Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Thương hiệu Foripharm - TW3 là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường dược phẩm Việt Nam. 61 năm kinh nghiệm đã mang đến rất nhiều lợi thế cho Foripharm - TW3, nhờ đó các sản phẩm của hãng luôn có chất lượng cao và được người dân tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ.

Một trong số những sản phẩm nổi bật của Foripharm là Sâm nhung bổ thận TW3. Đây là một sản phẩm thuốc đông y không kê đơn rất phổ biến, được nhiều người tin dùng trong việc điều trị chứng thận hư, thận yếu, tóc bạc sớm, sinh lý yếu ở nam giới.

Vậy Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không? Công dụng của Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi.

Sâm nhung bổ thận TW3 là gì?

Sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 là thuốc đông y nên có tiêu chuẩn cao hơn so với các loại thực phẩm chức năng, giúp mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình từ 30 đến 45 ngày. Sâm nhung bổ thận TW3 có công thức độc đáo, phối hợp từ nhiều loại dược liệu khác nhau và được chia làm 3 nhóm chính là bổ dương, bổ âm và bổ huyết, cụ thể như sau:

1/ Nhóm bổ dương (Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích, Đỗ trọng, Nhục thung dung, Thỏ ty tử): chủ yếu giúp bổ thận tráng dương và ích thận.

2/ Nhóm bổ âm (Bách hợp và Câu kỷ tử): chủ yếu giúp bổ can thận và sinh tinh huyết.

3/ Nhóm bổ huyết (Đương quy, Hà thủ ô đỏ và Thục địa): chủ yếu giúp bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng can, ích thận và cố tinh.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Rocket 1h là gì?

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không?

1/ Đơn vị sản xuất Sâm nhung bổ thận TW3 có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất dược phẩm

Sâm nhung bổ thận TW3 là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và lao động miệt mài của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 (Foripharm). Sản phẩm được dựa trên nguyên mẫu là bài thuốc đông y đã được lưu truyền từ ngàn xưa - Sâm nhung bổ thận. Đây cũng là bài thuốc có trong Dược điển Việt Nam.

Một bài thuốc hay đến đâu, nhưng không có dây chuyền sản xuất hiện đại thì cũng khó thành công. Điều này cũng đúng cho sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3. Nếu trước kia, bài thuốc Sâm nhung bổ thận chỉ có thể được làm thủ công thông qua việc sắc các loại dược liệu để lấy nước uống, thì nay với sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3 sản xuất dưới dạng viên đã giúp tăng thêm sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng hàng ngày.

2/ Sâm nhung bổ thận TW3 được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu và nhà máy sản xuất đạt chuẩn

Sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm được cải tiến từ bài thuốc dân gian Sâm nhung bổ thận. Bài thuốc này được tổng hợp từ hơn 20 loại dược liệu tự nhiên, trong đó có hai thành phần rất quý hiếm là Nhân sâm và Nhung hươu - nằm trong nhóm “Tứ đại thượng dược” chỉ dành cho vua chúa ngày xưa, giúp mang lại hiệu quả tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khoẻ.

Bên cạnh đó, Sâm nhung bổ thận TW3 cũng có vùng nuôi trồng nguyên liệu đạt chuẩn thực hành nông nghiệp tốt VietGAP, vì thế chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Sau khi thu hái, các loại dược liệu sẽ được nhập kho - kiểm tra và kiểm nghiệm xem có đạt các tiêu chuẩn để sản xuất không, rồi mới tiến hành sản xuất trên quy mô lớn. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 cũng tự hào là đã có kinh nghiệm 61 năm trên thị trường sản xuất dược phẩm, cũng như có 2 nhà máy tại Hải Phòng với các dây chuyền sản xuất thuốc viên và thuốc nước đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, cùng phòng kiểm tra chất lượng đạt chuẩn GLP, kho bảo quản thuốc đạt chuẩn GSP nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hình ảnh Trụ sở và Nhà máy Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3

3/ Sâm nhung bổ thận TW3 nằm trong TOP 20 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2016

Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm đã ra mắt thị trường là khoảng 15 năm cho tới nay. Qua thời gian, hiện sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3 được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng nhằm trị chứng thận hư, thận yếu.

Vào năm 2016, Sâm nhung bổ thận TW3 đã được trao chứng nhận TOP 20 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016. Đây được xem là một tưởng thưởng xứng đáng, nâng tầm vị thế và nâng cao uy tín của Sâm nhung bổ thận TW3, cũng là sự ghi nhận rất trân quý của khách hàng.

Bằng chứng nhận Top 20 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

năm 2016

Đối tượng nào nên dùng Sâm nhung bổ thận TW3?

Dưới đây là các đối tượng nên dùng Sâm nhung bổ thận TW3:

- Sâm nhung bổ thận TW3 hỗ trợ cho chứng thận hư và thận yếu ở nam lẫn nữ với các biểu hiện: tiểu đêm nhiều lần, chân tay tê mỏi, đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm, sinh lý yếu.

- Dùng cho nam giới trong các trường hợp di mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng bị giảm chất lượng và số lượng, hỗ trợ cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục nam.

- Dùng cho nữ giới trong các trường hợp kinh nguyệt không đều, bốc hoả, đổ mồ hôi, sạm da, nám má, khí hư, bạch đới.

Cách dùng và Liều dùng của Sâm nhung bổ thận TW3

1/ Cách dùng của Sâm nhung bổ thận TW3:

Dùng theo đường uống, uống trước ăn 30 phút. Thời gian dùng hàng ngày theo chỉ định của Thầy thuốc.

2/ Liều dùng của Sâm nhung bổ thận TW3:

Uống 2 lần/ ngày.

- Trẻ em từ 10 đến 15 tuổi: Uống 1 viên/ lần.

- Người lớn, liều dự phòng: Uống 1 - 2 viên/ lần.

- Người lớn, liều điều trị: Uống 2 - 3 viên/ lần.

- Người lớn, liều duy trì: Uống 1 viên/ lần.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi tới đây là kết thúc. Qua bài viết, chắc hẳn các bạn đã thấy được liệu sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không, để có thêm lựa chọn khi mua và sử dụng các sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, nâng cao sức khoẻ cho mình. Có câu nói - “Một người khoẻ, hai người vui”, vậy tại sao phái mạnh chúng ta không chủ động tăng cường sức khoẻ để hôn nhân thêm phần viên mãn?

Cám ơn sự quan tâm và theo dõi của Quý Độc giả đã dành cho Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi! Mong các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong cuộc sống.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 8594

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật