Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 viên uống trắng da cho nam an toàn và hiệu quả

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Sở hữu làn da trắng sáng không chỉ là niềm ao ước của chị em, mà các anh cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, tìm kiếm viên uống trắng da cho nam chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì đa số các sản phẩm làm trắng chuyên dùng cho nữ giới hơn là nam giới. Do đó, để giúp các anh tìm được sản phẩm phù hợp, chuẩn “men”, Nhà thuốc Việt đã tổng hợp 3 sản phẩm chất lượng trong bài viết sau, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Viên uống trắng da cho nam Bremedie Advance White Glutathione

Glutathione là thành phần làm trắng có từ lâu đời. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng khai thác hết giá trị của nó. Do đó, Nhà thuốc Việt giới thiệu đến các bạn nam viên uống trắng da của Pháp Bremedie Advance White Glutathione. 

Với mỗi 500mg Glutathione sản phẩm giúp các đấng mày râu tăng cường khả năng làm trắng da từ bên trong. Ngoài ra, Bremedie Advance White Glutathione còn được phối hợp với Collagen marin - được làm từ vây cá, giúp bổ sung collagen thiếu hụt do tổn thương tế bào. Cùng với đó là vitamin C, một chất chống oxy hóa, có tác dụng hỗ trợ cho các thành phần khác đẩy lùi các gốc tự do - nguyên nhân sâu xa gây ra thâm nám, xỉn màu ở cả nam và nữ. 

Tất cả những thành phần đó được đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nghiên cứu cách phối hợp với tỷ lệ chuẩn nhằm phát huy tối đa hiệu quả của từng thành phần trong sản phẩm, giúp làn da của nam giới trắng sáng hơn. 

Viên uống trắng da cho nam Bremedie Advance White Glutathione

Viên uống trắng da cho nam Bremedie Advance White Glutathione

Thương hiệu: 

Bremedie - thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp. Những sản phẩm của họ được tạo ra dựa trên sự đơn giản và hiệu quả. Từ đó cho ra đời những sản phẩm làm đẹp dựa trên khoa học, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Đối tượng sử dụng: 

Nam, nữ trưởng thành có nhu cầu làm đẹp

Giá tham khảo: 

890,000 VNĐ/ Lọ 60 viên, dùng được liên tục trong 1 tháng

>>> Mời bạn CLICK VÀO ĐÂY để xem thêm chi tiết sản phẩm 

2. Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus

Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus cũng là lựa chọn tốt cho những bạn nam đang tìm kiếm sản phẩm làm trắng chất lượng. Tối ưu hóa công thức đơn giản và tăng hàm lượng các chất là điểm sáng giá trong sản phẩm. Sự phối hợp đơn giản đó là bộ 3 thành phần có đặc tính chống oxy hóa cao bao gồm Glutathione, Vitamin C và Alpha Lipoic Acid. Cụ thể công dụng của từng chất như sau: 

  • Glutathione: Chất chống oxy hóa có tác dụng làm trắng, hỗ trợ đẩy lùi các gốc tự do. Ngoài ra, Glutathione còn là có  tác dụng giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan. 
  • Vitamin C: Một loại vitamin tan trong nước, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa cao cho cơ thể
  • Alpha Lipoic Acid (ALA): Cũng là một chất chống oxy hóa, hỗ trợ sản xuất năng lượng cho tế bào. Ưu điểm lớn nhất của nó là khả năng tan trong nước và dầu. Do đó, ALA có thể đến được những nơi mà các chất chống oxy hóa khác không đến được. 

Chính nhờ đặc tính chống oxy hóa cao, nên sản phẩm giúp nam giới chống già và làm trắng da hiệu quả hơn. Đồng thời hỗ trợ giải độc gan, thanh lọc cơ thể. 

Ngoài công dụng đắt giá từ những thành phần trên, chất lượng của sản phẩm còn được đảm bảo bởi Robinson Pharma, Inc - nhà máy có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng. Và là nơi được nhiều thương hiệu dược phẩm trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. 

Viên uống trắng da cho nam Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus

Viên uống trắng da cho nam Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus

Công dụng:

  • Hỗ trợ giải độc gan, giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạn chế lão hóa da, giúp da sáng đẹp

Đối tượng sử dụng: 

  • Người suy giảm chức năng gan do quá trình sử dụng thuốc, ngộ độc gan.
  • Trường hợp bị lão hóa và sạm nám da

Giá tham khảo: 

890,000 VNĐ/ Lọ 60 viên, dùng được liên tục trong 1 tháng

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

3. Viên uống trắng da, chống nắng cho nam Pure Beauty

Nếu các anh cần sản phẩm tích hợp được cả 3 công dụng làm trắng, chống lão hóa và làm trắng da trong cùng 1 sản phẩm, thì Pure Beauty là gợi ý không nên bỏ qua. 

Hiệu quả tích hợp của sản phẩm có được nhờ 3 thành phần chính như sau: 

  • Dương xỉ (Polypoclium Leucotoms) - Thành phần có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp chống lại tác hại của tia UV. Đây cũng là thành phần chính giúp cơ thể chống nắng từ bên trong. 
  • Chiết xuất lựu: Nguồn cung chất chống oxy hóa tự nhiên, cho tác dụng “chống già” hiệu quả. Nhờ thành phần này, mà các gốc tự do sẽ được đẩy lùi, từ đó hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh hơn từ bên trong. 
  • Collagen -  thành phần cấu tạo chính nên cấu trúc của da. Khi bổ sung collagen là bạn đang cung cấp nguyên liệu cơ bản để da và các cơ quan khác được cấu thành bền vững hơn. Đặc biệt là với người muốn cải thiện độ đàn hồi của da.
  • L-Glutamine, L-Glycine, NAC: Là các acid amin cần cho cơ thể, khi tăng cường chúng sẽ hỗ trợ da khỏe hơn, tạo nền tảng để da trắng hơn

Viên uống trắng da, chống nắng cho nam Pure Beauty

Viên uống trắng da, chống nắng cho nam Pure Beauty

Công dụng: 

  • Nuôi dưỡng da từ bên trong, điều trị nám da, giảm mờ đốm màu và vết thâm, chống nắng và làm sáng da.
  • Tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Cải thiện độ ẩm, tăng sự săn chắc, chống lão hóa da, chống xơ hóa và chống oxy hóa mạnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dùng cho người có làn da thâm sạm, xỉn màu, kém sức sống
  • Người muốn chống lão hóa, ngăn chặn lão hóa da

Gia tham khảo:

1,200,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

>>> Mời bạn CLICK VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn TOP 3 viên uống trắng da cho nam chất lượng trên thị trường hiện nay. Mong rằng, với những gợi ý trên bạn có thể tìm được sản phẩm thích hợp với mong muốn và nhu cầu của mình. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng nhất, bằng một trong những hình thức sau: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA: https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật