Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 5 serum dưỡng trắng cho da dầu chất lượng trên thị trường hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Chăm sóc da dầu đã khó, thì dưỡng trắng cho da dầu lại càng khó hơn. Và khi nhìn vào thế giới mỹ phẩm đồ sộ như hiện nay, chúng ta lại càng thấy khó, bởi bạn chẳng biết được đâu là sản phẩm tốt cho mình. Vì vậy mà, để giúp bạn lựa chọn sản phẩm khách quan hơn, Nhà thuốc Việt giới thiệu đến bạn TOP 5 serum dưỡng trắng cho da dầu chất lượng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Serum dưỡng trắng cho da dầu chất lượng trên thị trường

Serum dưỡng trắng cho da dầu chất lượng trên thị trường

1. Jean D'arcel Dermal Whitening Serum - Tinh chất làm mờ vết nám, hỗ trợ làm trắng da

Dermal Whitening - serum dưỡng trắng cho da dầu đầu tiên mà Nhà thuốc Việt giới thiệu đến bạn. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Jean D'arcel - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức, sử dụng công nghệ Đức và chỉ sản xuất tại Đức. 

Hơn 60 năm hình thành và phát triển, họ khắc phục những thương tổn trên da cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Và khi nói đến sản phẩm làm trắng của hãng, chúng ta không thể không nhắc đến Dermal Whitening Serum

Jean D'arcel Dermal Whitening Serum 

Jean D'arcel Dermal Whitening Serum

Bên cạnh thừa hưởng công nghệ vượt bậc và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm, Dermal Whitening Serum còn có những thành phần nổi bật như sau: 

  • Ascorbyl Glucoside 2,5%: Có bản chất là vitamin C, nhưng có khả năng thúc đẩy tăng sinh Collagen hơn các loại vitamin C thông thường. Trên da, chúng sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn lão hóa, cũng như cải thiện màu da.
  • Carnitine 2%: Là thành phần đa năng. Nó có thể dưỡng ẩm cho da, tái tạo da, đặc biệt là điều tiết bã nhờn - tác dụng giúp sản phẩm được lòng những làn da dầu khó tính.
  • Galactoarabinan 2%: Là chất hydrat tốt cho da, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Như vậy, công dụng của sản phẩm bao gồm:

  • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da 
  • Ngăn ngừa nám, thâm da quay trở lại.
  • Làm mờ các vết thâm do sẹo mụn để lại trên da.
  • Làm đều màu da.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen giúp làn da trẻ hoá hơn.
  • Phục hồi hư tổn trên da nhanh hơn.

Giá tham khảo: 

985,000 VNĐ/ Lọ 30ml

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

2. Serum dưỡng trắng cho da dầu Christina Forever Young Total Renewal Serum

Da dầu thường đi kèm với thiếu sức sống. Do đó, cải thiện sắc tố da và tái tạo lại cấu trúc da là điều mà bạn cần quan tâm. Lúc này, Christina Forever Young Total Renewal Serum là sản phẩm lý tưởng để bạn lấy lại làn da rạng ngời của mình.

Khi dùng Christina Forever Young Total Renewal Serum da bạn sẽ được tái tạo bằng phức hợp các chất chống oxy hóa và peptide sinh học. Cùng với đó là các chiết xuất thực vật có hoạt tính cao trong việc ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin. 

Serum dưỡng trắng cho da dầu Christina Forever Young Total Renewal Serum

Serum dưỡng trắng cho da dầu Christina Forever Young Total Renewal Serum

Tất cả những thành phần tinh túy ấy, qua kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành của Christina, sản phẩm chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Thành phần nổi bật có trong sản phẩm:

  • Acetyl Pentapeptide-1 và ETF: giúp tăng cường chất sừng và pellagrin, biệt hóa tế bào, tổng hợp collagen, cải thiện cấu trúc tổng thể, giúp da mịn màng và đàn hồi 
  • Melano-Dermostatyl (DM): thành phần chuyên biệt, giúp ức chế hình thành sắc tố. Từ đó giúp đều màu da, cải thiện tone da, hỗ trợ trị thâm, nám, tàn nhang
  • Phytocohesine PSP: có đặc tính dưỡng ẩm cao và phục hồi hàng rào bảo vệ da

Giá tham khảo: 

1,990,000 VNĐ/ chai 50ml

>>> Mời bạn CLICK TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng

3. Huyết thanh dưỡng trắng của Nhật Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Những năm gần đây, công nghệ tế bào gốc ngày càng trở nên quen thuộc trong lĩnh vực mỹ phẩm. Và một nước tiên tiến như Nhật hiển nhiên sẽ đi trước trong công nghệ này. Đó là lý do vì sao, nếu cần sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả từ huyết thanh tế bào gốc, thì Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. 

Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Future Science Lipo-Bio C-aid Human Stem Cell Serum

Công nghệ cao và chất lượng là những gì mà bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm. Với thành phần là tế bào gốc của con người, sản phẩm tạo được độ tương thích cao với da người. Khi dùng, da bạn sẽ được sửa chữa, những lỗ hổng sẽ dần được tái tạo, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, nhờ những thành phần sau: 

  • Các chất chống oxy hóa bao gồm Bactiol, dẫn xuất Vitamin C, PQQQ: Giúp chống lại các gốc tự do, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của da
  • Elastin, Fullerene, Collagen, Ceramide và nhau thai: Những thành phần dưỡng ẩm sâu cho da, giúp duy trì làn da mịn màng và đàn hồi
  • Cùng với đó là màng lipothome và exosome được hợp nhất để tạo ra một exoem lai cho phép các thành phần nuôi cấy tế bào gốc hiệu quả hơn. 

Song song đó, những thành phần có khả năng gây hại cho da như hương liệu, chất tạo màu, cồn, paraben và chất bảo quản đều được loại bỏ. Do đó, sản phẩm rất lành tính cho da của bạn.

>>> Nếu quan tâm đến serum dưỡng trắng của Nhật, bạn có thể xem thêm các sản phẩm chất lượng tại bài viết  [MÁCH BẠN] TOP 4 serum trắng da của Nhật chất lượng hiện nay 

Như vậy, sản phẩm có tác dụng sau:

  • Chống lão hóa tốt cho da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, cũng như sửa chữa những tế bào bị tổn thương do lão hóa
  • Dưỡng ẩm tối ưu cho da, giúp da săn chắc, mịn màng và đàn hổi
  • Nuôi dưỡng da trắng sáng, hồng hào

Giá tham khảo: 

Sản phẩm có mức giá khoảng 1,500,000 VNĐ/ lọ 30ml. Tùy theo nơi bán và thị trường mà mức giá này có thể có sự chênh lệch nhất định. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK TẠI ĐÂY

4. Serum dưỡng trắng cho da dầu Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant

Uriage - thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Đến nay, những sản phẩm của họ đã có mặt ở 70 quốc gia trên thế giới và được tin dùng tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua. 

Vì vậy, Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant - serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu Uriage, sẽ làm vừa lòng làn da dầu khó chiều của bạn. Với phức hợp dưỡng sáng da gồm ACTIVEWHITE® (chiết xuất đậu), Vitamin PP, Vitamin C ổn định với hàm lượng tối ưu, Vitamin E tác động lên toàn bộ quá trình tạo sắc tố, giúp làm trắng và đều màu da. 

Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant

Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant

Cùng với đó là những thành phần nổi bật như sau: 

  • Nước khoáng thiên nhiên đã có lịch sử suốt 2000 năm từ Uriage, cung cấp lượng lớn nguyên tố vi lượng cần thiết cho da. 
  • Phức hợp Creatin: Giúp chống lão hoá, tăng cường năng lượng tế bào
  • Vitamin C cô đặc gấp 10 lần thông thường: Tăng cường tổng hợp collagen, phòng ngừa tác hại của gốc tự do và ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hoá, cũng như giúp dưỡng ẩm cho da

Giá tham khảo: 

800,000 VNĐ/ Chai 30ml

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

5. Serum dưỡng trắng da Isis Pharma Geneskin White Lightening

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua các sản phẩm dưỡng trắng của Isis Pharma - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Pháp. Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành, họ đã tạo ra  Isis Pharma Geneskin White Lightening - serum dưỡng trắng với thành phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. 

Serum dưỡng trắng da Isis Pharma Geneskin White Lightening

Serum dưỡng trắng da Isis Pharma Geneskin White Lightening

Cụ thể, thành phần nổi bật có trong sản phẩm, bao gồm:

  • Ascorbyl Glucoside: Là một dạng vitamin C, có tác dụng giảm sắc tố da, giúp làm đều màu da, sáng da. Đồng thời thúc đẩy tái tạo da, giúp da mềm mịn hơn.
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: Tạo thành lớp màng mỏng trên bề mặt da, ngăn chặn da mất nước, và tăng cường khả năng hydrat hóa.
  • Citric Acid: Thuộc nhóm hoạt chất AHA, giúp tăng sinh tế bào da và giảm mụn. 
  • Seed Oil: Thành phần có đặc tính làm mềm da tốt. Đặc tính chống oxy hóa của nó còn hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và hạn chế sự hình thành sắc tố ở da.

Công dụng của sản phẩm: 

  • Ức chế sự hình thành các hắc tố Melanin và giúp sản sinh các tế bào mới tươi sáng hơn.
  • Giúp nuôi dưỡng và sản sinh các tế bào da mới trắng hồng mịn màng từ bên trong.

Giá tham khảo: 

1,680,000 VNĐ/ Lọ 28ml

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn CLICK vào đường link sau:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/serum-duong-trang-da-isis-pharma-geneskin-white-lightening.html 

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn TOP 5 serum dưỡng trắng cho da dầu chất lượng trên thị trường hiện nay. Mong rằng, với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp với mình. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất, bằng một trong những hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật