vợ chồng bình thường, muốn cải thiện lý tưởng hơn.
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Phục dương tăng cường sinh lực Alltimes Care Premium Kangaroo Essence 6000mg

Sản phẩm tiếp theo mà Nhà Thuốc Việt giới thiệu đến bạn có xuất xứ từ Úc. Chất lượng của sản phẩm này có thành phần là dược liệu tốt: Chiết xuất từ thịt chuột túi đực từ Châu Úc khỏe mạnh 6000mg, phụ liệu Carob Powder, Acid 300, Calcium Phosphate Dihydrate, Magnesium Stearate. 
Sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sức mạnh cơ bắp, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và cường tráng hơn, chống mệt mỏi và suy nhược cơ thể. Nhờ chiết xuất thịt chuột túi có đạm, các chất khoáng cần thiết hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm hay di tinh, mộng tinh, hạn chế tình trạng suy nhược cho nam giới, tăng testosterone ở nam từ đó làm chậm quá trình mãn dục. 
Về cách sử dụng sản phẩm này thì bạn nên sử dụng vào sau khi dùng bữa 30 phút và mỗi ngày chỉ được uống 1 viên. Nên sử dụng đều đặn 2- 3 tháng để đảm bảo vấn đề sinh lý được ổn định.
Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế dạng viên dễ uống. Đây là sản phẩm của Úc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, hiệu quả của sản phẩm. 
Một khách hàng của Nhà Thuốc Việt chia sẻ: “Chồng tôi mới sử dụng mới có hơn 1 tháng thôi nhưng chuyện chăn gối đã được cải thiện đáng kể, chồng tôi đang duy trì dùng tiếp đây”.
Về giá của sản phẩm sẽ được cập nhật tăng hoặc giảm theo theo giá thị trường và chương trình khuyến mãi, để biết chính xác giá sản phẩm ngay thời điểm này hãy bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để được giải đáp. Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chế độ ăn uống hỗ trợ phục dương tăng cường sinh lực

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như phục dương tăng cường sinh lý ở phái mạnh. Có rất nhiều thực phẩm có tác dụng tăng cường testosterone nam giúp các vấn đề như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Hành tây

Trong hành tây được tìm thấy trong nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể như kali, ít chất béo, lưu huỳnh,… Cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn của nam giới trong chuyện chăn gối. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ, tăng hệ miễn dịch, cải thiện đời sống tình dục. 

Rượu vang đỏ

Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất cho tăng cường sinh lý ở nam giới. Một nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, polyphenol được tìm thấy trong rượu vang đỏ có thể làm giảm 14% các trường hợp rối loạn cương dương. Các nhà nghiên cứu tìm thấy trong rượu vang đỏ có chứa histamines, hợp chất có thể làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. 

Gừng

Gừng có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp việc lưu thông chất dinh dưỡng nuôi cơ thể dễ dàng. Bằng cách cải thiện hoạt động của mạch máu, nó có thể giúp tăng lưu lượng máu.

Hàu biển

Trong hàu biển có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt cho chức năng sinh lý nam như: Vitamin E, chất chống oxy hóa, kẽm,…Những thành phần này giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone, có tác dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề về chức năng sinh lý nam thường gặp như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Trứng

Trứng là một món ăn bổ dưỡng chứa nhiều vitamin B5, B6 giúp giảm căng thẳng, cân bằng hormone. Là một trong những thực phẩm tuyệt vời cho việc tăng cường sinh lực.

Các loại trái cây họ cam chanh

Các loại trái cây họ cam chanh được xem như một phương thuốc tăng cường đời sống tình dục, bởi chúng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, chất chống oxy hóa và axit folic hỗ trợ giúp tăng thêm khoái cảm cho nam giới.
Bên cạnh đó, một số loại thực phẩm khác như dâu tây, bơ, tôm, cua, ốc,…cũng là những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới nên bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Chế độ sinh hoạt hỗ trợ phục dương tăng cường sinh lực

Nếu các quý ông duy trì được thói quen tốt và lối sống lành mạnh sẽ làm tăng sinh lực, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả, cụ thể:
  • Hạn chế thức uống có cồn như rượu, bia vì chúng làm tăng nguy cơ bị trầm cảm, làm giảm chức năng sinh lý và ham muốn.
  • Không hút thuốc lá vì trong thuốc lá có chất nicotine làm thu hẹp các mạch máu và có thể tác động đến động mạch và tĩnh mạch.
  • Sinh hoạt tình dục đều đặn giúp cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và đặc biệt là gia tăng lượng testosterone trong cơ thể.
  • Ngủ đủ giấc giúp  tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ.
  • Thường xuyên tập thể dục giúp cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn, hệ tim mạch luôn khỏe mạnh.
  • Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.
  • Duy trì các thói quen tốt hằng ngày không chỉ giúp phục dương tăng cường sinh lực mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và thuốc phục dương tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả trong thời gian ngắn. Tuy nhiên mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng, phù hợp với cơ địa mỗi người khác nhau, vì thế để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy gọi vào hotline 0398883456 những dược sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
Xem thêm nhiều sản phẩm sinh lý khác TẠI ĐÂY.
 

Tham gia bình luận:

  • 07f8

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật