Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 7 kem trị nám chân sâu được ưa chuộng nhất hiện nay!

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Trong tất cả các loại nám, nám chân sâu là cứng đầu và khó điều trị nhất. Tuy nhiên nếu chịu khó tìm hiểu một chút, cộng với sự kiên trì chắc chắn bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nám chân sâu trong thời gian sớm nhất. Sau đây Nhà Thuốc Việt sẽ gợi ý cho các bạn top 7 kem trị nám chân sâu được nhiều người ưa chuộng và săn lùng nhất hiện nay!

Nám chân sâu là gì? Dấu hiệu nhận biết nám chân sâu?

1. Nám chân sâu là gì?

Nám chân sâu còn có tên gọi khác là nám chân đinh hay nám bì. Tên gọi này dùng để chỉ loại nám nằm sâu ở lớp trung bì hay hạ bì của da nên rất khó điều trị. Nám chân sâu thường xuất hiện ở gò má, mũi, cằm với các đốm nám có màu nâu từ đậm đến nhạt.

Bình thường, nám được hình thành ở đáy thượng bì và sản sinh hắc tố Melanin rồi đẩy lên biểu bì còn nám chân sâu thì các tế bào melanin tối màu lại di chuyển sâu xuống lớp bì rồi sản xuất Melanin tại đây và tăng cường vận chuyển Melanin từ thượng bì xuống bì. Do đó phải xác định đúng tình trạng nám chân sâu mới có thể chọn được loại kem điều trị phù hợp.

nam-chan-sau-la-gi

Nám chân sâu thường thấy ở hai bên gò má

2. Dấu hiệu nhận biết nám chân sâu

Biểu hiện dễ thấy nhất của nám chân sâu thường là các đốm có hình tròn màu xám hoặc xanh xám, kích thước to hơn đầu đũa. Khi chiếu đèn vào các đốm nám chân sâu sẽ có thể thấy được một điểm trung tâm hội tụ các tế bào sắc tố sẫm màu này giống như một tâm điểm.

Nám chân sâu thường xuất hiện đối xứng ở hai bên gò má, vùng trán hay vùng thái dương, trên cánh tay mà ít khi xuất hiện ở những vị trí khác. Chỉ trong trường hợp không điều trị, nám sẽ lan rộng đến các vùng da khác. Nám chân sâu làm da mặt bạn trở nên khô sần, thô ráp, thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ.

Chúng ta có thể sử dụng kem trị nám chân sâu kết hợp với các loại thuốc bôi để hỗ trợ điều trị tại nhà nếu tình trạng nám mới bắt đầu, chưa phát triển quá lâu. Các thành phần trong kem trị nám chân sâu thường có như vitamin (A, B, E,…), Aha, Arbutin,… sẽ giúp loại bỏ các hắc sắc tố gây nám. Đặc biệt, nếu sử dụng đúng liệu trình, các loại kem chữa nám chân sâu này còn giúp da trắng sáng, ngừa gốc tự do hình thành, chống lão hoá, giúp da khỏe hơn.

Top 7 kem trị nám chân sâu rất đáng để bạn xuống tiền

1. Kem trị nám chân sâu Obagi Nuderm Blender số 5 đến từ Mỹ

Thành phần: Hydroquinone (4%), Cetyl Alcohol, PPG-2 Myristyl Ether Propionate, Sodium Lauryl Sulfate, Tea-Salicylate, Lactic Acid, Phenyl Trimethicone, Tocopheryl Acetate, Sodium Metabisulfite, Ascorbic Acid, Saponins,...

Kem trị nám chân sâu Obagi Nuderm Blender số 5 của Mỹ

Kem trị nám chân sâu Obagi Nuderm Blender số 5 của Mỹ

****Công dụng: tiêu diệt các gốc tự do gây nám, giúp da sáng mịn, đều màu. Sản phẩm đặc biệt dành cho ban đêm và là kem trị nám chân sâu được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng hiện nay. Đồng thời sản phẩm giúp kích thích tái tạo tế bào, giảm sần sùi , khô ráp cho da.

****Hướng dẫn sử dụng: sau khi rửa mặt sạch, dùng toner và sử dụng kem trị nám. Lấy một lượng nhỏ, thoa vừa đủ lên mặt, tránh dính vào mắt và môi. Nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với Tretin0in (trộn chung), dùng sau Nuderm Clear (số 3) để mang lại hiệu quả tốt hơn.

****Ưu điểm: phù hợp cho mọi loại da, đánh bật nám chân sâu, nám mảng, nám khó điều trị.

****Nhược điểm: giá thành cao

****Xuất xứ: Mỹ

Mua sản phẩm chính hãng Tại Đây!

2. Kem trị nám chân sâu Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám chân sâu Dongsung là một sản phẩm của thương hiệu Omar Sharif- sản xuất tại Hàn Quốc phù hợp cho mọi loại da được các Spa và Viện Da Liễu tại Hàn Quốc tin dùng. Sản phẩm đặc biệt lành tính và an toàn với quy trình sản xuất, đóng gói nghiêm ngặt. 

 

Kem hỗ trợ trị nám chân sâu Dongsung Hàn Quốc

Kem hỗ trợ trị nám chân sâu Dongsung Hàn Quốc

****Thành phần: được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, tinh chất dưỡng trắng, các hoạt chất kháng viêm Alpha-Bisabolol, chiết xuất nọc ong, nhau thai cừu,...

****Công dụng: sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị các loại nám mảng, nám lâu năm, nám chân sâu. Đồng thời có tác dụng dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm đều màu da, chống lão hoá da.

****Hướng dẫn sử dụng: vệ sinh da mặt sạch với nước và lau khô. Sau bước sử dụng toner sẽ dùng kem trị nám Dongsung. Lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên da, có thể kết hợp thêm kem dưỡng ẩm ở bước sau cùng để ngăn ngừa lão hoá da.

****Ưu điểm: chiết xuất tự nhiên, an toàn.

****Nhược điểm: hiệu quả có thể chậm nếu nám lâu năm.

****Xuất xứ: Hàn Quốc

3. Kem trị nám chân sâu ban đêm Sakura Spots Care whitening night cream của Nhật Bản

Sản phẩm kem trị nám Sakura Spots Care có hoạt chất trị nám chân sâu nồng độ cao Tranexamic acid mang lại hiệu quả chỉ sau 5 tuần sử dụng. Chiết xuất lá anh đào có tính năng bảo vệ kép giúp chống lại các tia tử ngoại, tái tạo tế bào da và ức chế hoạt động enzym tyrosinase và các tác nhân gây ra nám.

Kem trị nám chân sâu ban đêm Sakura Spots Care Whitening

Kem trị nám chân sâu ban đêm Sakura Spots Care Whitening

****Thành phần: lá anh đào, hạt Limnanthes alba, đẳng sâm, cam thảo, tinh dầu gan cá mập, chiết xuất quả mơ,...

****Công dụng: trị nám chân sâu hiệu quả sau 5 tuần sử dụng. Hỗ trợ tái tạo tế bào da, làm sáng da và ngăn nám hình thành trở lại.

****Hướng dẫn sử dụng: sử dụng sau bước toner với một lượng vừa phải, thoa đều lên da trước khi đi ngủ để các hoạt chất thẩm thấu vào da.

****Ưu điểm: chiết xuất tự nhiên, an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm có đặc tính trị nám và dưỡng trắng da rất hiệu quả.

****Nhược điểm: giá thành cao nên mua ở nhà thuốc, địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả.

****Xuất xứ: Nhật Bản

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm, bấm vào đây!

4. Kem trị nám chân sâu Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

****Thành phần: Alcohol Denat, Butylene Glycol, Glycerin, Octocrylene, Isopropyl Palmitate, Cetearyl Isononanoate, Distarch Phosphate, Methylpropanediol, Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Tocopherol, Glucosylrutin, Sodium Stearoyl Glutamate, Sodium Polyacrylate, Dimethicone, Isoquercitrin, Citric Acid, Sodium Chloride, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol,...

 Kem trị nám chân sâu Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Kem trị nám chân sâu Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

****Công dụng: hoạt chất dưỡng sáng da độc quyền Thiamidol hay còn có tên gọi khác là Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol hỗ trợ loại bỏ các loại nám, đặc biệt nám chân sâu một cách hiệu quả. Đồng thời tăng cường hệ thống Pro-Brightening tạo màng bảo vệ da, ngăn nám quay lại. Hiệu quả thể hiện rõ sau 2 tuần sử dụng.

****Hướng dẫn sử dụng: nên dùng sáng và tối sau khi làm sạch da. Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da, những vùng da bị nám và những vùng da lân cận để tránh nám lan sang. Nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để ngăn chặn tia UV cũng như bảo vệ da, hỗ trợ điều trị nám chân sâu nhanh hơn.

****Ưu điểm: thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

****Nhược điểm: phải kết hợp thêm kem chống nắng và che chắn khi ra ngoài để bảo vệ da.

****Xuất xứ: Đức

Mua sản phẩm chính hãng giá tôt Tại Đây!

5. Kem trị nám chân sâu White Doctor Melasma Pro

Kem đặc trị các loại nám thể nặng White Doctor Melasma Pro đã có mặt hàng chục năm trên thị trường và được chị em tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả và tính an toàn. Với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Thuỵ Sỹ giúp loại bỏ nám, tàn nhang một cách nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát.

Kem trị nám chân sâu White Doctor Melasma Pro 

Kem trị nám chân sâu White Doctor Melasma Pro

****Thành phần: Hoạt chất Hexylresorcinol,  Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica

****Công dụng: hỗ trợ điều trị nám thể nặng như nám chân sâu, nám mảng, xoá tàn nhang, các vết thâm, thúc đẩy sự hình thành da non và làm trẻ hoá da.

****Hướng dẫn sử dụng: rửa mặt thật sạch và để khô sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và chờ kem thẩm thấu vào da. Nên sử dụng ngày 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt, có thể dùng kem trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy đã vệ sinh sạch sẽ da mặt. Nếu đi ra ngoài trời nắng, nên thoa kem trị nám, chờ kem thấm vào da và thoa thêm một lớp kem chống nắng bên ngoài để bảo vệ da.

****Ưu điểm: phù hợp cho mọi loại nám, kể cả trường hợp da bị nám nặng, nám chân sâu.

****Nhược điểm: thời gian đầu mới dùng da có thể sạm hơn do nám chân sâu được đẩy từ dưới lớp bì lên bề mặt, nhưng chị em đừng lo lắng, vì các vết nám sẽ mờ dần và biến mất sau đó.

Xuất xứ: tập đoàn y dược EBC

6. Kem trị nám chân sâu Fixderma Skarfic Tx

Fixderma Skarfix-TX Cream là giải pháp hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhờ sự kết hợp sức mạnh giữa các hoạt chất Axit tranexamic + Axit Kojic + Alpha Arbutin + Vitamin E giúp đánh bật gốc nám, trả lại làn da  đều màu và rạng rỡ.

Kem trị nám chân sâu Fixderma Skarfic Tx 

Kem trị nám chân sâu Fixderma Skarfic Tx

****Thành phần: Axit Tranexamic, Axit Kojic Dipalmitate, Alpha Arbutin Tranexamic acid, Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Vitamin C, Kojic Dipalmitate, Dicetyl phosphate, Ceteth-10 Phosphate ức chế sản xuất melanin – là nguyên nhân hình thành nám chân sâu. Tocopheryl Axetate (một dạng vitamin E) giúp chống oxy hoá, giúp da khoẻ hơn. Ascorbic Acid giúp da đều màu.

****Công dụng: làm mờ vết thâm, đốm đen, nám, tàn nhang, giúp da sáng mịn. đều màu.

****Hướng dẫn sử dụng: sau khi rửa sạch mặt, thoa một lượng kem nhỏ lên vùng da bị nám và các vùng da lân cận bị ảnh hưởng. nên dùng kết hợp kem chống nắng SPS 30+ ban ngày để hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn.

****Ưu điểm: giá thành phù hợp với nhiều người và hiệu quả mang lại cao.

****Nhược điểm: hiệu quả chậm đối với nám chân sâu, nám mảng lâu năm.

****Xuất xứ: Mỹ

7. Kem trị nám chân sâu Neova Complex HQ của Mỹ

Kem trị nám chân sâu Neova Complex HQ có thành phần chính là Hydroquinone – giúp ức chế sản xuất melanin và nhanh chóng loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ với dây chuyền sản xuất hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

kem trị nám chân sâu hiệu quả tốt 

Kem trị nám chân sâu Neova Complex HQ của Mỹ

****Thành phần: Hydroquinone 4%, Axit Glycolic, Glycerin, Tocopheryl Axetat, Axit Ascorbic

****Công dụng: hỗ trợ làm sáng da, mờ sạm nám, cấp ẩm cho da, chống lão hoá da, cải thiện các mảng da tối màu, giảm sự gia tăng hắc sắc tố melanin.

****Hướng dẫn sử dụng: dùng sau bước toner, serum và trước bước thoa kem chống nắng nếu dùng ban ngày. Nên sử dụng ngày 2 lần để đạt hiệu quả tốt.

****Ưu điểm: chất kem đặc vừa phải, không gây bít tắc lỗ chân lông và không gây kích ứng.

****Nhược điểm: giá thành cao, nên mua tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả.

****Xuất xứ: Mỹ

Mua kem trị nám chính hãng ở đâu?

Không riêng gì nám chân sâu mà các loại nám khác nếu không sử dụng đúng sản phẩm điều trị và chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn sẽ rất khó để loại bỏ nám một cách hiệu quả. Chính vì vậy, mua kem trị nám ở đâu là điều mà chị em nào cũng phải quan tâm. Vì hiện nay, trên thị trường, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất nhiều và khách hàng khó để phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng. Do đó chọn mua kem trị nám chân sâu ở địa chỉ uy tín, hệ thống nhà thuốc lâu năm là việc rất quan trọng để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm của nhà sản xuất.

nên sử dụng kem trị nám chân sâu phù hợp loại da 

Sử dụng đúng loại kem trị nám để mang lại hiệu quả như ý

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt, chúng tôi với kinh nghiệm 15 năm trong ngành kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn. Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hoá đơn đỏ kèm theo. Khách hàng có thể chọn mua online trên website hoặc tới trực tiếp tại nhà thuốc để lựa chọn và có dược sĩ tư vấn.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

Tham gia bình luận:

  • 95f8

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật