Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

WellVita E - Bí quyết cho da tóc sáng khỏe

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Vitamin E không chỉ là dưỡng chất tốt cho cơ thể mà còn là loại vitamin quan trọng được chị em sử dụng nhiều trong chăm sóc da, tóc. Viên uống WellVita E 400IU hiện là sản phẩm bổ sung vitamin E được tin dùng, là bí quyết cho làn da mái tóc sáng khỏe của chị em. Cùng tìm hiểu thêm về viên uống WellVita E này nhé!

Giới thiệu chung về viên uống WellVita E

WellVita E 400IU là loại viên uống giúp bổ sung hàm lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể, do công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam đứng trách nhiệm công bố và phân phối.

  • Thương hiệu: E&S Pharma
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: viên nang mềm
  • Quy cách đóng gói: 30 viên/lọ
  • Hàm lượng: 400IU vitamin E/viên nang mềm

Viên uống WellVita E chứa 100% vitamin E chất lượng chiết xuất từ mầm đậu nành nhập khẩu từ Mỹ. Với nguồn chiết xuất tự nhiên, vitamin E có trong viên uống WellVita E tồn tại ở dạng d-Alpha Tocopherol - đây là dạng este ít bị biến tính nhất khi tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng như có hoạt tính mạnh hơn so với các loại vitamin E tổng hợp thông thường. Ngoài ra mỗi viên uống WellVita E chứa tới 400IU vitamin E tự nhiên - hàm lượng cao vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường. Hơn nữa, viên uống vitamin E WellVita E không chứa bất kỳ chất bảo quản hay hương liệu nào chỉ có 100% vitamin E tự nhiên nên vô cùng an toàn cho người dùng.

Viên uống WellVita E

Viên uống WellVita E

Công dụng chính của viên uống WellVita E 400IU

Theo các chuyên gia da liễu vitamin E là loại vitamin tan trong dầu, hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng trung hòa các gốc tự do gây hại. Nhờ vậy mà việc bổ sung viên uống WellVita E 400IU sẽ đem lại vô vàn tác dụng đối với sức khỏe của cơ thể:

  • Làm đẹp da: Vitamin E là chất chống oxy hóa tan trong chất béo có nhiều nhất trong da. Khi thiếu hụt loại vitamin này sẽ khiến da suy yếu. Việc bổ sung đủ lượng vitamin E không chỉ giúp ngăn ngừa da bị tổn thương, ngừa tác hại của tia UV mà còn giúp chống lão hóa sớm, dưỡng da ẩm mịn đều màu.
  • Vitamin E dưỡng tóc: các đặc tính chống oxy hóa của vitamin E sẽ giúp giảm stress oxy hóa ở da đầu, duy trì cấu trúc tóc chắc khỏe, ngừa rụng tóc sớm. Ngoài ra vitamin E cũng góp phần cải thiện tuần hoàn máu, đưa dinh dưỡng đến nuôi nang tóc phát triển, duy trì hoạt động tạo màu tóc. Không chỉ vậy vitamin E còn tham gia cân bằng lượng dầu trên da đầu và giữ tóc luôn mềm mại, óng mượt.
  • Cân bằng nội tiết tố: vitamin E hoạt động như một chất cân bằng hormone tự nhiên, giúp giữ chu kỳ kinh đều đặn hơn ở phụ nữ.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: vitamin E ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol do vậy việc bổ sung viên uống WellVita E sẽ giúp duy trì mức cholesterol lành mạnh trong cơ thể, giảm các gốc tự do gây hại, tăng cường sức khỏe tim mạch.
Công dụng chính của viên uống WellVita E 400IU

Công dụng chính của viên uống WellVita E 400IU

Ngoài các tác dụng chính trên, viên uống WellVita E còn được sử dụng trong việc tăng cường thị lực, tốt cho xương khớp cũng như tăng chất lượng sức khỏe sinh sản ở nam nữ giới.

WellVita E - bí quyết cho da tóc sáng khỏe

Theo chia sẻ từ bạn Phùng Ngọc Lành (34 tuổi, Hà Nội) trong nhóm Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học:

 “VIÊN UỐNG GIÚP DA MÌNH LUÔN TRẮNG VÀ CĂNG BÓNG. 

Đây là hộp vitamin E thứ 5 mình đã mua và sử dụng rồi. Dù có đi làm hay đi du lịch thì mình cũng đem theo để uống đều đặn hằng ngày. Mình sd từ khi mình bắt đầu trị nám, vì nó nằm trong liệu trình điều trị BS kê cho mình. Tuy nhiên sử dụng thấy tốt nên sau khi điều trị nám mình vẫn duy trì sử dụng tiếp. Phải nói công dụng của loại vtm này rất là tốt, da mình sáng lên và căng bóng rõ rệt, nhất là trong mùa đông này da mình k bị khô như mọi năm, trắng sáng hơn và mờ vết nám đi rất nhiều. Giá cả hợp lý và hiệu quả tốt nên mình thấy mỗi tháng đầu tư 1 lọ vtm e này cho da là phù hợp cho chị e đang bị nám.”

WellVita E - bí quyết cho da tóc sáng khỏe

WellVita E chăm sóc da

Một phản hồi khác từ bạn Thúy Kiều: “Sau sinh bé đầu tiên, da mặt mình sạm hẳn mà buồn nhất là tóc bị rụng rất nhiều. Cũng nghe các mẹ mách cách chữa bị rụng tóc phải gội bồ kết với uống vitamin E nữa, nó vừa an toàn mà cả da lẫn tóc đều đẹp. Bản thân mình duy trì gội ủ kết hợp uống viên WellVita E, sắt theo hướng dẫn của chuyên gia. Viên vitamin E dạng nang mềm, dễ uống, lọ cũng nhỏ xinh. Mình dùng độ 3 tháng thôi mà lượng tóc con mọc nhiều lên rõ rệt, lúc gội đầu không còn vuốt ra cả mớ nữa. Tính mua Wellvita E này để trị rụng tóc là chính mà da mặt thấy cũng láng mịn với đều màu hơn, trộm vía thực sự.”

Ngoài việc uống bổ sung viên uống WellVita E, bạn Dương Thị Bảo Yến (22 tuổi, Đồng Nai) còn chia sẻ thêm về cách làm mặt nạ trị mụn từ vitamin E, sữa chua không đường, sữa tươi và bột trà xanh. Chỉ sau 2 tháng da mặt mịn màng, lỗ chân lông nhỏ đi, mụn và thâm mờ đi trông thấy.

WellVita E chăm sóc tóc

WellVita E chăm sóc tóc

Uống vitamin e như thế nào để đẹp da, tóc?

Để uống vitamin E đạt hiệu quả tốt nhất giúp đẹp da, tóc, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút: điều này sẽ giúp cơ thể hấp thụ vitamin E tốt hơn.
  • Uống vitamin E kèm chế độ ăn giàu chất béo không no: do vitamin E tan tốt trong dầu do vậy với chế độ ăn giàu chất béo (như sữa, dầu cá, dầu thực vật,..) sẽ giúp cơ thể tiêu thụ vitamin E tốt hơn.
  • Dùng đúng liều lượng: uống 1 viên WellVita E/ngày. Trường hợp quên uống, bạn có thể bỏ qua, không dồn liều uống bù.
  • Chu kỳ dùng vitamin E: duy trì uống bổ sung 3-4 tháng sau đó nghỉ 1 tháng trước khi tiếp tục chu kỳ uống vitamin E tiếp theo.
  • Kết hợp các sản phẩm chăm sóc da khác: ngoài sử dụng viên uống vitamin E, các bạn nên kết hợp dùng các sản phẩm chăm sóc da khác giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Viên uống WellVita E mua ở đâu giá tốt?

Viên uống WellVita E hiện được phân phối chính hãng tại website thuviendalieu.vn với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 313.000đ/lọ 30 viên.

Có thể thấy viên uống WellVita E 400IU là sự lựa chọn tuyệt vời, bí quyết cho các nàng lấy lại làn da mái tóc sáng khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da tóc thì đừng bỏ qua viên uống WellVita E này nhé!

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật