Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 6 quà biếu sức khỏe cho người già chất lượng và ý nghĩa

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Ông bà, cha mẹ là những người đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta nên người. Sự quan tâm và chăm sóc là những gì mà họ cần khi tuổi đã xế chiều. Ngoài những cử chỉ thương yêu, thì những phần quà thiết thực mà Nhà thuốc Việt gợi ý cho bạn, sẽ phần nào thể hiện được tấm lòng của bạn - những người con hiếu thảo. 

1. Máy đo đường huyết OG Care

Tại nước ta, cứ 10 người thì có 1 người mắc bệnh tiểu đường. Trong đó, tiểu đường tuýp 2 thường gặp hơn so với tiểu đường tuýp 1. Đây là bệnh lý mạn tính, một khi đã mắc là bạn phải điều trị suốt đời. Bên cạnh thuốc thì máy đo đường huyết sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân tiểu đường, trong việc theo dõi bệnh tình của mình. Điều này, đặc biệt quan trọng với người cao tuổi, khi mà cơ thể họ ngày càng nhạy cảm với bệnh tiểu đường. 

Vì lý do đó, mà máy đo đường huyết rất cần thiết cho người lớn tuổi. Lựa chọn được sản phẩm tốt, sẽ giúp họ theo dõi chính xác nồng độ đường trong máu. Việc này giúp theo dõi hiệu quả của thuốc, cũng như giúp bác sĩ đánh giá được đáp ứng của bệnh nhân đối với thuốc. Đo đường huyết thường xuyên cũng giúp người lớn tuổi biết được chính xác mình có bị tụt đường huyết quá mức hay không. 

Máy đo đường huyết OG Care

Máy đo đường huyết OG Care

Do đó, bạn có thể tặng cho người lớn tuổi một bộ máy đo đường huyết chất lượng, chẳng hạn như máy đo đường huyết OG Care

Với máy đo đường huyết OG Care, bạn sẽ thấy những ưu điểm sau:

  • OG Care được sản xuất bởi BSI (Biochemical Systems International) – hãng sản xuất thiết bị xét nghiệm y khoa hàng đầu thế giới.
  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Ý.
  • Thao tác sử dụng máy đơn giản, dễ dùng cho người lớn tuổi
  • Máy đạt chuẩn ISO 15197:2015 mới nhất.
  • Tốc độ lấy máu nhanh, chỉ trong 0,1 giây
  • Máy không sử dụng code (thẻ mã hóa) giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được độ chính xác.
  • Bộ nhớ lớn, lên đến 300 kết quả kèm ngày giờ, với 2 chế độ lưu trước và sau bữa ăn, giúp bạn theo dõi bệnh trong thời gian dài
  • Máy có tính năng tính trung bình trong 7 ngày, 2 tuần, hoặc 1 tháng các kết quả giúp người bệnh đánh giá bệnh dễ dàng hơn. 
  • Sau khi thay pin không cần chỉnh lại ngày giờ như những thiết bị khác. 
  • Máy có đến 2 khay pin có thể sử dụng lâu dài (đo khoảng hơn 2000 lần)

Đối tượng sử dụng: 

  • Bệnh nhân tiểu đường, người có nhu cầu theo dõi đường huyết

Giá tham khảo: 

900,000 VNĐ/ bộ 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn truy cập đường link: TẠI ĐÂY

2. Viên uống NattoEnzym hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ 

Đột quỵ ở người già là vấn đề đang ngày càng nhức nhối. Nó như một màn đêm u uất mà người lớn tuổi khó có thể lường trước được. Do đó, phòng đột quỵ bao giờ cũng tốt hơn và dễ dàng hơn là chữa đột quỵ. Bên cạnh xây dựng thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, thì bổ sung thực phẩm chức năng có tác dụng giảm nguy cơ đột quỵ như NattoEnzym của Dược Hậu Giang là món quà thiết thực mà bạn có thể gửi đến ba mẹ và ông bà của mình. 

Hiệu quả của sản phẩm đến từ Nattokinase - enzyme có trong Natto. Về bản chất, Natto là món ăn truyền thống lâu đời của người Nhật. Họ đã lên men đậu nành bằng vi khuẩn Bacillus subtilis natto để tạo ra Natto. 

Quà tặng sức khỏe - viên uống NattoEnzym DHG

Quà tặng sức khỏe - viên uống NattoEnzym DHG

Món ăn này đã góp một phần không hề nhỏ trong chế độ ăn dinh dưỡng của người Nhật. Mãi đến sau này, người ta mới phát hiện khả năng chống máu đông của Nattokinase vì chúng có khả năng hòa tan Fibrin (thành phần có trong cục máu đông). Từ đó, Nattokinase được ứng dụng để tăng cường tuần hoàn não và ngăn ngừa đột quỵ ở người lớn tuổi mắc vấn đến liên quan đến tim mạch và huyết khối. 

Như vậy, NattoEnzym sẽ giúp bạn:

    • Hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ do cục máu đông: Vì hoạt chất Nattokinase có khả năng làm tan sợi huyết có ở cục máu đông. 
  • Giảm triệu chứng thiếu máu não: Khi máu đông được loại bỏ, máu trong lòng mạch sẽ lưu thông dễ dàng hơn. Điều này giúp tăng cường máu đến nào, giúp giảm vấn đề liên quan đến thiếu máu não như: hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ, đau mỏi vai gáy,...
  • Hỗ trợ giảm huyết áp: Bên cạnh tác động vào cục máu đông, Nattokinase còn hỗ trợ giảm kết dính của tế bào máu. Nhờ đó máu bớt “đặc” hơn. Khi đó áp lực lên thành máu sẽ giảm và huyết áp sẽ hạ. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • NattoEnzym DHG là sản phẩm Việt Nam đạt chuẩn Nhật: Sản phẩm được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cấp dấu JNKA trên vỏ hộp chứng nhận đảm bảo về tiêu chí lên men đúng cách, xuất xứ rõ ràng, tính an toàn và hiệu quả chất lượng, độ an toàn và nguồn gốc từ Nhật Bản
  • Dạng viên nang cứng dễ uống, giúp che đi mùi khó chịu của Nattokinase
  • Sản phẩm có thể dùng mỗi ngày, ít gây ra tác dụng phụ

Nhược điểm:

Liều dùng của NattoEnzym DHG khá khó nhớ, vì sáng dùng 1 viên, tối dùng 2 viên. Điều này có thể gây nhầm liều cho người lớn tuổi, nhất là với người có trí nhớ kém. Vì vậy, với những người lớn tuổi, tốt nhất bạn hãy chia sẵn thuốc để hạn chế nhầm liều dùng.  

Đối tượng sử dụng: 

  • Người hay xây xẩm mặt mày do lưu thông máu kém
  • Người có nguy cơ đột quỵ, tắc mạch do cục máu đông

Giá tham khảo: 

350,000 VNĐ/ Hộp 90 viên

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

3. Viên uống bổ khớp Organika Premium Liga - Joint

Bạn có biết rằng, ai trong chúng ta, rồi cũng đến ngày làm bạn với thoái hóa khớp. Đây chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Vì vậy mà viên uống bổ khớp Organika Premium Liga - Joint sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể gửi đến những người mà mình thương yêu. Nếu bổ sung từ sớm, sản phẩm sẽ phần nào giúp xương khớp chống chọi lại lão hóa. Đồng thời, hỗ trợ người già giảm bớt những đau đớn do bệnh xương khớp gây ra. 

Organika Premium Liga - Joint

Organika Premium Liga - Joint

Không chỉ nổi tiếng chất lượng tại Canada, mà ở Việt Nam Organika Premium Liga - Joint cũng ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tất cả đều những điều đó có được đều nhờ vào hoạt chất chất lượng của sản phẩm. 

Trong đó, chất lượng của sản phẩm có được nhờ thành phần chất lượng sau: 

  • Glucosamine - chất bôi trơn tự nhiên có trong dịch khớp, giúp gia tăng sự linh động của khớp, giảm đau do tình trạng khô khớp, cứng khớp ở người lớn tuổi. Glucosamine còn bảo vệ sự đàn hồi và tái tạo sụn khớp. 
  • MSM - chất có đặc tính chống viêm, giúp giảm đau xương khớp hiệu quả 
  • Collagen tuýp II: Là thành phần hao hụt ở người già, tăng cường Collagen giúp cải thiện cấu trúc khung xương, hạn chế lão hóa xương. 

Khi dùng, Organika Premium Liga - Joint  sẽ giúp bạn: 

  • Bổ sung các nguyên liệu cấu tạo của sụn khớp, bôi trơn các ổ khớp, giảm đau khớp, viêm khớp dạng thấp, cứng khớp.
  • Giúp phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp.  

Đối tượng sử dụng: 

  • Người trưởng thành mắc bệnh lý về xương khớp
  • Người trưởng thành muốn phòng ngừa bệnh xương khớp

Giá tham khảo: 

595,000 VNĐ/ Hộp 90 viên

>>> Để biết thêm thông tin cụ thể của sản phẩm và mua hàng chính hãng tại Nhà thuốc Việt, mời bạn truy cập vào đường link sau:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/organika-premium-liga-joint.html 

4. Viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Spiruline

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà sức khỏe lành tính và hữu ích để tăng cường sức khỏe tổng thể cho người lớn tuổi thì viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Spiruline sẽ là món quà đáp ứng tất cả những tiêu chí trên. Để biết cụ thể công dụng mà tảo xoắn có thể mang lại cho sức khỏe, mời bạn tham khảo thêm tại bài viết: “Tảo xoắn Spirulina: Công dụng, cách dùng và giá bán hiện nay

Viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Spiruline

Viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Spiruline

Giống như những sản phẩm khác của Organika, viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Spiruline luôn được sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều đạt chuẩn Canada.

Ngoài ra, Organika Spirulina Spiruline còn có những ưu điểm sau: 

  • Nguyên liệu chất lượng: Nguồn tảo xoắn làm ra sản phẩm đều được khai thác tại Mông Cổ - vùng đất nguyên sơ, cho chất lượng tảo tốt. Sau khi về Canada, tất cả tảo đều được kiểm định bởi bộ Y tế Canada trước khi đưa vào sản xuất. 
  • Sản phẩm nội địa của Canada., được phân phối rộng khắp 33 quốc gia trên thế giới. 

Như vậy, sản phẩm sẽ giúp người lớn tuổi: 

  • Cung cấp vitamin, dưỡng chất và các chất chống oxy hóa từ tảo xoắn Spirulina, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
  • Tăng cường sức đề kháng giúp làm giảm các triệu chứng của viêm mũi dị ứng như chảy nước mũi, hắt hơi, nghẹt mũi và ngứa

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dùng được cho trẻ em, người lớn và người cao tuổi 

Giá tham khảo: 

657,000 VNĐ/ Hộp 90 viên

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn truy cập đường link sau:  https://nhathuocviet.vn/san-pham/organika-spirulina-spiruline.html 

5. Nhân sâm Wisconsin Baumann Ginseng USA

Nhân sâm được biết đến là dược liệu quý trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Nhưng nhiều người e ngại dùng nhân sâm cho người cao tuổi vì đặc tính làm tăng huyết áp của chúng. Nhưng với  sâm Mỹ thì không, nếu bạn dùng đúng cách ở liều lượng thích hợp.  

Và khi nói đến sâm Mỹ, chúng ta không thể không nhắc đến sâm Baumann - vùng trồng sâm chất lượng nhất tại Wisconsin, Hoa Kỳ từ năm 1978. Từ nguồn sâm đó, họ đã tạo nên viên uống Wisconsin Baumann Ginseng USA - sản phẩm đạt chuẩn 100% chất lượng Mỹ.

Nhân sâm Wisconsin Baumann Ginseng USA

Nhân sâm Wisconsin Baumann Ginseng USA

Mỗi cây sâm ở Baumann luôn được chăm sóc chu đáo và theo dõi thường xuyên. Sau 5 năm cây được thu hoạch và đưa vào sản xuất. Tại nhà máy, mỗi cây sâm được làm sạch và xử lý qua nhiều bước trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Khi dùng, viên uống Wisconsin Baumann Ginseng USA sẽ giúp bạn:

  • Giúp bồi bổ nguyên khí, giảm mệt mỏi.
  • Tăng cường sinh lực.
  • Phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, mới phẫu thuật.
  • Giúp ăn ngon miệng.

Đối tượng sử dụng:

Người lớn cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe 

Giá tham khảo:

1,400,000 VNĐ/ hộp 130 viên

>>> Để biết thêm thông tin sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY

6. Nấm Linh Chi Đại Nguyên

Mang trong mình hoạt tính sinh học cao, nấm linh chi đã giúp cải thiện sức khỏe của con người suốt nhiều năm qua. Không chỉ giàu dưỡng chất có tác dụng bồi bổ, nấm linh chi còn giàu Polisaccarit, Peptidoglycan và Triterpen. Chúng đều là những dưỡng chất tạo nên hoạt tính dược lý có lợi của nấm linh chi. 

Nấm linh chi có giá trị lớn là vậy, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt chất lượng, đặc biệt là với nấm linh chi nuôi. Vì vậy mà với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dược, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn nấm linh chi Đại Nguyên.

Nấm Linh Chi Đại Nguyên

Nấm Linh Chi Đại Nguyên

Người lớn tuổi khi dùng nấm linh chi cơ thể sẽ dẻo dai hơn nhờ hệ miễn dịch được nâng cao. Đồng thời giảm được mệt mỏi và trầm cảm. Sức khỏe về tim mạch, huyết áp cũng được hỗ trợ tốt. 

Vì những điều đó mà Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn Nấm Linh Chi Đại Nguyên - một trong những thương hiệu nấm linh chi chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là thành quả từ nghiên cứu về nấm linh chi của PGS. TS Nguyễn Phương Đại Nguyên - người mệnh danh là “Tiến sĩ Nấm”. Do đó, chất lượng sản phẩm là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm. 

Ở Nấm Linh Chi Đại Nguyên, bạn sẽ tìm thấy những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm thuộc loại Hồng chi (Xích chi), được thu hoạch nguyên cây, còn còn nguyên bào tử, giúp giữ được tối đa hàm lượng hoạt chất có trong nấm
  • Có thể kết hợp Nấm Linh Chi Đại Nguyên với những dược liệu khác để hỗ trợ điều trị bệnh lý mạn tính khác. 
  • Nấm được sản xuất bởi những chuyên gia nhiều năm trong ngành

Khi dùng lâu dài, sản phẩm sẽ có tác dụng sau: 

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể
  • Cải thiện giấc ngủ, nâng cao tinh thần, tăng cường trí nhớ, giảm đau và nặng đầ
  • Hỗ trợ chức năng tim mạch nhờ tác động chống oxy hóa
  • Hỗ trợ hạ huyết áp, thanh lọc gan

Lưu ý: 

Vì nấm linh chi có hoạt tính sinh học khá cao, nên bạn hãy liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn cụ thể về cách dùng và liều lượng phù hợp với cơ địa của bạn. 

Giá tham khảo:

450,000 VNĐ/ Hộp 250g

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn truy cập vào đường link sau: 

https://nhathuocviet.vn/san-pham/nam-linh-chi-dai-nguyen.html 

Trên đây là 6 sản phẩm chất lượng mà Dược sĩ Nhà thuốc Việt đã lựa chọn từ hàng trăm sản phẩm khác nhau trên thị trường. Mong rằng, với những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn được món quà sức khỏe ý nghĩa cho người lớn tuổi mà mình thương yêu. 

Tuy nhiên, người già là đối tượng đặc biệt. Vì cơ thể của họ nhạy cảm bởi nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với người lớn tuổi, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất, bằng một trong những hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật